Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 936: Chương 936: Vì ngươi đạn tấu một bài dạ khúc




Chín mặt trời màu đen treo ở trong bầu trời, hấp phệ nơi xa viên hằng tinh tia sáng, thế giới không còn sáng tỏ, lại trở nên càng thêm thanh tịnh, trong không khí hạt bụi nhỏ sớm đã bị tuyết mang rơi xuống đất, đứng tại mặt ngoài tinh cầu có thể nhìn thấy hình ảnh trong vũ trụ.

Hoan Hỉ Tăng ánh mắt vượt qua những xử ám giả, nhìn một trăm vạn cây số bên ngoài hình ảnh.

Nơi đó trong vũ trụ có một đầu vỡ vụn nham thạch tạo thành vành đai hành tinh, tại hằng tinh chiếu rọi xuống phát ra ánh sáng.

Lúc này nhận chín xử ám giả khí tức liên hệ, vô số thiên thạch rời đi ban đầu quỹ đạo, hướng về mặt đất rơi xuống.

Những nham thạch vỡ vụn, nghe nói rất nhiều năm trước là vệ tinh của viên tinh cầu này.

Tại văn minh viễn cổ thời kì, viên vệ tinh kia bị một chút nhân loại ngu xuẩn hủy một nửa.

Khi thần minh cùng Ám Vật Chi Hải đồng quy vu tận, cơn bão năng lượng khó có thể tưởng tượng trực tiếp phá hủy một nửa kia, biến thành hiện tại vành nham thạch.

Bởi vì noi theo thói quen của tổ tinh, tinh cầu sinh hoạt của nhân loại có vệ tinh bình thường đều được xưng là mặt trăng.

Viên tinh cầu này gọi là Vọng Nguyệt tinh, kỳ thật cùng hòn vọng phu đạo lý không sai biệt lắm.

Sinh hoạt tại Vọng Nguyệt tinh nhân loại chưa từng nhìn thấy mặt trăng, thậm chí khả năng cũng không biết lai lịch tên tinh cầu này.

Cũng không có người từng thấy chín xử ám giả đồng thời xuất hiện, khả năng chỉ có trước kia vị thần minh tại diệt thế chi chiến gặp qua.

Hoan Hỉ Tăng nhìn bầu trời chín cái mặt trời, nghĩ thầm thật quá khó coi, tựa như chút lê đông lạnh không tan hoàn toàn.

Vì sao lại xuất hiện cục diện như vậy? Vạn vật coi như không có đạo lý, cũng hầu như phải có nhân quả, trên viên tinh cầu này đến cùng có cái gì? Nếu như nói đầu vết nứt không gian kia cùng mình có quan hệ, như vậy chỉ bằng mình làm thế nào khả năng hấp dẫn đến chín xử ám giả?

Hắn bỗng nhiên nghĩ đến mình trong Ám Vật Chi Hải, tại huyễn cảnh nhìn thấy hình ảnh.

Bệ hạ tại trên sườn núi băng sơn nói với hắn, nếu như ngươi không tỉnh lại sẽ phải chết.

Hiện tại hắn đứng tại Vọng Nguyệt tinh trên vách núi, bỗng nhiên minh bạch đáp án.

Hắn quay người nhìn về phía phương nam toà phổ thông tiểu thành thị, trong mắt tràn đầy chấn kinh cùng vui sướng.

Nguyên lai bệ hạ ngươi ở chỗ này, chờ đợi thu phục thần dân của ngươi?

...

...

Nắng sớm xuyên qua cửa sổ, rơi vào dương cầm cùng trên bệ cửa sổ.

Trên bệ cửa sổ đặt mấy quả lê đông lạnh, là thiếu niên thích chơi bóng rổ, lại bởi vì mập mạp bị chế giễu không nhìn đưa tới, có thể bởi vì hắn cùng Tỉnh Cửu có chút đồng bệnh tương liên.

Những quả lê đông lạnh cũng đã sớm tan, màu đen nhánh, xẹp xẹp, thật sự giống túi da khó coi cực kỳ.

Trong bầu trời treo chín cái mặt trời màu đen, cũng là màu đen nhánh, xẹp xẹp, khó coi như những quả lê kia.

Tỉnh Cửu tay phải đặt tại trên phím đàn hai màu trắng đen, tùy ý chập trùng nhấn động, chơi một bài từ khúc hắn đều chưa từng nghe qua.

Hắn ánh mắt vượt qua lê đông lạnh, nhìn u ám bầu trời phương xa, rõ ràng nhìn thấy chín cái xử ám giả bộ dáng, bờ môi khẽ nhếch, có chút giật mình, có chút hiếu kỳ, còn cảm thấy có chút không hiểu mỹ cảm, rất giống trung tâm hành chính hứng thú ban lão sư nói qua một loại nào đó niên đại bức tranh phong cách.

Từ trụ sở dưới lòng đất rời đi về sau, bọn hắn một nhà tự nhiên về tới trong nhà.

Tuyết Cơ không biết vì cái gì không có dựa vào ghế sô pha ngẩn người, mà đứng ở trên bệ cửa sổ, nhìn phương bắc ngẩn người, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

Hàn Thiền không biết đi nơi nào, Hoa Khê căm tức lầu bầu một đêm, cũng không có ai để ý, đành phải tự bò lên, mở ra hành lý đem chỉnh lý tốt quần áo cùng khối vải đỏ một lần nữa treo vào bên trong giá sách, lại đi phòng bếp nướng một cái bánh mì ăn.

Nắng sớm bỗng nhiên tiêu tán, thiên địa trở nên càng thêm âm u u lãnh, tràn đầy một loại bầu không khí quỷ dị mà đáng sợ.

Phương xa bỗng nhiên truyền đến rất nhiều thanh âm, xuyên qua thành thị vùng ngoại thành lâu, đâm vào trên tường tràn đầy vết ván trượt lơ lửng, lại đụng vào hoa thụ, cuối cùng rơi vào nhà của bọn hắn.

Hoa Khê xé rách bánh mì đưa lên cắn, mở to hai mắt nói: “Là cơ giáp dũng sĩ muốn đi đánh quái vật sao?”

Phim hoạt hình có cơ giáp dũng sĩ vì tiết kiệm năng lượng không nhiều, cuối cùng sẽ từ bánh xích xe cỡ lớn mang đến tiền tuyến.

Cứng rắn kim loại bánh xích cùng lộ diện tiếng ma sát, cùng nàng lúc này nghe được thanh âm thật đúng là có chút giống.

Thanh âm kia lại có chút giống mấy chục vạn khỏa cầu sắt bị đồng thời khuynh đảo trên mặt đất, sau đó không ngừng nhấp nhô.

Thanh âm nguồn gốc từ tại vật thể chấn động.

Đại địa thật bắt đầu chấn động, xuyên qua khu lâu bảy, ẩn ẩn có thể nhìn thấy phương xa dâng lên rất nhiều bụi mù, phảng phất có thiên quân vạn mã giết tới.

Có chút đặc thù chính là, những bụi mù kia màu đen.

...

...

Quái vật tới.

Vô số chỉ đại tự, bán vĩ giống thú triều quét sạch mà qua, không có một ngọn cỏ.

Nơi này nói không có một ngọn cỏ, vậy thật là mặt chữ ý tứ.

Phàm là có sinh mệnh sự vật, dù chỉ là một con giun nhỏ, một mảnh cỏ dại, đều sẽ bị nhuộm dần, sau đó biến thành thành viên bên trong quái vật đại quân.

Cây bên cạnh con đường biến thành yêu ma tóc tai bù xù, mặt ngoài phảng phất thuộc da.

Chim chóc không thể bay đi đều biến thành quạ đen, không nhiều một chút quạ đen thì biến thành quạ đen mang theo ma tính.

Những chuột đồng, côn trùng, con thỏ từ lòng đất chui ra ngoài cũng không thể chạy quá xa, biến thành cứng ngắc thi thể, sau đó tỉnh lại, tiếp theo hắc hóa.

Đúng vậy, mặc kệ những quái vật kia khi còn sống là nhân loại hay là động vật lại hoặc là một đóa hoa, bị năng lượng tối nhuộm dần cũng có được khác biệt hình thái cùng tính chất, lại có một cái cộng đồng đặc điểm, đó là không có nhan sắc bất quá là các loại màu đen đậm nhạt khác biệt thôi.

Ám Vật Chi Hải quái vật như thú triều, một đường tản tử vong bào tử, cảm nhiễm tất cả sinh mệnh.

Quái vật đến rồi!

Quái vật thật đến rồi!

Giờ khắc này ở Vọng Mguyệt tinh cầu lòng đất, chín triệu nhân loại ẩn thân tại riêng phần mình căn cứ, mọi người nhìn màn sáng đại đồng tiểu dị hình tượng, sợ hãi vô cùng, có chút nhìn như vũ dũng nam nhân bắt đầu thút thít, rất nhiều hài tử bắt đầu hoảng sợ gào thét, rất nhiều nữ nhân trong mắt viết đầy tuyệt vọng cùng chết lặng.

Mặc kệ quan viên chính phủ tại hệ thống như thế nào an ủi, trong căn cứ bầu không khí đều trở nên phi thường hỏng bét mà hỗn loạn, nhất là khi mọi người nhìn thấy những quái vật kia rốt cục tiến vào Vụ Sơn thị phạm vi, tiến vào cư dân lâu, bắt đầu đem những vật phẩm quên tiêu hủy trực tiếp thấm thực thành hắc ám bào tử về sau quen thuộc tràng cảnh bên trong quen thuộc sự vật mang đến càng lớn lực trùng kích trong căn cứ tiếng khóc cùng tiếng chửi rủa sóng sau cao hơn sóng trước.

Một đôi phụ mẫu thông qua máy bay không người lái quay chụp hình tượng, vừa vặn thấy được nhà của mình, phát hiện nhi tử thế mà tại phía dưới gối ẩn giấu mấy cái trứng gà, mấy cái trứng gà cũng ngay tại dần dần biến hình, không khỏi sắc mặt tái nhợt, trong vô thức quay đầu đánh con trai mình một bàn tay, run giọng khiển trách: “Ngươi cũng mập như vậy, thế mà còn giấu ăn! Chẳng lẽ không biết đó là hàng cấm, muốn tiêu hủy sao!”

Tinh Hà Liên Minh tuyệt đại đa số nhân loại cho đến chết ngày đó, cũng sẽ không gặp được Ám Vật Chi Hải xâm lấn, nhưng bọn hắn y nguyên từ nhỏ phải tiếp nhận ban ngành chính phủ tương quan giáo dục cùng nghiêm khắc huấn luyện, biết hết thảy chất hữu cơ cũng có thể biến thành Ám Vật Chi Hải quái vật chất dinh dưỡng thậm chí là bản thân, cho nên thời điểm rút lui nhất định phải dựa theo danh sách làm tốt diệt sinh, tiêu hủy công việc.

Đứa con trai kia dĩ vãng chỉ ở trường học chương trình học gặp qua Ám Vật Chi Hải quái vật, đã sớm bị màn sáng hình tượng dọa đến hồn bất phụ thể, lúc này bị phụ mẫu vừa hô, lập tức tinh thần sụp đổ, gào khóc, nói: “Khác ta đều đốt đi, ngay cả lê đông lạnh đều đưa ra ngoài, chỉ là khuya ngày hôm trước quá đói ta mới giấu mấy cái, chỗ nào nghĩ đến bỗng nhiên... Bỗng nhiên... Những quái vật này liền đến, ô ô ô ô!”

Hình tròn quảng trường đám người lúc này nhìn chằm chằm màn sáng, đã muốn nhìn đến nhà của mình lại không muốn nhìn thấy nhà của mình, khẩn trương đến khó có thể tưởng tượng, nơi nào sẽ chú ý gia đình này phát sinh sự tình. Chỉ có Y Phù nữ sĩ vừa vặn từ phụ cận đi qua, nghe được thiếu niên mập mạp mà mình nhận biết khóc lóc kể lể, nhớ tới mình từ nhà Ryan rời đi thời điểm cũng quên để bọn hắn đem trứng gà các thứ mang đi, sắc mặt không khỏi trở nên tái nhợt.

Sắc mặt nàng tái nhợt nguyên nhân dĩ nhiên không phải bởi vì mấy cái trứng gà, là Ryan huynh muội. Bọn hắn rời đi căn cứ về sau đi nơi nào? Trở về khu bảy sao? Vẫn là trốn đến tàu điện ngầm trong thông đạo? Đúng vậy, Ryan huynh muội rõ ràng không phải người bình thường, nhưng phía ngoài quái vật nhiều như thế, bọn hắn như thế nào mới có thể sống sót đâu? Hi vọng bọn họ có thể tìm tới một cái đường hầm, giấu sâu một chút, có lẽ bọn quái vật đối loại địa phương kia không có hứng thú.

...

...

Trong nhà trứng gà tối hôm qua đã bị Hoa Khê hóa bi phẫn làm thức ăn thời điểm đã ăn xong.

Trên bệ cửa sổ những cái lê đông lạnh nếu như không phải thực sự quá khó nhìn, không cách nào gây nên nàng bất luận muốn ăn, nghĩ đến cũng sẽ không tiếp tục còn tại đó.

Tỉnh Cửu tay phải tùy ý đánh dương cầm, tay trái một mực bày ở trên bệ cửa sổ.

Cửa sổ mở ra một cái, gió từ bên ngoài thổi đến, bởi vì không có nắng sớm nguyên nhân, rơi vào trên mặt của hắn có chút lạnh xuống.

Cái tư thế kì lạ này cùng mở ra cửa sổ, đều là Tuyết Cơ yêu cầu, không biết nguyên nhân là cái gì.

Đại địa chấn động từ đầu đến cuối không có đình chỉ, màu đen bụi mù đã đến gần, xuyên thấu qua bầy lâu ẩn ẩn có thể nhìn thấy những xấu xí đáng sợ quái vật.

Đối diện 719 cái phòng nào đó, có cái toàn thân hư thối hình người quái vật thậm chí tại bên cửa sổ hướng bọn hắn nhìn thoáng qua.

Tỉnh Cửu cùng Hoa Khê đầu óc cho dù có vấn đề, cũng biết hiện tại là tình huống gì, có chút khẩn trương cùng sợ hãi, nhưng cùng Vọng Mguyệt tinh cầu lòng đất hơn chín triệu người so ra, vẫn là trấn định rất nhiều, bởi vì bọn hắn có Tuyết Cơ.

Vẫn là câu nói kia, coi như huynh muội bọn họ đầu óc có vấn đề, cũng biết Tuyết Cơ phi thường cường đại, có thể bảo hộ an toàn của bọn hắn.

Bọn hắn còn biết, Tuyết Cơ bởi vì một loại nguyên nhân nào đó không muốn nói, không muốn để cho người khác biết mình là sống.

Từ trong đường cống ngầm rời đi, đi vào túc xá này, hai huynh muội đem bí mật này một mực bảo trì rất tốt.

Tối hôm qua, Tỉnh Cửu vì trợ giúp Y Phù lão sư đi mở cửa hợp kim, cũng không có nghĩ qua để Tuyết Cơ xuất thủ.

Bất quá Tuyết Cơ như thế nào cường đại đáng tin, những quái vật kia thật rất đáng sợ, nhìn rất buồn nôn a.

Hoa Khê đã sớm ăn không trôi bánh mì, nhìn Tuyết Cơ bóng lưng, đáng thương lại khả ái rũ cụp lông mày, muốn nàng mang mình cùng ca ca rời đi.

“Còn muốn đánh đàn sao?” Tỉnh Cửu có chút khẩn trương hỏi.

Tuyết Cơ không có phản ứng, đó chính là để hắn tiếp tục đánh đàn.

Lâu khu trên mặt đất còn vương tuyết, bầu trời phương xa có chín cái mặt trời màu đen, xấu xí mà đáng sợ quái vật ngay tại cách đó không xa.

Loại thời điểm này có khúc dương cầm động lòng người vang lên, nếu như đặt ở trong phim ảnh ngược lại là cực đẹp, nhưng đây là hiện thực.

Một con chim hắc hóa rơi vào bồn hoa hoa thụ, trong đồng tử không có chút sinh cơ, lông vũ có chút hơi loạn, bên cạnh trong vết thương chảy chất lỏng màu đen.

Hoa thụ cành cây có rất nhiều con mắt, đều phảng phất muốn so con chim này con mắt linh động.

Những con mắt kia cũng có thể bị coi như vết sẹo.

Con hắc điểu kia cúi đầu hướng về một cái vết sẹo mổ đi, động tác nhanh như thiểm điện, lực lượng xa không phải phổ thông chim chóc có thể so sánh, chỉ là một chút đã xuyên thủng thân cây.

Không biết là nước bọt bài tiết thứ gì, vẫn là lông vũ dính lấy bào tử, hoa thụ vết sẹo biên giới xuất hiện một màn màu đen, sau đó lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được hướng về bên trong cây khô xâm nhập, chắc hẳn không bao lâu thời gian, có thể đem cây này biến thành hôi mộc.

Tuyết Cơ lẳng lặng nhìn hình ảnh này, đen nhánh đôi mắt bên trong vẫn không có bất kỳ tâm tình gì.

Không có ai biết từ nắng sớm trở tối trong nháy mắt đó bắt đầu, nàng đã phát tán ra ý chí của mình.

Không cho phép tới gần nơi này, nếu không toàn bộ đều chết.

Trong bầu trời chín cái mẫu sào xấu xí quả thật có chút phiền phức, nhưng chân chính để nàng cảm giác được phiền phức chính là một chuyện khác.

Hôm nay viên tinh cầu này đã trở nên loạn thất bát tao, nếu như nàng bị ép xuất thủ, động tĩnh khẳng định không nhỏ, nhất định sẽ bị thiếu nữ kia phát hiện.

Cho nên các ngươi không được qua đây, đừng tới phiền ta.

Nàng cảm thấy những giống loài xấu xí này quá mức ngu xuẩn, khả năng không cách nào rõ ràng chính mình ý tứ, cho nên để Tỉnh Cửu không ngừng đánh đàn.

Đối trâu đối ngựa đều có thể đánh đàn truyền ý, vì cái gì đối với mấy cái xấu xí gia hỏa này không được?

Không biết thật nghe hiểu tiếng đàn uy hiếp vẫn là bản năng cảm giác được Tuyết Cơ cường đại, lại hoặc là đem Tuyết Cơ trở thành cùng một thế giới tồn tại, Ám Vật Chi Hải quái vật hình thành thú triều đã che mất khu bảy, đúng là thật không có tới gần tòa nhà 720.

Đến hiện tại mới thôi cách bọn họ gần nhất, chính là con hắc điểu rơi vào trên hoa thụ.

Theo thời gian trôi qua, từ đầu đến cuối không có nguy hiểm gì phát sinh, Tỉnh Cửu cùng Hoa Khê rốt cục buông lỏng xuống, thủ khúc dương cầm cũng biến thành hoạt bát mấy phần.

Lúc này, trên cây bỗng nhiên vang lên một tiếng mèo kêu.

Meo ~

Gió sớm lay động bóng cây, lá cây phát ra nhẹ vang lên, một con mèo hoa tạp sắc xuất hiện tại trên nhánh cây, lông tóc đứng thẳng, lộ ra e ngại cực kỳ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.