Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 667: Chương 667: Đại hải rơi Minh giới




Đều tản ra!” Nam Vong lớn tiếng quát lên.

Quảng Nguyên chân nhân vung ống tay áo, lan ra mấy đạo kiếm quang, đem Triệu Tịch Nguyệt đám người bức đến phía sau.

Phi kiếm loạn lên, pháp bảo hào quang rọi sáng đỉnh núi cuồng phong gào thét, Thanh Sơn đệ tử cùng đại biểu các tông phái vội tránh đi.

“Sư phụ! Sư thúc! Nếu các ngươi tiếp tục tranh như thế, Thanh Sơn đại trận sẽ tan vỡ!”

Quảng Nguyên chân nhân tay phải ở trước, kiếm ý như lửa, ngăn trở gió gào thét cùng kiếm ý khủng bố, hướng về hai người bên cạnh vách núi trầm giọng hô.

“Ta không để ý a.”

Một vệt nụ cười cực kỳ cao lạnh, coi sinh tử như không xuất hiện ở trên gương mặt ngăm đen của Liễu Thập Tuế, có vẻ hơi quái dị “Ngươi thì sao? Ngươi cũng không để ý chứ? Trừ mình ra, ngươi còn có thể quan tâm ai chứ? Ngươi lúc này có phải là có chút hối hận, lúc sớm nhất nên trước tiên đem tiểu tử này giết chết?”

Tỉnh Cửu nói: “Ngươi thì sao? Cảm giác một mình đối kháng toàn bộ thế giới rất tốt?”

Thái Bình chân nhân cười to nói: “Không phải đối kháng, mà là hủy diệt, cảm giác hủy diệt một thế giới cũ quả thật rất mỹ diệu.”

......

......

Biển rộng sâu xa liên tục vang tiếng hú gọi khủng bố.

Trên mặt biển có hài cốt một chiếc Bồng Lai bảo thuyền, những thuyền viên ôm ván gỗ đang chập chùng giãy dụa bên trong sóng lớn, nghe xa xa hú gọi, trong lòng tràn đầy biểu hiện tuyệt vọng.

Đó là đại tuyền qua còn gọi là Minh tuyền bí cảnh đang gào thét, tiếng nước cũng không còn róc rách, trước sau đáng sợ như vậy.

Tại sao hôm nay những tiếng hú gọi này còn có thêm chút âm thanh khác, phảng phất sinh mệnh chân thực như vậy, tràn ngập ý vị thống khổ, lại có mấy phần ung dung vì được giải thoát?

Những thuyền viên kia chỉ kịp lướt qua một ý nghĩ, đã bị sóng lớn nuốt chửng, hướng về vực sâu vô tận rơi xuống.

Chiếc Bồng Lai Đảo bảo thuyền này đúng là vận khí không tốt, mới trở thành một phần bên trong Thái Bình chân nhân huyết tế,nhưng những yêu thú bị Âm Phượng từ tứ hải bát hoang triệu tập mà đến từ đầu đã biết vận mệnh của mình.

Có chút yêu thú linh thức hơi cao đã từng nỗ lực giãy dụa cầu sinh, nhưng không cách nào chống lại dấu ấn Minh bộ lạc ấn ở bên trong thần hồn của chúng nó, chỉ có thể trơ mắt hướng về đại tuyền qua mà đi.

Quỷ mục lăng, thôn chu thú cực lớn hay hoặc là dị chủng yêu thú mà Triêu Thiên đại lục nhân loại căn bản chưa từng thấy, tử trong nước biển hiển lộ ra bóng dáng, gầm thét lao tới trong thiên không, nhưng không cách nào rơi vào nơi sâu trong vòng xoáy, ở trong quá trình rơi xuống đã bắt đầu tan vỡ, phun ra máu tươi, cuối cùng biến thành một chùm sương máu.

Đám yêu thú thống khổ mà tuyệt vọng gào thét thậm chí vượt qua âm thanh của đại tuyền qua.

Những sương máu kia không bị nước biển cuồng bạo tách ra, dần dần ngưng tụ trên không trung.

Vô số giọt máu liên kết, ở bầu trời họa ra hoa văn cực kỳ phức tạp, sau đó tạo thành đồ án lập thể cực kỳ phức tạp.

Nếu như Khấu Thanh Đồng lúc này còn sống, có lẽ là có thể nhận ra đây là Thông Thiên sát trận mà Huyết Ma Giáo thử nghiệm nhiều năm, nhưng thủy chung bởi vì số lượng huyết tế không đủ mà không cách nào bày ra.

......

......

Xa xôi phía bên kia mặt biển, người khổng lồ đã tỉnh lần thứ hai nghe được những âm thanh này, trong mắt toát ra biểu hiện sầu lo, không lo tới đám tinh linh lần thứ hai bị thức tỉnh mắng mỏ, cầm lấy một cái bổng gỗ hướng về trong biển đi đến.

Người khổng lồ thân hình cực cao, dường như muốn chạm đến bầu trời, một bước bước ra chính là mấy dặm, chỉ là thân thể quá mức trầm trọng, bước tiến thực sự chầm chậm, không biết phải đi thời gian bao lâu mới có thể đi tới đại tuyền qua.

Nhìn bóng người cực lớn dần dần biến mất ở trong biển, đám tinh dần ngừng lại chửi bới, thả xuống trường mâu cùng cung tên trong tay, có chút không biết làm sao.

Bỗng nhiên một tên nữ tinh linh già nua từ sâu trong rừng cây bay ra, dùng ngữ khí gấp gáp gần như chửi bới hô cái gì, đám tinh linh trên mặt toát ra biểu hiện sợ hãi, mau mau hướng về bên kia triền núi bay đi.

......

......

Thông Thiên sát trận cũng không thể thật sự giết hết tất cả mọi người trên thế gian, bởi vì ngay cả Huyết Ma Giáo tà ác đến cực điểm năm đó cũng không muốn làm chuyện như vậy.

Ở bên trong kế hoạch của Thái Bình chân nhân, tác dụng của tòa trận pháp này là lay động thiên địa lực lượng của đại tuyền qua, thay đổi thông đạo thiên sinh địa tạo tự nhiên, hướng về vực sâu chảy tới, cuối cùng từ cực bắc một chỗ đại tuyền qua trào ra nước biển vô tận thay đổi hướng đi.

Hắn muốn đem những nước biển này dẫn vào Minh giới.

Minh giới không có mặt trời, tự nhiên tối tăm đơn điệu, Minh hà chậm rãi chảy xuôi, toả ra ánh sáng cùng nhiệt độ, liền trở thành tồn tại bắt mắt nhất.

Nơi này chiến tranh đã tiến vào kết thúc.

Minh giới quân đội trung với đại tế ty, bị Minh đô quân đội vây nhốt ở hai bờ Minh hà, mắt thấy đã không có đường lui, nhưng bộc phát ra sức chiến đấu khó có thể tưởng tượng.

Nếu như muốn mạnh mẽ tấn công, tiêu diệt hơn trăm ngàn thuộc hạ trung tâm của đại tế ty, phương diện Minh đô tất nhiên sẽ trả một cái giá khổng lồ.

Núi cao có tòa bệ đá, Minh Sư đứng bên cạnh vách núi, lẳng lặng nhìn Minh hà phía xa, trên người áo lam như Minh hà bình thường bắt mắt.

“Tiếp tục vây nhốt cố nhiên có thể giết chết chút chiến sĩ, nhưng tiêu hao cũng sẽ rất lớn, càng quan trọng chính là, Minh đô bên kia sẽ bất ổn, khặc khặc......”

Đồng Nhan dùng nắm đấm ngăn chặn miệng, ho hai tiếng, tiếp tục nói: “Ta vẫn cho rằng nên mạnh mẽ tấn công, ngươi nhất định phải tìm ra lý do thích hợp để thuyết phục ta.”

Minh Sư mỉm cười nói: “Mấy ngày trước ta không muốn giải thích với ngươi, là bởi vì ta cũng không biết hình ảnh trong tưởng tượng kia đến tột cùng có khả năng phát sinh hay không, ngày hôm nay mời ngươi tới, chính là muốn mời ngươi cùng nhau chứng kiến.”

Đồng Nhan bỗng nhiên cảm giác được chút dị dạng, theo Minh Sư tầm mắt nhìn tới, chỉ thấy nơi nào đó trong bầu trời tối tăm bỗng nhiên xé ra một vết!

Rầm rầm rầm rầm!

Minh giới phảng phất vang lên tiếng sấm chưa từng có.

Từ trên trời giáng xuống cũng không phải sấm sét, mà là vô số nước biển!

Nước biển xanh lam ở ánh sáng u ám lộng lẫy chiếu rọi, tựa như là cột sáng màu xanh lam, cuồng bạo từ trên trời giáng xuống, hướng về mặt đất oanh đến!

Nhìn hình ảnh này, Đồng Nhan sắc mặt trở nên hơi trắng xám, âm thanh hơi nghẹn nói: “Chuyện gì thế này?”

Minh giới đám người từ trước tới nay chưa từng thấy qua biển rộng, chỉ là ở bên trong truyền thuyết cố sự liên quan tới Nhân giới nghe nói qua, trong lúc nhất thời căn bản không có cách đem những thứ từ trên trời giáng xuống cùng nước biển liên hệ tới. Đại tế ty đã thấy nước biển, gương mặt nửa trong suốt toát ra sợ hãi cùng mờ mịt, lẩm bẩm nói: “Trời phá sao?”

......

......

Ầm!

Từ trên trời giáng xuống nước biển mang theo uy thế khó có thể tưởng tượng, rơi xuống trên mặt đất Minh giới, trong nháy mắt phá hủy một gò núi.

Mấy trăm tên thuộc hạ của đại tế ty đóng quân ở phụ cận đây, trực tiếp bị đập thành bánh thịt.

Đại địa không ngừng mà chấn động, Minh hà lay động bất an, đại tế ty quân đội hoảng sợ chạy trốn tứ phía, nhưng làm sao có thể so với nước biển mãnh liệt nhanh hơn?

Chân chính cho đại tế ty quân đội mang đến ngập đầu tai ương cũng không phải là nước biển từ đỉnh đầu bọn họ, mà là nước biển cùng Minh hà gặp gỡ.

Đi kèm vô số tiếng xèo xèo dày đặc, nước biển tràn vào Minh hà, trong nháy mắt bốc cháy lên, biến thành biển lửa khó có thể tưởng tượng.

Những Minh bộ binh sĩ may mắn tránh được nước biển xung kích, đều chết ở trong mảnh biển lửa này.

“Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?” Đồng Nhan nhìn chằm chằm vào Minh Sư hỏi.

Rất nhiều ngày trước, Minh đô quân đội đã không chấp hành theo chiến lược của hắn, dù cho trả giá giá cao hơn, vẫn như cũ dựa theo ý nghĩ của Minh Sư, chậm rãi đẩy mạnh, đem tế ti thuộc hạ đuổi tới bên trong vùng sơn cốc này, nhưng cũng đem mình phương diện này cũng rơi vào phiền phức rất lớn, muốn công rất khó, rồi lại không thể rút đi...... Bây giờ nhìn lại, Minh Sư rất sớm đã biết hôm nay sẽ phát sinh chuyện gì, không phải vậy hắn làm sao lại sớm đem quân đội đều đóng quân ở trên núi cao?

“Có phải là rất đồ sộ?” Minh Sư chỉ vào đạo nước biển như ngọc bích chỗ cực kỳ cao trong bầu trời đêm, âm thanh khẽ run hỏi, có chút kích động.

Nơi đó thông đạo bị nước biển mở rộng càng lúc càng lớn, số lượng nước biển rơi xuống cũng càng ngày càng nhiều, Minh hà hỏa diễm không tắt, trái lại sinh ra càng nhiều khói xanh, trong khói mù mơ hồ có mảnh vỡ hồn hỏa.

“Đồ sộ? Ngươi biết chuyện này có ý vị gì sao?”

Đồng Nhan theo dõi hắn nói: “Nếu để cho những nước biển này tiếp tục rơi xuống, khói độc sẽ bao phủ toàn bộ Minh giới, đến thời điểm làm sao bây giờ?”

Minh Sư mỉm cười nói: “Những làn khói này rất nhẹ, sẽ bay lên trên.”

Đồng Nhan nhìn khói xanh trên Minh hà, nhìn những Minh bộ binh sĩ ôm miệng chết đi, nhìn phương hướng làn khói kia, cuối cùng đã rõ ràng gì đó.

“Nguyên lai...... Đây là thủ đoạn của Thái Bình chân nhân.” Hắn lẩm bẩm nói.

Minh Sư cảm khái nói: “Khói xanh bay lên, sẽ thay đổi nhân gian, ngoại trừ tiên sinh, còn có ai có thể thành vĩ nghiệp này?”

Đồng Nhan trầm mặc một chút, nói: “Coi như...... Coi như Triêu Thiên đại lục nhân loại sẽ tử thương nặng nề, Minh bộ cũng sẽ bị khói độc giết chết rất nhiều con dân.”

Minh Sư híp mắt nói: “Ngươi sai rồi, đây không phải Minh giới cùng thượng giới chiến tranh, mà là người tu hành đối với những người bình thường lãng phí tài nguyên cùng nguyên khí thu gặt...... Chết mặc kệ là nhân loại hay là Minh bộ con dân, đều sẽ chỉ là người bình thường.”

Giết chết hết thảy người bình thường, thành lập thế giới chỉ có người tu hành, đây chính là dã vọng của Thái Bình chân nhân, cũng là nguyên nhân hắn bị toàn bộ thế giới coi là ma quỷ.

“Ta cho rằng mấy trăm năm qua đi, người thông minh giống như ngươi, sẽ không còn điên cuồng như vậy.” Đồng Nhan nhìn chằm chằm vào mắt Minh Sư nói.

Minh Sư khẽ mỉm cười, nói: “Ngươi quên một chuyện, ta là học sinh của chân nhân.”

Đồng Nhan sắc mặt trở nên càng thêm trắng xám.

Bởi vì Minh giới không có thiên địa nguyên khí.

Cũng bởi vì bên trong sinh mệnh của hắn lần thứ nhất cảm thấy hoảng sợ như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.