Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 935: Chương 935: Chín mặt trời màu đen




Chỉ có sinh mệnh có trí tuệ mới suy nghĩ ý nghĩa tồn tại, mà là trí tuệ phát triển đến giai đoạn nhất định về sau mới có thể phát sinh.

Triêu Thiên đại lục phi thăng giả, mặc kệ là tiên nhân hay là thần phật, đều là người có đại trí tuệ, khi bọn hắn còn tại thế giới kia, vừa mới đạp vào con đường tu hành không lâu, liền tất nhiên bắt đầu suy nghĩ vấn đề này, đồng thời tìm được đáp án thuộc về mình.

Sau đó bên trong đại đạo dài dằng dặc, theo kiến thức tăng rộng, đáp án này có thể sẽ có một chút sửa đổi, nhưng căn cơ tất nhiên không có cải biến quá lớn. Cho đến bọn hắn tại thời khắc tồn tại cuối cùng, mới có thể đem đáp án này lấy ra hồi tưởng một lát, dùng cái này đạt được chân chính bình tĩnh cùng vui vẻ.

Hoan Hỉ Tăng tại Vụ Ngoại tinh hệ thấy được Tỉnh Cửu một kiếm kia, Tây Lai tử vong chi dực, Lý tướng quân rời đi, đã xác định ý nghĩ của mình, đạt được chân chính bình tĩnh, mới có thể đem tên của mình từ Đại Bi đổi thành Hoan Hỉ.

Lúc này tại bên trên viên tinh cầu tên là Vọng Nguyệt này, đầy trời tinh quang đều bị mây đen che phủ, hắn có minh xác cảm ứng, sau đó có thể sẽ phát sinh một số chuyện, thậm chí có khả năng nhìn thấy thời khắc tồn tại cuối cùng, nhưng hắn cũng không cần nghĩ nhiều, chỉ cần bình tĩnh, chờ đợi những chuyện kia phát sinh.

Đại Niết Bàn tung bay ở trong bầu trời đêm, hắn vẩy xuống Phật quang đầy trời, ngưng tụ thành một tòa tháp cao, trấn áp đạo vết nứt không gian kia.

Vô hình vô chất năng lượng tối từ bên trong vết nứt không gian tuôn ra, càng không ngừng oanh kích trận pháp cùng thiền tâm của hắn.

Đó là một cái vũ trụ so với vũ trụ nơi hắn ở càng thêm mênh mông, ý chí càng thêm hùng vĩ.

Phật trận cùng thiền tâm có thể ngăn trở đối phương mấy giờ, đã coi như phi thường không tầm thường.

Càng ngày càng nhiều năng lượng tối xâm phệ Phật quang, dao động tháp cao, hướng về tinh cầu bốn phía lan tràn mà đi. Hai giờ trước, vết nứt không gian phát sinh một lần tăng vọt, đã dẫn phát một trận địa chấn mãnh liệt, xé nát phật trận biên giới, càng làm cho cái xu thế trở nên không cách nào nghịch chuyển.

Hoan Hỉ Tăng đứng trên Đại Niết Bàn, đưa mắt hướng về khắp nơi nhìn lại, chỉ thấy xa xa nông trường, càng xa xôi đồng ruộng cùng núi hoang, thỉnh thoảng lóe ra hỏa hoa cực kỳ vi miểu, nhìn tựa như là đom đóm đang nhấp nháy, sau đó chết đi.

Đó là con gián bị lây nhiễm, đang phát ra dự cảnh tín hiệu sau đó tự bạo.

Tinh Hà Liên Minh nhân loại từ trước đến nay quen thuộc dùng loại phương pháp này để quan sát, xác định năng lượng tối biên giới.

Từ không trung chỗ hắn trông qua, trên mặt đất những hỏa hoa kia nhìn tựa như là một vòng tròn lớn đường kính mấy chục cây số, phi thường rõ ràng.

Tại bên trong vòng tròn lớn này, những cỏ dại dưới tuyết đọng, cây cối nhìn như chết héo, đã bị năng lượng tối chậm rãi nhuộm dần, nhan sắc hướng về xám đen mà đi, cành cây đón gió phiêu diêu, phảng phất muốn sống lại.

Không biết có bao nhiêu quái vật tại phía dưới đại địa lướt qua, khắp nơi có thể nghe được sinh mệnh thất kinh thét chói tai, lúc chạy trốn phát ra tiếng ma sát, mặt đất thỉnh thoảng bị ủi phá, rất nhiều chuột đồng, côn trùng trồi lên, hướng về bốn phương tám hướng chạy trốn.

Có con thỏ màu xám bị bào tử lây nhiễm, nhảy lên mặt đất không bao xa liền ngã rầm trên mặt đất, một lát sau chậm rãi đứng lên, trong ánh mắt đã không còn sợ hãi, cũng không còn tia sáng, chỉ là tử khí một mảnh, trên người lông xám cũng theo gió bay xuống, vèo một tiếng, biến thành một tia chớp màu đen, tản ra khí tức âm hàn mà đáng sợ, hướng về thành thị phương xa chạy tới, tốc độ so với khi còn sống nhanh hơn rất nhiều.

Hoan Hỉ Tăng hơi mệt chút, mí mắt có chút nặng nề, thu hồi ánh mắt nhìn về phía phương xa, liền rất tự nhiên nhìn phía dưới đạo vết nứt không gian.

Một cái đại tự đang cố gắng từ bên trong vết nứt không gian leo ra, cánh tay như cây khô tinh tế móc tại biên giới, mặt ngoài thân thể giống bôi than, cả người tựa như hầu tử không có lông, cho người ta một loại cảm giác âm trầm mà tà ác.

Phật quang từ trong tháp rơi xuống, chiếu vào trên thân con đại tự kia, như thiêu đốt sinh ra đạo đạo khói xanh.

Con đại tự kia không biết có cảm giác đau cùng sợ hãi bù trừ lẫn nhau hay không, chỉ thấy nó nhếch môi môi, lộ ra lợi màu xám cùng răng sắc bén, đối trong bầu trời đêm Hoan Hỉ Tăng phát ra im ắng tru lên,trong đồng tử tối tăm mờ mịt không có bất kỳ cảm xúc.

Ông một tiếng nhẹ vang lên, con đại tự kia trực tiếp từ trong khe nhảy dựng lên, hướng về không trung Hoan Hỉ Tăng đánh tới, nhưng căn bản không có cách nào tới gần thân thể Hoan Hỉ Tăng, đã bị đầy trời Phật quang hóa thành hư vô.

Ngay sau đó, lại có mấy trăm con đại tự từ bên trong vết nứt không gian tuôn ra, tranh nhau chen lấn nhảy lên, chống đỡ Phật quang trấn áp, muốn đi cắn xé Hoan Hỉ Tăng, có mấy cái đại tự nhảy tối cao, tốc độ nhanh nhất, thậm chí đã sắp chạm đến tàn phá tăng y.

Mượn đại tự che giấu, số lượng càng nhiều bán vĩ tựa như tia chớp từ bên trong vết nứt không gian lướt đi, không biết bằng vào bản năng ý thức hay là nhận lấy chỉ huy, chuẩn xác tìm tới Phật quang đại trận khe hở, trong nháy mắt chạy ra khỏi phạm vi nhà máy phế tích, biến mất ở bên trong đồng ruộng dưới bóng đêm.

Chuyện như vậy đã phát sinh hai lần. Những đại tự do nhân loại bị nhuộm dần biến thành không có trí tuệ, nhưng rõ ràng có tính tổ chức, cũng càng có tính kế hoạch, đúng là mượn đối Hoan Hỉ Tăng điên cuồng công kích cùng bản thân hi sinh, vì những bán vĩ tìm được cơ hội thoát đi.

Khi đám bán vĩ biến mất tại đồng ruộng về sau, số lượng càng nhiều huyết mẫu từ vết nứt không gian bay ra, những quái vật từ vi sinh vật biến thành rất khó dùng mắt thường nhìn thấy, nhưng khi số lượng quá nhiều, tụ lại về sau lại phảng phất biến thành sương mù màu đen chân thực.

Hoan Hỉ Tăng mặt không biểu tình trên Đại Niết Bàn ngồi xuống, hai mắt nhắm lại, tay phải nhẹ nhàng chuyển động tràng hạt, môi mỏng hé mở, chân ngôn bay ra.

Phật quang trong nháy mắt đại thịnh, tháp cao chiếu lấp lánh, giống như lưu ly, chiếu sáng Vụ Sơn thị bắc bình nguyên cùng đỉnh núi vũ trụ kính viễn vọng.

Tiếng xèo xèo vang lên, khói đen lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được trở thành nhạt, không biết có bao nhiêu huyết mẫu bị tịnh hóa.

Những đại tự nhảy vọt đến không trung kêu gào im ắng, lại có thể khiến người ta cảm giác được thê lương, nhao nhao giải thể thành khối thịt than đen, tiếp theo hóa thành bào tử càng thêm nhỏ bé, chỉ là bào tử cũng không thể bay đi, trực tiếp bị Phật quang nghiền nát thành bột phấn cực nhỏ.

Mặc kệ là bị tịnh hóa sau khói đen hay là chút ít tiểu nhân bột phấn, đều tự hành phiêu khởi, nhao nhao tiến vào Đại Niết Bàn.

Đại Niết Bàn mặt ngoài có rất nhiều ngăn chứa kim loại, trong đó có một ô nhỏ Ám Vật Chi Hải đã bị lấp đầy, biến thành hắc kim hai loại nhan sắc. Lúc này lại có một ngăn chứa chậm rãi bị lấp đầy, vật liệu lại phảng phất lưu ly cùng graphit.

Mặc kệ là đại tự vẫn là bán vĩ, lại hoặc là những huyết mẫu, chỉ có giết chóc cùng hủy diệt ý thức, tự thân tồn tại lại rất khó bị xóa bỏ, trận chiến tranh cùng đáy biển tiếp tục đến hiện tại, Hoan Hỉ Tăng đã tiêu hao rất nhiều tinh thần, càng phiền phức chính là những khói đen kia, quái vật sau khi chết bào tử, không gian tán dật ra vô hình năng lượng tối, càng không ngừng hao tổn Phật quang, cực thịnh Phật quang lần nữa bị tầng tầng gọt mỏng.

Toà Phật quang ngưng tụ thành tháp cao lần nữa run rẩy, lúc nào cũng có thể sụp đổ.

Nếu như tòa tháp này sụp đổ, những quái vật màu đen xám sẽ giống như thuỷ triều tuôn ra khỏi vết nứt không gian, sẽ lấy thời gian nhanh hơn hiện tại vô số lần chiếm cứ viên tinh cầu này, đem tinh cầu tất cả sinh mệnh biến thành bọn chúng, đến lúc đó nhân loại cũng chỉ có thể từ bỏ viên tinh cầu này.

Hoan Hỉ Tăng năng lực quyết đoán cực mạnh, tại trước khi toà tháp cao kia sụp đổ đã cải biến sách lược tác chiến.

Tháp cao trong nháy mắt từ mặt đất biến mất, bị thu vào Đại Niết Bàn.

Đại Niết Bàn đạt được Phật quang bổ sung, trở nên càng thêm sáng tỏ, ở trong trời đêm nhìn tựa như một vầng trăng tròn.

Tàn phá tăng y lướt nhẹ, tựa như quân kỳ không chịu nói bại.

Hoan Hỉ Tăng rơi vào vết nứt không gian trước đó, Phật quang đều thu vào thân thể, để mặt của hắn phát ra một vệt kim quang, nguyên bản nhu hòa đường cong trở nên cứng rắn rất nhiều, tuấn tú thiếu niên phảng phất biến thành một tòa Kim Phật.

Mặt hắn không biểu tình giơ tay phải lên.

Ở phía sau hắn trong bầu trời đêm, ẩn ẩn xuất hiện một tôn Kim Phật to lớn.

Kim Phật theo động tác của hắn cũng giơ lên tay phải, sau đó rơi xuống.

Đại thủ ấn!

Oanh một tiếng tiếng vang, nhà máy phế tích bị lực trùng kích cực lớn làm trở nên càng thấp.

Bàn tay khổng lồ của Kim Phật rơi trên mặt đất, đem cả khe hở không gian đều phủ lên.

Nước chảy xiết cực nhỏ từ biên giới bàn tay tràn ra, phát ra sắc lạnh, the thé chói tai thanh âm.

Không biết có bao nhiêu con Ám Vật Chi Hải quái vật, đụng phải bàn tay khổng lồ, hóa thành bột mịn.

Lực trùng kích khó có thể tưởng tượng, giống như thủy triều, để Kim Phật bàn tay không ngừng run rẩy, phảng phất lúc nào cũng có thể bị chấn lên.

Hoan Hỉ Tăng nhắm mắt lại.

Bên trong Phật quang, lông mi thật dài khẽ run.

Ám Vật Chi Hải lực lượng, mặc kệ là Đại Niết Bàn hay là toà Phật tháp kia đều không thể ngăn trở.

Coi như Kim Thân của hắn quá sức ổn định cường đại, lại có thể ngăn cản được bao lâu?

Thời gian chậm rãi trôi qua.

Hoan Hỉ Tăng sắc mặt trong Ám Vật Chi Hải cũng đã trắng bệch như tờ giấy, hiện tại cũng bất quá như thế.

Nhưng không biết lúc nào, lông mi của hắn rơi xuống một chút.

Xem ra bị Phật quang dát lên một tầng màu vàng óng, cũng không phải là Kim Thân thật.

Hoặc là chính là duyên cớ này, cho nên Quả Thành Tự tăng nhân đều muốn cắt tóc?

Hoan Hỉ Tăng không sợ những quái vật kia xung kích, cũng không sợ bào tử nhuộm dần, nhưng vẫn sẽ bị năng lượng tối thuần chính nhất, vô hình vô chất ăn mòn.

Thiền tâm y nguyên định như bàn thạch, tươi sáng không ngại, Kim Thân lại hơi có vấn đề.

Tôn Kim Phật này đánh xuống bàn tay khổng lồ, biên giới ngón út bắt đầu xuất hiện khuyết tổn, ẩn ẩn có chút dấu hiệu phá bại.

Hoan Hỉ Tăng tay phải đầu ngón tay có một chút biến thành màu đen.

Bóng đêm càng ngày càng đậm, tinh quang cũng theo đó càng ngày càng đậm, đem đối ứng, nhà máy phế tích Phật quang càng lúc càng mờ nhạt.

Không biết lại qua bao lâu, quang ảnh đậm nhạt lần nữa phát sinh biến hóa, đó là bởi vì nắng sớm từ phương xa phía dưới tầng mây chiếu tới, dần dần chiếu sáng bên trong sơn dã hết thảy.

Hoan Hỉ Tăng bỗng nhiên mở to mắt, nhìn về phía vết nứt không gian bị Kim Phật đại thủ ấn che lại, đôi mắt xuất hiện một vòng sát ý cực kỳ hàn lãnh.

Xuy xuy xuy xùy.

Vô số cây xúc tu màu đen mang theo khí tức tà ác mà đáng sợ, từ Kim Phật bàn tay cùng vết nứt không gian cực kỳ nhỏ hẹp vị trí chui ra.

Hoan Hỉ Tăng tay phải y nguyên chống đỡ hư không, tay trái thì cách không chộp tới, cùng với động tác đơn giản này, vô số cánh tay từ phía sau hắn duỗi ra, nhao nhao chụp vào những xúc tu kia, nhìn như vụng về, lại là chuẩn xác nhanh chóng đến khó có thể tưởng tượng.

Nhà máy phế tích vang lên đứt gãy âm thanh cực kỳ khó nghe, vô số chỉ kim thủ bắt lấy vô số chỉ xúc tu, cực kỳ dã man xé rách, ba ba ba ba, những xúc tu kia không thể kiên trì bao lâu, đã cắt thành vài đoạn, đứt gãy bắn ra đạo đạo màu đen bụi mù, bên trong đều là bào tử.

Hoan Hỉ Tăng hít một hơi thật sâu, đem những bụi mù màu đen đều hút vào trong bụng.

Sau một khắc, chỉ thấy thân thể hắn hơi chấn động một chút, phần bụng bỗng nhiên hở ra, sau đó hồi phục như lúc ban đầu.

Mấy đạo kim sắc hỏa diễm từ trong mũi của hắn nhô ra, dần dần diệt, hóa thành từng sợi khói xanh.

Nghĩ đến những bào tử bị hắn hút vào trong bụng đều đã bị phật hỏa thiêu tận.

Màu đen xúc tu bị hắn xé giống xé chân bạch tuộc xé toang, nhưng chút mẫu sào vẫn còn ở đó.

Chỉ nghe ầm ầm thanh âm vang lên, vết nứt không gian lần nữa phát sinh bạo trướng, không biết có bao nhiêu mẫu sào đồng thời lựa chọn tự bạo, hình thành một đạo lực lượng cực kỳ to lớn, trực tiếp làm vỡ nát Kim Phật đại thủ ấn.

Hoan Hỉ Tăng lần nữa bị đánh bay, dọc theo hoàng hôn hố sâu đi vào bốn mươi mấy cây số bên ngoài.

Chỉ bất quá lần này hắn đã có chuẩn bị, đạp trên Đại Niết Bàn ngược lại vút đi, trong nháy mắt quay trở lại, không đợi vết nứt không gian bên kia có động tĩnh, trực tiếp đưa tay từ bên trong bắt một con mẫu sào tới, tay trái vừa lật, lấy Đại Niết Bàn làm đao chém xuống.

Tào Viên là hậu nhân của hắn tại Quả Thành Tự, được thế nhân xưng là Đao Thánh.

Vị thiền tông chi tổ này đao pháp lại hoàn toàn không kém gì hắn.

Chỉ thấy kim sắc đao phong thổi tan nắng sớm, trong nháy mắt ra hơn ba vạn đao, hai con mẫu sào không có chút sức chống cự bị chém thành hạt nát nhỏ bé nhất.

Càng ngày càng nhiều mẫu sào từ vết nứt không gian mở rộng đến vài trăm mét nhô lên.

Hoan Hỉ Tăng y nguyên mặt không biểu tình, chỉ là nhíu mày, đạp trên Đại Niết Bàn bay đến không trung bắt đầu cao tốc lướt qua.

Những mẫu sào màu đen mới vừa tới thế giới này, căn bản không kịp làm bất cứ chuyện gì, đã trong nháy mắt vỡ vụn.

Phương xa hằng tinh lúc này cách mặt đất bình tuyến đã có đoạn khoảng cách, lại vừa bị âm u tầng mây che khuất, thiên địa cũng biến thành âm lãnh rất nhiều.

Hoan Hỉ Tăng đạp trên Đại Niết Bàn, tại mẫu sào lướt qua, mang ra vô số đạo ánh sáng sáng ngời.

Hắn dùng vẫn là đao pháp, làm lại là ngự kiếm chi đạo.

Rất nhiều năm trước, hắn tu đạo mới bắt đầu đã từng đi qua Thanh Sơn, Thanh Sơn kiếm tu đưa hắn một bản nhập môn kiếm quyết. Quyển nhập môn kiếm quyết kia tự nhiên không tính lợi hại, càng chưa nói tới cao thâm, nhưng rơi vào trong tay hắn dạng nhân vật không tầm thường như vậy, lại đủ để tu thành ngự kiếm thuật cực kỳ cao minh.

Mẫu sào cùng đủ loại quái vật tuôn ra khỏi vết nứt không gian, sẽ bị hắn chém vỡ, biến thành đầy trời khói đen.

Chính là thanh lãnh ánh nắng cùng u ám tầng mây, đều bị khói đen che khuất, lại nhìn không đến bất luận cảnh vật gì.

Đại Niết Bàn mang ra tia sáng, bỗng nhiên tại một đoạn thời khắc liễm thành một điểm sáng.

Hoan Hỉ Tăng nhìn về phía chỗ sâu đầy trời khói đen, nhìn ở giữa khe hở vị trí, ánh mắt lạnh lùng.

Nơi đó xuất hiện một đạo khí tức cực kỳ mạnh.

Như sắc trời âm lãnh.

Như khói đen thực chất.

Phảng phất tử vong biến thành hình tượng cụ thể, cứ như vậy giáng lâm Vọng Nguyệt tinh cầu.

Khói đen dần dần tán, không gian vặn vẹo, một cái cự đại mẫu sào xuất hiện tại nhà máy phế tích trên không.

Cái xử ám giả này vẫn là xấu xý khó coi như vậy, vô số chỉ xúc tu còn giấu ở dưới lớp da, giống như cỏ dại muốn xuất hiện trên mặt vũng bùn, vũng bùn bên trong ẩn ẩn có đạo ba động, những nơi đi qua có chút nổi lên, có chút giống ngũ quan, lại có chút như sinh mệnh bị cắn nuốt.

—— lại là một cái đầu lâu cự nhân trên biển.

Hoan Hỉ Tăng nghĩ đến Tỉnh Cửu viết quyển kia, thầm nghĩ khó trách hiện tại Triêu Thiên đại lục cự nhân tộc chỉ còn lại có một cái hậu đại nhược trí, đều là báo ứng.

Hắn từ Đại Niết Bàn lấy ra một cây hắc thạch làm kim cương xử, chuẩn bị không tiếc hao tổn một nửa thần thông, cũng muốn mau chóng giết chết cái mẫu sào này.

Xử ám giả cùng phổ thông mẫu sào khác biệt, thậm chí có thể ảnh hưởng đến toàn bộ tinh cầu ý thức hoàn cảnh, mà trực tiếp nhất uy hiếp thì tại tại, Tinh Hà Liên Minh chính phủ tại tinh cầu phổ thông như Vọng Nguyệt tinh cầu thiết trí trụ sở dưới lòng đất, căn bản cũng không có cân nhắc tới việc nghênh chiến loại quái vật cấp bậc này. Trụ sở dưới lòng đất những cửa hợp kim phối hợp trường hấp dẫn phát sinh trang bị, có thể ngăn trở phổ thông mẫu sào thậm chí năng lượng tối ăn mòn, nhưng tuyệt đối không cách nào ngăn trở loại vật này.

Nếu như tùy ý để con mẫu sào cực lớn tại bên trên tinh cầu dạo chơi, chỉ cần nửa ngày thời gian, tất cả sinh mệnh đều sẽ tử vong.

Nhưng ngay sau một khắc, cái đạo âm lãnh mà tràn ngập tử ý khí tức kia... Bỗng nhiên trở nên càng thêm cường đại.

Cái đạo khí tức kia vốn đã cường đại không cách nào tưởng tượng, làm sao có thể càng cường đại?

Tại nhân loại không nhiều quan sát báo cáo, chưa từng có loại hiện tượng này phát sinh.

Nó đã là cao giai nhất mẫu sào, không cách nào tiến hóa lần nữa.

Hoan Hỉ Tăng cũng không tin xử ám giả còn có thể tiến hóa thành càng cường đại hơn tồn tại, nếu không trận chiến tranh này còn có cái gì để đánh?

Như vậy chỉ có một loại giải thích, đi vào Vọng Nguyệt tinh cầu xử ám giả không phải một con.

Quả nhiên, tại sau lưng xử ám giả từ cự nhân đầu lâu biến thành, chậm rãi bay ra một cái xử ám giả khác.

Cái xử ám giả kia không phải tiêu chuẩn mẫu sào hình thái, mặt ngoài chỉ có mười cái vô lực xúc tu, bên cạnh lại có hai cái giống cánh nổi lên.

Y nguyên xấu xí đến cực điểm.

Hoan Hỉ Tăng xác nhận tại tất cả quan sát báo cáo, dù tại thiếu nữ kia tài liệu, đều không có loại cao giai mẫu sào này tồn tại.

Đó là quái vật gì?

Nghĩ đến những vấn đề này, hắn đã thu hồi kim cương xử, đạp trên Đại Niết Bàn đi tới nhà máy phế tích phương hướng tây bắc hai trăm cây số một tòa núi lớn.

Nhân loại mạnh nhất cũng vô pháp đồng thời chiến thắng hai cao giai nhất mẫu sào, tựa như vài ngày trước trong Ám Vật Chi Hải như thế, hắn duy nhất có thể làm sự tình chính là chạy trốn, trốn càng ngày càng xa, có lẽ sau đó chỉ có thể hướng trong vũ trụ mà đi.

Đứng tại vách đá của ngọn núi lớn kia, hắn nhìn về phía phương xa nhà máy phế tích, bỗng nhiên dục vọng chạy trốn đều thấp xuống rất nhiều.

Bởi vì đạo vết nứt không gian kia lại ra một cái... Xử ám giả.

Tiếp theo lại tới một cái.

...

...

Có xử ám giả nhìn quá mập mạp, nhưng không có chân chim. Có xử ám giả như tảng đá hình vuông bị bùn bao lấy. Có xử ám giả chính là một cái đầu lâu. Có xử ám giả chính là phổ thông mẫu sào bộ dáng. Cộng đồng đặc điểm đều là đại khái hình cầu, mặt ngoài màu đen xám, có địa phương xẹp một chút, có địa phương nổi lên, bên trong phảng phất có vật thể đang lưu động, cho người ta một loại cảm giác buồn nôn.

Đương nhiên, bọn chúng sẽ cho người cảm thấy buồn nôn, ngoại trừ bởi vì xấu xí, càng nhiều hơn chính là bản thân mang theo khí tức tử vong.

Vô số đại tự, bán vĩ, còn có kỳ hình dị trạng quái vật từ vết nứt không gian tuôn ra, như thác nước tản ra, hướng về tinh cầu các nơi phóng đi.

Hoan Hỉ Tăng không tiếp tục ý đồ làm gì ngăn cản hết thảy.

Vì chống cự những xử ám giả kia âm lãnh khí tức, hắn đã có chút vất vả, sắc mặt tái nhợt giống như là giấy, Đại Niết Bàn tán phát Phật quang cực kỳ ảm đạm.

Có chín xử ám giả từ vết nứt không gian bay ra.

Bọn chúng xua tán đi khói đen lúc trước, xua tán đi trong bầu trời mây đen, đi tới tầng khí quyển chỗ cực kỳ cao, như đế vương nhìn xuống thế giới này.

Khó có thể tưởng tượng âm lãnh khí tức, từ trong xấu xí thân thể tản mát, tại mặt đất ngưng kết cả giếng nước, đông lạnh nát mấy tảng đá.

Khói đen mây đen đều tán, theo đạo lý tới nói hẳn là có thể nhìn thấy mặt trời mới mọc.

Đáng tiếc không nhìn thấy.

Trong bầu trời chín cái mặt trời màu đen cướp đi tất cả ánh sáng tuyến.

Hoan Hỉ Tăng đứng tại vách đá, rách rưới tăng y nhẹ nhàng tung bay, tựa như là quân kỳ bên thua sắp ngã xuống.

Hắn nhìn bầu trời chỗ cao chín cái cự đại mẫu sào, nghĩ thầm hết thảy đến cùng là mẹ nhà hắn chuyện gì xảy ra?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.