Đại Chu Tiên Lại

Chương 28: Chương 28: Ảo cảnh (2)




Trong nháy mắt, trong ảo cảnh chỉ còn lại có hai người.

Lý Tứ nhìn trái nhìn phải, nghi hoặc nhìn Lý Mộ: “Ta đang nằm mơ?”

Lý Mộ nhìn Lý Tứ, vẻ mặt ngạc nhiên.

Những nữ tử này tràn ngập dụ hoặc, bản thân Lý Mộ cũng suýt nữa mắc bẫy, ngay cả Hàn Triết Ngưng Thần cảnh cũng ngã ở trong ảo cảnh, Lý Tứ háo sắc nhất trong mọi người thế mà còn có thể bảo trì lý trí, không chỉ có thế, ánh mắt hắn nhìn về phía những nữ tử này như giếng cổ không gợn sóng, so với ánh mắt ngày thường nhìn Trương Sơn cùng với lão Vương không có gì khác nhau.

Lý Mộ chấn động nhìn hắn, hỏi: “Ngươi không có việc gì?”

Lý Tứ hỏi ngược lại: “Ta có thể có chuyện gì?”

Lý Mộ khó có thể tin nói: “Ngươi không động lòng?”

“Động lòng...”

Lý Tứ nhìn các nữ nhân đã không mảnh vải, kỹ thuật nhảy cũng càng lúc càng lớn mật, khóe miệng giật giật, khinh thường nói: “Chỉ cái này?”

Theo Lý Tứ mở miệng, động tác của những nữ tử kia bỗng nhiên dừng lại, sau đó, đám đông nữ tử trước mắt hai người bỗng nhiên biến mất.

Thay thế vào đó, là một thiếu nữ bộ dạng thanh tú.

Thiếu nữ mặc váy dài màu trắng, mang thân thể bọc kín kẽ, so sánh với các nữ tử vừa rồi quần áo hở hang, không kích dậy nổi chút sắc dục nào của nam nhân.

Nhưng ngay tại nháy mắt thiếu nữ này xuất hiện, vẻ mặt trên mặt Lý Tứ bỗng nhiên ngưng trệ.

Lý Mộ biến sắc, tuy không biết thiếu nữ kia là ai, nhưng hiển nhiên, tình huống Lý Tứ rất không ổn, lúc nào cũng có khả năng trầm luân ở trong ảo cảnh.

Chấp niệm hoặc là dục vọng ở sâu trong nội tâm gã, bị nữ tử từ trong hồ đi ra cụ thể hóa ra.

“Thanh Thanh...”

Lý Tứ kinh ngạc nhìn thiếu nữ kia, ánh mắt dần dần dại ra, chậm rãi hướng phía thiếu nữ đó đi đến.

Lý Mộ muốn ngăn hắn, lại phát hiện thân thể của mình tựa như bị cái gì giam cầm.

Hắn trơ mắt nhìn tay Lý Tứ chạm vào khuôn mặt thiếu nữ kia, sau đó cả người biến mất ở trong ảo cảnh.

Mảnh thung lũng này, cuối cùng chỉ còn lại một mình Lý Mộ.

Mà những nữ tử kia vừa rồi biến mất, lần nữa xuất hiện ở trước mắt Lý Mộ, kỹ thuật nhảy của các nàng càng thêm uyển chuyển, động tác so với vừa rồi càng thêm lớn mật, thậm chí cũng dán ở trên người Lý Mộ...

Lý Mộ mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, trong lòng mặc niệm 《 Thanh Tâm Quyết 》, ánh mắt bình tĩnh, không chứa chút tạp niệm.

Cuối cùng một nữ tử đầy đặn gần sát Lý Mộ, hướng hắn nhẹ nhàng phun ra một ngụm hương thơm, cả người mềm nhũn ngã ở trong lòng hắn, dịu dàng hỏi: “Ta xinh đẹp không?”

Lý Mộ bình tĩnh nói: “Xin lỗi, ta người này mù mặt, không biết ngươi có xinh đẹp hay không...”

Căn bản phá vỡ ảo cảnh, chính là thủ vững bản tâm, chỉ cần không bị dục vọng sai khiến, mặc dù là chủ nhân ảo cảnh, cũng không làm gì được hắn.

Chỉ cần ra khỏi ảo cảnh, Lý Mộ liền có được sức tự bảo vệ mình.

Huống chi, lấy tình trạng thân thể Lý Mộ hôm nay, nàng cho dù là lẳng lơ quyến rũ nữa, cũng không câu dẫn được hắn.

“Công tử thật biết nói đùa...” Nữ tử kia nằm ở trong lòng Lý Mộ, hai tay ôm lấy cổ hắn, thở khí như lan, dịu dàng nói: “Là ta xinh đẹp, hay là nương tử nhà ngươi xinh đẹp?”

“Thật ngại quá, tại hạ chưa lấy vợ...”

“...”

Nữ tử kia tựa như cũng bị Lý Mộ quấy rầy tiết tấu, lặng lẽ một cái chớp mắt, một bàn tay vuốt ve ngực Lý Mộ, tiếp tục cười quyến rũ hỏi: “Nơi này phong cảnh hợp lòng người, công tử có nguyện ý cùng mấy người tỷ muội ta làm một ít chuyện vui vẻ hay không?”

Trong lòng Lý Mộ âm thầm thở dài, người ta sinh ra đã thích làm những chuyện vui vẻ đó, nhưng bây giờ là không đúng lúc.

Thứ nhất, hắn biết rõ ràng, nơi này núi là giả, nước là giả, mỹ nhân trong lòng cũng là giả, một khi hắn đáp ứng, trong lòng lộ ra sơ hở, kết cục sẽ giống hệt Trương Sơn Lý Tứ.

Thứ hai, cho dù tất cả cái này đều là thật, nhưng hắn bảy phách mất hết, Tước Âm phách đến bây giờ còn chưa có hy vọng ngưng tụ, buổi sáng còn thường xuyên không dậy được, cũng không có khả năng vui vẻ với nhiều người như vậy, nhiều lắm kiên trì hai ba người mà thôi...

Đối mặt nữ tử câu dẫn, Lý Mộ lắc lắc đầu, trịnh trọng mở miệng:

“Cô nương xin tự trọng.”

“...”

Trên mặt nữ tử bỗng nhiên lộ ra vẻ giận dữ, lớn tiếng nói: “Ta không tin!”

“Nam nhân đều là kẻ sắc dục đen lòng, sao có thể có người ngồi trong lòng mà không loạn, ngươi nhất định là đang gạt ta!”

Nàng nói xong, bỗng nhiên đưa tay thò xuống phía dưới, sau đó trên mặt liền lộ ra nét khó có thể tin, chấn động nói: “Sao có khả năng, ngươi...”

Thân thể Lý Mộ bỗng nhiên khôi phục khống chế, sắc mặt hắn đỏ lên, đẩy nữ tử kia ra.

Chịu nhục nhã vô cùng, Lý Mộ nổi trận lôi đình, trong lòng lửa giận bốc lên, Lục Đinh Ngọc Nữ Ấn trên tay cũng đã kết một nửa, chữ “Lâm” càng phun đến yết hầu...

Đột nhiên, trước mắt hắn hoa lên, thung lũng không thấy nữa, biển hoa không thấy nữa, những nữ tử nhảy múa kia cũng không thấy, hắn lại thấy được mặt nước soi bóng trăng.

Vịnh Bích Thủy, bên bờ, nữ tử áo trắng tóc dài hướng Lý Mộ uyển chuyển thi lễ, xin lỗi: “Thiếp thân cho rằng nam tử thế gian đều là hạng người phụ lòng bạc tình, trong mắt chỉ có tình dục nhục dục, không ngờ được, trên đời còn có công tử người mỹ nhân ngồi lòng mà không loạn như vậy, vừa rồi là thiếp thân không đúng, thiếp thân ở đây bồi tội với công tử...”

Lý Mộ mở miệng ngập ngừng, cảm giác nữ quỷ này đang mắng hắn, lại không có chứng cớ.

Hắn thủ ấn cũng kết xong rồi, nàng bỗng lại trở nên khách khí, khiến hắn nửa vời, khó chịu nói không nên lời.

Cuối cùng Lý Mộ vẫn vụng trộm thu hồi thủ ấn, dù sao, đưa tay không đánh quỷ khuôn mặt tươi cười, quan trọng nhất là, có thể phóng ra ảo cảnh ngay cả Hàn Triết cũng không ngăn cản được, thực lực nữ quỷ trước mắt, rất có khả năng đã đạt tới cảnh giới thứ ba, thậm chí là cảnh giới thứ tư, cho dù là có Cửu Tự Chân Ngôn, Lý Mộ cũng không phải đối thủ của nàng.

Hắn nhìn nhìn quanh, thấy đám người Trương Sơn Lý Tứ cùng Hàn Triết nằm ngang nằm dọc cả một mảng, nhưng đều chỉ là hôn mê, hẳn là không có gì đáng ngại lắm, cũng không biết nữ quỷ áo trắng này ngăn trở bọn họ phá án, rốt cuộc là vì cái gì.

“Thiếp thân Tô Hòa... , không biết công tử xưng hô như thế nào?”

“Lý Mộ.”

...

Nữ quỷ này thoạt nhìn giống người giảng đạo lý, sau khi giới thiệu lẫn nhau, Lý Mộ nhìn nhìn mấy người ngã ở trên mặt đất, thử hỏi: “Tô cô nương có thể buông tha những đồng nghiệp này của ta hay không?”

Nữ quỷ tên là Tô Hòa cười cười, nói: “Thiếp thân ở vịnh Bích Thủy này hai mươi năm, chưa bao giờ hại mạng người, bọn họ chỉ là hôn mê mà thôi, ngày mai liền có thể thức tỉnh.”

Trong lòng Lý Mộ nhất thời hiểu rõ, nữ quỷ hai mươi năm đạo hạnh, Hàn Triết không phải đối thủ của nàng cũng rất bình thường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.