Đại Chiến Lớp Học

Chương 24: Chương 24: Cậu ấy yêu rồi! (2)




Cả lớp Văn đang bị chấn động mạnh bởi tin tức ấy.Từng thành viên lớp văn không ngừng hít "không khí".Nét mặt ai cũng cau lại.

Riêng Ngọc Đức, mặt của cậu đỏ bừng.Nếu bây giờ Kiều Ly nói ra điều này thì cậu chỉ có xuống đất mà chui.Làm động tác " múa chân song hoàn" để ra tín hiệu cho cô không nói.Nhưng sao nhỉ? Kiều Ly làm ngơ hoàn toàn.Thất bại toàn tập!

- Nói đi, cậu ấy yêu ai?_Mạnh Gia sốt sáng nói

- Mạnh Gia....._Kiều Ly thản nhiên đáp

-CÁI GÌ?_Mọi người càng chấn động hơn khi nghe câu trả lời đó.

-Cậu nói cái gì vậy????Cậu đùa à.....Ngọc....Đức...y...ê...u Mạnh Gia...Hai cậu ấy là g...ay?_Nakosa lắp bắp

-Các cậu nghĩ linh tinh cái gì vậy?Tớ chỉ định bảo cậu ấy im mồm cho tớ nói thôi mà!_Kiều Ly cau mày

- "Phù" Vậy hả?_Mọi người thở dài

- Người mà Ngọc Đức thích là......

-Là ai?_Adilia hồi hộp

- Các cậu tự đi mà tìm hiểu!_Kiều Ly đáp

" Rầm!"

Cả bọn té ngửa.Than trời , than đất, than mây, thân gió v....v. Sao trên đời này lại có người như vậy!

Còn Ngọc Đức thì sao nhỉ? Tâm trạng của cậu vui hết cỡ.Cậu còn lấy cả khăn mùi soa mà lau " nước mắt".Ôi cẩm động quá!

Lớp Văn lần lượt kéo nhau đi lên phòng y tế " dưỡng bênh".Tin ấy quá sốc làm tập thể lớp Văn lây bệnh theo.Vào phòng y tế, mỗi đức một giường, nằm "ngủ".Còn cô y tế " xinh đẹp" đã bị lớp Văn cho đứng ở ngoài đón "nắng".

15 phút sau........

"Rầm"

Cánh cửa phòng y tế mở tung ra.Một dáng người cao cao, thêm chút gầy gầy, gương mặt "chim sa cá lặn" với cặp kính dầy cộp, đang rảo bước vào phòng y tế.

Tập thể lớp bật dậy tự động như một con roobot, mắt tụi nó vẫn còn lờ mờ.Nhìn người cao cao kia tưởng chừng là "thiên sứ không chân" á nhầm chân không.

Phúc Nam đưa tay ra đón nhận những " tia nắng" của " thiên sứ".Khuôn mặt ngây thơ hết sức.Miệng mồm cứ lẩm bẩm cái gì đó!Thiên Minh bên cạnh cứ ngồi ăn táo, chả cần biết việc gì xảy ra.Riêng lớp trưởng " gương mẫu" may ra đã tỉnh, kịp thời lấy bông nhét vào tai.Và

3.....

2....

1....

0....

"Phóng hỏa"

-CÁC ANH CHỊ GIỎI LẮM!DÁM TRỐN HỌC XUỐNG ĐÂY NGỦ HẢ? TỈNH HẾT CHƯA CÓ CẦN TAY TẠT CHO MỖI NGƯỜI MỘT XÔ NƯỚC KHÔNG HẢ?TỈNH DẬY HẾT NHANH LÊN!!!XẾP HÀNG RA NGOÀI SÂN CHO TÔI._Giọng oanh vàng "thỏ thẻ" thường ngày của thầy giám thị cất lên làm tan đi không khí yên ắng của ngôi trường.

Đến ông hiệu trưởng đang uống tà cũng suýt sặc.Trong đàu thầm nghĩ " Đến khổ!Lớp Văn lại làm gì nữa đây ".

2 phút tập hợp, toàn thở lớp Văn đã nghiêm chỉnh xếp hàng.Gương mặt ai cũng rất " nghiêm túc".Các lớp đang học cũng phải thò đầu ra xem chuyện gì lại náo loạn cả sân trường Ngàn Kim Liên danh tiếng?Vẻ mặt của các học sinh từ khối 10, 11, 12 đều rất là vui.Họ bỏ cả sách vở, quăng cả giầy dép để "xem" mần kịch của lớp Văn khối 12.Cái lớp được gọi là " Con của trời, cháu của con cóc".

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.