Đã Không Còn Có Không Khí Anh Biết Thở Thế Nào Đây??

Chương 14: Chương 14: Biến mất




Trong gian phòng rộng lớn, đập vào mắt người nhìn là nam nhân đang an vị nằm trên giường kia. Ánh nắng mặt trời lên cao, rọi xuống nơi góc giường khiến hắn bị đánh thức.

Âu Dương Phong nhanh chóng bật dậy, quơ quơ xung quanh mình, hắn hoảng hốt đứng lên, vô thức thờ thẫn:

- Tử Duy, em...

Hắn tức tối xô hết những đồ vật trước mặt xuống đất. Tiếng thủy tinh va xuống sàn nhà, tạo ra một trận inh ỏi đến chói tai. Đám đàn em cũng đã tập hợp đông đủ đứng bên ngoài, ai nấy đều sợ hãi muốn biết tình hình, một tên liều mình xông vào hỏi:

- Thiếu chủ, người sao vậy???

- Tìm cậu chủ cho tôi.....các ngươi làm ăn kiểu gì vậy, hôm qua người vẫn còn ở đây...!? Mau đi cho tôi, không tìm thấy thì đừng về nữa.

Đã 3 ngày trôi qua, hắn vẫn chưa tìm ra cậu....thật là

“Reng” tiếng điện thoại rung nhẹ trong lòng bàn tay hắn.

- Thiếu chủ...đã tìm ra định vị

Hắn nghe vậy, lao như tên bắn một mạch phóng xe đi. Âu Dương Phong dừng lại cạnh một ngôi nhà nhỏ. Bề ngoài nhìn thật xinh xắn với hàng bằng lăng tím một màu bắt mắt. Trước cổng còn có một hòm thư nhỏ, chung quy lại đều có vẻ nhỏ nhắn, dễ thương.

Trái với vẻ bề ngoài của căn nhà, lúc này lòng ai kia hệt như lửa đốt. Hắn đạp cửa lao vào trong đầy thô lỗ, nhưng ai ngờ đáp lại hắn là một mảng trống trơn không lấy một bóng người. Âu Dương Phong từ tức giận chuyển sang thất vọng.

Hắn bước khẽ quanh nơi đây, dịu dàng nhìn lấy tấm ảnh trước mắt, hình ảnh người con trai với mái tóc nâu đang cười tươi rói trước mặt kia. Không ai khác chính là người mà cậu mấy ngày qua, hắn khổ sở tìm kiếm “Tử Duy“.

Cái tên thân thuộc đối với tôi như vậy, cớ sao giờ lại có chút chua xót khi nhắc tới. Không biết sao nữa, hiện tại tát thẳng cho tôi một cái thật đau, để tự mình mà ngộ ra rằng:

“Chẳng phải anh là người đem lại quá nhiều đau đớn cho cậu ấy sao???...vì họ biết ở bên anh cũng sẽ chỉ nhận lại thương tổn về mình nên đã chọn ra đi hay sao. Đó chính là sự thật, thức tỉnh đi anh sẽ không bao giờ giữ được cậu ấy khi không ôm lấy trái tim đầy vết sẹo kia.”

Bầu trời lúc hoàng hôn thật đẹp...

Bầu trời đêm cũng chẳng kém phần rực rỡ...

Tôi nhớ em, là rất nhớ, rất đau lòng

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.