Cửu Tinh Thiên Thần Quyết

Chương 64: Chương 64: Mạc lão bảo chủ. (2)




- Vân gia bảo này, so với Diệp gia bảo chúng ta cảnh tượng càng nhiều.

Diệp Thương Huyền có chút ảm nhiên không cam lòng nói.

Vân gia bảo làm ăn trải rộng cả Đông Lâm quận, cùng Đông Lâm quận Vương giao hảo, đoạn thời gian gần đây lại lũng đoạn huyền thiết cả Đông Lâm quận, kia thu vào có thể dùng ngày vào đấu kim để hình dung.

- Thúc công, Diệp gia bảo chúng ta sớm muộn có thể so với Vân gia bảo hưng thịnh hơn.

Diệp Thần trịnh trọng nói, ngẩng đầu nhìn Vân gia bảo phía trước, âm thầm thề, người Vân gia bảo, ban đầu chính là các ngươi để cho kinh mạch ta đứt đoạn sống không bằng chết, sớm muộn có một ngày, ta sẽ đem bọn ngươi hung hăng dẫm ở dưới chân!

Nghe được Diệp Thần nói, Diệp Thương Huyền nghiêm sắc mặt, thử nghĩ xem cũng phải, Diệp gia bảo có thiên tài lĩnh ngộ võ đạo chân ý như Diệp Thần, lại có Lôi Đế Quyết pháp quyết tinh diệu như vậy, sớm muộn có một ngày, Diệp gia bảo sẽ vượt xa Vân gia bảo, trở thành siêu cấp đại tộc mà Vân gia bảo vĩnh viễn không cách nào sánh bằng!

Đó là Diệp gia bảo bao nhiêu đời người, vô số tổ tông muốn mơ ước thực hiện! Diệp Thương Huyền ta ở sinh thời, có thể xem tới được sao?

- Thần nhi, đi tới Vân gia bảo này, nhất định phải cẩn thận chú ý, nhớ lấy không thể phong mang quá lộ!

Diệp Thương Huyền nhìn về phía Diệp Thần, bây giờ Diệp Thần là hy vọng của Diệp gia!

- Dạ, thúc công, Thần nhi hiểu được.

Diệp Thần gật đầu nói.

Hai người cùng nhau, từ trong thềm đá núi, một đường hướng về phía trước, chung quanh người đến người đi, Diệp Thần có thể cảm giác được, trong những người này cấp bảy cấp tám cao thủ chiếm tuyệt đại đa số, thậm chí có một chút cấp chín cao thủ.

- Diệp lão tộc trưởng, hạnh ngộ!

Một trường bào lão giả ôm quyền nói, hắn đi lại mạnh mẽ, bộ dạng vui sướng.

- Mạc lão tộc trưởng.

Diệp Thương Huyền ôm quyền hoàn lễ, cười cười, nhìn Diệp Thần một chút nói.

- Mau gọi Mạc gia gia, Mạc gia gia là Mạc gia bảo lão tộc trưởng.

- Mạc gia gia tốt.

Diệp Thần hướng trường bào lão giả kia bái một cái nói, nghĩ thầm, lão giả này hẳn là bạn cũ của thúc công a.

- Ha ha, rất tốt, cái này là con của Diệp Chiến Thiên sao, không nghĩ tới nhiều năm không thấy, đã lớn như vậy.

Mạc Phong vuốt râu cười cười nói.

- Ta cũng mang theo cháu của ta tới, Mạc Đằng, này là Diệp gia gia của ngươi.

Cái gọi Mạc Đằng kia niên kỉ cũng là mười sáu mười bảy tuổi, nhìn thoáng qua Diệp Thần, vẻ mặt lãnh đạm, bộ dạng có mấy phần ngạo khí, bất quá vẫn nghe Mạc Phong nói hướng Diệp Thương Huyền chào hỏi:

- Diệp gia gia tốt.

Mạc Phong cười cười nói:

- Lần trước gặp mặt vẫn là mười năm trước, chúng ta cũng già rồi.

- Đúng vậy a, năm tháng thúc dục người lão.

Diệp Thương Huyền rất có cảm khái.

- Nghe nói lần này tới là Hiên Dật dược tôn đại đệ tử Lê Hủ Lê đại sư, không biết Tôn nhi Mạc Đằng ta có thể đạt tới dược sư yêu cầu hay không.

Mạc Phong nhìn Mạc Đằng bên cạnh, vẻ mặt chờ đợi.

- Nếu có thể được Lê đại sư chiêu làm đệ tử, Mạc Phong ta sinh thời liền không tiếc.

- Mạc gia bảo liệt hỏa nội kình, tinh tu hỏa hệ, người Mạc gia bảo, am hiểu nhất là hỏa tu luyện, ở hỏa hệ thiên phú hạng nhất, hẳn là không có vấn đề gì, không biết lệnh tôn tu vi thế nào ?

Diệp Thương Huyền khen tặng nói, cùng những người này giao thiệp, Diệp Thương Huyền vẫn là lộ ra vẻ vô cùng khéo đưa đẩy.

- Tu vi Mạc Đằng, còn thắng lão phu năm đó, mười sáu tuổi đã là cấp sáu đỉnh phong.

Mạc Phong cảm thấy tự hào nói.

Mạc Đằng kia nghe Mạc Phong nói như thế, cũng là vẻ mặt ngạo nhiên, mắt lé liếc nhìn Diệp Thần một cái.

Nếu như là trước kia, Diệp Thương Huyền nghe được mười sáu tuổi cấp sáu đỉnh phong, có lẽ còn có thể kinh ngạc hâm mộ một phen, nhưng bây giờ, là một chút cảm giác cũng không có, hắn nhìn thoáng qua Diệp Thần bên cạnh, Diệp Thần mười bảy tuổi, đã là cấp bảy đỉnh phong, ở trên thực lực, thậm chí còn mạnh hơn cấp tám trung kỳ Diệp Chiến. Những thiên tài kia, cùng Diệp Thần vừa so sánh, cũng là tro bụi a.

Trên mặt Diệp Thương Huyền bất động thanh sắc, khen Mạc Phong một phen, trong lòng lại là có chút toan tính nho nhỏ.

- Không biết lệnh tôn tu vi thế nào ?

Mạc Phong nhìn thoáng qua Diệp Thần bên cạnh Diệp Thương Huyền.

Diệp Thương Huyền đang muốn nói chuyện, Diệp Thần giành trước đáp:

- Mạc gia gia, ta vừa mới đến cấp sáu.

- Mười bảy tuổi cấp sáu sơ kỳ, a, vậy cũng không tệ lắm.

Mạc Phong vỗ về râu bạc trắng, thản nhiên nói.

Nhìn thoáng qua Diệp Thần, trong lòng Diệp Thương Huyền bật cười, tiểu tử này còn thật sự biết giấu dốt.

Nghe được Diệp Thần nói mình vừa tới cấp sáu, khóe miệng Mạc Đằng kia nhẹ nhàng nhếch, ánh mắt không có ở trên người Diệp Thần lưu lại rồi, ở trong bầy người phái xa tìm được cái gì.

Mạc Phong nghe nói qua Diệp gia bảo cùng Vân gia bảo trong lúc đó có một tia hiềm khích, đối với Diệp Thương Huyền cũng không phải là nhiệt tình như vậy, chỉ nói chuyện vài câu, đoàn người dọc theo bậc thang, Mạc Phong liền cáo từ rời đi, tìm những người khác nói chuyện.

Diệp Thương Huyền cùng Diệp Thần nhìn nhau cười một tiếng, trong lòng như có ăn ý, cũng không nói cái gì, trực tiếp hướng bên trong Vân gia bảo đi tới.

Dọc theo đường đi đụng phải nhiều bảo chủ, trưởng lão khác, bọn họ cũng rối rít cùng Diệp Thương Huyền chào hỏi, nhưng mà vẫn duy trì một khoảng cách. Một mặt, thực lực Diệp gia bảo hôm nay đã xưa đâu bằng nay, làm trong lòng bọn hắn hơi tồn tại một chút kính sợ, về mặt khác, hôm nay Diệp gia bảo là cái đinh trong mắt gai trong thịt Vân gia bảo, nói không chừng một ngày kia Vân gia bảo sẽ đối với Diệp gia bảo khai chiến.

Mặc dù thực lực Diệp gia bảo có tăng lên lớn, nhưng mà ở trước mặt thế lực khổng lồ như Vân gia bảo, vẫn là không chịu nổi một kích.

Ngoài mặt tất cả mọi người duy trì hoà hợp êm thấm, bất quá rất nhiều người cũng âm thầm suy đoán, không biết lúc nào Diệp gia bảo sẽ bị Vân gia bảo tiêu diệt.

Chung quanh Vân gia đệ tử chịu trách nhiệm tiếp đãi nhìn về phía hai người Diệp Thần cùng Diệp Thương Huyền, trong ánh mắt cũng hàm chứa một tia địch ý, bất quá trong lúc tỷ võ đại hội, Vân bảo chủ đã thông báo không thể xảy ra chuyện gì, tất cả bọn họ cũng không có làm khó hai người Diệp Thần, để hai người bọn họ tiến vào.

Đi vào bên trong Vân gia bảo, bên trong đã là người ta tấp nập, trừ Liên Vân Thập Bát Bảo ra, còn có các thế lực phái tới người xem lễ, có khoảng hơn năm sáu trăm người.

Thần hồn Diệp Thần quét qua, nơi này cấp chín cao thủ có hai ba mươi người!

- Thần nhi, chúng ta đi đông hiên, nghe nói Lê đại sư ở bên kia!

Diệp Thương Huyền nói, mang theo Diệp Thần liền hướng đông hiên đi.

- Tần bảo chủ, biệt lai vô dạng.

Đám người Tần Vũ thấy Diệp Thương Huyền, bộ dạng đều có chút lúng túng.

- Diệp lão tộc trưởng mạnh khỏe.

Tần Vũ vội vàng thi lễ nói, bên cạnh đám người Nghiêm Dận, Mạc Phong tất cả cũng ở đây.

Hướng phía trước mặt nhìn lại, Diệp Thần phát hiện hai cái thân ảnh quen thuộc, chính là Vân Dịch Huyền cùng Vân Dịch Phi, hai người kia cho dù hóa thành tro, hắn vậy nhận được, trong ánh mắt hiện lên một tia nghiêm nghị lạnh lẽo.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.