Cửu Tinh Thiên Thần Quyết

Chương 73: Chương 73: Diệp gia lão tổ. (1)




Mọi người còn chưa kịp đối với lời nói của Diệp Thần có bất kỳ phản ứng nào, tay phải của Diệp Thần liền truyền đến huyền khí ba động, làm mọi người tại chỗ trong lòng giật mình.

Huyền khí trong lòng bàn tay kia, lộ ra một tia mùi vị quỷ dị, có một tí Lôi quang, có một tia gió khinh linh, lại có một sợi Hỏa nóng rực.

Diệp gia bảo, khi nào tu phong hệ cùng hỏa hệ huyền khí ?

Thế gian công pháp, có khi là tu luyện một loại huyền khí, có khi là tu luyện nhiều loại huyền khí, bình thường không cao hơn ba loại, nhưng căn bản cũng hỗn hợp ở chung một chỗ, tạo thành hơi thở đặc biệt, nếu như không là đồng thời tu luyện ba loại công pháp, hơi thở ba loại huyền khí tuyệt đối sẽ không phân biệt rõ ràng như thế! Nhưng mà đồng thời tu luyện ba loại công pháp, kia hao phí tinh lực sẽ phi thường kinh người, rất dễ dàng hoàn toàn không có thành tựu.

Diệp gia bảo từ trước đến giờ đều chỉ tu Lôi Minh Nội Kính!

Mọi người nhìn hướng Diệp Thương Huyền cùng Diệp Thần, sắc mặt tất cả đều biến đổi, chẳng lẽ Diệp gia bảo che giấu thực lực sao? Nếu phong hệ hỏa hệ công pháp này Diệp Thần tu luyện, không có đạo lý đám người Diệp Thương Huyền, Diệp Chiến Thiên không có tu luyện!

Chẳng lẻ cả Diệp gia bảo đều giả trư ăn cọp ? Vậy Diệp gia bảo cùng Vân gia bảo ở giữa thắng bại, sợ rằng rất khó đoán trước!

Diệp gia bảo này tuyệt đối đắc tội không được! Trên khán đài một đám bảo chủ, các tộc trường đều nhiều hơn một chút tưởng tượng, Diệp gia bảo giấu thật sâu! Đám người Nghiêm Dận, Tần Vũ tất cả đều kinh ra một thân mồ hôi lạnh, bọn họ cho tới nay đều không thể không khuất phục ở dưới dâm uy của Vân gia bảo, nguyên tưởng rằng Vân gia bảo công hãm Diệp gia bảo dễ dàng, bây giờ bọn hắn cũng phải lần nữa suy nghĩ một phen.

Sở dĩ Diệp Thần vận chuyển ba loại công pháp, cũng là chứa một chút mục đích kinh sợ, nếu Diệp gia bảo không bày ra một chút thực lực, áp lực sẽ phi thường lớn.

- Hỏa hệ huyền khí thật tinh thuần, thì ra Diệp gia bảo trừ Lôi Minh Nội Kính ra, lại tu luyện phong hệ cùng hỏa hệ công pháp! Ba loại công pháp đồng thời tu luyện, cũng dung nhập vào trong một loại vũ kỹ, không có hơn ngàn năm võ học truyền thừa, sợ là làm không được.

Lê Hủ mặt lộ mỉm cười, nhìn về phía Diệp Thương Huyền nói, hỏa hệ công pháp, đây chính là chuẩn bị cho dược sư, không biết Diệp Thần này tu luyện đến loại trình độ nào.

Vân Dịch Dương đang tự buồn bực, lời nói của Lê Hủ làm trong lòng hắn nghiêm nghị cả kinh, đúng vậy, ba loại công pháp dung nhập vào một loại vũ kỹ, không có hơn ngàn năm võ học truyền thừa, một sớm một chiều là tuyệt đối làm không được, Diệp gia bảo đến tột cùng còn có bao nhiêu bí mật không muốn người biết ?

Nghe nói trên ngàn năm trước, Diệp gia từng là đại tộc uy chấn đế quốc! Đại tộc như vậy, không có đạo lý chỉ truyền lưu lại một chi Diệp gia bảo này, hơn nữa xuống dốc đến trình độ như vậy!

Mọi người càng nghĩ, càng là sợ hết hồn hết vía.

Vân Dịch Dương cau mày, hắn ý thức được có chút không đúng, nếu Diệp gia bảo thật có nội tình sâu xa thâm hậu, không cần thiết xuống dốc đến tình cảnh như thế, hắn đối với tình huống bên trong Diệp gia bảo không thể bảo là không biết, nếu Diệp gia bảo thật có thực lực, chỉ sợ sớm đã khẩn cấp giết tới Vân gia bảo!

Diệp Thương Huyền biết, những người này suy nghĩ quá nhiều, càng nghĩ càng xa, bất quá hắn vui mừng thấy kết quả kia, mới vừa rồi hắn cảm giác được huyền khí Diệp Thần ba động, cũng là cả kinh thiếu chút nữa nhảy lên, nhưng cuối cùng là bình tĩnh lại, không nghĩ tới Thần nhi mang đến cho hắn vui mừng lớn như thế.

- Lê đại sư khen trật rồi, Diệp gia ta không có đồng thời truyền lưu ba loại công pháp, ba loại công pháp kia, chính là Diệp gia lão tổ tông dạy Thần nhi, đám người trong bảo còn không có tu luyện.

Diệp Thương Huyền cũng là tâm tư lung lay, hôm nay Diệp gia bảo xuống dốc, muốn nhấc lên cái gì ngàn năm truyền thừa, cuối cùng sẽ có một ngày đâm rách nát, hơn nữa Diệp gia bảo nói không chừng sẽ có người mơ ước, dứt khoát xé ra một cái tuyệt thế cường giả, cũng có thể nói được thông một chút.

- Diệp gia lão tổ tong kia, tất là một siêu cấp cường giả, không biết Lê mỗ có may mắn bái phỏng hay không.

Lê Hủ hỏi, trong lòng hắn tin vài phần, Diệp Thần sở tu công pháp ảo diệu, chính là hắn bình sinh mới thấy.

Mọi người đều cũng dựng thẳng tai lắng nghe, Diệp Thương Huyền nói vị lão tổ tông này, rất có thể thập giai cũng không dừng lại, ngay cả đám người Vân Dịch Dương, trong lòng cũng có chút nghi ngờ, chẳng lẻ phía sau Diệp gia thật có một tuyệt thế cường giả như vậy.

- Lão tổ tông đã hơn ba trăm tuổi, tính tình quái dị, bình thường không gặp người, ngay cả Diệp gia bảo trước đây bị người khi dễ, cũng là cự không ra tay, chẳng qua là đem kinh mạch Thần nhi một lần nữa khôi phục trở về, cũng nói nếu như không phải là họa diệt tộc, thì không nên quấy rầy hắn. Lão tổ tông đối với Thần nhi cũng là rất vừa ý, nên dạy hắn một chút công pháp.

Diệp Thương Huyền cười nhạt nói, lời nói dối tiếp cận chân thật nhất, không dễ dàng bị vạch trần nhất chính là đây. Lúc trước kinh mạch Diệp Thần đứt đoạn, nếu là người bình thường, mặc dù ăn Đoạn Tục đan trong vòng một hai năm cũng không cách nào ở cường độ cao tu luyện, mà Diệp Thần, lại ngắn ngủn một hai tháng tu luyện đến trên cấp sáu, này đã là dược lực Đoạn Tục đan không cách nào với tới. Này làm độ tin cậy lời nói của Diệp Thương Huyền thoáng cái trở nên rất cao.

Ba trăm tuổi, vậy ít nhất là thập giai cường giả trở lên, thậm chí là tôn cấp cao thủ cũng nói không chừng, nếu thật sự có một nhân vật như vậy tồn tại, thập giai cao thủ giận dữ, phục thi trăm vạn cũng có thể, Vân gia bảo có thể thừa nhận lửa giận như vậy hay không?

Một đám tộc trưởng, bảo chủ tâm tư khác nhau, bất kể Diệp gia bảo có tồn tại như vậy hay không, cũng là tận lực không nên đắc tội cho thỏa đáng!

Trong lúc bọn hắn riêng phần mình trầm tư, trên lôi đài Diệp Thần đã xuất thủ.

Chung quanh chúng nhân chú ý, lần nữa tập trung ở trên lôi đài.

Phong Lôi Trảo mang theo hỏa hệ huyền khí, lại có tính là Phong Lôi Trảo hay không ? Trong lòng Diệp Thần thầm nghĩ, muốn trở thành một dược sư, tu luyện hỏa hệ công pháp là phải có, Diệp Thần cố ý đem Phong Lôi Trảo gia nhập hỏa huyền khí, cũng là muốn cho Lê Hủ chú ý.

Vũ kỹ Phong Lôi Trảo này, hẳn coi như là tứ phẩm trung thừa vũ kỹ, ở Đông Lâm quận, tứ phẩm trung thừa vũ kỹ chỉ có Đông Lâm quận vương phủ mới có!

Phong Lôi Trảo!

Diệp Thần một trảo rơi xuống.

Vân Dịch Phi cảm nhận được trên người Diệp Thần lộ ra khí thế cường đại, huyền khí kia không kém hơn mình chút nào, nghiêm nghị biến sắc, vội vàng hướng một bên né tránh, Chính Dương Thiên Cương trong cơ thể càng không ngừng vận chuyển.

Diệp Thần Phong Lôi Trảo, có một loại huyền ảo làm người ta nói không ra lời, thế đi không giảm hướng Vân Dịch Phi chộp tới, Vân Dịch Phi căn bản không thể tránh khỏi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.