Cuồng Loạn Độc Chiếm

Chương 3: Chương 3: Có muốn tiến xa hơn không?




Diệp Ly ngưng thở, từng dây thần kinh trong người cô như căng cứng, kích thích dị thường.

Cô dứt khoát mở mắt, lại phát hiện gã cũng đang chăm chăm nhìn chính mình. Đôi con ngươi đen nhánh của gã lúc này đã bị bao bọc bởi lớp sương mù mờ, sâu thẳm bên trong cơ hồ ẩn chứa hàng vạn ngọn lửa cháy liu riu thoắt ẩn thoắt hiện.

Giờ phút này, cô thực sự không còn cảm thấy ngượng ngùng trước mặt gã, không còn cảm thấy e lệ trước mặt gã. Mà là, cô rất muốn chinh phục gã, muốn gã phải chịu thua kiệt dưới tay cô. Bởi vì, từ khi quen biết gã tới nay, chính bản thân cô đều mềm yếu, bại liệt dưới tay gã, giống như một loại bản năng sinh tồn, cứ lặp đi, rồi tiếp tục lặp lại.

Hiện tại, cô sẽ khiến gã thật sự bại liệt dưới tay cô, ở phương diện này.

Cô khẽ cười, mờ ám nhếch môi, từ trước đến nay, cô vốn không có chút kinh nghiệm gì về phương diện giường chiếu, hoàn toàn không, bây giờ chỉ có thể theo bản năng mà phục vụ gã, khiến gã phải mềm yếu dưới tay cô. Dĩ nhiên, đây thực sự là lần đầu của cô, là lần đầu. Cô không hối hận vì trao thân cho gã, qua ngày hôm nay, cô cũng đã nhận ra, cô và gã, chính là loại quan hệ gì.

Cô dứt khoát ngồi dậy khiến gã dừng mọi động tác đang dở dang, gã nhíu mày, sắc mặt rõ không vui.

Cô làm như không thấy vẻ mặt mất mát của gã, cứ thế mà ung dung đứng dậy. Cô chần chừ trong giây lát, rồi mới thả lỏng cơ thể, trực tiếp ngồi lên người gã.

Gã ngạc nhiên, thực sự không hiểu cô đang muốn làm gì.

Diệp Ly lại trườn người xuống, hiện tại, cơ thể cô và gã gắt gao ma sát nhau, kịch liệt trì trệ. Cô đưa tay, cởi bỏ chiếc áo phông của gã. Lúc này, lồng ngực vạm vỡ rắn rỏi ấy hiện hữu rành mạch các bố cục trước mặt cô, từng đường nét như điêu khắc, phân chia đồng đều, những cơ bắp xua qua đảo lại, đọn múi tấp nập khắp lồng ngực. Cô cũng không kinh ngạc lắm, bởi vì khi nằm gọn trong lồng ngực gã, cô cũng đã có thể mường tượng được bên trong sắc nét đến mức nào, hoàn hảo đến mức nào. Gã thực sự rất giống một loại độc dược, khiến cô, hoặc, những ai quen biết gã đều bị mê hoặc.

Cô lấy lại bình tĩnh, mặc cho sắc mặt gã đang đại biến. Cô ề người xuống, ôm lấy tấm lưng trần của gã, khép hai cơ thể hoà nhập vào nhau. Cô liếm môi, đưa đầu lưỡi, gẩy từng đợt ở cổ gã, mút nhè nhẹ, in ấn vài ba vết hôn nhạt nhoà. Bàn tay cô khẽ dịch chuyển lên đầu gã, xen kẽ qua từng lọn tóc xơ của gã, vò lấy.

Cô thở gấp, đôi môi như di động lên xuống, rốt cuộc cũng dừng lại nơi lồng ngực rắn rỏi của gã, cô hướng xuống hai đỉnh ngực nhỏ, miết lấy rồi liếm láp.

Gã rên khẽ, rồi lại nặng nề thở dốc, gã vẫn chưa từng bị ai tiêu khiển như vậy, cô chính là người đầu tiên.

Diệp Ly hôn lên cằm gã, lại tiếp tục trườn miệng lên, miết quanh bờ môi gã một vòng, trì trệ nước bọt. Gã kịch liệt đáp lại, nhiệt tình mút lấy cánh môi mềm mại của cô, cạy mở hàm răng của cô, rồi tiếp tục trồi đầu lưỡi vào bên trong khoang miệng ướt át, tay gã tự nhiên cởi bỏ bộ đồ trên người cô, chỉ chừa lại đồ lót.

Môi cô ma sát lấy môi gã, đầu lưỡi gẩy đầu lưỡi gã mà quấn quýt như đôi sam. Bàn tay gã bắt đầu không yên phận, lần mò đến bờ đồi mềm mại, xoa nắn từng chút.

Gã bị kích thích, hơi thở ngày càng trở nên khản đặc, một cỗ mềm mại ấm nóng va chạm vào tay gã, như có dòng điện đong đầy xượt qua. Máu nóng trong người gã hoàn toàn sôi sục một phen, kích thích tột đỉnh.

Diệp Ly thở dốc, tay gã đang không ngừng sờ nắn bầu ngực mềm mại của cô, lâu lâu còn dùng sức day nhẹ đỉnh hồng. Cô choáng váng đầu óc, nhưng rồi ý nghĩ muốn chinh phục gã lại bắt đầu trỗi dậy mạnh mẽ trong từng tế bào thần kinh, cô nhếch môi, dùng tay vẽ từng đường lên ngực gã.

- Có muốn tiến xa hơn không?

Cô bạo dạn hỏi.

- Ừ.

Gã nhíu mày, rồi lại gật đầu, thanh âm của gã vẫn như vậy, không nóng không lạnh, thực mơ hồ.

Gã vừa dứt lời, cô cũng nhanh chóng hạ một nụ hôn xuống môi gã, cuồng loạn mút lấy. Dây dứt, triền miên dường như rút cạn thông khí của cả hai, cô hôn gã, gã hôn cô, một nụ hôn thật chặt chẽ, thật lâu, thật sâu..

Đầu lưỡi linh động của gã tàn bạo cạy mở hàm răng của cô, rồi chuẩn xác thụt vào bên trong khoang miệng ẩm ướt, dùng sức quấn lấy đầu lưỡi cô, từng thớ nước bọt theo đó trơn tru chảy dài, trong tích tắc, hai bờ môi trơn bóng gắt gao dính chặt vào nhau, mê luyến hút lấy tư vị nồng đậm của đối phương, rất lâu sau đó, lâu đến mức, chính bản thân cả hai cũng không hề nhận thức được nụ hôn này đã trôi qua bao nhiêu giây, bao nhiêu phút..

Quá lâu cho một nụ hôn, cuối cùng, cô và gã mới chịu buông nhau ra sau một hồi triền miên kịch liệt. Cô xốc lại tinh thần, tiếp tục trườn lên người gã, đôi chân thon dài tự nhiên quấn quanh hông gã, mềm mại ma xát.

Cô ôm lấy cần cổ của gã, áp gương mặt chính mình sát lại gần vào gương mặt gã, trán cô khẽ cụng vào trán gã, khoảng cách sắc nét đến mức không thể sắc nét hơn. Cả hai mắt đối mắt với nhau, cô không chút ngần ngại mà nhìn thẳng vào mắt gã, dò xét. Gã cũng đang trong trạng thái nhìn cô, đôi đồng tử thâm sâu của gã như muốn xoáy sâu vào lòng cô, tựa hồ muốn tìm kiếm mánh khoé cuối cùng sâu tận bên trong trái tim cô.

Cô mềm mại tựa vào lòng gã, nằm yên ổn một khắc, các ngón tay thon thả không ngừng vẽ loằng ngoằng lên ngực gã. Rồi, bàn tay cô dần dịch chuyển, trườn xuống dưới, rất sâu. Cuối cùng cũng dừng lại nơi căng trướng cứng rắn kia, cô khẽ nuốt nuốt nước bọt. Cố nén nỗi run rẩy, nỗi lo âu, nỗi sợ sệt vào bên ngực trái, cô tự cảnh tỉnh bản thân mình, nhất định sẽ làm được.

Lí trí đánh úp sợ hãi trong lòng, ý định muốn chính phục gã lại không ngừng kịch liệt nhen nhóm, tạo nên một cỗ quyết tâm hiếm hoi.

Theo bản năng, cô nhếch môi, mặc cho sắc mặt gã phía trên cơ hồ biến đổi. Cô cởi bỏ khuy quần của gã ra, kéo khóa, sau đó tuột xuống một ít, rồi trườn tay lọt thỏm vào bên trong quần lót của gã, côn thịt thô to ngẩng cao đầu thoắt ẩn thoắt hiện, may mắn hiện tại đã là ban đêm, cô cũng tắt đèn xong xuôi, nếu có đèn ở đây cô có lẽ sẽ phải tìm một cái lỗ để chui xuống mất! Dù gì không bật đèn vẫn là tự nhiên hơn.

Cô mím môi, lần mò đến tay gã, rồi cầm lấy bàn tay gã, bạo dạn đặt lên bầu ngực của mình, hô hấp cô khẽ khép lại khẩn trương. Gã dường như quen dần với sự bạo dạn của cô từ đầu cho đến bây giờ, dáng vẻ hiện tại của cô không khiến gã cảm thấy chán ghét mà khiến gã lại càng cảm thấy thích thú hơn với con người cô, hiện tại, gã chợt nghĩ, cô vẫn còn rất nhiều mặt mà gã chưa kịp tìm hiểu sâu hơn.

Tay gã chạm đến bờ đồi trơn tru, như có một dòng điện xượt qua bất chợt, cả người gã nóng rực khó chịu. Không quá lâu sau, gã dần dần làm quen với món đồ trên tay mình, tay gã không ngừng sờ nắn, day nhẹ tầng thịt hơi cao, vô tình kích thích khiến đỉnh ngực hồng hào trở nên căng cứng.

Xúc cảm mềm mại từ đôi gò ngực kinh diễm như đánh úp vào đại não gã, gã không ngừng thở phắt nặng nề từng đợt, yết hầu liên miên dịch chuyển lên xuống.

Diệp Ly vừa thở dốc lại vừa ra sức xoa bóp côn thịt rắn rỏi, cô miết lấy quy đầu, ịn lên vài đường, rồi dùng ngón tay uốn quanh một vòng, tay còn lại cô khẽ vỗ về hai thớ thịt rạn bên dưới khiến nó kịch liệt run rẩy đến mức gần như trở nên nhăn nhóm.

Gã co rút người, trên trán đã rịn vài tầng mồ hôi. Gã không nghĩ ở phương diện này, mị lực của cô lại lớn đến như vậy, chưa từng nghĩ đến.

Gã nhíu mày, hô hấp như ngưng trệ. Từng nhánh cơ bắp trên lồng ngực gã khẽ cuộn lại vì nhẫn nhịn. Gã thực sự đã chìm vào lửa dục nong nóng, khoái cảm không ngừng ập mạnh vào tim gã, gã hiện tại rất muốn phát tiết.

Cô làm như không để ý đến gã, một mực phục vụ tấc thịt thô to, mạnh mẽ xoa nắn. Lâu lâu cũng không quên dùng ngón tay miết nhẹ đỉnh quy đầu khiến nó bất mãn giật nảy lên mấy cái, rồi lại tiếp tục ve vãn xung quanh bề mặt hạ thể.

Cô biết, gã là đang nhẫn nhịn. Cô biết, gã là đang đấu tranh kịch liệt bởi lí trí.

Biểu hiện của gã, thực sự khiến cô hài lòng hơn bao giờ hết. Bởi vì, cử chỉ của gã như vậy, cho thấy được sự thỏa mãn trong người gã cũng như ma lực hiện tại của cô. Thành thật mà nói, cô không có kinh nghiệm về phương diện này, chỉ là qua loa theo bản năng mà khiến gã thoả mãn.

Cô lại tiếp tục hôn loạn xạ khắp ngực gã, dùng đầu lưỡi tinh xảo khẽ liếm láp xung quanh cơ ngực vạm vỡ, vô tinh kích thích thú tính trong người gã.

Gã liên tục thở dốc, dường như đã không thể chịu nổi, sắc mặt gã đỏ ằn, đôi mắt gã hiện tại càng thêm sâu thẳm, lửa dục đầy ắp.

Biểu hiện của gã như vậy càng khiến Diệp Ly vui vẻ hơn, cô nhiệt tình xoa bóp vật cứng rắn được định vị trên người gã, rồi mài nhẹ xung quanh một chập. Vật nam tính căng trướng không ngừng co rút, vì không được bộc phát nên liên tục bất mãn giật nảy vài lần. Nó thậm chí còn rỉ ra vài vệt dịch ấm nóng, Diệp Ly vô thức choáng váng đầu óc, cô cố xốc lại tinh thần, lại tiếp tục lao lực phục vụ gã.

Đột ngột, gã bật người dậy, đè chặt, áp chế cô dưới thân. Cô không kịp phòng bị nên liền nằm gọn trong lồng ngực gã.

Cô nhíu mày, không biết gã định làm gì.

- Đủ chưa?

Gã lề mề hỏi. Thực ra, gã đã biết cô cố tình chăm ngòi vào lửa dục của gã ngay từ đầu rồi, chẳng qua, gã là muốn xem cô sẽ làm gì để đánh bại gã, để kích thích gã nên gã cứ yên vị nằm một chỗ mặc cô tung hoành, muốn làm gì thì làm.

- À.. ừm..

Diệp Ly nhăn mũi, hiện tại thực sự muốn tìm cái lỗ để chui vào. Toi, gã đã biết cô cố tình khiêu khích gã rồi.

Cô cũng chỉ ậm ừ mãi, nửa ngày cũng không hề nói được một câu, gã dường như hết kiên nhẫn, gã cúi người, hạ xuống môi cô một nụ hôn, cuồng loạn chiếm lấy, giờ phút này, sẽ đến lượt gã.

Gã mút mạnh lấy môi dưới của cô, khẽ cắn nơi khoé môi, rồi gã cạy mở hàm răng, gấp gáp đưa đầu lưỡi vào mà quấn quýt.

Cô mềm lòng, đầu lưỡi khẽ gẩy qua đầu lưỡi gã, nhẹ nhàng đáp lại lửa nóng trong lồng ngực gã. Cô ôm lấy cổ gã, xen kẽ ngón tay qua từng lọn tóc được nhuộm màu đỏ rượu của gã, vò lấy.

Gã hôn rất hăng say, rất nhiệt tình, nụ hôn của gã thực sự nóng bỏng, dường như muốn thiêu đốt cả phòng trọ. Tay gã một lần nữa lần mò đến bầu ngực nở nang, ra sức xoa nắn, ngón tay gã khẽ day nhẹ đỉnh ngực, ma sát với nhuỵ hoa, lâu lâu còn ịn xuống vài lần khiến nó căng cứng phập phồng.

Diệp Ly nhiễu mồ hôi hột, cô nheo mi, nặng nề thở gấp. Gã là đang muốn trừng phạt cô vì đã cố tình khiêu khích gã sao?

Nụ hôn nóng bỏng của gã dần trượt xuống, từng li, từng tí. Gã mút lấy cần cổ thanh tú và xương quai xanh mê người, in ấn lại không ít dấu hôn nhàn nhạt. Sau đó, bờ môi lành lạnh ề ập dừng bước tại một bên đỉnh ngực, gã khẽ cắn lấy gò ngực, mê man mút mạnh. Đầu lưỡi linh động của gã không ngừng cuống qua lại, gắt gao đẩy nhẹ thớ thịt hồng hào nhẹ bâng, khiến cả người Diệp Ly như mềm nhũn không xương.

Các ngón tay ma mãnh của gã dần chợt xuống dưới, qua vùng bụng trơn nhẵn phẳng lì, rốt cuộc, cũng dừng lại nơi tư mật ướt át qua lớp quần lót kinh diễm. Gã dùng tay, khẽ mơn trớn khắp nơi, lâu lâu còn nhấn nhẹ vào hoa tâm nhỏ giọt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.