Cuộc Gặp Thoáng Qua

Chương 40: Chương 40: Hoa gian dâm sự




Editor: Chanh Xanh Xanh.

Sau khi nhập học được một tháng, Hoa Ly dần dần nhận thấy có chút không thích hợp, bất kỳ nơi nào cô đi đến, tựa hồ đều có một tầm mắt như có như không sau lưng, lẳng lặng nhìn cô... Khi thì nóng bỏng như lửa, khi thì lại lạnh như băng.

Khi cô gia nhập vào Hội học sinh của trường, tầm mắt ấy càng ngày càng rõ ràng hơn, mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy, thẳng cho đến một ngày -- “Học muội, đây là bài phát biểu về hoạt động của Hội học sinh, có thể phiền em đưa đến nhà của hội trưởng một chuyến không? Cậu ta mấy ngày nay không tới trường, mà chúng ta lại không có thời gian qua đó, chỉ còn một mình em thôi.”

Làm một tiểu học muội năm nhất, Hoa Ly hiển nhiên sẽ không cự tuyệt, ngoan ngoãn nhận lấy túi tư liệu, nhu thuận để phó hội trưởng xoa mái tóc dài, sau đó mới xuất phát đến nhà hội trưởng.

Nhìn căn biệt thự tư nhân được thiết kế theo phong cách kiến trúc Âu thức*, vừa xa hoa vừa nghệ thuật ở trước mắt, Hoa Ly nhìn lại địa chỉ nhiều lần mới xác định mình không đi nhầm, ngón tay run rẩy mãi mới bấm được số điện thoại của hội trưởng, tiếng điện thoại chỉ mới vang lên ngắn ngủi, bên kia trực tiếp cúp điện thoại của cô.

*Kiến trúc Âu thức: Mô phỏng phong cách Âu châu, kiểu Tây.

Sau khi Hoa Ly tiến vào Hội học sinh không bao lâu, tuy rằng đã được nghe nhiều tin vỉa hè về hội trường Bạc Đình, nào là gia thế rất có tiền, nhưng khi cô tự mình nhìn thấy, có tiền ư, hình như đã vượt xa ngoài trí tưởng tượng của cô rồi.

Cảnh quan bên hồ, vườn hoa, bể bơi ngoài trời, sân bóng...

Vì để che dấu nội tâm khẩn trương của mình, Hoa Ly nắm thật chặt chén trà xinh đẹp trong tay, từ đầu đến cuối cũng không buông tay ra, thẳng đến khi ly hồng trà thơm ngọt đã thấy đáy, cô không dám đợi thấy hội trưởng nữa, đứng dậy định rời đi.

Mới vừa đứng dậy, sóng lưng Hoa Ly bỗng nhiên cứng đờ.

Cái loại cảm giác này lại tới nữa!

Cô bỗng nhìn xoay người sang chỗ khác, lại nhìn thấy một người thiếu niên lặng yên không một tiếng động xuất hiện sau lưng cô, Hoa Ly bị doạ kinh hô một tiếng, che lại đôi môi đang khẽ run, kinh hồn nhìn vào đôi mắt lãnh lệ của Bạc Đình.

Đây là lần đầu tiên Hoa Ly nhìn thấy hội trưởng của mình, trước đây cô chỉ xem qua ảnh chụp của anh, ngũ quan tuấn dật rõ ràng, nếu so với ảnh chụp cười lạnh của anh, thì bên ngoài này trông anh còn âm trầm hơn nhiều.

“Học, học trưởng, a, không đúng không đúng, là, hội trưởng, em là tới để đưa...”

Hoa Ly lắp bắp nói chuyện, đem túi tư liệu cô đang ôm trong ngực đưa đến trước mặt anh, trong lòng còn thầm than một câu, một mét tám chín lận đây, anh ấy thật sự cao quá rồi, lại còn có khuôn mặt soái khí như vậy, không hồ là đại giáo thảo* của trường B mà, nhưng mà ánh mắt sao lại doạ người như vậy.

*Giáo thảo: Hotboy của trường.

Hoa Ly vẫn luôn cúi đầu, khuôn mặt nhỏ hơi hơi ửng đỏ, bị kinh hách đến nổi khiếp sợ không thôi, trong tay bỗng thấy nhẹ đi một chút, túi tư liệu bị anh lấy đi rồi.

Tê!

Túi tư liệu hơi mỏng tính cả mấy xấp giấy A4 bên trong, khoảnh khắc ấy, toàn bộ rơi xuống mặt đất, Hoa Ly đột nhiên không kịp phản ứng ngẩng đầu, hoài nghi muốn hỏi anh.

Lịa đột nhiên phát hiện ra tứ chi trong nháy mắt đều vô lực, đồ vật được trang trí vô cùng xa hoa trước mắt càng ngày càng mơ hồ, dần dần ngay cả ý thức cũng bắt đầu không rõ ràng, cô cực lực muốn mở miệng kêu cứu, đáng tiếc ngay cả một chút âm thanh cũng không nói được!

“Rốt cuộc cũng lừa được em đến đây.”

Trước khi mất đi ý thức hoàn toàn, cô rót cuộc cũng nghe thấy giọng nói của hội trưởng, giọng nói của anh trầm thấp từ tính vô cùng dễ nghe, sau đó là một loạt tiếng cười hỗn loạn quỷ dị...

Chờ đến khi ý thức Hoa Ly khôi phục, thì đã quá muộn...

Hoa Ly không biết cô đang ở đâu, chung quanh chỉ có một màu đen nhánh, nhưng cô rõ ràng có thể cảm nhận được hai cổ tay bị một vật tráo ra đằng sau, hai chân cũng thế. Tư thế ngồi quỳ vô cùng gian nan, Hoa Ly hơi hơi giãy giụa vài cái, bên tai liền truyền đến tiếng xích sắt va vào nhau, một khắc đó doạ cô rơi nước mắt.

Trong miệng bị vải dệt tắc lại, làm cô không thể phát ra âm thanh, Hoa Ly kinh sợ tiếp tục giãy giụa mạnh mẽ, lại chỉ có tiếng xiếng xích va chạm vào nhau truyền đến bên tai.

Hoa Ly không biết rốt cuộc Bạc Đình muốn làm cái gì!

Bất quá, thật mau thôi, cô sẽ biết.

Tiếng cửa bị đẩy ra đột nhiên vang lên, tiếp theo “Bang” một tiếng, ánh đèn sáng lên. Đôi mắt Hoa Ly mơ màng, thời gian ngắn ngủi, cô liền nhìn thấy Bạc Đình bưng một chén nước, đi chân trần bước đến bên cô.

Ngồi quỳ ở trên thảm làm cô có chút kinh hoảng muốn xê dịch, tuy rằng cô rất tức giận. Nhưng khi nhìn thấy cặp mắt không hề có một chút cảm tình của Bạc Đình, hết thảy đều biến thành sợ hãi.

“Biết không, anh đã chờ giờ khắc này, rất lâu.”

Anh ta bước đến gần Hoa Ly, đột nhiên nở nụ cười, tầng hầm trống trải hoàn toàn không có một đồ vật dư thừa nào, tiếng cười của anh ta lại tự nhiên thấm vào lòng người. Bạc Đình chậm rãi ngồi xổm xuống, đem chén nước thuỷ tinh đặt xuống đất, vươn tay về phía cô.

Mái tóc từ trước đến nay đều được cột cao lên đỉnh đầu, không biết khi nào lại bĩ xả ra, tóc đẹp vừa dài vừa đen nhánh hỗn độn rơi rụng xung quanh cô. Hắn duỗi tay cầm lấy một lọn tóc, để sát đến chóp mũi, nhắm hai mắt lại, hít vào thật sau, sau khi hắn mở đôi mắt ra, đáy mắt đã là một mảnh điên cuồng.

Trong ánh mắt kinh ngạc của Hoa Ly, hắn vươn đầu lưỡi, liếm lấy ngọn tóc đang cầm trong tay.

“Thơm quá...”

Ánh mắt cùng động tác biến thái của Bạc Đình, làm chuông cảnh báo trong người Hoa Ly vang lên, người trước mặt này, tuyệt đối không bình thường!

Miệng bị bịt chặt, nước mắt lại đang rơi xuống, Hoa Ly vĩnh viễn không thể nào biết được, vào giờ khắc này cô có biết bao nhiêu là mê người, thế cho nên Bạc Đình lấy vải dệt trong miệng Hoa Ly ra, sau đó gấp không chờ nổi thế môi của mình vào.

Hắn dùng môi cùng đầu lưỡi của mình.

Lần đầu tiên bị đụng chạm như vậy, cô hoàn toàn không biết nên phản ứng như thế nào, chỉ biết là rát khó chịu muốn tránh thoát, đầu lưỡi lại bị hắn cắn cho một cái.

Hắn cưỡng bách cô nuốt xuống nước miếng của hắn.

“Em quả nhiên rất ngọt.”

Hắn hôn lên gương mặt xinh đẹp trắng bệch của Hoa Ly, hơi thở gấp gáp mà ái muội nói, lai khống chế không được hôn lên đuôi mắt cô, liếm lấy lông mi thật dài, cùng nước mắt nơi hốc mắt.

“Anh... anh vì sao lại làm như vậy...”

Hoa Ly run rẩy khóc không thành tiếng, ngay cả khi vừa mới mất đi nụ hôn đầu cô cũng không kịp để ý, nếu có thể, cô chỉ nghĩ muốn phun hết ra.

Nương theo ánh đèn không sáng lắm, Hoa Ly mới có thể thấy rõ nơi này, căn phòng hoa lệ như vậy lại trống không đến đáng sợ, mà cô đột nhiên phát hiện ra, hiện tại mình đang ngồi quỳ trên một cái thảm nhung theo kiểu phương Tây màu đỏ đậm, phía sau là mặt tường đính cương đinh, cùng với xích sắt đang khoá chặt lấy tứ chi cô.

Bạc Đình cười cười, từ trong góc tường kéo qua một cái rương bằng da tinh xảo, “cùm cụp” một tiếng, rương bằng da bị mở ra, hắn từ bên trong lấy ra một cái đồ vật.

Xôn xao...

Hàng ngàn hàng trăm bức ảnh chụp rơi xuống trước mặt cô, những bức ảnh chụp đó lấy góc độ chụp không giống nhau, hiển nhiên đều là chụp lén, duy nhất chỉ có một điểm giống nhau, trên đó đều là hình ảnh của cô!

Hoa Ly hoảng sợ trừng lớn đôi mắt, nỗ lực thở dốc.

Khi cô vừa mới bước vào Hội học sinh, khi cô dùng cơm, khi cô đi dạo phố, thế nhưng còn có mấy bức ảnh chụp cô khi ở nhà!

Mà bức ảnh chụp có thời gian sớm nhất, hẳn chính là bốn tháng trước đi!

“Anh...”

Người thanh niên anh tuấn cao gầy, rất sung sướng sờ sờ lên khuôn mặt dính đầy nước mắt của Hoa Ly, cười nói: “Anh đã chờ giờ khắc này rất lâu.”

Bạc Đình không có một tia tạm dưng, từng lời nói của hắn rơi vào trong tai Hoa Ly, cô trực giác được nguy hiểm, cả người không rét mà run, liền khóc thút thít, cô nhìn ra được trong lời nói của hắn không hề có tia đùa giỡn, cô liền biết chính mình xong rồi, ảnh chụp đầy đất kia làm cô cảm thấy thật kinh khủng.

“A! Buông tôi ra! Buông ra!”

Khó trách một tháng nay, cô luôn cảm thấy không thích hợp, ra là thật sự bị người ta rình coi!

Người thanh niên nhìn dáng người thanh lãnh nhưng sức lực vô cùng lớn, mở khoá, sau đó hắn liền đem Hoa Ly đang giãy giụa mạnh mẽ ôm vào trong ngực, dùng dáng người cao lớn gắt gao ôm lấy cô, mắt điếc tai ngơ mặc cho người kia vẫn luôn nghẹn ngào kêu to, sau đó còn đem người ôm vào trong phòng tắm.

Ánh đen vàng rực rỡ của phòng tắm chiếu lên từng thiết kế Âu thức tinh xảo, ở giữa phòng tắm là một bể tắm cực kỳ lớn, hoa lệ vô cùng.

Hoa Ly còn đang giãy giụa liền bị ném vào, cô chưa bao giờ học một khoá bơi lội nào, chật vật bị sặc, liên tục uống mấy ngụm nước, miệng mũi đều nhức mỏi khó chịu, thẳng đến khi bị Bạc Đình cười cười vớt lên, Hoa Ly sớm đã đầu váng mắt hoa.

Hoa Ly chỉ cảm thấy đã có một đôi bàn tay to vụng về đem cô túm gắt gao, sau đó đưa cô đến bên cạnh bể, ngay sau đó liền nghe thấy tiếng khoá, chờ đến khi Hoa Ly mơ mơ màng màng nhìn đến, mới phát hiện tay phải đã bị còng tay sáng lạnh khoá lại.

“Thả tôi ra... Ô ô...”

Bị nước thấm ướt, đồng phục ngày hè dán lên cơ thể mềm mại lả lướt lồi lõm của Hoa Ly, chói lọi làm người thích mắt cực kỳ, Bạc Đình sớm luôn mong chờ đến ngày này tự nhiên không muốn chờ, bàn tay to trực tiếp chạm lên bộ ngực cao cao kia, dùng sức nhéo.

“A! Đau!”

Thiếu nữ cắn lên đôi môi đỏ mọng, khóc hoa lê ai vũ, mềm mềm mại mại đáng thương cực kỳ, kích thích Bạc Đình thầm mắng một tiếng, hắn liền gấp không chờ nổi lột chiếc áo đơn bạc ra, tảng lớn cơ bắp mỹ mạo hiện ra dưới ánh sáng, mà đối với chiếc áo ngực màu trắng đang bọc lấy hai khoả mềm mại, chúng tựa hồ cảm nhận được nguy hiểm, run rẩy nhè nhẹ.

“Cũng thật là đẹp, anh nhất định phải hảo hảo dạy dỗ, làm em trở thành tiểu tính nô* của anh.”

*Nô lệ.

Thẳng đến khi toàn bộ quần áo của Hoa Ly rơi xuống, nút thắt áo ngực bị cởi bỏ từng chút một, cô chỉ có thể nhỏ giọng khóc lóc cầu xin, nhưng cũng không thể cản trở được ác ma đang lộng hành trên người cô.

Tính nô? Không! Cô không muốn trở thành tính nô!

Rốt cuộc áo ngực cũng bị cởi ra, hai khỏa trắng nõn trước ngực so với những cô gái cùng tuổi còn muốn to hơn, sau khi được giải thoát, nó nhảy lên vài cái trong không khí, ngay sau đó đại bị một bàn tay của người thanh niên bắt được, hắn vừa xoa vừa niết, mềm mại không thể tưởng tượng được.

“Ngô, hảo chơi, đến lúc đó còn có thể thử chơi nhũ giao, thao ở nơi này hẳn là rất thoải mái nhỉ.”

Hoa Ly không biết các nam sinh có sở khanh như vẫy không, mặt ngoài thì nhã nhặn, văn nhã, bên trong thì ghê tởm muốn chết, cô đỏ mặt, nức nở nói: “Không, đừng có nói nữa, tôi không muốn...”

Khóe môi Bạc Đình câu lên một nụ cười lạnh nói: “Nói cái gì? Thao sao? Ngoan, vú của em thật sự có thể thao mà, bất quá trước tiên, anh còn muốn chơi phía dưới của em trước... Nộn bức nhỉ.”

Hắn phun ra hơi nóng, nói ra từ cuối cùng, nhìn bộ dáng muốn chết nhiều lần của Hoa Ly, rốt cuộc cũng vừa lòng cắn lên bộ ngực tuyết trắng của cô, mùi vị thơm ngọt ngào, thịt mềm mại cực kỳ, nếu không phải bên tai hắn luôn truyền đến tiếng kêu đau, Bạc Đình xém chút nữa muốn cắt rớt thịt trên người Hoa Ly.

“Thịt trên người em a, cũng thật là mềm, còn thơm như vậy, thật muốn cắn từng khối, từng khối thịt trên người em mà, bảo bối, em có đừng ý không.”

Mà bảo bối của hắn sớm đã bị dọa ngất xỉu mất rồi, Bạc Đình nhìn bộ dáng nhát gan đó của Hoa Ly, đắc ý một cái. Hắn cũng không muốn trêu đùa cô nữa, một tay cầm lấy eo nhỏ của cô kéo cao lên một chút, một tay đặt lên nếp gấp váy ngắn, sau đó kéo xuống.

“A!”

Tuy rằng, hai chân Hoa Ly sớm đã bị nước thấm ướt trở nên trơn bóng cực kỳ, nhưng khi váy bị hắn kéo xuống, Hoa Ly vẫn không nhịn được mà thét chói tai, bất quá cô không muốn cũng không thể ngăn cản chàng thiếu niên tiến thêm một bước, hắn ném cánh tay trái đang ngăn trở mình ra, manh theo quần lót có nơ bướm nhỏ kéo xuống.

“A, thật đẹp! Nhìn xem nơi này đi, tựa như nước mật đào vậy.”

Cơ thể không có bất luận thứ gì che đậy lại, chàng thanh niên như lang tức hổ, bàn tay du lãng trên eo nhỏ xinh cảu cô gái, sau đó dừng lãi ở trên âm hộ, đầu ngón tay kéo ra mấy sợi âm mao thưa thớt, sau đó nhìn thấy môi âm hộ rùng mình một cái.

“Không cần! Anh là cái tên biến thái! Kẻ điên! Buông tôi ra!”

Hoa Ly sớm đã bị từng hành động của Bạc Đình dọa sợ, chỉ có thể chửi ầm lên, nhưng chỉ đổi lại một ý cười trầm thấp của hắn, trong ánh mắt dại ra của cô, ngón giữa thon dài của hắn liền hung hăng cắm vào âm đạo của cô.

“A!”

“A!”

Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của Hoa Ly, hắn lại không hề nương tay lại, ở bên trong tiểu huyệt mạnh mẽ thọc vài cái, mới đỉnh chỉ lại. Đôi môi hắn ghé lên khóe miệng trắng bệch vì mất máu của Hoa Ly, mạnh mẽ hôn mấy cái.

“Bảo bảo phải ngoan, em hiện tại là của tôi, bất quá nếu em đã đến đây rồi nhất định sẽ bị tôi thao chết, ha ha!”

Hắn chậm rãi ở bên tai cô nói vui vẻ, đã không còn là bộ dáng âm lãnh lúc ban đầu, ngón tay hắn từ bên trong nộn huyệt rút ra, sau đó để ở trước mặt Hoa Ly quơ quơ.

“Tiểu tao hóa, em đã khiến anh phải suy nghĩ đến em mấy tháng nay, đợi chút, anh sẽ dùng đại gia hỏa từ nơi đó cắm vào, hung hăng làm em, thao em, nhập chết em.”

Nói xong, hắn liền híp lại đôi mắt nho nhã, đem ngón tay vừa mới từ bên trong huyệt nhi rút ra, bỏ vào trong miệng mình, lặng lặng liếm, ở trong ánh mắt tràn đầy kinh ngạc của Hoa Ly, lại đem ngón tay dính đầy nước miếng nhét vào trong miệng cô.

Ngón giữa của hắn câu lấy đầu lưỡi nhỏ mềm mại của cô, lại xẹt qua từng chiếc răng trắng như sứ, bắt chước động tác giao hoan thọc vào rút ra, sau đó hắn lại bỏ thêm một ngón tay vào, trực tiếp căng miệng Hoa Ly ra, nước miếng không kịp nuốt nương theo hai ngón tay chảy ra ngoài.

Dâm diễm cực kỳ.

“Chỉ cắm ngón tay vào trong miệng, đã có thể chảy nhiều nước miếng như vậy ư, vừa thấy chính là đồ dâm hòa, nhất định em sẽ trở thành nô lệ nhất đẳng, mau đem chân mở ra, để anh nhìn tiểu huyệt của em đi.”

Bạc Đình một tay đem eo Hoa Ly kéo lên, có thể mơ hồ nhìn thấy âm mao thưa thớt trôi nổi trong nước, hắn thật sự không thể nhịn được nữa, cởi ra thắt lưng, giải phóng cho huynh đệ của mình.

“Từ lần đó nhìn thấy em, mỗi đêm anh đều sẽ nằm mơ, mơ thấy chính mình thao em, thao em khóc lóc kêu gào, cầu anh dùng tinh dịch rót đầy tử cung em, dáng vẻ kia thật sự rất dâm đãng.”

Hoa Ly sắc mặt trắng bệch, cô thật sự nhớ không nổi lúc đó của hắn chính là khi nào, đồ vật nam tính to lớn đỉnh ở chân têm của cô, hoàn toàn không cho cô cơ hội khẩn cầu, quy đầu to lớn liền nhét vào cửa huyệt.

“A! Không, không cần! Ô ô! Anh, anh đây chính là cưỡng gian, tôi sẽ đi cáo anh!”

Đôi tay trắng như ngó sen của Hoa Ly bị khóa chặt, căn bản không thể chống cự được côn thịt to lớn tiến quân thần tốc, vẻ mặt Bạc Đình tràn đầy ý cười, bóp lấy eo thon nhỏ của cô, đem một bộ phận trên cơ thể hắn, cường ngạnh cắm vào trong cơ thể cô.

“Cưỡng gian? Cái này là một từ anh rất thích, chờ sau khi anh gian sướng em rồi, sẽ đưa em đến cục cảnh sát, làm trò trước mặt mọi người, kéo ra chân của Hoa Ly, đem toàn bộ tinh dịch anh bắn vào đều móc ra để bọn họ làm giám định, bất quá... Chỉ sợ không ai dám bắt anh đâu.”

Hắn đắc ý, miệng lưỡi nhẹ nhàng làm Hoa Ly chìm trong tuyệt vọng, cô biết hắn không có nói giỡn.

“Tiểu huyệt của em cũng thật chặt, cùng trong mộng thật giống nhau, hút côn thịt anh rất thoải mái, động cái gì mà động, vú hoảng như vậy sao, lúc trước chính là dùng phương thức này câu dẫn anh, làm anh đối với em nhớ mãi không quên.”

“Ngô ~ Anh cái đồ bệnh tâm thần! Không cần vào được không, a! Hảo trướng, thật là khó chịu!”

Âm đạo nhanh chóng bị đồ vật to lờn nhét đầy, côn thịt lớn còn đang không ngừng cắm vào, cơ hồ muốn đỉnh đến nơi sâu nhất, kích cỡ đáng sợ như vậy, Hoa Ly căn bản ăn không tiêu, bị hắn làm nước mắt chảy ròng.

Quy đầu cắm vào chỗ thịt non trên nhụy hoa, sau đó bị nó xoắn chặt lấy, Bạc Đình nhìn địa phương giao nhau của hai người, chỉ cảm thấy côn thịt hồng tím của hắn cắm vào chỗ trắng nõn nà của cô gái, chỉ còn lại một chút thịt còn dư ra bên ngoài, hắn muốn đi vào hết nhưng không vào được.

“Âm hộ Hoa Ly vừa nhỏ vừa chật, làm côn thịt của anh cũng không thể vào hết, xem ra chỉ có thể đút cho em từ từ thôi.”

Bạc Đình bị dục vọng xâm nhập hoàn toàn hóa thân thành mãnh thú, trong miệng tất cả đều là ngôn ngữ dâm lãng, vòng eo tinh tráng đĩnh động, cắm côn thịt vào tao huyệt, sau đó liền bắt đầu ra ra vào vào, Hoa Ly thống khổ nhăn mày liễu, tùy ý hắn thao cắm đi vào.

“Côn thịt anh rất lớn đúng không, sảng sao? Mau kêu ra tiếng cho anh! Tao bức, hút chặt như vậy sao, thích bị đại côn thịt thao, đúng hay không!”

Hắn đột nhiên tăng tốc độ thao huyệt, đối với một người có kinh nghiệm tình dục vô cùng ít như Hoa Ly, nháy mắt đã bị đâm thất thanh khóc lớn: “A a! Không cần, không cần thao nữa, khó chịu... Ô ô!”

“Hút chặt như vậy, còn không cho thao, tiểu tao hóa, cảm giác khi bị đỉnh đến tổ cung, có phải rất sướng không?”

Hơn phân nửa cơ thể Hoa Ly đã được nâng ra khỏi mặt nước, tay nhỏ bị khóa lại cũng đã được thả ra, cả cơ thể nằm bên cạnh bể tắm lạnh lẽo, bị côn thịt to lớn của Bạc Đình, đâm khóc không thành tiếng.

“Ô ô! Bụng, bụng đau quá, không cần cắm, ô ~ quá lớn!”

Âm đạo xưa nay chưa từng bị xâm nhập, khoái cảm chật ních phía dưới làm Hoa Ly khó chịu cực điểm, đại khái là do hằng năm được rèn luyện, sau khi Bạc Đình cởi áo sơ mi ra, liền nhìn thấy cơ thể rắn chắc gợi cảm của hắn, lực hông cũng thật đáng sợ, Hoa Ly không thể không dùng chân của mình vòng lấy vòng eo của Bạc Đình, để hắn có thể giảm tốc độ một chút.

“Nhìn em xem lãng bức muốn chết, tất cả đều là nước, bất quá anh rất thích em tao như vậy, khi làm tình mới đạt được thống khoái.”

Do Hoa Ly bị ngâm vào trong nước, nên tiểu huyệt của cô ướt đến kỳ lạ, thế cho nên dù nhục bích có xoắn chặt như thế nào, thì cũng không thể cản côn thịt kia ra ra vào vào.

“A ~ a ~”

Hơi thở Hoa Ly dồn dập, hét chói tai, mắt đẹp phiến đỏ, nước mắt cũng bất tri bất giác mà chảy ra, rất nhiều lần khi Bạc Đình thao tới điểm G mẫn cảm, cả người cô đều run rẩy, cảm giác thống khổ khi bị cưỡng gian, cũng dần dần bị dục vọng đè lấp.

“Nữ nhân dâm đãng, âm hộ rất mau sẽ bị côn thịt anh đây xé nát, còn sướng như vậy sao, nghe một chút thanh âm dâm lãng của em xem, bên trong vang vang đều đều đấy.”

Lời nói của hắn thô bỉ vô cùng, một lần lại một lần phá hủy tự tôn của Hoa Ly, côn thịt bắt đầu biến hóa, tiết tấu thao nhập cũng nhanh hơn, ở trong tiếng khóc động lòng người của Hoa Ly, Bạc Đình cười lạnh lùng dùng bàn tay của mình đánh lên hai khỏa tuyết trắng.

“A! Không cần đánh, cầu xin anh, ngô!”

“bạch, bạch” mấy phát tay, thanh âm rất lớn lấn át cả tiếng nước chảy, Hoa Ly bị đau kêu khóc từng tiếng, hai vú trắng bị hắn đánh đỏ ửng, hắn không có chút thương tiếc nào, xoa mạnh mẽ vuốt ve hai vú.

“Hai vú lớn như vậy, ngày thường hẳn hay xoa bóp lắm, đê tiện, núm vú cư nhiên vẫn còn là màu hồng nhạt, đây chính là nhan sắc dễ khiến đàn ông xúc động nhất đấy.”

Hắn còn chưa có nói xong, liền nhéo lên hai viên núm phú màu anh đào, đồng thời lúc đó ngón tay dùng sức, mạnh mẽ niết chặt núm vú lại.

Hoa Ly bị đau liền thất thanh kêu lên, hoảng sợ rùng mình, ngũ quan tinh xảo trắng bệch, hít lấy một ngụm khí lạnh, đau như vậy đủ khiến cô co chặt âm đạo lại, cảm xúc to lớn khiến cho Bạc Đình khoái chí muốn chết.

“Nga! Dâm huyệt thế nhưng có thể chặt như vậy.”

Bạc Đình gầm nhẹ bắt đầu mạnh mẽ thao nhập, ngón tay niết lấy núm vú cũng dùng lực hơn, kích thích cực độ như vậy, làm hắn hưởng thụ sự co thắt của âm đạo một cách tốt nhất, mấy lần suýt làm Hoa Ly ngất đi, quy đầu to lớn đột nhiên đâm vào tử cung.

“A! Rốt cuộc cũng vào được, tao bức, anh đều bị em hút chặt muốn bắn rồi, nâng chân lên đi, lập tức đều bắn cho em.”

Nháy mắt đại sóng tinh dịch đặc sệt phun ra, yết hầu Hoa Ly nghẹn ngào thét chói tai, sau đó nâng vòng eo lên, khoảnh khắc ấy lập tức xụi lơ bên cạnh bể tắm, cơ thể mỹ mạo trần trụi ở dưới háng Bạc Đình run rẩy kịch liệt, tinh dịch càng bắn càng nhiêu, cô vô thức mấy mấp môi sớm không còn chút máu.

“Đều bắn cho em rồi, nghe thấy không? Âm thanh tinh dịch của anh ở trong bụng em ấy!”

Bạc Đình hưởng thụ khoái cảm khi bắn tinh, nhìn Hoa Ly nửa tỉnh nửa mê, liền dùng bàn tay nhẽ vỗ lên bụng nhỏ cô, mới chỉ chạm nhẹ vài cái, côn thịt lại bị tiểu huyệt hút một cái, khiến côn thịt vừa mới mềm xuống lại trở nên căng cứng trở lại.

Thế cho nên mặc cho tinh dịch còn chưa bắn ra hết, hắn liền tự mình nếm thử mùi vị của tử cung, mỗi một lần tiến vào, xâm phạm vào tử cung, quy đầu đều có thể cảm nhận được sự nóng bỏng của tinh dịch, chúng muốn trào ra bên ngoài, nhưng lại bị quy đầu chặn lại. Cửa tử cung ép chặt lấy quy đầu, căn bản không cho hắn cơ hội để di chuyển.

Cường độ cưỡng gian cao như thế, Hoa Ly căn bản không thể chịu đựng được, che lại bụng nhỏ bị tinh dịch lấp đầy, liền hôn mê bất tỉnh... “Còn chưa có trải qua hết đâu.”

Trong căn phòng vắng lặng, Hoa Ly bị ấn ở trên mặt đất, tùy ý để côn thịt của hắn thọc vào rút ra, gậy mát xa chân trái tim ầm ầm vang lên, một đợt dâm thủy bắn ra bên ngoài.

“A ~ a ~”

Bạc Đình ngồi ở trên người Hoa Ly, nắm lấy hai khảo tuyết trắng, đem tao thủy trong suốt cùng nước bọt thoa lên hai vú, hai vú mềm mại thao rất sướng, hắn đã sờm muốn làm như vẫy với cô, một bên làm vú của cô, một bên nhìn cô bị gậy mát xa cắm đến cao trào.

“Đôi vú này chơi cũng không tồi chút nào, tuy rằng không chặt lãi không lãng, nhưng vừa mềm vừa non, ma xát côn thịt, rất thích ~”

Tuyết nhũ trắng nõn bị côn thịt dữ tợn cắm sưng đỏ một mảnh, quy đầu to lớn mỗi một lần đầu chọc lấn cằm Hoa Ly, tiết ra tinh dịch làm cần cổ xinh đẹp của cô ướt át một mảnh, kích thích ánh mắt hắn.

Kích cỡ dương cụ cắm ở tiểu huyệt phá lệ rất lớn, chấn động hiển nhiên đạt đến mức cao nhất, hắn dùng dây lưng cố định dương cụ ở giữa hai chân Hoa Ly, tùy ý cô giãy giụa, đồ vật đáng sợ kia chỉ có thể càng giãy thì càng sâu.

“Không được, tôi không được, cầu xin anh, mau đem cái đồ vật kia lấy ra đi ~ a a! Ô ô ~”

Cô đã không còn nhớ rõ ràng thứ kia đã cắm ở nơi đó bao lâu rồi, mỗi lần chỉ cần Bạc Đình bắn xong sẽ dùng gậy mát xa đâm vào, tắc lại cửa huyệt, không cho tinh dịch chảy ra, tinh dịch bị lấp kín càng ngày càng nhiều, hơn nữa khi dâm thủy chảy ra, Hoa Ly chỉ cảm thấy bụng nhỏ rất khó chịu.

Nhưng cho dù cô có khó chịu cực hạn như thế nào, thì cô vẫn không thể nhịn được mà cao trào, một lần rồi lại một lần tiết ra, nghe từ trong bụng phát ra tiếng nước, âm thanh đó xấu hổ muốn chết.

Bạc Đình thì lại rất hưởng thụ quá trình đó, côn thịt to của hắn bị xoa rất sướng, liền mặc kệ đủ loại tư thế, niết lấy nụ hoa của cô, đem côn thịt đã mềm xuống nhét vào miệng cô, nhìn hai cánh môi bị hắn cắn sưng nay lại đang ngậm lấy “huynh đệ” của mình, hắn đắc ý cực kỳ.

Một cổ tinh dịch trắng đục bắn vào trong yết hầu của Hoa Ly.

“Ăn nhiều một chút, dâm đãng tao hóa nên cần có tinh dịch của nam nhân để tồn tại, ha ha.”

Hoa Ly bị sặc thống khổ muốn chết, mười ngón tay mềm mại nhỏ nhắn bất lực bấu lên bặp đùi của hắn, đôi chân nhỏ trắng nõn ở trên mặt đất loạn đá, lại tác động rất lớn đến dương cụ trong tiểu huyệt, nó càng thêm đi sâu vào trong âm đạo, liền đỉnh đến khi cả người Hoa Ly run rẩy không thôi.

“Sao vậy, âm hộ dâm tiện lại bị thao đến cao trào sao, nhìn bụng của em xem, đều xem nó trở thành cái dạng gì rồi, còn dâm đãng như vậy.”

Bạc Đình bước chân dài, từ trên người cô gái ngồi dẫy, không có côn thịt lớn chặn lại, Hoa Ly đã có thể hô hấp bình thường lại, khóe miệng cùng trong miệng tất cả đều là tinh dịch trắng đục của hắn.

“Hảo, chỉ mãi lo thao vú của em, tiểu tao huyệt ăn đồ giả lâu như vậy, bây gờ anh đổi thành đồ thật cho em ăn nhé.”

Cởi bỏ dây lưng, đem dương cụ giả chậm rãi kéo ra, nhìn cự căn bị nước thấm ướt, cùng thịt non đang tiết ra dâm thủy, Bạc Đình liền nuốt nuốt nước miếng.

“Ba!” Một tiếng, cuối cùng thì dương cụ giả cũng đã rời khỏi cơ thể của cô gái, một cổ dâm thủy theo đó mà chảy xuống dưới sàn nhà, ngưng tụ thành một vũng nước.

Bạc Đình câu môi, lật Hoa Ly lại, từ phía sau đem côn thịt cắm vào, tinh dịch không kịp chảy ra lại bị hắn đẩy vào chỗ sâu nhất bên trong âm đạo, quy đầu đỉnh đến cửa tử cung, tiếng khóc Hoa Ly theo đó cũng vang lên.

“Ô ô ~ không thể, không thể cắm nữa, bụng thật là khó chịu, a ~”

Bạch bạch bạch!

Hắn dùng lực tay đánh lên kiều mông trắng nõn của Hoa Ly, sau đó lại đem mông Hoa Ly nâng lên, côn thịt cũng nhanh chóng đỉnh đến nơi sâu nhất, một bên hắn hưởng thụ cảm giác bị huyệt thịt bao vây, một bên thở hổn hển.

“ Bị dương cụ giả tắc lâu như vậy, cư nhiên còn không thể đem tiểu huyệt em nới lỏng ra! Còn kẹp chặt như vậy, a ~ thật là thoải mái, toàn bộ đều là nước sao, vừa nóng vừa ướt, thao thật sướng!”

Mông Hoa Ly bị nâng lên từ phía sau, hai cái tay nhỏ pháo trước muốn bò đi, đã bị Bạc Đình dùng thủ đoạn làm cơ thể cô như nhũn ra, ghé mạnh lên mặt đất, nức nở khóc.

“Cầu xin anh, đừng có cắm nữa mà ~”

Tiết tấu thao động càng ngày càng tăng, chỗ giữa hai chân cô sớm đã sưng đỏ, một cổ mùi vị từ nơi hai người giao hợp liên tiếp chảy ra, mơ hồ còn có thanh âm rơi vào trong không khí.

“Kêu thật hay, em có nghe thấy không, tiếng tiểu huyệt bị thao ấy, tiếp tục bò lên phía trước đi a!”

Dâm thủy chảy ra từ tiôu huyệt bắn lên bụng hắn, Bạc Đình hoãn tốc độ lại, mỗi lần chỉ đâm Hoa Ly một chút, dùng tay đánh Hoa Ly, khiến cô hút lấy côn thịt thật chặt.

“Tao hóa, thật giống một cái tiểu mẫu cẩu, bò nhanh như vậy, còn hút côn thịt anh không buông.”

Hoa Ly tay chân nhũn ra, biên độ bò đi không lớn, khó khăn lắm mới tách côn thịt thô to ấy ra khỏi tiểu huyệt một chút, nhưng mà hành động ấy sao có thể qua mắt được Bạc Đình, hắn liền từ phía sau đĩnh eo về phía trước, trong nháy mắt côn thịt liền trở vào tiểu huyệt.

Hai người cứ như thế hoạt động không ngừng nghỉ, Hoa Ly bị lăn lộn đến không còn sức lực, chỉ có thể quỳ rạp trên mặt đất, tùy ý hắn mạnh mẽ thao đi vào, Hoa Ly bị hắn đỉnh, đong đưa không ngừng.

Nhục huyệt nhỏ hẹp bị côn thịt ma sát, sường đến mức Bạc Đình càng thao càng nghiện, đến sau lại đem hai đùi của Hoa Ly nâng lên, làm nửa người dưới của cô vẫn quỳ rạp trên mặt đất như cũ, hắn bẻ hai chân cô ra, ở giữa hai chân điên cuồng đỉnh nhập.

Tư thế yêu cầu cao độ như vậy, càng có lợi cho việc côn thịt xâm nhập vào chỗ sâu nhất bên trong tử cung, mới chỉ đỉnh có vài cái, bụng nhỏ Hoa Ly liền xoắn chặt lại, thống khổ cắn môi đến bật máu, huyệt thịt càng thêm chật ních hơn người.

“Tiện âm hộ, thích bị thao như vậy đúng không, tiểu tính nô ~ thao xuyên em!”

Tính ở phương diện này, Bạc Đình cùng với vẻ ngoài nho nhã tuấn dật của hắn cực kỳ bất đồng, căn bản là cuồng vọng cùng thô bỉ. Đặc biệt là khi hắn cùng Hoa Ly làm tình, dường như hắn đã biến thành một người khác, mỗi một lần hắn tiến vào, đều hận không thể đem cô gái dưới thân thao chết mới thôi.

Buông tha hai cẳng chân của Hoa Ly, hắn dùng tay bóp lấy eo thon của cô, một tay khác đẩy ra địa phương giao hợp của hai người mà nhìn, chỉ thấy một cây côn thịt dữ tợn đang không ngừng chọc vào tiểu huyệt sung huyết ướt át, cái mông nhỏ ấy mở ra thật lớn.

“Thật đáng thương, âm hộ phía dưới rất nhanh sẽ bị anh thao nứt rồi, muốn đổi một cái động khác không?”

“Không muốn không muốn!”

Phát hiện ngón tay hắn di chuyển đến cúc huyệt, Hoa Ly bị dọa vội vàng hét lớn, đáng tiếc cô không còn sức để phản kháng lại, giây tiếp theo, cúc huyệt chưa từng bị khai phá, bị ngón tay của hắn đâm vào.

“Chậc, thật mẹ nó chật, so với tao huyệt phía trước còn lợi hại hơn.”

Bạc Đình đem toàn bộ ngón trỏ nhét vào cúc huyệt, tiểu lỗ đít tinh xảo như một đóa hoa bị ngón tay hắn khai thông, hắn thử thăm dò cắm vài cái, dần dần lại dùng dịch bôi trơn bôi lên.

“Phía trước của em rất chặt, tất cả đầu là tao thủy, cái động phía sau này cũng chật như vậy sao, đợi lát nữa anh liền dùng côn thịt lớn nhét vào một chút, đem nơi này căng ra, rót tinh dịch vào mông em được không.”

“Cầu, cầu xin anh! Không cần, không thể ~ anh muốn thao như thố nào đều được hết, không cần cắm vào mặt sau, ô ô ~ cầu xin anh, tôi rất sợ!”

Hoa Ly thật sự rất sợ hãi, bị cưỡng gian như vậy, đã đem tâm sinh lý của cô đánh tan, cô thậm chí còn nghĩ chỉ cần Bạc Đình không cắm vào cúc huyệt phía sau, thì làm tính nô của Bạc Đình sao, cô có thể đồng ý.

“Tôi nguyện ý làm tính nô của anh, để anh mỗi ngày đầu chơi tôi, làm tôi, chỉ cầu anh, cầu anh không cắm vào nơi đó là được ~ ngô!”

“Phải không?” Bạc Đình cười, huyệt thịt phấn nộn dần dần quấn chặt lấy côn thịt hắn, ngón tay ở lỗ đít lại xâm nhập sâu vào trong, nghe được lời cầu xin của Hoa Ly, hắn lạnh lùng hỏi: “Co phải chỉ cần không thao ở nơi này, em từ nay về sau, mỗi ngày đều sẽ ngoan ngoãn ăn côn thịt của anh, uống tinh dịch của anh?”

Ngón trỏ của hắn ác liệt ấn lên thành ruột của Hoa Ly, Hoa Ly ăn đau không dám chần chờ, thanh âm run rẩy: “Đúng, đúng, mỗi ngày đều ăn...”

“Rất tốt, nhớ kỹ lời nói hôm nay của em.”

Bạc Đình rút ngón tay ra, mạnh mẽ bóp lấy phần eo thon nhỏ của Hoa Ly, thẳng thắt lưng bắn tinh, mới rút côn thịt ra khỏi tiểu huyệt phấn nộn của cô, vụng về thả Hoa Ly xuống đất.

“Tiểu tính nô của anh, ha ha ~ “

Tinh dịch nóng bỏng vẫn chưa bắn vào tử cung, ở bên trong âm đạo chậm rãi chảy ra bên ngoài, Hoa Ly mỏng manh thở hổn hển, nằm ở trên mặt đất thất thần nhìn hoa văn phức tạp trên trân nhà, đại não trống rỗng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.