Cuộc Gặp Thoáng Qua

Chương 5: Chương 5: Cưỡng hiếp trên bus




Tôi quay lại thấy hai cậu học sinh trung học đứng ở sau lưng tầm 15, 16 tuổi, vẻ mặt có chút do dự, nhưng trong mắt tràn ngập thú tính, gã đàn ông trung niên nói:

“Còn chờ cái gì? Có khi cả đời chúng mày cũng không chơi được người đẹp thế này đâu, mà lại còn hai đứa.”

Bị gã khích tướng, hai cậu học sinh kéo tôi lại, lúc này tôi đã hoàn toàn tuyệt vọng, đành phải nhẫn nhục chịu đựng. Bọn họ cởi áo khoác tôi ra, kéo áo qua đầu, khi hai tay tôi giơ lên thì bọn họ giữ chặt không buông. Sau đó bọn họ cầm dương vật đưa đến bên miệng tôi, tôi giống như lúc trước ngậm một trong hai cái liếm mút, một lúc sau lại ngậm một cây khác, bởi vì hai tay bị giữ, chỉ có thể dựa vào miệng phục vụ cho nên rất vất vả.

Tư thế này dường như làm cho bọn họ đặc biệt hưng phấn, một bên hưởng thụ tôi khẩu giao, một bên xoa bóp vú tôi, không bao lâu hai người đều cương. Khiến tôi kinh ngạc là một người trong đó tuy vóc dáng thấp nhưng có dương vật rất lớn, kích thước không kém gã đàn ông trung niên kia, tôi phải cố hết sức mới ngậm được hết dương vật của hắn.

Cô gái tóc dài bị đưa đến quỳ bên cạnh tôi, gã trung niên cùng cậu học sinh ngồi dưới đất, bọn tôi quỳ rạp trên đất như hai con chó cúi đầu vào giữa hai chân bọn họ, tôi khẩu giao cho gã trung niên, cô gái khẩu giao cho cậu học sinh. Còn cậu học sinh vóc dáng cao hơn ở sau mông tôi, dùng tay và miệng vừa sờ vừa liếm âm hộ tôi.

Kỹ thuật của học sinh trung học bây giờ sao lại tốt như thế, cậu ta đánh lưỡi lên âm hạch, vừa nhấn vừa day đi day lại, thỉnh thoảng lại húp sụp một phát nước dâm trong âm hộ. Lưỡi cậu ta như con rắn, đâm chọc như giao hợp khiến tôi sướng đến tê người, đầu óc hoàn toàn hỗn loạn, không quan tâm cái gì mà xấu hổ chỉ biết dâm kêu không ngừng, dâm thủy chảy tràn trên mặt đất một mảng lớn.

Cô gái kia cũng vậy, bị người đàn ông trẻ tuổi liếm sướng đến mất đi lý trí, hoàn toàn không hề chống cự, không ngừng rên rỉ, thỉnh thoảng còn nhổ dương vật trong miệng ra kêu to:

“A… ưm… sướng… đúng rồi… A a… Không được…”

Gã trung niên đâm dương vật vào miệng tôi, cười dâm nói:

“Ngoan ngoãn mút đi, dương vật to này sẽ *** cưng sướng chết thì thôi.”

“Hai đứa dâm đãng các cưng, hôm nay không *** cho các cưng sung sướng thì thật có lỗi với hai cưng.”

Hai người phía sau bọn tôi đã chuẩn bị đâm vào thì gã trung niên lại giơ tay bảo bọn họ tạm dừng, nâng mặt hai người bọn tôi lên hỏi: “Muốn không?”

Chúng tôi không hẹn mà cùng gật đầu.

“Muốn cái gì?”

Chúng tôi không trả lời, hai người phía sau dùng quy đầu chà sát không ngừng lên cửa âm đạo khiến chúng tôi bủn rủn cả người.

“Muốn cái gì? Nói ra.” Vừa thúc giục quy đầu đằng sau vừa liên tục ma sát.

“Nói mau!”

“Tôi muốn… làm tình…” Tôi nhịn không được nói ra.

“Làm tình như thế nào? Nói mau! Không nói không làm!” Một trận thúc giục.

Quên đi, đến nước này rồi còn quan tâm xấu hổi cái gì nữa, đang muốn mở miệng “Đâm… vào âm hộ…” cô gái tóc dài đã trả lời trước.

“Dùng cái gì đâm?” Lại hỏi tiếp.

“…”

“Nói mau!”

“Dùng thứ đó!” Cô gái rốt cuộc trả lời.

“Thứ gì? Nghe không hiểu.” Quy đầu tiếp tục ma sát lên xuống.

“…” Hai bọn tôi gấp đến độ sắp khóc đến nơi.

“Dương vật, dùng dương vật thô to của anh.” Tôi nhịn không được, bất chấp tất cả. Sau đó cô gái cũng bị bắt buộc nói một lần: “Dùng… Dùng dương vật đâm… *** dâm của em.”

Đám đàn ông vừa lòng, hai người phía sau nâng cặp mông trắng nõn của bọn tôi lên, phập một phát đâm thẳng vào trong.

“A…”

Hai người đồng thời kêu to, bị chơi lâu như vậy, giờ mới thật sự bị *** Hai người kia thi nhau đâm vào rút ra, dương vật thô to ma sát thành âm đạo khiến tôi sướng đến lên mây, so với vừa rồi ngón tay sờ, đầu lưỡi liếm căn bản chỉ là trò trẻ con. Tôi lớn tiếng rên rỉ, không ngừng kêu dâm. Mà bên cạnh cô gái tóc dài phản ứng càng kịch liệt, chỉ còn biết nói năng loạn xạ:

“A… ha… đúng rồi… Thật sướng… A… chết mất… sướng quá… Đừng dừng lại… A… Thích… A…”

Không ngờ bề ngoài nhã nhặn mà có thể dâm đãng như vậy. Cặp mông tròn bị va chạm mà rung lên, hai bầu vú mềm mại theo tốc độ đâm chọc mà lung lay, tiếng dương vật ra vào trong *** cùng với tiếng rên rỉ dâm đãng kích thích thần kinh tôi, không bao lâu sau tôi liền đạt cao trào lần thứ hai. Mà với tiếng dâm kêu hổn hển của cô gái kia tôi cũng biết cô ấy đã ra, hơn nữa không chỉ một lần.

Người đàn ông trẻ tuổi chơi cô gái cũng bắn tinh, phun hết lên cơ thể đẫm mồ hôi của cô ấy. Còn cậu học sinh phía sau tôi tuy rằng dương vật không lớn nhưng rất dai, vẫn tiếp tục dập tôi không ngừng. Gã trung niên có lẽ không còn kiên nhẫn, nâng tôi đứng dậy, muốn tôi dùng miệng mút cho gã, tay phải mạnh mẽ xoa bóp vú tôi, tay phải tôi ôm thắt lưng gã, tay trái cầm dương vật to lớn.

Hai chân tôi mở rộng làm cho cậu học sinh ở phía sau điên cuồng đâm chọc. Mãi cậu học sinh mới bắn tinh, tinh dịch phun hết trên mông tôi. Gã trung niên lấy ngón tay xoa xoa tinh dịch rồi đưa tới trước đầu lưỡi tôi, ngón tay gã đâm rút trong miệng tôi, ép tôi nuốt vào. Sau khi nuốt hết tinh dịch gã nâng đùi phải tôi lên, ôm tôi đâm mạnh cái dương vật to lớn kia vào.

Mẹ ơi! Đau!! *** giống như bị nứt ra, mà mới chỉ vào được một nửa. Thật may gã trung niên biết thương hương tiếc ngọc, từ từ rút ra đâm vào một lúc, âm đạo dần dần thích ứng, dâm thủy lại ào ào tuôn ra, dọc theo đùi nhỏ xuống mặt đất. Tôi ôm chặt hắn, miệng kêu loạn không ngừng:

“Sướng… To quá… thật thích… A… Đừng ngừng… A… sướng chết mất… A… A… A ha…”

Gã thấy tôi càng ngày càng hưng phấn, nâng cả chân trái tôi lên khiến tôi phải bám chặt trên người gã, hai tay gã đỡ mông tôi, xoay xoay chỉnh chỉnh dương vật một lát lại cắm vào. Trời ạ, sướng chết mất! Tôi chưa bao giờ trải qua cái cảm giác đặc biệt này, dương vật thô to cắm vào cái *** non mềm không có một chút khe hở, mặc dù có chút đau nhưng so với cảm giác sung sướng thì không là gì cả. Gã bắt đầu đâm chọc không kiêng dè, mỗi một lần cắm vào đều chọc vào điểm G, làm tôi chết đi sống lại, cao trào liên tiếp không ngừng, miệng chỉ biết vô thức dâm kêu.

Mà cô gái kia cũng vậy, ngồi ở trên ghế, cậu học sinh kéo hai chân cô lên cao mở ra, đâm dương vật vào trong *** cô, cửa *** giàn dụa dâm thủy. Cậu học sinh vô cùng hài lòng với lỗ *** mềm mại của chị gái, vừa hôn cô vừa thì thào nói:

“Ha… Rất chặt… Quá sướng… ha… *** đâm thật sướng…”

Hai cô gái chúng tôi bị dương vật thô to mãnh liệt đâm chọc, sớm đã quân lính tan rã, lời lẽ dâm đãng, lẳng lơ gì cũng tuôn ra hết như.

“A… A… chết em (chị) rồi… ha… sướng quá… dương vật anh trai (em trai) thật lợi hại… A… em ra… Chịu không nổi… ha… muốn bị *** cả đời… A a… Không được… chơi chết em (chị) đi… ha… sướng quá…”

Chúng tôi như đang thi nhau xem ai dâm hơn, dâm kêu không ngừng, dường như quên mất là mình đang bị cưỡng hiếp.

Đâm chọc được một lúc, gã trung niên đặt tôi nằm trên mặt đất, trải một cái túi ngủ ra, tư thế trở thành nam trên nữ dưới như bình thường, cô gái tóc dài cũng bị ôm đến đây, đặt bên cạnh tôi, cặp mông trắng tròn bị nâng lên cao, cậu học sinh nửa quỳ liên tục dùng dương vật đâm vào *** cô ấy. Tên thanh niên ở trước mặt cô cầm dương vật nhét vào miệng cô ra vào không ngừng. Cô gái xem ra bị chơi rất sướng, miệng muốn rên rỉ lại bị chặn, chỉ có thể cau mày “Ưm ưm”

Bỗng dưng trong miệng của tôi cũng bị một cây dương vật lớn nhồi vào, hóa ra là tên lái xe bốn, năm mươi tuổi. Tôi cũng không kinh ngạc, chỉ là cảm thấy chán nản thói đời bây giờ, lái xe vốn có trách nhiệm bảo vệ hành khách, hiện tại lại tiếp tay cho hành vi khốn nạn. Nhìn ra ngoài cửa sổ, thì ra xe đã dừng trong một bãi xe bỏ hoang trên đường cao tốc, hy vọng có người đến cứu là vô vọng, muốn được tha chắc phải bồi no 6 tên đàn ông này. Đột nhiên tốc độ đâm chọc nhanh hơn, gã trung niên cùng cậu học sinh có lẽ muốn bắn, mỗi lần dập vào đều lút cán.

“A… ha… A… chết mất… đúng rồi… chỗ đó… A ha… Cứu mạng… Cứu… Cứu… A a… Mẹ ơi… A…”

Hai bọn tôi bị đâm đến thở gấp, không ngừng xin tha. Cùng một lúc, hai tên kia bắn tinh dịch lên bầu vú, còn dùng tay xoa xoa hỗn hợp tinh dịch và mồ hôi lên ngực, bụng, lưng và mông bọn tôi, cuối cùng dùng năm ngón tay nhét vào miệng chúng tôi muốn chúng tôi liếm sạch sẽ.

Đến lúc này hai bọn tôi đã cao trào bốn, năm lần, cả người mệt mỏi, không thể đứng dậy. Nhưng bọn chúng vẫn không chịu buông tha, lái xe cho tôi uống nước, nghỉ ngơi được tầm 20 phút, thể lực mới khôi phục được một chút, 6 người đàn ông đứng trước mặt bọn tôi, muốn cả hai quỳ liếm cho họ, mút 6 cây dương vật thật sự rất mệt.

Hai bọn tôi dùng miệng liếm mút dương vật, bốn tay thì lần lượt xoa nắn cho bốn người còn lại, mồ hôi chảy ra đầm đìa, có khi bọn họ còn nhét cả hai cái dương vật cùng lúc vào miệng chúng tôi. Làm được tầm 15 phút, người đàn ông trẻ tuổi cùng cậu học sinh chui vào giữa hai chân bọn tôi, muốn chúng tôi ngồi trên mặt bọn họ, *** đặt trên miệng họ, chúng vừa bóp nắn hai mông vừa liếm láp *** bọn tôi.

Dần dần âm hộ vốn đã khô lại ướt nhẹp, hai tên ra sức hút dâm thủy chảy ra, chốc chốc lại đâm lưỡi vào trong âm đạo, ngón tay gảy gảy mép *** khiến bọn tôi nhịn không được lại rên rỉ. Được một lúc, tên thanh niên ra phía sau chơi cô gái, còn tôi bị lão lái xe cắm vào, phía trước có 4 cái dương vật lần lượt nhồi vào miệng bọn tôi.

Sau khi họ bắn tinh, gã trung niên dùng tư thế đẩy xe nâng hai chân cô gái tóc dài lên, từ phía sau sau lưng vừa đâm vừa đi, cô gái dùng tay bò từ đầu xe đến cuối xe, rồi lại từ đuôi xe lên đầu xe, đi được một lúc cô gái mệt rã rời quỳ rạp trên mặt đất không ngừng rên rỉ. Tôi bị người đàn ông trẻ tuổi kéo dạng hai chân ra, ngồi xổm quay lưng về phía hắn, hắn vừa dùng dương vật dập vào *** tôi vừa lấy tay xoa nắn phía ngoài âm hộ, tôi sướng đến run cả người.

Chẳng mấy chốc hai cậu học sinh cũng gia nhập, lần lượt nhét dương vật vào miệng tôi.

Từ lúc bắt đầu đến nay, bọn họ thay nhau ra trận, lúc nào cũng có ít nhất hai người chơi bọn tôi, khiến trong xe tràn ngập tiếng rên rỉ, bắn rồi lại ra, không biết cao trào bao nhiêu lần? Chỉ khi thấy chúng tôi mệt đến không thở nổi, bọn họ mới cho chúng tôi nghỉ ngơi chốc lát, nhưng chỉ cần chúng tôi lấy lại chút sức, bọn họ lại sờ lại liếm, rồi tiếp một trận đâm chọc mãnh liệt, làm chúng tôi cả đêm chỉ biết “Dương vật thật to…”, “Anh trai…”, “Sướng chết mất…” không ngừng gọi loạn.

Đủ loại kiểu dáng tư thế thay đổi, tôi còn bị đưa ra bên ngoài xe, mặt hướng ra phía dòng xe cộ trên đường cao tốc, đứng đó bị cậu học sinh chơi đến lên đỉnh, trên mặt trên tóc đều bị bắn đầy tinh dịch. Cô gái tóc dài còn có lúc phải chiều 4 tên đàn ông, ngay cả hậu môn cũng bị tên thanh niên khai bao.

Trên mặt, trên người, trong miệng hai chúng tôi không biết đã bị bắn bao nhiêu tinh dịch. Hai cô gái chúng tôi cứ như vậy bị cưỡng hiếp đến khi trời hửng sáng, rốt cuộc không chịu được mà hôn mê bất tỉnh, khi tỉnh lại thì quần áo đã được mặc đầy đủ nhưng toàn thân lại dính dớp, âm đạo sưng đỏ, bị vứt lại ở bãi đỗ xe.

Chúng tôi dìu nhau đứng dậy trở về nhà. Dù rất muốn báo cảnh sát nhưng lại thấy dù có báo cảnh sát cũng chỉ bắt được một mình lão lái xe, hơn nữa khi lên toà án phải thuật lại chuyện đã xảy ra, như vậy thì mặt dâm đãng của chúng tôi sẽ bị công khai, càng nghĩ càng không dám, cuối cùng đành quên đi. Hai tuần sau, tôi bỗng nhìn thấy một tin tức trên báo, lái xe của hãng xe bus xx bị đánh thành tàn phế, không rõ động cơ. Tôi nghĩ nhất định là người nhà hoặc bạn trai cô gái kia không cam tâm chịu nhục, tìm người lén trả thù.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.