Cuộc Gặp Thoáng Qua

Chương 4: Chương 4: Cưỡng hiếp trên bus




An tâm vì chuyến xe bus cuối cùng cũng đến, tôi nhanh chóng leo lên xe. Tối nay tôi đi dự sinh nhật của bạn tổ chức tại một quán bar, chơi đến 11 rưỡi mới chấm dứt. Ra khỏi quán, thấy xe máy không thể khởi động, tôi đành phải gửi xe lại, chuyển sang đi xe bus.

Lên xe, tôi đi xuống ngồi ở ghế cuối cùng bên phải, dựa đầu vào cửa kính. Vì đây là chuyến cuối cùng nên hành khách trên xe rất ít, chỉ có 5 người 4 nam 1 nữ. Ngoại trừ tôi còn có một cô gái tóc dài ôm túi công văn ngồi ở phía trước, thoạt nhìn khá xinh, sau này tôi mới biết cô ấy là thạc sĩ của một trường đại học.

Bên trong xe không khí rất lạnh khiến hai đùi tôi trở nên lạnh cóng, tôi thầm hối hận vì không thay bộ đồng phục cổ động này ra. Tôi năm nay 18 tuổi, năm cuối trung học, là đội trưởng đội cổ động trong trường. Hôm nay sau khi tan học, đội cổ động ở lại tập luyện đến 8 giờ mà sinh nhật bạn 6 giờ đã bắt đầu, cho nên luyện tập xong tôi không kịp thay đồng phục chỉ mặc thêm áo khoác đã vội vàng đi. Đồng phục cổ động rất ngắn, hầu như toàn bộ đùi đều hở ra, căn bản không thể chống lạnh. Haiz, quên đi, dù sao cũng chỉ đi có 40 phút.

Bởi vì vừa rồi có uống chút rượu, đầu tôi hơi choáng váng nên tôi muốn ngủ một lúc. Dù sao điểm tôi xuống là bến cuối cùng, cũng không sợ bị quá bến.

Mới nhắm mắt không bao lâu, tôi mơ mơ màng màng cảm giác có người ngồi xuống bên cạnh mình, mở mắt ra thì thấy là một người đàn ông trung niên cường tráng, có lẽ là vừa mới lên xe.

Tôi cảnh giác đứng lên, trên xe có rất nhiều chỗ trống không ngồi, lại cố tình ngồi bên cạnh tôi, rõ ràng có ý không tốt.

Quả nhiên không đến một phút, một tay gã đặt lên đùi tôi, tôi lập tức đẩy ra.

Định đứng lên rời đi nhưng không ngờ gã rút từ trong túi ra một con dao giơ lên trước mặt tôi rồi cất đi.

Hành động này khiến tôi hoảng sợ, đầu óc trống rỗng, không dám động đậy.

Gã thấy tôi bị dọa sợ, lại đặt tay trên đùi tôi bắt đầu vuốt ve.

Tôi không dám phản kháng, ai biết được gã có khuynh hướng bạo lực gì đó không?

Chỉ đành tự nhận xui xẻo, thầm nghĩ dù sao đang trên xe bus gã cũng không thể làm gì quá đáng, nhưng đáng tiếc tôi đã nhầm.

Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ cố gắng không để ý tới gã, nhưng cảm giác bị vuốt ve cứ kích thích thần kinh tôi. Tay gã rất thô ráp, cảm giác bị sờ rất khác so với bạn trai cũ của tôi, thật ra rất thoải mái, nhưng loại hành vi sàm sỡ này tôi lại rất ghét, cảm giác rất phức tạp.

Tay gã xoa nắn đùi tôi, trượt dần vào phía trong đùi giữa hai chân, rồi hắn vuốt dọc đùi lên phía trên đã sắp chạm tới chỗ riêng tư kia, tôi cố gắng kẹp chặt chân khiến gã khó hoạt động, không ngờ gã lại dùng một tay kéo chân trái tôi ra gác lên đùi gã, một tay lại tiếp tục vuốt ve nơi riêng tư của tôi qua lớp quần đùi.

Tôi vẫn nhớ tới con dao kia nên không dám động đậy, nhưng 5 phút sau tôi lại cảm giác được phía dưới đã chảy ra dâm thủy. Tuy rằng trong tâm lý tôi rất chán ghét, nhưng cơ thể đã hai tháng chưa được ai vuốt ve lại phản ứng ngược lại. Tâm lý tôi lúc này vô cùng mâu thuẫn, vậy mà lại hy vọng gã đừng dừng lại.

“Là do mình bị uy hiếp chứ không phải mình thích.” Tôi tự nhủ với chính mình như vậy, cố tìm cho mình một lý do để giảm bớt cảm giác xấu hổ trong lòng.

Gã thấy tôi không kháng cự thì động tác càng to gan hơn, gã vươn tay kéo khóa quần tôi xuống, vói tay vào trong quần lót sờ phía dưới của tôi. Gã phát hiện tôi bị kích thích, càng hưng phấn hơn, ngón tay thô ráp xoa nắn phía trên âm đạo, thỉnh thoảng lại chạm đến âm hạch. Cảm giác này so với việc cách quần đùi vuốt ve vừa rồi kích thích hơn rất nhiều, toàn thân tôi bủn rủn, chỉ có thể nhắm mắt tựa lưng vào ghế thở gấp.

Một lát sau, tay phải gã luồn qua lưng tôi đặt lên bầu vú, tay trái vẫn vuốt ve âm hộ tôi, ôm tôi vào trong lòng. Chắc chắn gã là một tay già đời, ngón tay hắn lúc thì trượt dọc lên xuống âm hộ, lúc thì xoa theo vòng tròn, chà sát không nhẹ quá cũng không mạnh quá khiến dâm thủy của tôi chảy ra không ngừng. Áo lót của tôi không biết đã bị cởi từ bao giờ, tay phải gã vói vào trong áo xoa bóp bầu vú, day day đầu vú đã dựng đứng. Ngực tôi không phải nhỏ, 32C, lại nằm gọn trong lòng bàn tay to lớn của gã, khi bàn tay thô ráp xoa nắn thì rất thoải mái.

Có lẽ do tôi đã phát ra tiếng động, qua ánh mắt nửa mở nửa khép thì thấy cô gái tóc dài kia dường như đã phát hiện dị trạng, thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn, khuôn mặt xinh đẹp tràn ngập kinh ngạc. Gã đàn ông không quan tâm, động tác lại càng mạnh hơn, tay phải nhấc mông tôi lên, tay trái cởi quần đùi của tôi.

Tôi bắt đầu hoảng sợ, điều này đã vượt xa hành vi sàm sỡ ban đầu, tôi dùng hai tay giữ chặt quần đùi, ngăn động tác của gã lại. Nhưng gã không ngừng tay mà càng cố sức kéo quần tôi xuống. Trong lúc giãy dụa, tôi thoáng nhìn thấy ánh mắt dữ tợn của gã, tay sợ hãi mà mềm nhũn, quần lót cũng bị cởi ra.

Đúng lúc này, một hành khách nam trẻ tuổi phát hiện ra, mặc tây trang chắc là dân văn phòng, từ từ đi tới. Gã đàn ông trung niên không kinh hoàng nhưng tôi lại rất sợ, bởi vì tay trái gã đặt trên túi áo, chính là đang nắm con dao. Người thanh niên đi đến phía trước chúng tôi, cúi đầu nói mấy câu với gã đàn ông trung niên, gã cười cười đứng lên. Tôi đang mừng vì có người đến giải vây thì người thanh niên lại ngồi xuống, kéo tôi vào trong lòng, thấp giọng nói:

“Đừng kêu, nếu kêu thì toàn bộ xe sẽ nhìn thấy bộ dáng này của cưng.”

Trời ạ! Lại là một tên dê xồm, không phải đến giải vây mà là đến chia phần. Tôi chưa kịp phản ứng, hắn đã đẩy tôi ngã ra ghế, cúi đầu hôn lên môi tôi, đầu lưỡi chui vào trong miệng tôi, không ngừng ngọ nguậy. Hai tay hắn cũng không nhàn rỗi, đầu tiên kéo áo cùng áo lót của tôi lên trên, cặp vú trắng nõn hoàn toàn lộ ra ngoài, một tay nhào nặn vú tôi, một tay đẩy hai chân tôi dạng ra, ngón giữa không ngừng công kích âm hạch.

Khi bị đẩy ngã, tôi nhìn thấy gã đàn ông trung niên đi đến bên cô gái tóc dài ngồi xuống.

Haiz, lại thêm một người bị hại, nhưng tôi cũng không còn tâm trí quan tâm cô ấy nữa.

Ngón tay tên thanh niên vuốt dọc hai mép âm hộ, rồi dừng lại chỗ âm vật vừa ấn vừa day, rồi lại gảy liên tục.

Mỗi lần như vậy dâm thủy lại tuôn ra như suối, ngón tay hắn vỗ vỗ nơi âm hộ vang lên tiếng lép nhép.

Không những thế hắn còn đâm ngón giữa vào trong âm đạo, liên tục chọc ngoáy.

Nếu không phải miệng đã bị chặn, tôi nhất định lớn tiếng rên rỉ, nhưng lúc này tôi chỉ có thể phát ra dâm thanh yếu ớt “Ưm… a…” Phía trên bầu vú bị xoa nắn đến ửng đỏ, phía dưới âm hộ bị ngón tay đâm vào rút ra vừa nhanh vừa mạnh đến tóe cả nước, có lúc ngón tay còn gập cong lại móc bên trong âm đạo khiến cơ thể tôi giật lên từng cơn.

Sau một hồi bị hắn công kích cả trên cả dưới tôi đạt cao trào đầu tiên, dâm thủy phun ra ướt đẫm bàn tay hắn.

Sau khi cao trào kết thúc toàn thân tôi vô lực, nhưng hắn không buông tha, nhanh chóng cởi quần ngồi trên ghế, ấn tôi quỳ giữa hai chân hắn, đè đầu tôi lại nhét dương vật đã cương cứng vào miệng tôi. Đột nhiên tôi phát hiện cô gái tóc dài kia đã bị đưa xuống ghế cuối cùng bên trái, có nghĩa là gã đàn ông trung niên lại dùng chiêu cũ, dùng dao uy hiếp cô ấy.

Tôi còn kinh ngạc bởi ngoài gã đàn ông trung niên còn có một người trẻ tuổi khác vây hai bên ép cô gái ở bên trong, sờ mó trên dưới khắp người cô ấy. Trời ạ! Chẳng lẽ đàn ông chỉ có thú tính, không những không ngăn cản, còn tham gia cùng? Lái xe đâu? Lái xe hẳn phải phát hiện ra rồi chứ.

Không có thời gian thắc mắc, tên thanh niên ấn đầu tôi, hung hăng nói: “Tập trung liếm đi.” Trong tình huống này tôi đã không thể chống cự, chỉ biết cố gắng mút dương vật hắn, liếm hai tinh hoàn, tay trái nắm dương vật hắn vuốt ve lên xuống, hy vọng có thể mau chóng xong việc.

Lúc này áo sơmi của cô gái tóc dài đã bị cởi ra, phía trước áo lót màu hồng được mở ra, quần bò cũng bị cởi xuống mắc trên đùi phải, quần lót vẫn còn mặc trên người. Cô ấy rất sợ hãi, vừa khóc nức nở vừa cầu xin:

“A… Tha cho tôi… Cầu xin các anh… Đừng làm vậy…”

Haiz, thật khờ, làm như vậy chỉ càng kích thích dã thú trong người đám đàn ông. Quả nhiên, người trẻ tuổi lập tức cởi quần lót cô ấy, dùng lưỡi liếm láp phía dưới, còn thỉnh thoảng đem đầu lưỡi đâm vào âm đạo, cửa âm đạo toàn bộ ướt đẫm, không biết là nước miếng hay là dâm thủy. Gã đàn ông trung niên thì cố gắng mút bầu vú, đầu vú cô ấy màu hồng xinh đẹp, bộ ngực so với tôi còn lớn hơn, tay trái cô bị gã đàn ông trung niên túm lấy bắt nắm dương vật của gã, dương vật thật sự rất lớn, ít nhất phải 20 cm, lại thô, tay cô gái không thể bao lấy toàn bộ.

Dáng người cô gái so với tôi còn đẹp hơn, tôi luôn rất kiêu ngạo với vóc dáng 164 cm, 32, 23, 34 của mình, nhưng cô gái này có lẽ là 34, 24, 35,168 cm. Dưới công kích của hai người cô gái không thể chống đỡ, tuy rằng còn một chút kháng cự nhưng cũng đã nhịn không được bắt đầu rên rỉ:

“A… ha… ưm… a… ưm…”

Bị âm thanh dâm đãng của cô ấy cuốn hút, tôi bị kích thích, tên thanh niên cũng không nhịn được, giữ chặt lấy đầu tôi mạnh mẽ đâm chọc trong miệng, tuy rằng dương vật hắn so với gã đàn ông trung niên kia nhỏ hơn (đại khái 13, 14 cm), nhưng vẫn làm cho miệng tôi vừa xót vừa đau, sau đó hắn bắn tinh trong miệng tôi.

Bắn xong hắn ép dương vượt vào sâu cổ họng tôi khiến tôi không thể hít thở, tinh dịch không thể nhổ ra chỉ có thể nuốt hết. Tôi chưa bao giờ cho đàn ông bắn tinh trong miệng chứ đừng nói đến uống tinh dịch, không ngờ lần đầu tiên lại là bị người lạ bắn trong miệng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.