Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 96: Chương 96: Tất cả cứu viện đều ngủm




Edit: Nhi ◑▂◐

Beta: Dochan

Tại Vân Thủy trang.

Trong phòng khách, mấy người bảo vệ mặt không biểu cảm đang canh cửa ra vào, trợ lý mặc bộ vest màu đen đang kiểm tra toàn bộ hành lý của Bùi Vũ Đường.

Bùi Duật Thành mặc một bộ quần áo thoái mải ở nhà đang ngồi trên ghế sa lon, ngón tay thon dài kẹp lấy điếu thuốc, tùy ý dựa vào thành ghế. Bùi Vũ Đường thì đang “oa oa” quỳ gối ở bên chân anh kêu khóc không thôi.

“Anh cả, xin anh, làm ơn tha cho em nốt lần này đi, tuyệt đối không có lần sau đâu...”

“Bùi tổng, hành lý của Tam thiếu đều đã chuẩn bị xong, hiện tại có thể lập tức xuất phát tới nước Y. Trường học bên đó cũng đã được sắp xếp ổn thỏa, chính là trường học tư nhân mà ngài tự mình chọn lựa trước đó, tất cả hành động đều được giám sát, sáng mai có thể làm thủ tục nhập học ạ.” Trợ lý đứng bên cạnh cung kính báo cáo.

Bùi Vũ Đường như sói con hung tợn trừng mắt nhìn vị trợ lý kia: “Mẹ kiếp! Tôi không đi! Có chết tôi cũng không đi nơi quỷ quái kia!”

Bùi Vũ Đường vừa rống vừa chạy thật nhanh đến bên cạnh Bùi Nam Nhứ: “Anh hai! Anh hai cứu em! Anh nói một câu thôi! Anh giúp em khuyên ngăn anh cả đi!”

Bùi Nam Nhứ than nhẹ một tiếng, vẻ mặt bất đắc dĩ: “Vũ Đường, tính tình anh cả em còn không biết sao? Những điều anh nói được đều nói cả rồi, nếu nếu còn xin nữa chỉ càng đổ thêm dầu vào lửa thôi..”

Bùi Vũ Đường vội vàng hỏi: “Vậy còn ba của em thì sao? Anh giúp em hỏi chưa, ba nói thế nào?”

Bùi Nam Nhứ lắc đầu: “Ba nói, tất cả đều nghe theo anh cả.”

Bùi Vũ Đường thật sự hết hy vọng: “Móa! Mịa nó đây là cha ruột sao? Vì sợ anh cả nên ngay cả đứa con ruột là em cũng đều mặc kệ sao?”

Bùi Vũ Đường chỉ có thể chạy đến bên Bùi Duật Thành tiếp tục cầu khẩn: “Anh cả, sự việc tối nay thật sự là ngoài ý muốn. Thằng nhóc Tống Diệu Nam kia quá muốn ăn đòn, vả lại tại em uống quá nhiều nên nhịn không được mới động thủ. Anh xem hai năm nay em vẫn luôn biểu hiện rất tốt, anh cho em một cơ hội đi, xin anh mà...”

Bùi Duật Thành nhẹ nhàng nhả ra một làn khói. Đôi mắt ẩn sau chiếc kính không để lộ một tia cảm xúc nào: “Trình Mặc, cậu tự mình dẫn nó đi.”

Trợ lý hơi gật đầu: “Vâng!”

Sau đó lập tức nhìn về phía Bùi Vũ Đường: “Tam thiếu, mời.”

Bùi Vũ Đường ngồi yên tại chỗ, trong nháy mắt cậu ta cảm thấy

máu trong người như đông cứng lại, cả trời đất sắp sụp đổ đến nơi.

Cậu biết, anh cả khi đã quyết định thì tuyệt đối sẽ không thay đổi.

Cậu xong rồi...

Cố gắng hai năm, phí công tốn sức!

“Anh hai! Anh hai cứu em với!!!”

Bùi Nam Nhứ bên cạnh vẫn có chút không đành lòng, thử mở miệng thăm dò: “ Anh cả, hai năm nay biểu hiện của Vũ Đường quả thực rất tốt, tiến bộ rất lớn, chuyện tối nay em cũng đã điều tra một chút. Mặc dù em ấy ra tay trước nhưng là do đối phương cố ý khiêu khích trước, đây có thể là nguyên nhân của chuyện này mà Vũ Đường cũng không vô duyên vô cớ đi gây rối.”

Bùi Vũ Đường nghe vậy liên tục gật đầu, đôi mắt lại một lần nữa hiện lên hi vọng.

Bùi Duật Thành cười như không cười nhìn Bùi Nam Nhứ: “Thế nào, em muốn nhúng tay?”

Bùi Nam Nhứ chỉ cảm giác được áp bức to lớn từ ánh nhìn lỡ đãng ấy trút xuống người mình, trán anh ta chảy ra một giọt mồ hôi lạnh: “Em chỉ nói là em đã biết rõ sự thật... Tất nhiên, quyết định của anh cả vẫn là chính xác nhất.”

Đại khái là hai năm nay tính tình Bùi Duật Thành ôn hòa đi không ít, đến mức anh ta quên mất anh cả vô cùng độc tài ra sao nên mới dám hết lần này đến lần khác nghi ngờ quyết định của anh cả.

Thấy tất cả cứu viện đều ngỏm, Bùi Vũ Đường: “...”

Mịa nó, anh cứ như vậy mà phản bội em?

Trợ lý Trình Mặc đẩy hai va li hành lý lớn, yên lặng đứng cạnh Bùi Vũ Đường, thấy Bùi Vũ Đường lại đứng không nhúc nhích liền nhìn về hai bảo vệ đang đứng ở cửa.

Hai bảo vệ thấy vậy liền gật đầu rồi cùng nhau đi tới, chuẩn bị cưỡng chế kéo người đưa lên xe.

[Bản cập nhật hoàn thiện nhất trên wattpad Meow_team ]

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.