Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 100: Chương 100: Anh không cần lý do




Edit: Kali

Beta: Richi

Một đám vệ sĩ và trợ lý cứ như vậy không kịp đề phòng bất ngờ bị BOSS của mình phát thức ăn chó* mà trợn mắt há mồm. Bùi Vũ Đường vừa cướp vali hành lý từ tay trợ lý cầm còn không chắc, trực tiếp “rầm” một tiếng đập trúng vào chân cậu ta, đau đến nhe răng trợn mắt.

(*Thức ăn chó hay còn gọi là cẩu lương: Đây là một từ lóng dùng để trêu đùa có nguồn gốc từ Trung Quốc dùng để chỉ các hành động thân mật, tình cảm ngọt ngào mà các cặp đôi yêu nhau thể hiện trước mặt những người độc thân. – bản edit hoàn thiện được cập nhật nhanh nhất ở wattpad Meow_team)

Lâm Yên bị tiếng rên đau của Bùi Vũ Đường làm giật mình mà sốc lại tinh thần, vội vàng cuống quýt lắc đầu liên tục rồi lách mình ngồi gọn vào một bên: “Không không không... Hết tụt rồi!”

Đúng là đường huyết tăng vọt mới đúng?

Đây mà là mối tình đầu á?

Lần đầu tiên yêu đương sao có thể biết trêu chọc như vậy chứ?

Ai mà chịu cho nổi!

Thật lòng mà nói nụ hôn vừa rồi của Bùi Duật Thành quả thực nhẹ đến nỗi gần như không cảm giác được. Vừa chạm vào đã rời, vô cùng lễ độ và đúng mực, làm cho tim của cô đập còn nhanh hơn cả so với lúc thi đấu ở vòng cuối cùng nhanh hơn cả so với lúc thi đấu trận chung kết sử dụng kĩ năng bẻ cua cấp thần.

Một vị vệ sĩ bên cạnh sau khi hồi phục tinh thần thì nhịn không được hỏi nhỏ Bùi Vũ Đường: “Tam... Tam thiếu... Cô gái này là ai vậy?”

Bùi Vũ Đường một mặt bỏ kiêu ngạo mà mở miệng trả lời: “Ba của tôi!”

Vệ sĩ: “...???”

Bùi Vũ Đường: “Bạn gái của anh cả! Chị dâu cả tương lai của tôi!”

Hai người vệ sĩ nghe vậy liếc nhau, mặt đầy khiếp sợ. Bọn họ đi theo ông chủ cũng nhiều năm rồi, mấy năm nay phụ nữ yêu thương nhung nhớ nhiều không đếm xuể nhưng không hề thấy ông chủ động tâm chút nào. Sao đột nhiên lại từ đâu chui ra một cô bạn gái có quan hệ thân mật như vậy?

Dù sao đây cũng là việc riêng của ông chủ, bọn họ cũng không dám hỏi nhiều, liền nhanh chóng tiếp tục làm việc chính.

“Tam thiếu, mời ngài lên đường!”

“Đúng vậy, đừng làm chúng tôi khó xử!”

“Lên đường? Lên đường gì? Tôi không đi! Có chết tôi cũng không đi!”

Đàm phán trở về điểm xuất phát, Bùi Vũ Đường lại bắt đầu gào: “Chị dâu cả! Chị dâu cả! Chị phải cứu em!!!”

Nghe Bùi Vũ Đường kêu la, Lâm Yên mới hồi phục lại tinh thần.

Vừa mới mê muội sắc đẹp liền xém chút quên luôn cả chính sự.

“Bùi tiên sinh...”

Lâm Yên vội vàng nhìn Bùi Duật Thành, thử mở miệng thăm dò nói: “Chuyện của tam thiếu em cũng nghe qua một chút, uống rượu đánh nhau quả thực là không đúng, chẳng qua đối phương là tên công tử Tống Diệu Nam kia cũng không phải loại hiền lành gì. Lần trước em đã gặp qua một lần, rõ ràng cố ý khiêu khích để Tam thiếu sập bẫy, lần này Tam thiếu chắc chắn cũng không phải cố ý, tám phần mười là rơi vào hố của đối phương...”

Bùi Vũ Đường nghe vậy liên tục gật đầu: “Anh cả, chị dâu cả nói không sai, sự thật chính là thằng ôn kia cố ý khiêu khích em trước!”

Đáy mắt Bùi Duật Thành không có chút nhiệt độ nào: “Đối phương khiêu khích... Cho nên năng lực phân biệt tốt xấu và khả năng kiềm chế cơ bản nhất em cũng không có?”

Ánh mắt Bùi Duật Thành lạnh đến nỗi làm người ta phát run, Bùi Vũ Đường hoàn toàn không dám nhìn thẳng vào mắt của anh ruột, rụt cổ, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Lâm Yên cũng lập tức cảm thấy một luồng áp bức như núi cao đè xuống, nhẹ giọng nói: “Nói thì nói như thế, nhưng dù sao Tam thiếu vẫn còn nhỏ mà, con trai ở tuổi này dễ xúc động một chút quả thật rất bình thường.”

Bùi Vũ Đường tiếp tục gật đầu hùa theo: “Đúng vậy đúng vậy, mấy đứa con trai như em ở tuổi này đánh nhau không phải rất bình thường sao?”

Bùi Duật Thành: “Tuổi còn nhỏ không phải là lý do để phạm sai lầm, anh cũng không cần biết bất kỳ lý do gì. Lúc trước chính em và anh đưa ra quy tắc, nếu vi phạm tất nhiên phải trả giá đắt.”

Trên mặt Bùi Vũ Đường chột dạ một chút, lập tức cúi đầu càng thấp hơn...

Lâm Yên nghe vậy, ánh mắt thoáng qua rơi vào một tập văn kiện trên bàn trà, hình như là “ba điều quy ước” lúc trước của Bùi Vũ Đường và Bùi Duật Thành, mặt trên còn có cả chữ ký và dấu tay do Bùi Vũ Đường tự viết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.