Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư: Khởi Đầu Và Kết Thúc Của Lời Nguyền Ngàn Năm

Chương 2: Chương 2




Sáng ngày hôm sau.

Hôm qua quên chưa hỏi, Hijiri, sao cậu lại chọn vào lớp sát thủ?, Midori lắc lắc hộp sữa, nhìn Hijiri đang đọc dữ liệu về ngôi trường N&A, hỏi.

Là Ali chọn, cậu ấy vốn thích những thứ khác thường mà., cất tập tài liệu đi, Hijiri đứng dậy, vừa đi ra bên ngoài cổng vừa nói, Đi thôi.

12 người còn lại đều đi theo sau Hijiri, ra đến bên ngoài thì thấy Alisia, Cassandra và 4 người lạ mặt, hai trai hai gái.

Đây là em trai của tui, Nizar, Alisia chỉ vào tên con trai cao hơn mình 1 cái đầu, nói tiếp, đây là em út của tui, Karina, chỉ vào cô gái cao gần bằng mình rồi chỉ tiếp vào cô gái với mái tóc màu bạc bên cạnh, nói tiếp, còn đây là Bạch Hổ.

Cả nhóm Takashi đều có phần ngạc nhiên, thần thú có thể hóa thành hình dáng của con người??!! Quả nhiên là thần thú thượng cổ ah, cái gì cũng làm được.

Uhm, còn đây là Chu tước, Cassandra chỉ vào chàng trai với đôi mắt màu đen láy đôi lúc ánh lên màu đỏ đứng bên cạnh mình, nói tiếp.

Ali, tụi mình là đến trường học với vai trò là học sinh, không nên quá nổi bật như thế, để bạch hổ đổi tóc màu bạc thành đen đi, như chu tước ấy.

Oh, đúng rồi, tui quên mất, Alisia quay qua nhìn bạch hổ, mái tóc của bạch hổ từ màu bạc liền biến thành màu đen, được búi gọn lại trên đầu.

Hơi lâu đó, thanh long , Hijiri xem đồng hồ, nhìn thanh long đang đi ra, nói.

Ta quen mặc Hán phục rồi, giờ ngươi bảo ta mặc cái thứ đồng phục này, ta đã mặc là tốt lắm rồi..., đón lấy ánh mắt nhìn chằm chằm của Hijiri, thanh long ho 1 tiếng, nói, Khụ, là ta không quen, xin lỗi đã làm trễ thời gian.

Thấy Thanh long không còn phải chỉnh sửa gì nữa, Hijiri nói, Thanh Long, từ giờ ngươi sẽ là Seiryu, Bạch hổ sẽ là Byakko, Chu tước sẽ là Suzaku, họ thì tùy mọi người chọn.

Thấy không có ý kiến phản đối, Hijiri ném ra một viên bảo thạch, một lốc xoáy màu xanh thật lớn xuất hiện, Hijiri dẫn đầu đi qua, sau khi người cuối cùng đi qua, lỗ xoáy liền đóng lại.

Cách đó xa xa, tại một căn phòng u tối, một cái xác đang nằm trên tảng băng bỗng cử động, nhưng rất nhanh liền ngừng lại, tiếp theo đó là tiếng bước chân.

Khóe môi cái xác nhếch lên thành một nụ cười quỷ dị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.