Cưng Chiều Đến Cùng

Chương 49: Chương 49: Chương 44




Edit: Tuyen83~dđ lqđ

lúc này, Nhan Hạ đang xử lý đơn đặt hàng yêu cầu nghe thấy tiếng động kèm theo nhạc điện thoại di động vang lên ở bên cạnh.

Nghiêng đầu nhìn, nhìn thấy Lục Phỉ gọi đến, lập tức nhận điện thoại.

“Làm sao vậy?” Điện thoại vừa kết nối, Nhan Hạ nở nụ cười hỏi.

“Em ở công ty chờ anh tới đón em.” Đầu kia điện thoại di động lập tức truyền đến giọng nói trầm thấp của Lục Phỉ.

“Đã xảy ra chuyện gì?” Nghe giọng nói của Lục Phỉ, Nhan Hạ nhíu nhíu mày, chẳng lẽ trên internet lại xảy ra tin tức hot gì rồi hả?

“Hôm nay ở công ty, anh đã chạm mặt Tả Tư Tư rồi, anh từ chối hợp tác bộ phim mới với cô ta, trên internet có người nói anh từ chối là có liên quan đến em.” Lục Phỉ hời hợt nói.

Nghe thấy tên Tả Tư Tư này, Nhan Hạ trầm mặc một chút, sau đó nói: “Chuyện quá khứ đã không còn quan trọng, nhưng mà vẫn cám ơn anh vẫn bảo vệ em.”

“Em là người phụ nữ của anh, không bảo vệ em thì bảo vệ người nào.” Lục Phỉ hỏi lại, trong giọng nói trong veo lạnh lùng mà trầm ấm cho Nhan Hạ cảm giác rất an toàn, cô có thể nói, cho dù hiện tại Lục Phỉ hợp tác với Tả Tư Tư, cô cũng sẽ không để ý, nhưng được Lục Phỉ để ý cảm giác thật sự rất tốt.

“Em cúp máy đây, em sẽ cẩn thận, anh cũng cẩn thận một chút.” Nhan Hạ cười nhẹ nhàng nói.

“Ừ.”

Lục Phỉ trả lời xong chữ ừ này, một hồi lâu Nhan Hạ cũng chưa thấy cúp điện thoại, nghĩ đến suy nghĩ của Lục Phỉ, ngay sau đó, nhấn nút kết thúc.

Điện thoại vừa cúp, Nhan Hạ lập tức mở điện thoại di động của mình lên mạng, nhấn vào tiêu đề nổi bật, chỉ nhẹ nhàng kéo xuống, nhanh chóng xuất hiện tin tức như Lục Phỉ vừa nói.

# Tả Tư Tư mất vai diễn trong bộ phim mới, thật sự vì vợ của Lục Phỉ? #

Nhìn tiêu đề, Nhan Hạ bình tĩnh nhấn vào, vừa nhấn vào, lập tức thấy được hình ảnh Tả Tư Tư từ công ty giải trí Chí Tôn đi ra, dáng vẻ này ở trước màn hình nhìn sơ qua không chút biểu tình, mà ở phía dưới, nhưng việc này lại biên soạn ra nội dung.

“Căn cứ vào thông tin, hôm nay vốn là Tả Tư Tư thương lượng về một bộ phim mới với giải trí Chí Tôn, bộ phim này là giải trí Chí Tôn và giải trí England cùng hợp tác sản xuất, cố gắng đạt được ngôi sao lớn nhà sản xuất lớn, ảnh đế Lục Phỉ và ảnh hậu Tả Tư Tư hợp tác sẽ có khả năng thu hút rất nhiều fan xem phim điên cuồng, nhưng sau khi Tả Tư Tư từ Chí Tôn giải trí rời đi, tiểu biên tập nhận được tin tức từ người đại diện của Tả Tư Tư, Tả Tư Tư cũng không nhận được vai diễn này, tiểu biên tập không nhịn được muốn hỏi, cuối cùng là nguyên nhân gì làm cho Tả Tư Tư không nhận được vai diễn?

Khi tiểu biên tập đang khổ não, bất ngờ có người gởi tới tin tức vào email của tiểu biên tập, bên trong đơn giản là một tài liệu cá nhân.

Nhan Hạ vợ của Lục Phỉ đã từng là bạn cùng phòng ở đại học với Tả Tư Tư, mà ở đại học hai người đã từng ầm ĩ không vui.

Mà căn cứ vào tin tức này, chúng ta không thể nghĩ rằng, Tả Tư Tư không nhận được vai diễn này và Lục Phỉ từ chối có liên quan đến nhau? Dù sao địa vị Lục Phỉ cao hơn Tả Tư Tư không biết bao nhiêu, đồng thời cũng có thể cho là như vậy, Lục Phỉ là vì vợ mà trút giận?

Đương nhiên bảo vệ người vợ là việc nên làm của mỗi người chồng, nhưng trong bộ phim làm như thế có phải có hơi không phân biệt việc công và việc riêng rồi hay không?

Chủ đề chú ý gần đây về việc vợ Lục Phỉ ra ánh sáng vẫn còn nhận được bộ phận fan chống lại Lục Phỉ, hiện tại Lục Phỉ như vậy có lẽ sẽ làm gia tăng phản kháng của fan.

Đối với sự việc này, mọi người thấy thế nào đây?”

Sau khi kết thúc bài viết, lại tiếp tục kéo xuống, có thể thấy các bình luận của cư dân trên mạng, Nhan Hạ cũng thật sự nhìn xuống.

“Mẹ nó, cũng bởi vì có ân oán ở đại học mà làm cho người ta mất đi một vai diễn quan trọng, cách làm của Lục Phỉ cũng hơi quá đáng đi?”

“Làm ảnh đế ASK, dĩ nhiên choáng rồi.”

“Mẹ nó, Tả Tư Tư là nữ thần của tôi, trước kia nhìn weibo của cô ấy có nhắc tới thảo luận về kịch bản mới, hơn nữa vì thế còn cố ý giảm 5 kg, hiện tại nói cho biết bởi vì một ân oán cá nhân sẽ không được vai diễn?”

“Nhìn thấy tin tức này, không khỏi không thích Lục Phỉ, xác thật có hơi không phân biệt được công tư.”

“Bình luận đầu tiên, vẫn nhằm vào Lục Phỉ, là có ý gì? Hay là có người muốn mượn cơ hội nói xấu chứ?”

“Thật ra thì, không nên đổ lỗi cho vợ Lục Phỉ? Trước kia sẽ không nhiều chuyện như vậy, một khi ra ánh sáng, chuyện đã tới rồi, ghét.”

“Đồng ý với bình luận đầu tiên.”

“Chỉ có tôi không giải thích được là có người cố ý nhằm vào Lục Phỉ và vợ của anh ấy sao? Tin tức này, truyền ra thật đúng là rất nhanh.”

“. . . . . .”

Nhìn các bình luận của cư dân mạng, chân mày Nhan Hạ khẽ nhăn lại, đừng nói người khác, đọc xong toàn bộ bài viết, cô cũng không cảm thấy việc này là nhắm vào cô, hầu như là nhắm vào Lục Phỉ, cô, chẳng qua là lấy cớ để công kích Lục Phỉ.

Trước kia Lục Phỉ, quá mức hoàn mỹ, cho nên, không ai sẽ mượn cơ hội gây chuyện, cũng không sinh được chuyện, nhưng bây giờ, trên người của Lục Phỉ xuất hiện một “Điểm nhơ” , anh giấu fan ẩn con hợp pháp.

Những người kia ghen tỵ Lục Phỉ, những người muốn ly gián Lục Phỉ như thế nào lại bỏ qua cho cơ hội tốt như vậy đây?

Trước đây Nhan Hạ cũng lo lắng những điều này.

Không nghĩ tới, điều đó lại xảy ra nhanh như vậy.

Nghĩ tới, Nhan Hạ nhanh chóng vào weibo vừa mới đăng lên lần trước.

Trên weibo vẫn đăng duy nhất một điều “Tôi rất hạnh phúc.”, trước số lượng fan ở bên cạnh cũng có ít nhất vài chục vạn, mà ở dưới bình luận kia cũng tồn tại nhiều loại.

Lúc này, tin mới nhất trên weibo vẫn có liên quan đến sự kiện lần này.

“Vẫn rất chúc phúc cô và Lục Phỉ, nhưng chuyện lần này bởi vì cô mà đến, tôi hi vọng cô có thể cho fan chúng ta một lời giải thích, không để cho chúng tôi phản đối cô.

“Nhan nữ thần cô có muốn giải thích một chút hay không, nhìn Tả Tư Tư ở trên Weibo của Nam Thần, thật sự là quá đáng ghét, chẳng qua là vì vận may tốt nhận được ảnh hậu, thật sự cho rằng mình có sức quyến rũ vô biên rồi sao?”

“Cho tới bây giờ, cô đều không giúp đỡ được Lục Nam Thần, vẫn luôn gặp rắc rối.”

“Thật không biết xấu hổ rồi, ỷ vào chồng mình là ảnh đế khi dễ Tư Tư nhà chúng tôi, thật cho là Tư Tư nhà chúng tôi dễ bị khi dễ sao?”

“. . . . . .”

Nhìn weibo phía dưới này giống như là đe dọa, giống như nhục mạ, giống như lên tiếng nghi ngờ, Nhan Hạ không thể không thừa nhận, quả thật suy nghĩ của cô cũng bị ảnh hưởng một chút, nhưng nghĩ đến Lục Phỉ lúc gặp phải chuyện lại gọi điện thoại cho cô trước tiên, làm cho cô an tâm, làm sao cô có thể để cho mình khó chịu bởi vì chút chuyện này.

Nghĩ tới, Nhan Hạ mở ra weibo, từ từ biên tập.

# Nhan Hạ: Quả thật tôi là bạn cùng phòng với Tả Tư Tư, nhưng không quen, về phần khác, tôi tôn trọng tất cả sự lựa chọn của Lục Phỉ. Lục Phỉ Giải trí Chí Tôn( cái này giống như là tag tên trên facebook)#

Mà Nhan Hạ vừa đăng điều này lên weibo, lập tức lại thu hút một số lượng lớn fan của Lục Phỉ, các cư dân mạng và một số truyền thông đều nhìn xem.

Trong thời gian ngắn, đoạn tin này của cô được đăng lên cũng qua truyền thông tin tức được truyền đi xa hơn.

Bên kia, Lục Phỉ vốn đang điều khiển dư luận trên Internet, thuận tiện muốn tra thêm thủ phạm thật sự phía sau màn này, anh lại bất ngờ không kịp đề phòng thấy được động thái của Nhan Hạ.

Mở ra, nhìn giọng điệu bình tĩnh trả lời của Nhan Hạ, khóe môi Lục Phỉ không nhịn được hơi nhếch lên, sau đó lập tức chia sẽ điều này trên weibo của Nhan Hạ, cũng kèm thêm bình luận của mình.

# Lục Phỉ v: không phải lợi dụng việc công để trả thù cá nhân, chẳng qua cảm thấy được hai bên không thích hợp để hợp tác. Nhan Hạ giải trí Chí tôn#

Lục Phỉ lên tiếng lần này, giống như lại đổ thêm dầu vào lửa, Lục Phỉ cứ thừa nhận như vậy.

Truyền thông đã nhanh chóng truyền đi lời nói này.

Rất nhanh, cũng có những Weibo khác rối rít chia sẻ điều này của Lục Phỉ lên Weibo.

# Giải trí Chí Tôn v: nhân vật luôn chờ quyết định ở bên trong, hôm nay để cho Lục Phỉ gặp mặt làm quen với Tả Tư Tư một chút, nếu giữa hai người ở chung không thoải mái, bộ phim cũng quay không được, mà lựa chọn Lục Phỉ buông tha Tả Tư Tư là xuất phát từ danh tiếng, suy xét về phương diện diễn xuất, nếu điều kiện đối phương tốt giống như Lục Phỉ, chúng tôi cũng sẽ thay Lục Phỉ. Lục Phỉ giải trí England. #

# Giải trí England v: luôn có 2 ứng cử viên được chọn cho vai nữ chính, Tả Tư Tư cũng không phải duy nhất, sau khi Tư Tư rời đi, Dương Ngưng đã đến giải trí Chí Tôn thương lượng, hình minh hoạ. Giải trí Chí Tôn Lục Phỉ Tả Tư Tư Dương Ngưng #

Lục Phỉ, giải trí Chí Tôn cùng với giải trí England lần lượt lên tiếng, nhất thời để cho công chúng nhìn thấy sự chuyển đổi của vở kịch.

Người ta có hai ứng cử viên được chọn vào vai nữ chính, một là Tả Tư Tư, hai là Dương Ngưng, diễn xuất của hai người đều là số một số hai, như vậy Lục Phỉ lựa chọn hợp tác mà mình thích, từ chối Tả Tư Tư gọi là trò đùa của ngôi sao lớn sao?

Không tính toán!

Hơn nữa, quả thật địa vị của nam diễn viên ở Làng Giải Trí cũng cao hơn nữ diễn viên, ở phương diện cấp bậc giống nhau thù lao đóng phim của nam diễn viên sẽ luôn cao hơn nữ diễn viên số một, có đôi khi, ngay cả ở đoàn kịch một số nam diễn viên có thể chỉ định nữ diễn viên, chỉ là Lục Phỉ có thể lựa chọn dưới tình huống không tuyển chọn nữ diễn viên mình không thích thôi, như vậy có lỗi sao?

Dư luận lập tức xoay chuyển một nửa.

Mà ngay taị lúc đó, có phóng viên cũng ngăn Tả Tư Tư ở trước cửa giải trí England.

“Tả Tư Tư, cô có thể nói rõ một chút quan hệ của cô và Nhan Hạ vợ của Lục Phỉ trong lúc đó có phải như cô ấy nói là không quen hay không đây?” Phóng viên giơ micro mà hỏi một cách sắc bén.

“Xác thực giữa chúng tôi chỉ là sơ giao mà thôi, ban đầu ở năm thứ hai đại học tôi mới được chuyển đến ký túc xá, nhưng bởi vì không cùng khoa, hơn nữa khi đó tôi bắt đầu đóng vai phụ ở rất nhiều đoàn phim, cho nên thời gian trở về ký túc xá không nhiều lắm, đúng như cô ấy từng nói, chúng tôi không quen.” Tả Tư Tư trả lời thoải mái.

“Vậy trong lúc đó chuyện của Nhan Hạ với Lục Phỉ, có phải cô đã biết từ trước hay không?” Phóng viên chuyển đề tài, đột nhiên chuyển tới hỏi một vấn đề khác.

Tả Tư Tư cũng bị phóng viên này đột ngột thay đổi nhanh chủ đề làm cho cô sững sờ, cuối cùng chỉ có thể lắc lắc đầu nói, “Tôi biết rõ bọn họ đang hẹn họ, nhưng sau khi tốt nghiệp thì đường ai nấy đi rồi, tôi vẫn cho là Nhan Hạ cô ấy ra nước ngoài du học, không nghĩ tới cô ấy lại lựa chọn kết hôn với Lục Phỉ.”

“Khi đó ở đại học bọn họ đã ở cùng nhau sao?”

“Đúng, lúc trước không ít người đã theo đuổi hai người họ, khi đó bọn họ ở bên nhau cũng làm không ít người đau lòng.” Tả Tư Tư chế nhạo nói, khóe môi lộ ra nụ cười hoàn toàn không nhìn ra một chút lo lắng nào, giống như là một bất ngờ nhỏ, mà việc này, cũng sẽ không làm cho người khác cảm thấy chán ghét.

“Vậy cô cảm thấy thế nào về tình cảm của hai người bọn họ vẫn duy trì từ đại học cho đến bây giờ?”

“Rất hâm mộ bọn họ, cũng hi vọng trong tương lai mình cũng có thể tìm được một người chồng bảo vệ vợ con giống như Lục Phỉ vậy.” Tả Tư Tư cười híp mắt nói, chỉ là câu nói sau cùng này có chút ý vị không rõ.

Tất cả các phóng viên cũng là người bình thường, khi đang chuẩn bị tiếp tục hỏi sâu vào vấn đề, có một phóng viên đã thay đổi chủ đề, đột nhiên hỏi Tả Tư Tư: “Vậy về việc Dương Ngưng trở thành nữ diên viên chính lần này, cô thấy thế nào?”

Người phóng viên này vừa nói xong, các phóng viên khác cũng phản ứng kịp, nhanh chóng nhìn chằm chằm vào Tả Tư Tư.

Tả Tư Tư và Dương Ngưng là trụ cột của giải trí England, quan hệ hai người bất hòa mọi người ở trong giới đều biết.

Mà quả nhiên, sau khi người phóng viên này hỏi xong vấn đề này, mặt của Tả Tư Tư cứng ngắc mấy giây, sau đó cười nhạt nói: “Chúc mừng cô ấy.”

Mặc dù khôi phục rất nhanh, nhưng rõ ràng vẫn bị phóng viên quay chụp.

Người đại diện bên cạnh Tả Tư Tư thấy tình huống không đúng, cũng lập tức đứng ra hoà giải nói: “Mọi người, hôm nay phỏng vấn đến đây thôi, Tư Tư chúng tôi còn tiếp tục thông báo.”

Mà nói xong, người đại diện nhanh chóng mang Tả Tư Tư rời đi.

Nhìn bóng lưng rời đi của Tả Tư Tư, phóng viên mới vừa đặt câu hỏi lập tức sờ sờ cằm của mình, nhưng tin tức của Lục Phỉ và Nhan Hạ đúng là anh ta dùng hình thức phóng đại, tại sao có thể để cho người khác phá hoại đây?

Nếu Lục Phỉ và Nhan Hạ ở nơi này, tất nhiên có thể nhận ra, người phóng viên này chính là người đã đạt thỏa thuận làm bạn bè với bọn họ.

Đoạn phỏng vấn video này của Tả Tư Tư cũng rất nhanh được đăng tải lên internet, trở thành bằng chứng Lục Phỉ cũng không phải bởi vì Nhan Hạ mà nhằm vào Tả Tư Tư, dư luận bắt đầu hoàn toàn đảo ngược rồi.

Ngược lại càng ngày càng nhiều người bắt đầu chú ý tới những gì Tả Tư Tư nói trong bài phỏng vấn.

Nhan Hạ và Lục Phỉ hai người bắt đầu hẹn hò ở trường đại học?

Không thể giải thích, không ít người bắt đầu thảo luận các ý kiến ở bên dưới, bọn họ muốn biết chuyện tình của Nhan Hạ và Lục Phỉ.

Mà sau chuyện này, trong lúc đó thái độ không ít fan đối với Lục Phỉ và Nhan Hạ đã dịu đi rất nhiều.

Mặc dù vẫn có người ở thảo luận về Nhan Hạ là người ở phía sau lôi kéo Lục Phỉ, nhưng lời mắng nhiếc Nhan Hạ ít hơn một chút.

Dù sao, ngay lần đầu tiên Nhan Hạ đứng ra giải thích, vẫn để cho không ít fan Lục Phỉ có chút hảo cảm, khi Nhan Hạ đăng lên weibo thì cô nên biết tình huống lúc này nhất định sẽ bị mắng thương tích đầy mình, nhưng cô vẫn đứng ra, ít nhất để cho bọn họ nhìn thấy, không phải Nhan Hạ vẫn núp ở sau lưng của Lục Nam Thần bọn họ tìm kiếm sự trợ giúp như phụ nữ nhỏ.

Lần này ngoài ý muốn đột nhiên lấy được hiệu quả như vậy, khiến cho Lục Phỉ rất hài lòng.

“Lục Phỉ, vận may vợ nhà anh luôn rất tốt.” Hình Ảnh nhìn bình luận của fan Lục Phỉ một chút, không nhịn được nói, tình huống luôn ở nơi không chú ý đã xảy ra một chút xíu thay đổi.

Tuy nhiên những thay đổi này thật rất nhỏ, nhưng tập chung lại một chỗ, nhất định sẽ hoàn toàn thay đổi.

“Người ngốc có ngốc phúc.” Lục Phỉ cao ngạo lạnh lùng đáp một tiếng, mặc dù giọng nói lành lạnh, trong câu nói này cũng không khó nghe ra ẩn chứa bên trong có chút dịu dàng.

Cảm nhận được Nhan Hạ bảo vệ, Lục Phỉ cảm thấy rất Thoải mái.

Nghe được những lời này của Lục Phỉ, Hình Ảnh phì cười một tiếng, Lục Phỉ thật đúng là bất cứ lúc nào cũng thể hiện tình cảm với vợ của mình, chỉ là, trong lòng vẫn xúc động vì tình cảm của Lục Phỉ và Nhan Hạ.

Trong lòng cô cũng hi vọng, tất cả mọi người có thể mở rộng lòng chúc phúc hai người bọn họ.

Cô tin tưởng, ngày nay không xa lắm.

Ngay sau đó, Hình Ảnh tiếp tục nói, “Vậy bộ phim lần này anh hợp tác với Dương Ngưng, hình tượng cô ấy ở công chúng cũng xem là tốt, xác thực cũng có thể ngăn chặn lại những lời bình luận của cư dân mạng.”

Nghe được cái tên này, chân mày Lục Phỉ nhíu lại thật chặt, trong mắt thoáng qua một tia sắc bén, nhìn Hình Ảnh nói: “Giúp tôi điều tra cô ta một chút.”

Nghe được Lục Phỉ nói như vậy, Hình Ảnh nghiêm mặt một cái: “Thế nào? Cô ta có vấn đề?”

“Nếu tôi nhớ không lầm, lúc trước cô ta cũng là một trong những người muốn hại Nhan Hạ, Tả Tư Tư không thể nào bày ra chuyện lần này, như vậy chỉ có cô ta.” Lục Phỉ cười lạnh, đừng tưởng rằng cuối cùng quyết định là cô ta, cô ta liền thành công, sau khi bộ phim khởi quay, lần này anh sẽ làm cho cô ta hối hận đã tham dự quay bộ phim này.

“Được, tôi biết rồi.” Hình ảnh gật đầu, trong đầu lại thoáng hiện gương mặt thanh tú của Dương Ngưng này, nếu cô ta thật như lời nói..., Hình Ảnh không thể không thừa nhận, Dương Ngưng này tâm cơ có phần quá sâu.

Mà bên kia, Tả Tư Tư cũng không nghĩ tới, thế nhưng biểu hiện của mình đang tự nhiên thoải mái bởi vì nhắc tới Dương Ngưng mà xuống tinh thần, không chỉ có như thế, còn để cho Nhan Hạ vì vậy xứng đáng nhận được.

Nghĩ tới đây, Tả Tư Tư đột nhiên hiện lên người phóng viên chuyển đổi đề tài đó không khỏi oán giận, nếu không phải anh ta, làm sao lần phỏng vấn này sẽ nhằm vào tình huống sai sót.

Lại nghĩ đến Dương Ngưng đạt được cơ hội lần này, Tả Tư Tư càng thêm hận nghiến răng.

Dương Ngưng này, từ đại học, vẫn luôn bất hòa với cô.

Ngay khi ý niệm này hiện lên, Tả Tư Tư không khỏi nhớ lại một chuyện.

Dương Ngưng, cũng là một trong những người lên kế hoạch một sự kiện, Lục Phỉ không muốn hợp tác với cô, như thế nào lại muốn hợp tác với cô ta?

Nghĩ tới đây công ty dễ dàng giao vai diễn cho cô ta, Tả Tư Tư không khỏi chế nhạo một cái, chuyện này, sẽ không phải là Dương Ngưng sắp đặt tốt chứ?

Được, lại dám lợi dụng cô! Lục Phỉ từ chối hợp tác một lần, nếu từ chối nữa sẽ dễ làm cho người ta nhìn ra vấn đề , cho nên, lần thứ hai Lục Phỉ chỉ có thể lựa chọn tiếp nhận.

Dương Ngưng, Tả Tư Tư cắn răng nghiến lợi nhớ tới cái tên này.

Nhưng nghĩ lại, Tả Tư Tư vừa cười một tiếng, thái độ Lục Phỉ đối với cô không tốt, đối với Dương Ngưng sẽ có thái độ tốt sao? Chuyện thê thảm này cuối cùng còn không biết là ai đây! Ít nhất, cô là thật lòng biết, Lục Phỉ sẽ không coi trọng cô.

Bây giờ cô vẫn chỉ là bất bình mà thôi.

Cô thật vất vả đi đến trình độ hôm nay, cho dù không muốn vì tình yêu mà phá hủy sự nghiệp của mình.

Về phần Dương Ngưng, người phụ nữ cao ngạo đó, cô mong đợi kết quả của cô ta. . . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.