Cưng Chiều Cực Phẩm Phu Nhân

Chương 16: Chương 16: Mộ kiên thành




Trong dinh thự nằm ở ngoại ô thành phố Ninh Trì, bên trong căn nhà đồ sộ, lộng lẫy mà uy nga, có hai người đàn ông đang ngồi đối diện nhau, thoạt nhìn họ giống ngau ở một điểm nào đó.

Người đàn ông ngồi bên phải, có mái tóc đen có vài sợi trắng, đưa mắt nhìn người bên trái nói:Kiên Thành, nếu như chú còn tiếp tục gây chuyện nữa thì đừng trách anh.

Mộ Kiên Thành nhàn nhã hóp một miếng trà:Anh hai, nếu như anh biết việc mà tôi đang làm vậy đừng nên xen vào, tôi không thích điều đó.

Ba anh, Mộ Lĩnh có phần tức giận trước người em trai đầy nguy hiểm này:Nếu như chú kiên định như vậy, được sau này, xảy ra chuyện gì thì tự chú lo, tôi không lo nữa

Nói rồi, Mộ Lĩnh đứng dậy, bỏ đi lên phòng, một ánh mắt hằng lên sự tà ác của Mộ Kiên Thành. Đồng thời cũng là chú ruột của Mộ Cẩn Thiên.

Đúng lúc, Mộ Kiên Thành nhận được điện thoại, ông ta cầm đi ra một chỗ nào đó:Tôi nghe.

Ông chủ, tôi phát hiện được một điều là Mộ Cẩn Thiên có quan hệ với một cô gái, mà không rõ là ai? Cô gái đó có vẻ rất bí ẩn.

Mộ Kiên Thành châm một điếu thuốc, rồi chậm rãi nói:Ừ, cứ tiếp tục theo dõi nó cho tôi.

Mộ Cẩn Thiên, đến cuối cùng mày vẫn phải bại dưới tay chú thôi.

Cô gái sao?

Khá tốt, dùng làm mồi nhử cháu.

...........

Trời rất nhanh đã chiều, gần về đêm nên mọi thứ cũng dần êm ả hẳn lên, Thường Tiểu Niệm tối nay lại có một nhiệm vụ cô phải làm.

Dạo gần đây cô thấy khá mệt mỏi.

- cốc cốc.....

Vào đi_Thường Tiểu Niệm bước xuống giường.

Thường Trình Kiên mở cửa đi vào, nhìn thấy sắc mặt cô có vẻ là lạ, liền quan tâm hỏi han:Chị? Chị làm sao vậy? Không khỏe trong người sao?

Thường Tiểu Niệm ngồi xuống ghế, ánh mắt cô lờ đờ:Chị không sao đâu! Mà em tìm chị có việc gì à?

Ừm, đúng vậy, tối nay bạn em có hẹn đến bar chơi, em muốn rủ chị cùng đi.

Em biết chị sẽ không đi đến những nơi đó mà.

Thường Trình Kiên ngồi xuống, mỉm cười:Cái đó em biết chứ? Nhưng mà điều quan trọng ở đây là, ở quán bar mà em đến có một nhân vật rất quen thuộc trong thế giới ngầm, hắn thủ đoạn nham hiểm, còn thích giết người vô tội, em biết chị rất không thích những người như vậy, cho nên....

Cho nên em muốn chị giết chết hắn?_Thường Tiểu Niệm thông minh nhận ra ẩn ý trong lời nói của Thường Trình Kiên.

Vâng, tất nhiên em sẽ cùng chị giết hắn.

Không cần, em vẫn nên lo tốt cho bản thân, còn việc giết hắn chị sẽ làm, tối nay khi chị xong nhiệm vụ chị sẽ đến quán bar, nhưng mà ở đâu?

Là quán bar lớn nằm ở đường Lệ Hoa.

Ừ, chị biết rồi.

.......

Đúng như lời hẹn, khi cô đã thực hiện xong nhiệm vụ cô liền chạy xe đến đó, tất nhiên cô đã thay một bộ trang phục khác, một chiếc váy màu đỏ rượu, ngắn đến khớp gối, cúp ngực, chỉ cần nhìn đã đủ mẩn mê cô rồi.

Quá gợi cảm.

Quá xinh đẹp.

- --

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.