Cục Cưng Của Ác Ma

Chương 43: Chương 43




__________________________________

. Bx sau ông chính là ..............

1s........

2s........

3s........

4s.........

5s.........

Mọi người gần như ko thể hoạt động khi nhìn thấy họ

Đó là một cặp nam nữ tuyệt sắc. Nam thì khí chất cao nghiêm giá lạnh . Gương mặt anh tuấn xuất phàm, hai hàng lông mày đậm, phía dưới là đôi mắt tím mị lực , cùng đôi mỏng ướt át đầy khêu gợi, góc cạnh khuôn mặt rõ ràng sắt xảo , vóc dáng cao lớn nhưng vững chắc trong bộ vest đen italya đắt tiền, khí thế lãnh ngạo bức người .

Còn nữ cứ y như là thiên thần, chiếc váy màu trắng cúp ngực dài tới chân , đuôi váy xòe rộng trải dài đưới nên đất làm nổi bật hoàn toàn vóc người quyến rũ của cô , trên chiếc cổ́ trắng nõn còn có một sợi dây chuyền nhỏ tỏa sáng rực rỡ , mái tóc nâu như thác rũ đx uốn lọn

Lông mày lá liểu , lông mi dài tự nhiên, đôi mắt tím to xinh đẹp sáng rực làm cho người ta chói mắt, linh động có hồn khác thường.

Làn da trắng nõn mịm mành như tuyết, đôi môi đỏ mọng lúc nào cũng ướt át như thôi thúc người khác phạm tội . Một cặp nam nam nữ cứ như vậy ko để ý đến mọi người mà khoác tay nhau bx vào thảm đỏ . Họ cứ như vòng soáy vũ trụ , hút toàn bộ sự chú ý của mọi người ko cho họ kịp thở .( tg aj kêu nhìn chi rồi thở ko đx hahaha) .

Tất cả tiểu thư dự trong bủi tiệc này gần như đếu đổ bởi sự lạnh giá cuả cậu . Họ thật sự muốn thét lên nhưng lại ko thể . Còn các đại thiếu gia thì lại khác , họ chỉ ngẩn ngơ nhìn nó́ ko dám ho he j . Bởi vì nó thật sự quá mĩ , họ ko dám tham lam mơ ước chỉ dám ngơ ngơ ngác ngác mà nhìn nó, hú chj bên cạnh nó lại là đại thiếu gja nhà họ Nguyễn, Nguyễn Minh Vũ nằm trong top gia tộc lớn nhất thế giới. Có thể đắt tội tiểu nhân nhưng tiệt ko đắt tội vs đại thiếu gia nhà họ Hoàng và nhà họ Nguyễn

Mặc kệ tất cả , nó vẫn bình tĩnh bx theo sau papa nó lên sân khấu to lớn bằng thuỷ tinh đẹp như trang vẽ. Nhìn thấy sân khấu này nó ko thể ko khen người thiết kế ra nó .

Bây giờ đại gia đình nhà Họ Nguyễn đã có mặt đầy đủ trên sân khấu , gia đình mà chỉ tòan là soái ca và mĩ nữ , dù tuổi đã lớn nhưng nhìn vào aj dám bảo pama nó đã ngoài 30 Papa nó cầm micro lạnh lùng nói hoàn toàn thay đổi ko còn ôn nhu như lúc ở bên cạnh mama nó

_ Tôi Nguyễn Hoàng Gia Tuấn là tổng giám đốc công ty BACK MOON . Hôm nay tôi mời các vị tới đây là để giới thiệu Nguyễn Ngọc Thiên Vy nhị tiểu thư nhà Họ Nguyễn. Papa nó nói rồi nhìn sang nó , giọng nói cuả ông tuy có phần lạnh lùng nhưng cũng ko thể che dấu đx ánh mắt ôn nhu dành cho nó.

Và tôi tổ chức bủi tiệc này là để chào mừng bảo bối của tôi trở về nhà sau 11 xa nhà.

Ánh đèn sáng chiếu thẳng vào nó , nó từng bx nhẹ nhàng đến chỗ papa mama nó rồi cầm micro

_ Như mọi người đã pít tôi chính là Nguyễn Ngọc Thiên Vy nhị tiểu thư nhà Họ Nguyễn. Những đều còn lại papa tôi đã nói hết rồi nên tôi cũng ko còn j đề nói . Và cám ơn các vị đã dành thời gian quí báu của mình đến dự bủi tiệc nhỏ gia đình tôi . Nó dịu dàng mỉm cười nói , giọng nói thánh thót mà ngọt ngào khiến cho người nghe cứ như rơi vào bể mật, nhưng aj nào pít trong lòng đang nguyền rủa ko dưới ngàn lần . (Tg hô hô lộ mặt rồi kìa) .

Nhìn thấy biểu hiện đó cậu cảm thấy lạnh cả người , người ngoài có thể ko pít chứ cậu thì rất rõ , nụ cười ấy rất ko thật lòng . Chắc có lẽ bảo bối của cậu đang rất khó chịu bởi ko khí giả tạo này

Phát biểu xong nó bx xuống khán đài nhưng đám báo chí đâu tha cho nó , nó vừa bx xuống thì một đám báo chí bu lại nó

. Chào tiểu thư Thiên Vy tôi là angela của công ty P & P . Nghe nói cô đã đj du hok suốt 11 năm phải ko

. Tiểu thư có phải là người thừa kế BACK MOON KO .

. Ngươi ko xứng đáng để tiểu thư trả lời . Một trong số nhà báo bắt đầu cãi vã

. Ý ngươi là sao ngươi nghĩ ngươi xứng đáng sao . .....v.v..

Trong tình huống này nó cũng chẳng thể làm j . Vì phép lịch sự nên nó chỉ mỉm cười cho qua chuyện . Soay qua pama nó cầu cứu nhưng xem ra tình trạng̣ pama và cậu cũng chẳng khác j nó

Người nói qua kẻ nói lại , thừa dịp ko aj để ý, nó lẻn chen chúc khỏi đám báo chí mà chốn.Nghe dám người tôi một cậu bạn một lời lỗ tai của nó ko điếc thì cũng phải điếc mất

Không khí phía ngoài tốt hơn nhiều, đi ra bên ngoài, nó cảm thấy thoải mái hơn nhiều, hít một hơi thật sâu, cảm nhận sự trong lành của thiên nhiên , sự khó chịu vừa rồi tiêu tan không ít. Một mình dạo quanh khu vuờn vui vẻ cùng đám hoa xinh xắn ko để ý đến trước mặt có người mà đâm sầm một cái ( tg cười gian hehe nam chính lên sàn )

Rầm ... xoa chỗ đau mắt ngấn nx nhìn kẻ bị mình xô ngã Xin lỗi

_ Tôi xin lỗi tôi......chưa kịp nói hết thì nó sững người.

Anh ta thật đẹp a,nếu nói cậu tuấn mĩ lạnh lùng thì hắn chính là yêu nghiệt lãnh khốc băng sơn. Làn da thì trắng mịn như da con gái . Mái tóc ngắn màu đen huyền ảo, đôi mắt màu hổ phách đẹp lạ thường khuôn mặt sắc sảo tuyệt mĩ giống như vị thần nào đó tạo thành . Khí chất vương giả lãnh khốc khiến ngườ khác vừa nể vừa sợ.

Nghe giọng nói của con gái hắn khó chịu liếc nhìn thì ngỡ ngàng .

Thịch , tại sao tim hắn lại lỗi một nhịp . Ko phải hắn chưa từng thấy mĩ nhân nó chỉ là số nhỏ hắn từng gặp nhưng chưa từng có ai có thể làm trái tim đã đông cứng suốt 19 năm nay lỗi một nhịp . Chẳng lẽ đây là nhất kiến chung tình trong truyền thuyết đó sao.

_____________

Hức Xin lỗi mọi người mình đã chậm trễ . Đừng giận mình nha ' chắp tay a mắt long lanh '

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.