Cọng Rơm Và Đại Gia

Chương 4: Chương 4




Tiếp tục giới thiệu về hình ảnh khiêu gợi của anh già trong trí nhớ của An Thanh.

Chuyện xảy ra khá lâu rồi, khi ấy cô vẫn còn đang nợ anh, đến nhà riêng của anh để trả (theo yêu cầu của bạn lớn nào đó vì thẻ ngân hàng của bạn ấy có vấn đề?!)

Lúc đến nhà anh thì cửa mở toang, cô bước vào nhà xem thế nào thì thấy anh đang cởi trần, mồ hôi vã ra như tắm. Cô tưởng anh bị ốm, hỏi ra rồi mới biết điều hòa cũng có vấn đề nốt! ~

Quào! Quan trọng không phải điều hòa đang hỏng hay không, quan trọng là important, à nhầm ><

Lan kéo cô vào tận trong nhà, quát lên, vẻ mặt vừa bực lại vừa tiếc: “Thanh ơi là Thanh! Mày đúng là biết bỏ lỡ cơ hội thật đấy! Bọn tao gặp anh ấy ở cầu thanh máy, anh nhấn sẵn tầng 7 từ trước, rõ ràng 100% là muốn lên gặp mày, tao đã nói lúc nãy để mày biết đường mà mày cứ đứng đơ ra, còn hỏi anh ấy đến đây làm gì, tao nghe còn bực! Lúc tao mời cơm để vớt vát, mày cũng vẫn đơ ra chả nói được một câu mời! Trời ạ! Trời ơi là trời!!!”

Một tràng mắng được xổ ra, An Thanh đứng suy nghĩ, xong nói: “Nhưng mà anh ấy còn việc ở công ty mà”

Lan quá buồn đời bỏ vào phòng ngủ, Huyền đứng cạnh vuốt mặt: “Thế mày nghĩ là 7 rưỡi đến nơi thì giám đốc phải đến công ty tăng ca à??? Logic đâu hết rồi? Cái khéo léo lúc giao tiếp của mày đâu hết rồi? Bình thường thì khôn như con cáo cơ mà!?”

Cô một bạn nhỏ sau khi được thông não, đứng đực mặt tại chỗ, tự dằn vặt mình, quên cả việc đi ăn cơm.

Lan gọi: “Tao đói lắm rồi! Lại đây đớp đi thôi!”

- “À... ừ... ờ”

Bên này, anh đi một mạch xuống sân, trong tâm trạng rất ba chấm. Ra đén xe, miệng lẩm bẩm: “Ăn mặc như thế mà lỡ đâu có thằng đàn ông khác mở cửa thì làm sao chứ?”

Điện thoại từ thư ký đến, quả thật là có chút việc: “Thưa giám đốc, có một đơn hàng định đặt Bình cổ mã số 2692 ạ! Nhắc lại là mã 2692 trị giá 17 tỷ ạ!”

Anh gắt: “Cậu tự xử lý đi!”

Trước khi anh ngắt máy, bên kia còn cố nói được thêm một câu: “Nhưng đây là một trong những bình có giá trị cao nhất công ty đấy ạ!”

- “Làm như mọi lần, hóa đơn, hợp đồng làm thêm một bản nữa cho tôi, tổng cộng là 4 bản!”

Tút... tút...tút...

2692 là gì, là 02-06-1992 sinh nhật của ai đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.