Công Lược: Nhật Ký Thượng Vị Của Nữ Phụ

Chương 2: Chương 2: Đại Hán Trong Núi Sủng Thê (2)




Edit: Há Cảo

Banner: TheJuneTeam

---------- ----------

Chỉ là Quý Hương Lộ lại gả cho một tú tài trong thôn. Một lần nọ, Cố Hạo vì cứu Quý Hương Lộ mà rơi xuống vách núi chết đi.

Xem ra vị nguyên chủ này, chính là một bia đỡ đạn, một cái bia đỡ đạn trong vô vàn bia đỡ đạn. Mà tướng công của nguyên chủ Cố Hạo, là vị nam thứ trong cốt truyện này. Tuy rằng Vân Y chưa đi ra ngoài bao giờ, nhưng cô đã từng xem TV, xem truyện tranh, không đến mức gọi là cái gì cũng không biết.

Hiện tại dựa theo ký ức của nguyên chủ mà nói hẳn là ngày thứ hai sau tân hôn, nói như vậy thì tình trạng vẫn chưa đến nỗi không thể cứu vãn đúng không?

Nhưng mà bây giờ đối với Vân Y mà nói, cô lại chẳng biết phải làm gì, vì cô căn bản chẳng có tí kinh nghiệm nào cả.

【Việc cô nên làm hiện tại chính là khiến cho độ hảo cảm của Cố Hạo đối với cô tăng đến 100 điểm, lúc đó nhiệm vụ sẽ hoàn thành. Trong lúc làm nhiệm vụ, độ hảo cảm sẽ có lúc tăng có lúc giảm. Nếu độ hảo cảm bị âm 100 điểm thì nhiệm vụ của cô sẽ thất bại. Thất bại ba lần, cô sẽ bị xóa bỏ.】

Ngay lúc Vân Y còn đang mê mang không biết làm gì, âm thanh máy móc đầy lạnh lẽo kia lại vang lên trong đầu cô. Chẳng qua là nhờ âm thanh này, khiến Vân Y đã biết mình nên làm gì rồi.

“Nhưng mà, tôi phải làm sao mới khiến độ hảo cảm của Cố Hạo đối với tôi tăng lên đây?” Vân Y mở to đôi mắt, có chút khó hiểu hỏi.

Lúc này âm thanh máy móc lại không trả lời. Vân Y đợi một lát vẫn không nghe thấy gì, cô liền hiểu điều này chính mình phải tự đi mà mò thôi.

Ngay lúc Vân Y còn đang ngẩn người, một cái bóng bao quanh lấy cô. Ngước mắt nhìn lên thử, là Cố Hạo? Đây không phải là đối tượng cần cô công lược sao?

Sắc da màu đồng, đôi môi dày đặc, chỉ là trên mặt có một vết thương mới, đôi mắt trong vắt không có lấy một tia tạp niệm. Lúc Vân Y ngước mắt lên nhìn liền lộ ra hàm răng trắng tinh.

“Nương, nương tử?” Cố Hạo nở nụ cười thật thà chất phác, có điều hắn đột nhiên nhớ lại chuyện tối hôm qua, liền có chút mất mát cúi đầu.

Hắn biết nương tử không thích hắn. Từ lúc hắn mua nàng trở về, nàng luôn vẻ mặt tràn đầy oán hận.

Hơn nữa tối hôm qua, là đêm động phòng hoa chúc, nhưng mà...

Vân Y đang nhìn vết thương trên mặt Cố Hạo. Nhờ ký ức của nguyên chủ, cô biết được vết thương này là do nguyên chủ cào lên. Tối hôm qua sau khi bái đường, đến lúc động phòng nguyên chủ lại liều chết không đồng ý, còn dùng móng tay cào mặt hắn.

Nhìn dấu móng tay sâu như thế kia, Vân Y liền có chút ngượng ngùng, xấu hổ đứng dậy. Quả thật việc này là cô sai.

“Còn đau không?” Vân Y lên tiếng hỏi, âm thanh mềm mại kéo dài. Ngay lúc Vân Y vừa lên tiếng, Cố Hạo liền ngước mắt lên nhìn Vân Y, vẻ mặt không thể tưởng tượng được.

Đây là, là nương tử đang quan tâm hắn sao?

【Đinh - - Độ hảo +10, tổng độ hảo cảm hiện tại là 60. Ký chủ cố lên! 】

Độ hảo cảm 60? Sao lại thấp như vậy?

【Bởi vì biểu hiện của nguyên chủ tối hôm qua, tuy rằng đối tượng công lược không có biểu hiện ra ngoài nhưng vẫn cảm thấy thất vọng.】 Âm thanh máy móc kia lại vang lên, đương nhiên là chỉ có mình Vân Y nghe đươc.

“Không phải nói sau tân hôn Cố Hạo vẫn đối xử tốt với Vân Y sao? Bây giờ sao lại thế này?” Trong cốt truyện, Cố Hạo đối với Vân Y rất tốt, nguyên chủ muốn gì liền có được cái đó. Cô còn tưởng rằng độ hảo cảm phải 80 trở lên mới đúng chứ.

Âm thanh máy móc kia lờ đi, xem ra cái hệ thống này rất cao lãnh à.

-18.5.2018-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.