Công Lược Nam Thần Vũ Trụ

Chương 260: Chương 260: Nữ phụ mạt thế nghịch tập nhân sinh (34)




Editor: Uri Uri

Chương 260

“Thực xin lỗi.” Ôn Tầm thấp giọng mà nói một câu.

Trong lúc Mạc Hàn chưa kịp phản ứng trong tay Ôn Tầm đã xuất hiện một con dao, hung hăng mà đâm thẳng vào trái tim hắn!

Kiều An muốn cứu cũng không phản ứng kịp, mặc dù cô không có lý do gì để cứu hắn, tới lúc này Kiều An mới phát hiện lời nói lúc trước của Cố Thần thật chính xác.

Đối với loại người Ôn Tầm này, trực tiếp giết cô ta mới sạch sẽ lưu loát. Xét từ mặt nào đó, Ôn Tầm cũng là người sống có quy tắc. Người kính ta một thước, ta kính ngươi một trượng.

Thế nhưng hiện tại đã là mạt thế, việc này đã hoàn toàn vô dụng. Ôn Tầm nay đã có lực lượng cường đại càng thích hợp sống ở mạt thế.

Nữ vương mạt thế, lão đại căn cứ S chính là nữ nhân tàn nhẫn độc ác. Một người có thể ra tay với người thích mình, người bảo vệ mình chỉ đơn giản vì hắn đã biết một mặt khác của cô ta.

Trong nguyên tác, Ôn Tầm có thể ngụy trang tốt, chuyện xấu xa từ đầu đến cuối đều là Tây Môn Táp làm, mà cô ta vẫn luôn là một nữ vương trong sáng!

Kiều An lạnh lùng nhìn Ôn Tầm một cái “Đang là mạt thế mà còn cần ngụy trang bạch liên hoa sao? Còn không phải chỉ vì một việc cỏn con vậy mà giết người giệt khẩu. Cô ngụy trang dáng vẻ này ở trong mạt thế cũng không thể sống lâu thêm.”

Đối với việc cười nhạo của Kiều An, Ôn Tầm cũng không biết phải đáp lại thế nào.

“Đã không còn Mạc Hàn bảo vệ, cô không sợ tôi giết cô sao?”

“Tôi không sợ.” Ôn Tầm đứng trước mặt Cố Thần, trong ánh mắt tràn ngập tia cuồng nhiệt cùng điên cuồng.

“Không chiếm được Cố Thần, vĩnh viễn tôi sẽ không đứng trên đỉnh núi của quyền lực, không thành nữ vương mạt thế! Cố Thần quá cường đại, quá lợi hại! Dù không có dị năng cũng có thể đứng đầu mọi thứ. Nếu không được trở thành nữ nhân của hắn, sống với chết có gì khác nhau?”

Cố Thần nghe xong lời này không đổi sắc mặt nhưng Kiều An đứng một bên đã chịu không nổi.

“Chẳng lẽ nam nhân cùng với tình yêu trong mắt cô đều không đáng giá, chỉ là bàn đạp sao?”

Tây Môn Táp là bàn đạp, Mạc Hàn cũng như vậy...

Nội tâm Ôn Tầm rốt cuộc có bao nhiêu điên cuồng. Cho nên nói trước giờ Ôn Tầm chưa từng yêu bọn họ.

Cho nên bọn họ ngoài mặt là nam chủ, trên thực tế đều là pháo hôi?!. Thế nên Tây Môn Táp bị Cố Thần giết cũng không ảnh hưởng gì đến cốt truyện.

Aizz, đúng là một nữ nhân đáng sợ.

Đối với cô ta mà nói, bạn trai hoặc là chồng, tất cả đều là bàn đạp để lợi dụng mà thôi. Giờ phút này Ôn Tầm đứng trước Cố Thần, ánh mắt lấp lánh tỏa sáng như mèo thấy mỡ.

“Tôi sùng bái cường giả! Cho nên Cố tiên sinh tôi muốn là nữ nhân của anh. Anh có tư cách làm tôi cam tâm tình nguyện. Tôi nguyện trở thành cây đao cùng anh kề vai chiến đấu, trở thành một người đứng trên vạn người! Chúng ta nhất định có thể thống trị thế giới.”

Kiều An nghe xong lời này việc đầu tiên là muốn cười thật lớn nhưng cô phát hiện Ôn Tầm không phải nói giỡn. Cô ta đây là nghiêm túc!!!

Đây mới là chuyện đáng sợ nhất.

“Cô...”

Kiều An còn chưa nói xong, lời Ôn Tầm đã đánh gãy. Giọng cô ta chuẩn xác, tràn đầy tin tưởng.

“Cố tiên sinh, anh là người thông minh. Tôi cảm thấy tôi với anh là cùng một loại. Vật họp theo loài, người phân theo nhóm, so với Đường tiểu thư tôi thấy tôi thích hợp với anh hơn.”

Ôi đệt! Ôn Tầm này thế mà ở trước mắt cô câu dẫn nam nhân của cô!

Cố Thần rốt cuộc cũng động mí mắt.

Không thể nào. Cố Thần sẽ không vì vậy mà chấp nhận Ôn Tầm đi? Sẽ không cảm thấy cô quá yếu đuối không bằng Ôn Tầm đấy chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.