Công Chúa Có Độc Yếu Hưu Phu

Chương 191: Chương 191: Nhân tham sống hận?




Sau khi trở lại địa lao , Tần Thiên Long nhìn bộ dáng của Hoa Tử Huyễn mà trừng lớn mắt, nghe hắn kể đại khái xong hắn nhịn không được trừng mắt dựng thẳng, “Hoa Tử Huyễn, ngươi cố ý?”

Hoa Tử Huyễn tự giễu ngoắc ngoắc môi, “Làm sao có thể”

“Như thế nào sẽ không, ngươi rõ ràng biết nàng không sợ độc, còn tự ý hạ độc nàng, kết quả ngược lại làm hại chính ngươi càng thêm suy yếu, ngươi...... Ngươi sẽ không nghĩ muốn dùng phương thức như vậy để được ở bên cạnh nàng thêm một thời gian đi?”

Hoa Tử Huyễn cúi hạ mí mắt, mâu quang tránh né, nửa ngày mới lạnh nhạt trả lời: “Ngươi nghĩ nhiều rồi.”

Tần Thiên Long dậm chân, “Ta mới không có nghĩ nhiều như vậy, ngươi là người thông minh, sao có thể làm chuyện ngu ngốc đó, chịu thiệt một lần, ngươi tuyệt sẽ không tiếp tục để mình chịu thiệt, chỉ có thể là ngươi cố tình...... Ai! Huynh đệ, ta thật không biết nói ngươi cái gì nữa!”

“Vậy cái gì cũng không cần nói, câm miệng đi!”

“Ngươi ngươi, đều trở thành tù nhân, ngươi còn có thể nhàn nhã như vậy, ta thật sự rất bội phục ngươi!”

Hoa Tử Huyễn trào phúng nhìn hắn một cái, “So với Cửu hoàng tử ẩn nhẫn, cư nhiên có thể tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục ở đại công chúa bên người ngây người vài năm, ta cũng thật sự là bội phục!”

“Hư --”

Tần Thiên Long nhanh nhẹn che cái miệng của hắn, “Không cần nói lung tung!”

hừ, Hoa Tử Huyễn bĩu môi, ngươi không nói chẳng lẽ nàng đoán không được sao? Thời điểm Vừa rồi không thấy Bắc Đường Quân Liên ở bên người nàng, chắc là đi điều tra việc này, nàng là nữ tử thông minh, làm sao có thể không thể nghĩ đến vấn đề này được.

Đêm khuya yên tĩnh, Tần Thiên Long ngồi bên cạnh Hoa Tử Huyễn, thấp giọng hỏi: “Ngươi rốt cuộc tính thế nào? Chẳng lẽ ngươi thật muốn ở trong này mãi?”

“Ngươi không phải đáp ứng công chúa ở lại làm khách sao?”

Tần Thiên Long phiên mắt trợn trắng, làm khách hắn là không phản đối, nhưng mà, làm tù nhân hắn cũng không muốn.

“Này. Huynh đệ, nói cho ta biết, ngươi khi nào thì thích Cung Thần Tịch?”

“Nhất kiến chung tình.”

Phốc –

Tần Thiên Long thiếu chút nữa cười ngất, nếu nam nhân khác nói nhất kiến chung tình, hắn còn có năng tin tưởng. Nhưng mà việc này đặt trên người Hoa Tử Huyễn hắn liền khó mà tin được, không, tuyệt không tin tưởng!

Nam nhân này tuyệt đối là nam nhân bạc tình. Làm sao có thể nhất kiến chung tình!

Cho dù thật sự là nhất kiến chung tình thì làm sao có thể liên tiếp làm việc này?

“Ta thích nàng, nhưng mà bên cạnh nàng có rất nhiều nam nhân. Cho nên. Nhân tham sống hận, ta liền đối với nàng......” Hoa Tử Huyễn buồn bực nói.

Tần Thiên Long nghe được thật nuốn phun ra, thật buồn nôn a!

Đánh chết hắn cũng không tin tưởng lời này!

Cuối cùng, hắn đối với màn đêm phiên mắt trợn trắng, “Quên đi, không muốn nói thì đừng nói, không cần lấy cái cớ ghê tởm nói ta!”

“Ai, ta nói thật mà ngươi không tin. Ta cũng không nói nữa!” Hoa Tử Huyễn một bộ dáng ngươi tin hay không mặc ngươi, khiến Tần Thiên Long tức giận đến mức nghiến răng, hắn đương nhiên không tin. Vì sao phải tin? Hắn tin tưởng mới chính là đồ ngốc đâu!

Bỗng nhiên, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân. Hai người đồng thời im bặt.

Một hộ vệ mở cửa đi vào, nhìn Hoa Tử Huyễn liếc mắt một cái, “Công chúa muốn gặp ngươi, ngươi đi theo chúng ta một chuyến đi!”

Hoa Tử Huyễn chầm chập đứng lên, lắc lắc ly khai địa lao, lưu lại một mình Tần Thiên Long ngồi ngốc bên trong.

Lần đi này cả một dêm thẳng đến giữa trưa hôm sau, Hoa Tử Huyễn mới trở lại địa lao, sắc mặt thoạt nhìn tốt hơn một chút. Tần Thiên Long buồn bực, “Ngươi ở cùng Cung Thần Tịch đến bây giờ?”

Hoa Tử Huyễn cam chịu.

“Các ngươi cùng một chỗ làm cái gì?”

“Ta đánh đàn cho nàng nghe.”

Chỉ là đánh đàn? Không có khả năng đi! Tần Thiên Long càng nghĩ lại càng cảm thấy khả nghi, nhất định có miêu ngấy!

Chẳng lẽ nói Cung Thần Tịch cũng có ý với người này?

Ân, hắn thừa nhận, Hoa Tử Huyễn vẻ ngoài thực không sai, thực mê người, nhưng mà hắn rất ngoan độc a! Cung Thần Tịch không phải là ngốc tử, chỉ thích xem vẻ bề ngoài mà không để ý bên trong a?

Cứ như vậy, liên tiếp mười ngày, Hoa Tử Huyễn mỗi đêm đều bồi Xích Dương công chúa, Tần Thiên Long càng nghĩ càng cảm thấy không an toàn, càng nghĩ càng cảm thấy mỗ nam cùng mỗ nữ có gian tình.

Đêm nay, Hoa Tử Huyễn lại lần nữa bị Xích Dương công chúa sai người mang đi.

Hoa Tử Huyễn ngồi ở dưới ánh trăng, tay đánh đàn, ánh mắt dừng ở nữ tữ trong viện đang nằm trên võng thật sâu bất đắc dĩ, “Công chúa, ngươi rốt cuộc muốn thế nào?”

“Không có nghĩ gì, chỉ muốn nghe cầm a!”

“Nghe cầm? Vậy công chúa vì sao không để ta về địa lao đi?”

“trên người ngươi thương thế quá nặng, địa lao ẩm ướt, không thích hợp dưỡng thương.” Thần Tịch nói rất thật sự, Hoa Tử Huyễn nghe cũng không biết có tư vị gì.

Lúc sau lại nghe nàng buồn bã nói: “Bắc Đường đi ra ngoài đã mười ngày, vì sao còn không trở về, cũng không truyền cái tin tức......”

“Ngươi đang lo lắng hắn?” Hoa Tử Huyễn trong lòng bỗng nhiên thực buồn, nàng đây là ý tứ gì, nàng bởi vì tưởng niệm Bắc Đường ngủ không được knên để cho hắn đến đánh đàn giải buồn, đem hắn biến thành cái gì?

Đinh một tiếng, tiếng cầm chấm dứt.

Hoa Tử Huyễn xoay người rời đi, Thần Tịch theo dõi bóng dáng hắn, “Ngươi muốn đi đâu?”

“Ta là tù nhân, tự nhiên đi đến địa phương ta nên đến !”

“Không cần, ngươi ngủ cứ như trước ngủ cạnh phòng ta.”

“Không thích!”

“Đây là mệnh lệnh bản công chúa!” Thần Tịch thanh âm âm lãnh cứng rắn ở dưới bầu trời đêm hạ có vẻ nguội lạnh , làm cho tâm Hoa Tử Huyễn bỗng dưng co rút một trận.

Hắn coi trọng nàng, nhưng mà, hắn cũng oán hận nàng, bởi vì nàng hoa tâm!

Nữ tử không nên có kỹ năng bơi dương hoa, cho dù nàng là công chúa Nhai Nữ quốc, cũng có thể thâm tình, vì sao phải thú nhiều phu thị như vậy tại bên người?

Tựa hồ cảm giác được phẫn nộ của hắn, Thần Tịch bước xuống đất, đi đến trước mặt hắn, “Ngươi đối với ta có tức giận mạc danh kỳ diệu cùng oán khí, không biết đây là vì sao? Nếu nói thật sự muốn tính toán, tựa hồ ân oán của chúng ta là ngươi khơi mào trước, ta cũng không có chủ động đắc tội ngươi!”

Hoa Tử Huyễn dưới ánh trăng, quần áo hắc y vẫn như trước sạch sẽ, khuôn mặt như ngọc kia phủ một tần sương hàn, “Ngươi muốn biết?”

“Ân, có chút tò mò!”

Hoa Tử Huyễn đột nhiên hung hăng kéo nàng đến trong lòng, cúi đầu cắn lên môi của nàng, không phải hôn kiểu ôn nhu mà là ngoan tuyệt cắn cho đến khi cảm nhận đến mùi máu tươi mới buông ra.

Hết thảy quá mức đột nhiên, Thần Tịch thậm chí còn không kịp phản kháng đã bị hắn cắn nát môi lại bị hắn đẩy ra, mà Hoa Tử Huyễn giờ phút này lại còn tà ác liếm liếm máu tươi bên môi, giống như tu la, lời nói chậm rãi nhẹ nhàng mang theo lên án: “Bởi vì công chúa không chung tình!”

Ha!

Thần Tịch choáng váng, nàng thời gian này thật sự suy nghĩ rất nhiều, vì sao Hoa Tử Huyễn lại đối với nàng mạc danh kỳ diệu phản bội, lại liên tiếp cùng nàng đối nghịch, nhưng không có hạ ngoan tay......

nàng như thế nào cũng không có nghĩ đến đáp án này!

Ý tứ của hắn là hắn thích nàng? Không thể nào! Thần Tịch đẩu đẩu thân mình, rất không thể tưởng tượng, bọn họ trong lúc đó chân chính ở chung còn không đến một tháng đâu, làm sao có thể xuất lửa tình?

“Công chúa, Tần Thiên Long có hành động!” Ngay lúc Thần Tịch ác hàn , ám vệ giám thị địa lao xuất hiện cấp báo.

Hoa Tử Huyễn nghe vậy lập tức trừng mắt, “Nguyên lai mục đích của ngươi là như thế này!”

Thần Tịch thế này mới hoàn hồn, hừ lạnh nói: “cái Này còn không phải do các ngươi đều quá thông minh, ta chỉ có thể dùng chiêu này!”

“Ngươi --”

Thần Tịch vẫy vẫy tay, đố với ám vệ phân phó: “Đem hoa công tử thỉnh đến trong phòng nghỉ ngơi, trừ bỏ ta, đừng cho người khác tiếp xúc hắn.”

Ám vệ nghe lệnh đưa Hoa Tử Huyễn đến cạnh phòng Thần Tịch, cửa chỉ có một hộ vệ giữ, trên thực tế chỗ tối còn có vài cái ám vệ.

Thần Tịch sờ sờ môi, thực đau! Đáng giận Hoa Tử Huyễn, thật sự là quái nhân! Bất quá, hoàn hảo, nàng kiên nhẫn chờ đợi mười ngày, rốt cục khiến cho Tần Thiên Long hành động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.