Con Mèo Cuối Cùng Trong Vũ Trụ

Chương 79: Chương 79: Đoàn cướp vũ trụ Phượng Hoàng tới rồi, bọn họ nói muốn mèo




Edit: Mèo Chè

Mọi chuyện thuận lợi ngoài dự đoán, trong toàn bộ quá trình, chỉ có hai nhóm người bình tĩnh nhất là Việt An và phòng làm việc của phu nhân Ali.

Người ở phòng làm việc vô cùng thành thạo các thao tác này, việc duy nhất có thể khiến họ dao động chắc là chuyện đối tượng phục vụ không phải phu nhân Ali và nghệ sĩ dưới tay nữa mà là quân đội.

Ngay cả bản thân Quý Tu Quân cũng cảm thấy cực kỳ bất ngờ đối với hiệu quả của tạo thế dư luận khổng lồ.

Lúc người phụ trách Ban Tuyên truyền Quân bộ cầm số liệu tới báo cáo thì nói đây là bình thường.

“Toàn bộ tinh tế không có bất kỳ truyền thông nào có thể có được lực kêu gọi và độ chú ý giống như Việt An.” Người phụ trách nói vậy.

Nhiệt độ cơ sở thuộc về Việt An vẫn chưa từng hạ bao giờ.

Sau khi sản phẩm đồ chơi và các vật lưu niệm dùng hình ảnh của Việt An làm bản gốc được sản xuất thì chúng vẫn luôn chiếm vị trí đầu của các bảng danh sách tiêu thụ.

Cho dù có người không hứng thú với mèo nhưng chắc chắn vẫn nghe qua tên tuổi của con mèo cuối cùng của toàn vũ trụ.

Việt An vừa mở livestream, số người xem trung bình tăng lên mỗi giây là trăm vạn, hành tinh của toàn tinh tế nhiều như vậy, dân số cũng cực kỳ khổng lồ, mà thiết bị kết nối tinh võng đều là đồ dùng thông dụng hằng ngày, cho nên số người có thể kết nối tinh võng là một số lượng vô cùng khủng bố.



Một kênh livestream có nhiệt độ bình thường cũng có số người xem lấy mười vạn để đặt làm cơ sở, lại càng không cần nói tới bé mèo cầm tài khoản của Nguyên soái Đế quốc Sintes – cường quốc của tinh tế hiện nay để mở livestream.

Đặc biệt là nội dung livestream lần này của meo meo nhỏ đáng yêu không giống bình thường, dù những người kia không có hứng thú với hít mèo thì cũng sẽ chọn ngồi chờ xem.

Không tận mắt nhìn thấy và tiếp xúc với cái chết ở khoảng cách gần thì con người không thể chân chính cảm nhận được sức nặng của sinh mạng.

Sau khi sự đồng tình với kẻ yếu và tâm lý sợ hãi tử vong được kích phát, sức mạnh của một lượng lớn truyền thông và người dân bùng lên tương đối khả quan.

Khả quan tới trình độ nào?

Trong vòng năm tháng, Quý Tu Quân thuận thuận lợi lợi dẫn Quân đoàn tiêu diệt liên tiếp bốn căn cứ chi nhánh của quân tự do, cường độ phản kháng cực kỳ nhỏ.

Sau khi hạ được Tinh hệ cấp A này, trực tiếp cắt đứt con đường vận chuyển hàng hoá chủ yếu từ Tinh hệ phía tây đến Tinh hệ thứ 18 của quân tự do, bọn họ nghênh đón chi nhánh đầu tiên trực tiếp mở cửa thành đầu hàng.

Người ra mặt nhận đầu hàng là Quân đoàn trưởng số 1, dù là tiếp nhận đầu hàng hay giao tiếp công tác quản lý nhà nước đều cực kỳ thuận lợi.

Thuận lợi đến mức trong thời gian ngắn ngủi chưa tới một tuần, Quý Tu Quân đã dẫn đại Quân đội xuất phát đến Tinh hệ kế tiếp.

Sau đó họ liên tục gặp được tình huống như vậy, thời điểm gặp trúng phản kháng rất ít.

—— Còn kiên trì phản kháng phần lớn là đội ngũ do quân đội chính phủ cũ của Tinh hệ thứ 18 đóng giữ.

Nhưng lực phản kháng lại thấp đến đáng thương, đáng thương tới mức Quý Tu Quân không cần xuất hiện ra mặt.

Cho nên Nguyên soái Quý đang livestream vuốt mèo.

Vì để trấn an tinh thần kích động của quần chúng thoả đáng, sau khi tiến hành livestream chiến trường thực tế mười ngày, Việt An bắt đầu thường xuyên mở livestream cho người ta hít mèo.

Đặc biệt là chân trước một lượng lớn truyền thông vừa liên tiếp đưa tin thuận lợi, chân sau Việt An đã mở livestream.

Không chỉ như thế, lần này có rất nhiều truyền thông còn tiến hành theo dõi và đưa tin trên những hành tinh được thu lại thuộc sở hữu của quốc gia của Tinh hệ thứ 18.

Nhưng tin tức đã chứng minh cho toàn bộ đế quốc thấy rằng nhóm quan chức được điều xuống lần này thật sự nói được làm được.

Trong thời đại vũ trụ, phục hồi cơ sở hạ tầng cũng không cần quá nhiều thời gian, thứ tốn thời gian nhất chính là cải thiện dân sinh và khôi phục lại độ tin cậy của chính phủ.

Liên quan tới chuyện này, tiểu Hoàng đế đã tiếp thu dạy dỗ chi mạnh tay, đập một số tiền lớn xuống dưới, không hề keo kiệt cung cấp toàn diện bảo hộ và ủng hộ cho Quý Tu Quân cùng những quan viên kia.

Muốn xây dựng cơ sở hạ tầng nhưng không có tiền làm sao bây giờ?

Đập!

Muốn trợ cấp bồi thường sau chiến tranh nhưng không có tiền thì làm sao bây giờ?

Đập!

Muốn nâng cao phúc lợi công việc phát triển kinh tế, thúc đẩy đi làm nhưng không có tiền thì làm sao bây giờ?

Đập đập đập!

Không có gì mà tiền không giải quyết được, nếu có thì nhất định là vì đập không đủ tiền!

Tiểu Hoàng đế thiếu gì chứ không thiếu tiền vung tiền như nước chảy, trong năm tháng ngắn ngủi, tốc độ khôi phục nguyên khí của mấy Tinh hệ cấp A thuộc Tinh hệ thứ 18 được thu lại thuộc sở hữu quốc gia tăng lên, dùng mắt thường cũng có thể thấy được.



Chuyện này khiến những tinh hệ khác vẫn còn đang do dự tiếp tục dựa vào nơi hiểm yếu để chống cự hay dứt khoát đầu hàng hâm mộ đến đỏ mắt.

Việt An làm ổ nằm trên chân Quý Tu Quân lộ bụng nhỏ, hai chân trước ôm tay cổ tay trái của Quý Tu Quân, đầu nhỏ vùi trong lòng bàn tay đối phương, ngủ ngon lành đến khẽ khò khò.

Camera nhỏ bay bên cạnh đang im lặng quay lại tư thế ngủ không gò bó của cậu.

Còn Nguyên soái Quý đang xem tư liệu tình báo, dùng một tay để thao tác cũng không thấy anh không quen.

Hình như nội bộ quân tự do xảy ra chút vấn đề.

Chi nhánh và một lượng lớn dân binh rời đi mang đến ảnh hưởng rất lớn cho đám quản lý bọn chúng.

Nói cho cùng, thế lực này thật sự có năng lực, nhưng một phần là còn quá non, quá dựa dẫm vào bình dân Tinh hệ thứ 18 cũng là một phần.

Bọn chúng có thể nhanh chóng chiếm cứ một chỗ cắm cọc ở Tinh hệ thứ 18, hơn phân nửa là vì chúng được nhân dân ủng hộ.

Hiện tại sự ủng hộ này biến mất, phản ứng dây chuyền lập tức xuất hiện.

Dựa theo tình huống nội chiến lại không nhận được hỗ trợ từ bên ngoài của bọn chúng, Nguyên soái Quý cảm thấy không cần tới một năm, nhiều nhất hai tháng thì đã có thể giết tới Thủ đô của Tinh hệ thứ 18 – trụ sở đóng quân chính hiện nay của quân tự do.

Cũng không biết xảy ra tình huống như vậy, còn có thể bắt tiên tri kia nhận thua được hay không.

Dựa theo lời giải thích của Việt An, trong tay tiên tri kia có thể có nhiều đồ tốt như vậy, còn phái người đến bắt mèo, khẳng định là trong tay gã còn vài bí mật và đồ tốt mà hiện tại đã thất truyền.

Có thể nhìn ra Việt An không hứng thú với những thứ đó, nhưng Quý Tu Quân lại tràn đầy hứng thú với chúng.

Nguyên soái Quý vuốt mèo, thuận tiện nhìn lướt qua bình luận nổi lên màn hình quang não đặt trên bàn.

Đa số là đến hít mèo, còn một phần là đến vây xem Quý Tu Quân vuốt mèo.

—— Dù trong màn hình đang chiếu, hình 3D của Nguyên soái Quý chỉ có hai cánh tay nhưng những người vây xem vẫn thấy vui thích ngắm say sưa ngon lành.

Ngoài một đống các bình luận kiểu như “liếm tay”, “bóp vuốt” thì còn có một số bình luận nghiêm nghiêm túc túc đặt vấn đề cho Quý Tu Quân.

Tất nhiên là Nguyên soái Quý cũng không có ý định trả lời họ.

Cực kỳ phù hợp với hình tượng cao lãnh ít nói đối ngoại của anh.

Cái tay bị hai chân trước Việt An ôm của Nguyên soái Quý hơi cử động một tí, meo meo nhỏ ngủ say dường như không cảm thấy hài lòng với hành động này, hai chân sau đạp một cái, sau đó cậu dùng cả bốn chân ôm lấy cánh tay Nguyên soái Quý.

Đầu cậu còn chôn trong lòng bàn tay, Quý Tu Quân có thể cảm nhận được hô hấp hơi lạnh hời hợt phả lên lòng bàn tay anh, mang theo chút ngứa.

Gần đây Việt An luôn trốn ở bên người hoặc ở trong túi Quý Tu Quân ngủ say như chết.

Sau khi nhận rõ bản thân không thể ra tay với những bình dân kia, Việt An lựa chọn đường cong cứu quốc đồng thời lấy được thắng lợi bắt đầu yên tâm thoải mái “treo” trên người Quý Tu Quân làm đồ trang sức, ngủ bù ngon lành cả ngày.

Chắc là đoạn thời gian lúc trước thật sự bận tới mức vượt quá và đi ngược với thiên tính của mèo, một ngày chỉ có thể ngủ tám tiếng, đối với mèo mà nói là đã trực tiếp rút ngắn một nửa thời gian ngủ.

Không có báo cáo, loài người ngược mèo rất nhân từ.

Quý Tu Quân rũ mắt nhìn bé mèo ngủ giữa hai chân anh, anh có thể cảm nhận rõ hô hấp chập chùng của Việt An, nghe rõ cậu phát ra tiếng lẩm bẩm vì hoàn cảnh thoải mái dễ chịu an tâm, cùng với bộ lông ấm áp mềm mại.

Anh dùng ngón cái nhẹ nhàng gãi gãi cằm Việt An, tiếp tục xem tư liệu tình báo.



Nội bộ quân tự do bất ổn, mặc kệ là nguyên nhân gì, đối với Quý Tu Quân mà nói đây là chuyện tốt.

Nguyên soái Quý im lặng xem hết văn kiện trong tay, vừa vặn tới lúc ăn trưa.

Anh nâng cánh tay không bị Việt An ôm lên, hơi khép mắt lại, xoa xoa mi tâm.

Ngay lúc anh tắt livestream, chuẩn bị gọi Việt An dậy đi ăn cơm, Quân đoàn trưởng số 1 chợt truyền tin tới.

Sau khi kết nối, Quân đoàn trưởng số 1 chỉ nói một câu với Quý Tu Quân.

“Nguyên soái, Đoàn cướp vũ trụ Phượng Hoàng tới rồi, bọn họ nói muốn mèo.”

Tai Việt An lắc một cái, giật mình tỉnh dậy ngay tức khắc.

Tác giả có lời muốn nói:

Quý Tu Quân: Sao ai cũng muốn cướp mèo của tôi???

Việt An: Có thể là vì tôi đáng yêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.