Con Ma Áo Đỏ (Ngôi Trường Ma)

Chương 20: Chương 20: Giả làm bạn gái(P2).




* Cùng lúc đó ở chỗ bọn tôi.

Cả bọn đánh nhau rất khốc kiệt, chẳng bên nào nhường nhịn cả, đứa đánh đứa né. Tôi cũng khá ngạc nhiên vì mấy đứa cùng phòng tôi nhìn kiểu nhưcông tử bôt như thế, cứ nghĩ chúng nó chưa bao giờ động chân động tay cả vậy mà chúng nó đánh nhau ra trò phết.

Bao nhiêu phút trôi qua, năm đứa bọn tôi ai cũng mệt lả, mồ hôi nhễ nhại thấm ướt cả áo. Không hiểu sao càng ngày đám đàn em của thằng Huy cành tăng thêm, chắc phải tấm 10-25 đứa.

- Mới đó mà mệt rồi, đúng là lũ yếu đuối.- thằng Huy nhìn bọn tôi nhếch mép.

- Mày chỉ ngồi đó sai bảo đàn em thôi chứ có làm cái gì?. Giỏi thì lết xác ra đây solo 1-1 với tao.- thằng Quân một tay chống hông, mặt hơi ngẩng lên trời, mắt liếc về phía thằng Huy, phải nói đây là lần đầu tôi thấy nó ngầu vãi chưởng.

- Thứ như mấy cậu không đám để anh Huy ra tay a~.- con nhỏ ngồi trên đùi thằng Huy ũng ẹo làm cả bọn tôi da gà nổi hết cả lên. Không hiểu sao nhỏ đó nhìn tôi kì quái lắm, không lẽ...nhỏ tính gạ tôi.

- A~ anh yêu.Ở đây có đánh nhau.

Đọt nhiên tôi cảm thấy một luồng gió lướt qua sống lưng làm tôi đổ hết cả mồ hôi, quay lưng lại thì thấy 1 đôi nam nữ đang ôm nhau.

- Đừng sợ nha, có anh đây rồi...

À thì ra là nhỏ linh và thằng Phát, vậy là cuối cùng tụi nó cũng đến.

_ Linh...sao em.- Thằng Huy bật dậy, xô nhỏ ngồi trên đùi nó xuống, nhìn con nhỏ đó té té mà tui thấy tội luôn á.

- À, ra là cậu à....- nhỏ Linh nhnf thằng Huy bằng nửa con mắt. Còn năm đứa tui thì chỉ tìm đại chỗ nào đó ngồi xuống để xem kịch sắp diễn ra.

- Anh yêu! mình đi chỗ khác đi, em sowj~.- nhỏ linh cố tình kéo dài chữ sợ ra làm thằng Phát rợn tóc gáy.

- Không sao đâu, cục...cục...cưng à.-thằng Phát nặn ra chữcục cưng làm năm đứa tui cười như được mùa.

- Không lẽ, mày là bạn trai của Linh?.- thằng Huy mắt đen như mực, tức giận nói.

- Ở, rồi sao?.- thằng Phát luồn tay qua vòng cổ tay nhỏ Linh còn nhỏ Linh như hiểu ý ôm eo thằng Phát lại. Hai đứa nó cứ như đang cố tình chọc tức thằng Huy.

- Mày....

- Mà cũng lạ ghê ha, đường đường là lớp trưởng đại nhân lớp A1 lại kéo mấy chục người để đánh năm người. Hèn thế.- Nhỏ Linh ngắt lời thằng Huy nở một nụ cười đầy rãnh mãnh.

- Không biết, mọi người trong trường biết được chuyện được sẽ ra sao em ha.- thằng Phát xoa đầu nhỏ Linh, theo tôi thấy thì có lẽ nó đang giựt tóc nhỏ đúng hơn ấy.

- Phải đấy anh yeeu~.- Nhỏ Linh nở một nụ cười hết sức thân thiện,nhỏ đưa tay luồn qua hông thằng Phát nhéo nó một phát làm nó giật bắn.

- Mày nghĩ mày là ai chứ, thử tung tin xem để rồi tao coi m có yên ồn không?.- nhỏ đứng cùng thằng Huy hậm hực lên tiếng, hình như con nhỏ đang tức, cũng đúng, thằng Phát đẹp trai hơn thằng Huy mà.

- Về.- thằng Huy quay lưng.

- Ơ,nhưng mà...

- Tao bảo về, còn không thì cút đi cho khuất mắt tao đi.- thằng Huy quát con nhỏ kia làm nhỏ mặt mũi xanh lè, sợ quá nên nhỏ im ru luôn.

- Bữa nay coi như tụi mày may mắn.- thằng Huy nhìn bọn tôi rồi quay đi.

- Bữa sau gặp mặt bọn tao lo mà né xa xa ra nhé!.Không thì không yên với bọn này đâu.- thằng Quân, Quang, Vĩ, Duy đồng thanh hét lớn, xong tụi nó quay qua nhìn nhau mà cười.

- Hehe, cảm ơn bạn nha.- thằng Quang chạy tới chỗ nhỏ Linh thì bị nhỏ lườm cho một cái làm nó né nhỏ như né tà ấy, chẳng qua là nó còn nhớ cái lần trước nhỏ vô tình tát trúng nó nên nó sợ rồi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.