Con Ma Áo Đỏ (Ngôi Trường Ma)

Chương 17: Chương 17




Chiều hôm đó tại bãi đất trống hoang:

Một đám người trông rất giống mấy gã nghiện hút chích đứng đấy, đứa thì cầm gậy đứng trực, đứa thì tụ 5 tụ 7 ở 1 góc ngồi hút thuốc lá. Ko ai khác đó chính là thằg Huy và lũ đàn em của nó.

- Sao tụi nó còn chưa tới?- Một đứa lên tiếng.

- Chắc tụi nó sợ quá nên ko dám vác cái mặt tới thôi. Hahaha- Cả đám cười phá lên.

- Vậy là tụi nó chịu làm nô lệ cho bọn mình rồi, phải ko anh?~~~- Đứa con gái đứng cạnh thằng Huy õng ẹo.

- Tất nhiên, tụi nó làm j có trình mà đánh với anh- thằng Huy kéo con nhỏ đó lại ngồi lên đùi nó, cả đám cười phá lên.

Cộp cộp cộp. Tiếng bước chân rất bình thản. Đám tụi nó đứa nào cũng hướng mắt về nơi phát ra tiếng động ấy. Thằng Huy cười khẩy một cái.

- Sao? Mày suy nghĩ lại chưa? Muốn vào nhóm của tao rồi nên mới đến một mình à?- Thằng Huy nhếch mép nhìn về phía tôi.

- Hừm...Sợ mày đánh ko lại thôi, 1 mình tao đến là đủ rồi.- Tôi nhếch mép nhìn thằng Huy bằng nửa con mắt.

- Hà, cũng mạnh miệng ghớm, để tao xem mày còn vênh mặt lên được bao lâu, LÊN.- Thằng Huy cười nhếch môi, nó vừa dứt lời thì bỗng có 1 thằng lao lên, bộ dạng của tên đó làm tôi nổi hết cả da gà, tên đó để quả đầu chôm chôm kiểu HKT thời 2015, thân hình gầy gò và cao lêu nghêu trông chẳng khác j một bộ xương di động, đôi mắt một mí xếch lên, mặt mũi hốc hác, miệng thì rộng ngoác ra.

Hắn lao lên đến trước mặt tôi và tung ra một nắm đấm, nhanh như chớp, tôi liền thoát khỏi đòn nguy hiểm đó. Gì đây???? Trong móng tay hắn có gắn dao lam ư???

- Để xem mày tránh né đc bao lâu.- Hắn thè lưỡi ra rồi liếm mấy ngón tay gắn dao lam của hắn. Hắn lao lên tấn công liên tiếp ko ngừng nghỉ, mỗi đòn hắn tung ra tôi đều phải tránh. Chết tiệt, nếu cứ tránh né như vậy thì kiểu gì tôi cũng sẽ bị dính đòn của hắn thôi. Tôi đánh liều lao lên giơ cánh tay cho hắn một cùi chỏ rồi tung một cú đá 360 độ vào mặt hắn làm hắn gãy mất một cái răng, chỉ với hai đòn thôi tôi đã hạ đc hắn.

- Mày....- Hắn ôm cái mặt đau điếng tỏ vẻ tức tối vì thua một thằng oắt như tôi, nhìn có vẻ hắn lớn hơn tôi 1-2 tuổi j đó, tầm cỡ lớp 12 là cùng.

- Haizz...Chơi kì ghê, dao lam cơ đấy.- Tôi giương mắt nhìn thằng Huy, nhìn cái mặt nó lúc này đang tức xì khói rồi.

- Thằng vô dụng.- thằng Huy đá vào chân của tên kia.

- LÊN.

Dứt lời thằng Huy thì có hai thằng phía sau tiến lên, hình như là song sinh thì phải. Lần này thì tiêu thật rồi, 2 thằng này còn ghê hơn cả thằng lúc nãy, tụi nó vác mỗi đứa một cái mã tấu lên. Đúng là tôi giỏi võ thật nhưng tôi cũng ko thể coi thường cái vũ khí này đc. Đang rối ko bt làm j thì đột nhiên từ đâu có 2 viên sỏi ở phía sau tôi bay ra.

Pặc pặc.

- A.... mắt của tao.- 2 thằng song sinh kia ôm mắt mà la lên.

Chẳng hiểu chuyện j đang xảy ra, tôi liền quay lại thì thấy thằng Quang và thằng Quân mỗi đứa cầm 1 cái ná bắn chim nhìn tôi cười.

- Để mày đợi lâu rồi.- Thằng Vũ và thằng Duy đồng thanh xuất hiện.

- Thấy chưa mà ko mang cái ná bắn chim đi thì chắc giờ này thằng Nhật bị phanh thây rồi.- thằng Quang hét vào tai thằng Quân.

- Rồi tao bt rồi đừng hét nữa.- Thăng Quân bịt tai lại.

- Ko bt nhờ công của ai ha?- Tôi liếc xéo hai thằng Quân vs thằng Quang.

- Hì hì- thằng Quân vs thằng Quang cười nhe răng.

Số là hồi nãy đáng lẽ bọn tôi đã đi cùng nhau rồi, nhưng tự nhiên 2 cái thằng trời đánh Quân và Quang lại giở chứng đau bụng tranh nhau cái cái nhà vệ sinh, thế là tôi đành phải đi trước còn thằng Duy vs thằng Vũ thì ở lại chờ tụi nó.

- Tao cứ tưởng bọn mày sợ quá nên ko dám đến chứ.- Thằng Duy nhếch môi.

- Vậy là bọn này làm mày thất vọng hả?- thằng Duy cười.

- Lên hết cho tao.- thằng Huy mặt tối sầm lại.

- Ây da , mệt nha, hơi căng à.- thằng Quân nói.

- Chậc, lâu rồi chưa khởi động lại chân tay.- thằng Vũ tặc lưỡi rồi ưỡn người.

- Nào, lên luôn đi tụi bây.- tôi cười khẩy.

To bo continue....

p/s: dạo này tui khá lười nên ít đăng, sory mấy má nka. Tui thông báo là trong mấy tập sắp tới bé áo đỏ sẽ ít xuất hiện, lí do vì sao thì cứ đọc đi rồi biết nha :)))). Mấy má copy nhớ ghi rõ nguồn hộ cái -.-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.