Con Ma Áo Đỏ (Ngôi Trường Ma)

Chương 15: Chương 15




Sau năm tiết học uể oải,6 thằng chúng tôi đưa nào dứa nấy cũng bơ phờ đi đến căn tin.cứ đi mấy bước thì lại nghe tiếng xì xào của lũ con gái, nào là Êi,trai gì mà đẹp dã man àhoặc làỒ,hình như 5 hotboy trường mình có thành viên mới rồi bla bla...Đúng là lũ con gái,phiền phức.Rồi tự nhiên đâu ra có 2 nữ sinh tới gần làm quen:

- Chào bạn,mình học lớp 10A2,hân hạnh làm quen- Một nữ sinh đưa tay chỉnh lại tóc rồi nói.

- Chào hai bạn nha, hân hạnh.- Vũ nở một nụ cười thân thiện.

- Chội ôi, đẹp trai mà còn thân thiện nữa- Hai nữ sinh thì thầm vs nhau.

Thấy thế Quân vs Quang liền đứng tạo dáng, đứa vuốt tóc, đứa bắn tim:

- Do yoi love me?- Hai thằng cùng đồng thanh.

Tất nhiên thính của trai đẹp thì gái nào mà chẳng đổ. Mà tôi thì cx chẳg quan tâm cho lắm, có lẽ trong nhóm chỉ có tôi vs thằng Phát là chả có hứng thú gì vs tụi con gái cả. Mọi người đang vui vẽ thì bỗng im bặt, ai nấy cx đều tránh đường cho 1 nhóm người. Chẳng ai xa lạ cả, đó là cậu bạn lớp trưởng cùng vs lũ đàn em của cậu ta. Cậu ta vs lũ đàn em hiên ngang đứng ngay trước mặt 6 đứa bọn tôi:

- Nguyễn Long Hoàng Nhật?- Cậu ta nhếch môi.

- Cậu tìm tôi?- Tôi trả lời, 5 thằg kia thì tự nhiên tụi nó có cảm giác gì lạ lắm, thằg Quân giựt nhẹ tay áo tôi: Tao thấy có gì đó ko ổn cho lắm, tốt nhất mày đừng gây chuyện vs thằng đó. Tôi cx như đã hiểu đc ý của nó nên nở 1 nụ cười thật lạnh.

- Nghe nói cậu mới chuyển đến, tôi là Huy lớp trưởng 10A1 nếu có gì ko hiểu cậu cứ hỏi tôi.- Huy đưa tay ra, cậu ta vs cái giọng nhìn rất ư là giả tạo.

- Hân hạnh quá, tôi rất biết ơn lòng tốt của cậu, nhưng tiếc quá tôi ko có gì để nhờ vả cậu cả.- Tôi trả lời rồi làm lơ cánh tay đang chìa ra của cậu ta ngay trước mặt tôi.

- Tôi thấy...lực học của cậu cx ko tồi, ngoại hình cx khá ổn mà lại đi chung vs mấy tên hề này thì tiếc thật....Hay cậu vào nhóm tôi đi, đảm bảo cậu sẽ ko hối hận đâu.- Cậu ta nói vs giọng đầy mỉa mai. 5 thằng kia nghe xong thì hơi nhột một tí, đứa thì mắt giựt lên giựt xuống, đứa thì bẻ tay răng rắc:

- Xin lỗi, cậu vừa nói ai là hề vậy?- Thằg Duy chịu ko nổi nữa nên đã lên tiếng.

- Tôi nói 5 người các cậu đó, rồi sao?- Thằng Huy trợn ngược mắt lên, làm bộ dạng chảnh chó nhìn bọn tôi.

- Nè nè, bớt khinh người đi, cùng lắm ai cx sinh 9 thág 10 ngày như nhau thôi, đừg có ỷ ta đây gia thế uy lực mà đòi làm cha thiên hạ.- Thằg Quang nở 1 nụ cười khinh bỉ nhìn thằng Huy.

- Lũ chúng bây có tài cán gì mà nói tao? Cha mẹ chúng mày cí công ăn việc lm cx là nhờ cha mẹ tao cả, muốn sốg trong cái trường này tốt nhất là đừng lên mặt vs tao.- Thằg Huy phun 1 ngụm nc bọt rồi hất mặt lên. Chẳng lẽ cha mẹ thằng này là chủ tịch nc hay sao mà tạo công ăn việc lm cho các bậc phụ huynh còn lại?

- Tụi mày để tao cho trận- Thằng Quân định giơ nắm đấm lên thì bị thằng Vũ cản lại:

- Đừng, bình tĩnh đi.

- Sao? Mày định đánh tao à? Gan mày cx lớn lắm đó, haha- Thằg Huy cười lớn. Nãy h trog 6 đứa chỉ coa thằng Phát là im lặng nhất, nhưg cuối cùng cx buộc nó phải lên tiếng:

- Chữi mày, chỉ sợ mày ko hiểu tiếng người, đánh mày, sợ người khác nhìn vào bảo tụi này ngược đãi đông vật.- Phát lạnh tanh nhìn thằg Huy.

- Hay, mày nói hay lắm Phát à, cho xin 1 tràng pháo tay đi nào,- thằg Vũ vs thằg Quân vỗ tay rất nhiệt tình, mọi người xung quanh thì chỉ bt đứg đó dở khóc dở cười.

- Tụi mày...Đc, tụi bây, xông lên cho tao.- Thằg Huy nghiến răng ken két. Lũ đàn em của nó vây quanh 6 thằg chúg tôi. 6 đứa chúng tôi đứa thủ võ, đứa cầm dép sẵn sàng tư thế thì bỗng bà cô GVCN xuất hiện:

- Mấy cậu đag lm cái trò gì đấy?- Bà cô hét lên lm cả lũ hồn bay phách lạc.

- 1 phút nx là bắt đầu tiết học rồi mà còn đứng đây à?- Bà cô lườm từng đứa. Mọi người xung quanh cx bât đầu giải tán.

- Thưa cô, bọn em tới vào lớp học ạ.- Thằg Huy cúi đầu lẽ phép. Chồi móa, công nhận thằng nàu lật mặt như lật bánh tráng á.

Bà cô nhìn từg đứa rồi bỏ đi. Đợi khi bà cô đi khỏi thì thằg Huy lại giở cái giọng hách dịch:

- 5h chiều, 6 đứa tụi bây có mặt ở bãi đất trống sau trường, đứa nào ko tói coi như xách dép cho bọn này.- Nó nói một hơi rồi cùg tụi đàn em bỏ đi, còn 6 đứa tụi tôi chỉ nhìn nhau mà thở dài. Haizzzz, sắp có chuyện vui để xem rồi đây.

---- to be continue.....

( t/g: hế nhô m.n, xin lỗi vì mk đăg truyện trễ nka, đó là tại.....CON QUỄ BẠN THÂN ẤY MÀ.)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.