Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 3: Chương 3




Lúc Đường Lạc Lạc còn đang sững người, trong phòng ngủ vọng ra từng tiếng rên động tình của nam nữ, kèm theo tiếng ồn quen thuộc, khiến đầu óc Đường Lạc Lạc “ung” một tiếng, dường như muốn nổ tung.

- Lâm Phong, đừng... đừng như vậy... thấy ghét quá! Đây là nhà của tiện nhân Đường Lạc Lạc đó, người ta không thích ở đây đâu.

Giọng nói nữ yểu điệu vang lên, Đường Lạc Lạc vẳng tai lên nghe, nghe ra đó là tiếng của hoa khôi trường - Vương Vân Nhi.

- Cô ta không về đâu, bị nhà bắt đi kết hôn rồi, ngoan, bảo bối... thế này... ưm... con tiện nhân đó sao sánh bằng em được? Anh nói được sẽ làm được, cô ta đả gả cho thiếu gia nhà họ Mặc, chúng ta kiếm một món hời từ cô ta, sau đó anh sẽ ở cùng em.

Giọng nói Lâm Phong mang chút thở dốc và gấp gáp, giọng nói chưa dứt, từng tiếng rên rỉ chói tai không ngừng vọng ra, cách cánh cửa gỗ mỏng, giống như quay hiện trường trực tiếp vậy.

- Lỡ như cô ta không đồng ý thì sao?

Vương Vân Nhi khẽ rên một tiếng, kêu cực kỳ phóng đãng.

- Cô ta chạy đi lấy chồng, nhất định sẽ thấy có lỗi với anh, chắc chắn sẽ đồng ý thôi, em yên tâm nhé bảo bối. Anh sớm chịu đủ cô ta rồi, một cái cũng không cho anh chạm vào, đâu có giống em phóng đãng nhập cốt chứ, nếu không phải vì nhà cô ta có chút tiền của, anh đã sớm đá cô ta rồi...

Tiếp theo đó là tiếng rên ý ý a a không ngừng, cảm giác như ở hiện trường xem phim hành động tình yêu vậy, Đường Lạc Lạc đứng yên bất động, vì Lâm Phong là bạn trai của cô, nhưng chút hối lỗi đối với hắn ta, bỗng chốc hóa thành cơn phẫn nộ nồng cháy.

Nếu không phải ban đầu Lâm Phong đeo bám cô dai như đĩa, thì cô đã không thèm quen hắn ta đâu, nhưng suy cho cùng thì... tên khốn này lại ở trong nhà cô, gian díu với người con gái khác?

Bản thân bị gia đình ép kết hôn, hắn ta không thèm quan tâm thì thôi, còn chuẩn bị lợi dụng lòng hối lỗi của cô, nhẫn tâm kiếm một món hời từ cô?

Thật sự là chú có nhịn thì thím đây cũng không thể nhịn nữa!

Đường Lạc Lạc chưa kịp suy nghĩ gì thêm, chỉ cảm thấy cơn lửa giận trong lòng đang bùng nổ, không để tâm đến soái ca tình cờ quen trong quán bar đang đi theo sau cô, vội tiến lên một bước đẩy cánh cửa phòng ngủ ra, trước mắt hai con người trần như nhộng hiện ra, chẳng phải là hoa khôi trường Vương Vân Nhi và bạn trai cô Lâm Phong đây sao?

Gian tình bị bắt gặp, Vương Vân Nhi hét to một tiếng, lập tức trốn sau Lâm Phong:

- Phong, em rất sợ... em rất sợ... hic hic...

Lâm Phong ôm lấy Vương Vân Nhi, trên mặt lộ vẻ hoảng loạn đầu tiên, tiếp đó lại cố gượng trấn tĩnh:

- Sao lại là cô? Đường Lạc Lạc, không phải cô đi kết hôn rồi sao?

- Anh ở trong nhà tôi, mà hỏi sao lại là tôi? Anh không cảm thấy anh rất buồn cười sao?

Cặp nam nữ trước mặt co rút trong chăn, toàn thân trần như nhộng, nhìn đến bao tử Đường Lạc Lạc cồn cào khó chịu, cô không nói lời nào, đưa tay lên nhắm thẳng vào mặt Lâm Phong, “chát” một cái tát cho Lâm Phong một bạt tai.

Lâm Phong bị tát đến ngớ người, sau đó liền tức giận:

- Cô đi kết hôn với người khác, còn dám tát tôi sao? Đường Lạc Lạc, tôi nói cho cô hay, là do cô có lỗi với tôi, tôi đã sớm không thích cô rồi, người tôi yêu là Vân Nhi, hiện tại cô nhanh chóng gửi cho tôi một món tiền, nếu không tôi sẽ tuyên bố quan hệ của tôi và cô ra ngoài, khiến cô thân bại danh liệt, xem xem người nhà họ Mặc sẽ đánh giá cô ra sao!

Vương Vân Nhi ôm lấy Lâm Phong, vừa giả tạo khóc thút thít, vừa châm dầu vào lửa:

- Phong, anh không cần đôi co với loại người như cô ta, cô ta tự cam trụy lạc, vì tiền cái gì cũng có thể làm được...

Đường Lạc Lạc xem như hiểu thấu loại người mặt dày thật sự rồi, nhìn cặp cẩu nam nữ giả tạo này, cô không muốn nói thêm một từ nào với họ nữa, đưa tay chỉ về phía cửa:

- Hai người cút ngay cho tôi! Cút ngay lập tức! Tôi không muốn nhìn thấy hai người nữa.

- Cô nghĩ tôi muốn thấycô sao?

Lâm Phong cười lạnh một tiếng:

- Tôi nói cho cô hay, chuyện tôi và cô quen nhau tất cả mọi người trong trường đều biết, chỉ cần tôi tung tin này ra ngoài, người nhà họ Mặc sẽ bỏ qua cho cô hay sao? Biết điều thì mau gửi ngay 200 triệu phí bịt miệng đi, có thể tâm trạng tôi vui tôi sẽ tha cho cô một lần, người nên cút khỏi đây là cô mới đúng!

Lâm Phong đinh ninh Đường Lạc Lạc hiện tại là người nhà họ Mặc, việc từng là tình nhân với hắn ta, nhất định sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của cô trong mắt người nhà họ Mặc, hắn ta sao có thể bỏ qua cơ hội phát tài này chứ?

Người mà Đường Lạc Lạc gả là ông vua kim cương đừng đầu S thị Mặc Thiệu Đình ấy, trong tay nhất định có không ít tiền!

- Hai người...

Đường Lạc Lạc bị cắn lại một nhát, tức đến mức nói không nên lời, nhưng bản thân lại không biết phải làm thế nào với cặp cẩu nam nữ này mới chết chứ...

Cô chỉ cảm thấy một cơn choáng váng quay cuồng, đang lúc đứng không vững, bàn tay ấm áp phía sau nhẹ nhàng đỡ lấy cô, sau đó, Mặc Thiệu Đình từ sau lưng Đường Lạc Lạc bước ra phía trước, trong tay giơ lên chiếc di động cao cấp được thiết kế riêng, miệng nhếch lên nở nụ cười khinh bỉ, đưa màn hình đến trước mặt Lâm Phong và Vương Vân Nhi, bộ dạng xấu hổ của hai người đều được quay lại.

- Hai người xác định là không chịu cút khỏi đây sao? Vậy thì tôi sẽ không khách khí nhé! Đoạn video này chắc thú vị lắm! Không biết chia sẻ lên mạng sẽ náo nhiệt thế nào đâu nhỉ?

Mặc Thiệu Đình khẽ nhếch mép, có chút gì đó tà ma mê hoặc không diễn tả được, nhưng những lời nói ra, lại bình tĩnh đáng sợ y như quỷ Satan vây.

Cảnh trộm tình xấu hổ của hai người mà bị đăng lên mạng, thì coi như tiêu tùng.

Lâm Phong tức giận cực kỳ, đứng dậy vồ về phía Mặc Thiệu Đình, miệng mắng những lời dơ bẩn:

- Hay lắm Đường Lạc Lạc, còn dẫn theo cả trợ thủ, mau dừng tay, lão đây đánh chết ngươi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.