Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 1: Chương 1




Hôn lễ bi thảm nhất thế giới này, không phải là tay trái kết hôn với tay phải, mà là... hôn lễ chỉ có một mình.

Hôm nay Đường Lạc Lạc đã trải qua một hôn lễ như thế.

Trong quán bar Túy Thời Quang náo nhiệt nhất S thị, những ánh đèn màu sặc sỡ rọi vào nhãn cầu, tiếng nhạc xập xình kích thích màng nhĩ, trong sàn nhảy, vô số nam nữ trẻ tuổi đang nhảy nhót hét toáng điên cuồng......

Đường Lạc Lạc nằm gục xuống bàn, trước mặt bày đầy những chai bia xanh xanh đỏ đỏ, ánh mắt say khướp cầm một chai bia trên tay, nheo mắt lại nốc bia.

Hôm nay là ngày cô kết hôn, nhưng cô lại không thấy vui chút nào, chị hai Đường Tuyết Phù mất tích trước đêm hôn lễ, vì muốn đeo bám hào môn họ Mặc đứng đầu S thị, ba cô Đường Quý Lễ, đành đưa cô ra thế thân, đem cô gả cho anh rể Mặc Thiệu Đình, nhưng cái tên đó, vốn không hề xuất hiện trong hôn lễ!

Bà mẹ thật sự mất mặt phải mở cửa cho người mất mặt, đúng là mất mặt vào tận nhà luôn rồi.

Đường Lạc Lạc uống bia giải sầu một mình trong góc tối, bên tai vọng đến tiếng trò chuyện của những nhóm nam nữ xung quanh, tuy tiếng nhạc không nhỏ, nhưng tiếng trò chuyện của họ càng to hơn.

- Các cậu biết không? Anh năm vua kim cương đứng đầu S thị, Mặc Thiệu Đình hôm nay kết hôn đó!

- Cái này ai mà không biết chứ, nhưng, nghe nói Mặc Thiệu Đình cái gì cũng tốt, chỉ là....

- Chỉ là gì?

- Chỉ là... là gay đó!

- Thật hay giả vậy?

- Đương nhiên là thật rồi, nếu không cậu nghĩ đi, tại sao đến tận bây giờ Mặc Thiệu Đình cũng không có tin đồn gì cơ chứ? Nghe nói á, anh ta không chỉ là gay, còn rất xấu trai nữa, nên mới lấy một người vợ không có chút thế lực gì cả đó!

- Mình còn nghe nói, anh ta có sở thích bạo lực nữa kìa!

Từng câu nói truyền đến tai Đường Lạc Lạc, khiến cô không kiềm được rùng mình một cái, cái gì? Là gay ư?

Còn xấu trai nữa?

Còn cả sở thích bạo lực đặc biệt ư?

Nhiều khuyết điểm như vậy, sao có thể dung hòa một cách hoàn mỹ trên một người đến thế, lợi hại thật đấy Mặc Thiệu Đình ạ!

Đường Lạc Lạc thở dài một tiếng, tốc độ nốc bia vào miệng càng nhanh hơn, cho cô say đến chết đi... say chết rồi cái gì cũng không biết thôi...

- Người đẹp bé nhỏ, sao uống bia một mình vậy? Có muốn anh bầu bạn không?

Một giọng nói dê xồm vang bên tai cô, Đường Lạc Lạc ngước đầu lên, liền thấy một người đàn ông đầu béo tai to ghê tởm, đang cười hehe hỏi cô với hai cái răng mạ vàng lộ ra.

- Không muốn.

- Làm quen nào! Chà, cô em dùng nước hoa gì vậy, trên người thơm thật....

Tên dê xồm thấy Đường Lạc Lạc uống bia một mình, vội nảy ra ý nghĩ xấu, lúc này bỏ mặc sự từ chối của Đường Lạc Lạc, một cánh tay dê xồm đưa ra vuốt lên mặt của Đường Lạc Lạc.

Đôi mắt say mông lung của Đường Lạc Lạc lườm tên béo ấy, há to miệng, cắn lên cánh tay dê xồm của con heo béo đó.

- Á!

Tên dê xồm hét toáng lên, tức giận vung cánh tay ra, đánh lên mặt Đường Lạc Lạc:

- Con nha đầu thúi, không biết nể mặt ông đây!

Đường Lạc Lạc mơ mơ màng màng, phản ứng đặc biệt chậm chạp, mắt thấy bàn tay ấy đang vung đến trước mặt cô, muốn né tránh, nhưng cơ thể cứ đơ đơ, chỉ biết nhắm mắt một cách vô thức, nhủ thầm thật xui xẻo...

Tuy nhiên chờ một lúc sau, trên mặt cũng không có cảm giác đau rát, Đường Lạc Lạc ngờ vực mở mắt ra, liền thấy một người đàn ông cao to đang đứng trước mặt, một tay nắm chặt cánh tay của tên dê xồm.

- Tôi ghét nhất loại đàn ông nào ức hiếp phụ nữ.

Mặc Thiệu Đình lên tiếng lạnh lùng, ánh mắt màu đen tuyền phát ra ánh hào quang tà ma và lạnh lẽo, thân hình cao to đứng chắn trước mặt Đường Lạc Lạc, chỉ bóp nhẹ xương tay của tên béo, đã khiến tên béo hai chân bủn rủn, quỳ ngay xuống đất.

- Cứu mạng, cứu mạng, đại gia, tôi biết lỗi rồi.

Tên béo la hét oai oái, trên miệng không ngừng xin lỗi, tay Mặc Thiệu Đình vừa buông, hắn ta liền cắp mông cong giò lên chạy mất bóng.

Mặc Thiệu Đình quay người lại, đối diện với Đường Lạc Lạc trong ánh đèn lung linh ảo diệu, hơi bia trên người cô gái khiến anh không kiềm được chau mày.

Lúc này Đường Lạc Lạc mới thấy rõ mặt của Mặc Thiệu Đình.

Cho dù đã thấy qua vô số người đàn ông khôi ngô trên tivi, thời khắc này Đường Lạc Lạc cũng không khỏi kinh ngạc, người đàn ông trước mặt, thực sự đẹp trai quá đi thôi.

Đôi mắt sau thẳm đen tuyền, lấp lánh như ánh sao, dường như một ánh mắt thôi cũng có thể nhìn thấu linh hồn một người, đường nét khuôn mặt sâu như tượng tạc, mỗi một giác quan cũng đều tinh tế vô cùng, bờ môi mỏng khẽ nhếch lên, là dạng môi thích hợp để hôn nhất....

Đường Lạc Lạc nhìn đến ngớ người, tiến một bước lên trước định cám ơn người đàn ông trước mặt, bỗng nhiên đầu óc choáng váng, toàn thân mềm nhũn, trực tiếp ngã nhào vào lòng Mặc Thiệu Đình.

Mặc Thiệu Đình vô thức lùi về một bước, nhưng hương thơm trên người cô gái trong tay khiến lòng anh khẽ rung, đang định đẩy cô gái ra, liền nghe tiếng hứ phát ra từ tiểu nha đầu mềm mại trong lòng:

- Tiểu ca ca này, anh lợi hại thật đấy! Mạnh hơn chồng tôi nhiều lắm luôn.

- Chồng cô ư?

Mặc Thiệu Đình dở khóc dở cười, cô gái này tầm hơn 20 tuổi thôi, đã có chồng rồi sao?

- Mặc Thiệu Đình đó.

Đường Lạc Lạc ngước đầu lên, ánh mắt trong sáng lấp lánh dưới ánh đèn có ánh hào quang khẽ lay động:

- Đúng, chồng tôi chính là Mặc Thiệu Đình... không chỉ có anh, chỉ cần là một người đàn ông thôi cũng mạnh hơn anh ta...

Ánh mắt Mặc Thiệu Đình trầm xuống, mép miệng lộ ra nụ cười chế giễu, thật là trùng hợp, thì ra tiểu nha đầu say khướp trước mặt đây lại là cô vợ của anh sao?

Bản thân đối với cuộc hôn nhân sắp đặt này hoàn toàn không vừa ý, nên hôm nay ngay cả hôn lễ cũng không đi, không ngờ lại gặp cô vợ tương lai ở nơi này, tiểu nha đầu này đúng là muốn trốn cũng không trốn được rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.