Cô Vợ Quyến Rũ Của Trùm Hắc Đạo

Chương 23: Chương 23




Một lúc sau khi Tần Viễn Tư bước vào với dáng vẻ vội vã , đầu thì chảy mồ hôi nhưng vẫn giữ nét đẹp trầm tĩnh , tao nhã và hết sức lôi cuốn nhưng thực chất lại là sói đội lớp cừu , mang bản tính phong lưu đào hoa và còn ranh ma như một con hồ ly vậy .

Tần Viễn Tư vẻ mặt lo lắng cho Liệt Dật , vừa bước lên lầu thì đập vào mắt là thân hình của Hi Tuyết . Cô vẫn giữ nguyên tư thế đứng ngay cửa sổ , vẻ mặt lạnh băng khiến người ta khiếp sợ .

Cô đã thay đi một chiếc váy trắng dài tới đầu gối lộ ra đôi chân trắng mịn , nhìn cô như thiên sứ giữa màn đêm . Nhưng hình xăm hoa Bỉ ngạn ngay lưng cô làm cô tà mị hơn , xinh đẹp hơn .

Tần Viễn Tư khượng người trong vài phút sau đó trở lại như bình thường . Anh ta cảm thấy bóng lưng của cô rất cô đơn , tĩnh mịch , có phải hay chăng , cô đã trải qua nỗi đau nào đó . Cô đứng ngay cửa sổ , ánh trăng tròn như đang soi vào bóng hình xinh đẹp của cô . Bình lặng , như bị động .

Hi Tuyết đang đứng ngẫm nghĩ thì thấy sau lưng có tiến động , đó chỉ là tiếng động nho nhỏ nhưng cô có thể nghe được . Đó là điều quan trọng trong việc làm sát thủ . Hi Tuyết xoay người lại , nhìn vào người gây ra tiếng động đó .

Trễ 10 phút rồi ...

Hi Tuyết liếc nhìn đồng hồ đang kêu tí tách , ánh mắt tĩnh lặng nhưng trong lòng lại âm thầm tức giận . Tầm Viễn Tư đầu chảy mồ hôi càng nhiều , cảm thấy sát khí của cô ngày càng lớn , các bộ phận trên cơ thể như muốn rớt xuống .

Đùa sao ! Tại sao anh lại sợ một người phụ nữa chứ . Quá vô lí .

Lấy lại sự bình tĩnh vốn có , Tần Viễm Tư nở nụ cười sát thương người ra , vẻ mặt ba hoa của Tần Viễn Tư ra sức nịnh nọt :

Chị dâu nhỏ a ~, thật ra người ta ...

Câm miệng , vào phòng khám cho Dật , nói nhiều

Không đợi anh ta nói hết , cô lạnh nhạt cắt lời anh ta ngay tức khắc . Cô không muốn tên này lãi nhão cằn nhằn trước mặt cô . Nếu không phải nể anh ta là bạn của Dật , cô đã thiến anh ta lâu rồi . Hi Tuyết xoa xoa hai bên thái dương của mình , thật nhức đầu .

Anh ta lập tức im bặt mồm , vẻ mắt ụ dột , méo mó khó coi . Dù gì thì cũng cho anh ta nói hết câu đi chứ . Cứ mỗi lần bước vào căn nhà này là coi như vô âm bặt tín , mình không nói cũng không ai để ý . Tần Viễn Tư thở dài rõ một hơi . Thôi vậy , dù chọc giận ai cũng được chứ đừng chọc vào ' Hai trái bom ' này . Thật khiếp .

Tần Viễn Tư bĩu môi không cam lòng một cái rồi di chuyển bước chân theo hướng phòng của Dật rồi sau đó bước vào . Hi Tuyết cũng không vội đi vào theo anh ta , cô lẳng lặng đứng đợi bên ngoài chờ .

Khoảng mấy phút sau , Tần Viễn Tư từ trong phòng đi ra , nét mặt nghiêm túc trầm tư , đôi mắt giấu sau đôi kính trắng ẩn ra vẻ thăng trầm , lành lạnh như người khi nãy không phải là anh ta .

Cô đứng nhìn anh ta đang tiến tới gần chỗ mình , âm thanh lạnh nhạt trong trẻo vang lên :

Sao rồi ?

Một câu ngắn gọn súc tích , không nóng không lạnh hỏi Tần Viển Tư và vừa hỏi vừa quan sát nét mặt của anh ta . Tại sao anh ta lại mang bộ mặt như vậy , hay tình trạng của Dật ... Hi Tuyết nhíu mày , định lên tiếng đánh thức suy tư của Tần Viển Tư thì giọng nói trầm thấp của anh ta vang lên :

Chị dâu nhỏ , có vẻ có cái gì đó không ổn . Xuân dược Dật mang trong người là một loại cực mạnh , không thể điều khiển được cơ thể mà dục vọng sẽ trỗi dậy . Đặc biệt , xuân dược này trong thế giới ngầm rõ ràng là ... hàng cấm buôn và sử dụng . Bởi vì nếu sử dụng nhiều lần sẽ làm cho cơ thể tổn hại rất nhiều . Chị dâu , ai là người đã hạ dược vậy

Tần Viễn Tư mím môi , đôi mắt hồ ly híp lại trong rất nguy hiểm . Hi Tuyết nhướng mày ngài xinh đẹp lên , vẻ mặt không cảm xúc nói :

Kim Thụy Du

Vẻ mặt cô nhăn lại , mặt âm u vài phần . Mỗi lần nhắc đến cái tên này , Hi Tuyết cực kì câm ghét nhưng cũng có vài phần hơi bất ngờ . Tại sao cô ta lại có hàng cấm đó trong tay .

Tần Viễn Tư nhăn mày rồi lại ngẫm nghĩ . Xuân dược , cô ta là từ đâu mà có chứ . Dạo này Dật ít hoạt động trong hắc đạo , cả anh cũng tập trung vào phía bệnh viện nên căn bản quên mất chuyện ở đó . Xem ra đợi Dật khỏe thì cần phải điều tra một số chuyện rồi .

Tần Viễn Tư đút tay vào túi quần , vẻ mặt cười như không cười nói với cô :

Chị dâu nhỏ đừng lo lắng , Dật không bị sao đâu , tôi đã cho Dật ngâm vào nước lạnh rồi nên chị đừng lo lắng . Nhưng vẫn cần sự Trợ giúp của chị dâu nha ... Nếu nhịn là sẽ không tốt cho cơ thể . Phần này nhờ chị vậy .

Tần Viễn Tư cười gian tà một cái , vẻ mặt không đúng đắn nhìn cô rồi khẽ nháy mắt một cái có chủ ý . Sau đó anh ta nói tiếp :

Còn về chuyện dược , đợi Dật tỉnh thì hai chúng tôi sẽ đi về trụ sở để điều tra ra vụ này . Vì thế , chị dâu đừng lo lắng , dạo này Dật không hay về trụ sở nên có vẻ ngông cuồng rồi đây , hahaha

Anh ta cười lạnh , Hàn khí lại trỗi dậy xung quanh anh ta . Cô nhìn hắn ta rồi khẽ lắc đầu , trong người anh ta mang hai bản tính hay sao . Y như lời cô nói , anh ta đã nhanh chóng lấy lại sự ranh ma như lúc ban đầu . Vừa đi vừa nói với cô chỉ có một câu Dật phụ thuộc vào chị , vẻ mặt còn bỡn cợt .

Đúng là Tên hồ ly biến thái .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.