Cô Vợ Quyến Rũ Của Trùm Hắc Đạo

Chương 20: Chương 20




Sau khi anh và coi ổn định chỗ ngồi , mọi người ai cũng ngồi vào ghế của mình , và , bữa tiệc bắt đầu . Một MC đi lên bục sân khấu , cầm micro lịch sự nói :

- Cảm ơn mọi người đã tham gia bữa tiệc của tiểu thư Kim Thụy Du ngày hôm nay và xin mời tiểu thư bước lên sân khấu ạ .

Một tràng pháo tay nồng nhiệt để chào đón cô ta . Cô ta xuất hiện với một bộ váy màu đỏ chói và nổi nhất đêm nay . Khẽ rãnh xẽ sâu làm cho ngực của cô ta sâu hơn .

Váy cô ta xẽ tà cao , khoe đôi chân trắng của cô ta , sau lưng thì hở một khúc , tựa như cô ta không mặc đồ vậy . Mấy người đàn ông háo sắc cứ nhìn cô ta đến chảy nước miếng không thôi .

Cô ta bước lên sân khấu , dáng đi ổng ẹo như con rắn nước , khuôn mặt giả tạo cười nhẹ , lấy micro từ MC . Đôi môi đánh son đỏ đậm , cô ta nói :

- Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã bỏ thời gian ra để dự tiệc sinh nhật của tôi và tôi cảm thấy rất vui vì mọi người đến . Bây giờ , mọi người cứ thoải mái vì tới thời gian khiêu vũ .

Khi cô ta nói xong , liền bước xuống bục sân khấu , mọi người ai cũng cầm tay người mình yêu ra khiêu vũ . Kim Thụy Du đi đến chỗ của anh , không để ý cô ở bên , cô ta liền ngồi kế bên anh , áp ngực vòng tay anh , nũng nịu nói :

- Dật a ~~~ , khiêu vũ với em được không ? Em chỉ muốn cùng anh khiêu vũ thôi .

Cô ta càng nói thì bộ dáng cô ta càng lấn tới , vuốt về hết chổ này rồi tới chổ khác của anh , vẻ mặt như muốn ăn tươi nuốt sống anh vậy .

Hi Tuyết cô ngồi cạnh bên mà cảm thấy ghê tởm nhưng khi nhìn mặt cô ta , cô mới cảm thấy rất quen . Hình như ... cô ta là người giành đồ với cô trong shop .

Hừ , thiệt là , ghét của nào trời trao của đó mà . Còn nữa , muốn quyến rũ đàn ông của cô ? Ha , mơ đi .

Cô định quay sang nói chuyện với cô ta thì Liệt Dật đã lạnh lùng , lấy tay cô ta giục sang một bên , phủi phủi như có gì đó ghê gớm , giọng không một chút nhiệt độ :

- Kim Thụy Du , đừng để tôi phải nói với cha cô và đừng bao giờ đụng vào người tôi .

Anh lạnh lùng như vậy làm cô ta cứng ngắc cả người , không dám nhúc nhích . Anh liếc cô ta một cái sau đó quay qua cô , giọng băng lãnh từ khi nào đã ngọt ngào và dịu dàng , vuốt tóc cô :

- Tống phu nhân , có vinh hạnh mời phu nhân nhảy một bài không ?

Anh cố ý nói lớn tiếng cho Kim Thụy Du nghe , anh đã có vợ và đây là bà xã anh . Hi Tuyết mỉm cười khuynh thành , gật đầu nhẹ nhàng , nói :

- được chứ .

Sau đó , anh cầm tay trắng mềm của cô , bước ra sân , hai người cùng khiêu vũ như cặp tình nhân mới yêu nhau và để lại Kim Thụy Du ngơ ngác kèm theo tức giận phun trào .

Giờ cô ta mới nhận ra , cô chính là người hôm qua tranh đồ với cô ta , Phẫn nộ càng tăng lên . Cô ta siết chặt tay , ánh mắt tức giận nhìn về anh và cô , nghiến răng nói :

- Dật là của tôi , cô không giành với tôi được đâu .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.