Cô Vợ Lén Có Thai Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo

Chương 3: Chương 3: Không hiểu nên thất thân (một)




Mặc dù cô chỉ là một cô gái bình thường, nhưng bình thường cũng có tôn nghiêm của bình thường, tay nắm chặt chăn bông, hét lên: "Anh đừng ở đó mà nói bậy? Tự dưng anh xông vào phòng tôi, tôi sẽ báo cảnh sát bắt anh."

"Được! Cô báo cảnh sát đi! Xem cảnh sát đứng về phía cô hay sẽ đứng về phía tôi! Có muốn tôi cho cô mượn di động không, muốn tôi ngã vào người cô ư, muốn dùng thủ đoạn rẻ tiền này để dụ dỗ tôi ư? Xem ra hôm nay cô không thành công rồi. Chắc chẳng có tiền mua điện thoại chứ gì"

Đơn Triết Hạo lạnh lùng nói với cô .

Giản Nhụy Ái bị lời nói kích của anh là đầu bốc khói, bình thường rất ít gây sự với ai, nên hiện tại đầu óc trống rỗng, không có cách nào để phản bác.

Cô thật hối hận việc không học mấy câu mắng người, lắp bắp nói: "Anh. . . . . . Anh . . . . . người đàn ông xấu xa, cút ra ngoài, cút. . . . . ."

Đơn Triết Hạo lấy thẻ mở cửa phòng ra, ném tới trước mặt Giản Nhụy Ái: "Thấy rõ chưa, 0210, số của phòng tôi, nữ vú lớn."

‘nữ vú lớn’ mặt Giản Nhụy Ái đỏ đến mang tai, nội tâm uất ức, muốn khóc nhưng cũng không thể khóc, bao nhiêu năm qua giữ gìn thân thể trong như ngọc, vô duyên vô cớ bị người nhìn sạch bách, khiến cô tổn thương, lên tiếng chửi bới, thật là tội đáng chết vạn lần.

Giản Nhụy Ái giận điên lên, cô cầm thẻ phòng của mình lên nhìn, phía trên viết 0210, kỳ quái, cô rõ ràng nhớ phòng của mình chính là 1201, làm sao sẽ sẽ biến thành 0210? Ngước mắt hỏi "Căn phòng này số bao nhiêu?"

Đơn Triết Hạo cau mày trả lời: "0210." Không khách khí đoạt lấy tấm thẻ phòng trong tay của cô, không ngờ thẻ phòng trong tay của cô lại là 0210.

Anh nhớ thẻ phòng này làm thanh hai thẻ, một cái trên tay Lạc Tình Tình, vì sao vô duyên vô cớ thẻ phòng này lại ở trong tay của cô.

Tay anh nắm chặt thành nắm đấm, tức giận nhìn thẳng Giản Nhụy Ái giống như muốn nhìn tất cả nội tâm trong lòng cô.

Sắc mặt Đơn Triết Hạo trầm xuống, đưa tay cầm cổ Giản Nhụy Ái, dùng sức mà bóp chặt: "Nói, Lạc Tình Tình ở nơi nào?"

Đột nhiên gặp biến cố, ánh mắt cô cố chống lại sự lạnh lùng của anh, thân thể không khỏi run lên.

Ảo não nhìn chiếc chăn bông đang rơi xuống khỏi thân thể của cô, thân thể của cô đơn độc đối mặt với vẻ lạnh lùng của Đơn Triết Hạo.

Cô muốn kéo chăn bông lên, lại không kéo được, gấp gáp kêu la: "Người đàn ông biến thái, anh thả tôi xuống coi."

Nhưng dường như tay người đàn ông kia không hề động đẩy, cô hoảng hốt rồi, gò má rơi lệ, thấy anh chẳng có nửa điểm để ý tới mình.

Đơn Triết Hạo mặc kệ ai khóc thúc thít cầu xin, ở trong mắt anh, cá tính của anh rất cố chấp, mặc kệ sự chết sống của người khác.

"Nói, Lạc Tình Tình ở nơi nào? Tại sao cô có cái thẻ phòng này?" Anh lạnh lùng nói.

"Tôi không biết anh đang nói cái gì? Người đàn ông biến thái nhanh thả tôi ra, tôi không thở được."

Cổ của cô bị nắm chặt, hô hấp càng ngày càng không trôi chảy, sắc mặt hơi thay đổi.

Đơn Triết Hạo mặc kệ cô gái trước mặt có bao nhiêu khó chịu, sức lực trong tay mọi lúc một tăng, Lạc Tình Tình ra đi không lời từ giả, lại còn giao thẻ phòng của anh cho cô gái khác, mục đích của cô là sao? Lạc Tình Tình thật sự xem anh là cái gì?

Tự nhiên bị một cô gái đùa giỡn, làm sao anh lại không giận dữ cơ chứ, nhìn chằm chằm thân thể của cô, cổ họng trở nên khô khốc.

Giản Nhụy Ái cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng, cô hiểu rõ ánh mắt kia đang muốn cái gì, cái đầu nhỏ vì hoảng hốt khẽ lay động: "Đừng, van anh tha cho tôi!"

"Tự nhiên cô đến chỗ tôi, vậy tôi thu nhận, đây là lựa chọn của cô, cô đừng hối hận." Anh kéo cơ thể cô vào sát mình, môi mỏng lộ ra lời nói lạnh lẽo.

Sắc mặt Giản Nhụy Ái đầy vẻ hoang mang, nguy hiểm càng ngày càng đến gần, cô hốt hoảng giãy giụa, muốn tránh khỏi vòng tay của anh.

Thân thể của người đàn ông cao một mét tám, còn thân thể cô thì gầy yếu chỉ cao một mét sáu, cô đâu phải là đối thủ của anh, chẳng lẽ để sự trong sạch của mình chôn vùi trong tay người đàn ông thô bạo này, thật không thể!

"Cô không phải là cô gái Lạc Tình Tình đưa tới ư? Còn giả bộ thuần khiết làm gì?"

Đơn Triết Hạo dùng sức lực khống chế lửa giận trong mình, cảm nhận mùi thơm thoang thoảng trên người cô, vẻ mặt hoảng hốt giống như Tiểu Bạch Thỏ, nét mặt chọc người khác yêu thương, khiến anh không kềm chế được nội tâm của mình.

Từ trước đến giờ Đơn Triết Hạo luôn xử lý mọi chuyện đúng chừng mực, năng lực kiềm chế của anh cũng rất mạnh.

Nhưng vì sao cô gái này dễ khơi màu dục vọng của anh như thế, anh chẳng kịp chờ đợi mà muốn có cô, muốn chứng tỏ năng lực bản thân với cô.

Lạc Tình Tình chạy trốn, còn giúp anh an bài một vật báu mỹ lệ như thế, anh cũng chẳng cử tuyệt làm gì.

Cô ta vì hành động của mình mà chuộc tội, vậy anh cũng chẳng thể phụ sự an bài của cô ta, trên miệng vẻ ra một nụ cười hài lòng.

Anh cúi người hôn môi của cô, không tưởng được đôi môi cô lại mềm mại như thế, khiến cho anh không nhịn được muốn tiến sâu hơn để có thể cảm nhận hương thơm của cô, chiếc lưỡi của anh xảo luyện đưa đẩy trên môi cô, khiến cả người cô khẽ run rẫy, nhạy cảm như Tiểu Bạch Thỏ.

Cô muốn kháng cự anh, anh lại càng muốn có được cô, tựa như đứa trẻ ba tuổi không được ăn đường, lại càng muốn ăn nó, coi nó có ngọt không.

Giản Nhụy Ái liều mạng giãy giụa, nhưng môi cô đã bị che đẩy rồi, không thể nói lên bất kỳ lời nào, cô chỉ có thể ấp úng nói: "Ồ… ồ. . . . . . ."

Nước mắt gấp gáp chảy ra ngoài, trong lòng kinh sợ.

Đơn Triết Hạo hoàn toàn không để ý, anh bị mùi thơm trên người cô hấp dẫn, đè cô xuống giường, không ngừng hôn hít, chóp mũi, đôi môi, xương quai xanh, cho đến bờ ngực trắng noãn, da thịt mềm mại của cô đã khiến cho thần kinh anh tan thành nước, nội tâm cuồn cuộn như nước lũ dâng trào.

Giản Nhụy Ái ra sức chống cự, nhưng tay chân yếu ớt của cô cùng lắm giống như giúp anh gãy ngứa, tảng đá lớn vẫn không hề nhúc nhích.

Cô hoảng hốt giãy giụa: "Buông tôi ra!"

"A!" Giản Nhụy Ái vừa dứt lời, bắp đùi như bị ai đó nhanh chóng tách ra hai bên.

Đơn Triết Hạo không thể chờ đợi tìm kiếm một vị trí tốt, không chuẩn bị trước liền đi vào nơi sâu nhất, hơi thở nóng rực như được giải thoát, không ngừng thở hào hển.

Sau đó anh điên cuồng mãnh liệt cướp lấy, không hề tiết chế, không hề thương tiếc. . . . . . Giống như chẳng có ngày mai, hôm nay anh phải đoạt lấy tất cả.

"A!" Giản Nhụy Ái không chuẩn bị trước, lại bị anh bá đạo đòi lấy, khiến cơ thể hít thở không thông, không nhịn được thét chói tai.

Loại đau đớn này xuyên thấu tim, giống như khiến cô sắp tắt thở, nắm lấy cánh tay Đơn Triết Hạo, móng tay bấu chặt vào bắp thịt của anh, khiến cho nơi đó có chút máu chảy ra

Tròng mắt Đơn Triết Hạo thoáng qua một tia nghi vấn, đưa mắt nhìn xuống cô gái đang khổ sợ kêu gào, không ngờ cô gái này không giống như tưởng tưởng của anh, phóng đãng, cởi mở, là một cô gái phong tình, cô như gặp trục trặc gì đó, tiến vào thân thể của cô, một tầng khít khao bao phủ vật phái nam của anh, loại cảm giác này cực tốt. . . . . .

Giản Nhụy Ái bị động tác dừng lại của anh làm cho có chút đau đớn, không đấu lại trên đàn ông phía trên, cô từ từ nhắm mắt lại, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt, vô lực xụi lơ dưới cơ thể anh, mặc cho anh xâm nhập.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.