Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc

Chương 69: Chương 69: Chương 45: Lần đầu tiên ôm nhau ngủ 1




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Mặc dù trong phòng có máy điều hòa, nhưng Cố Hề Hề vẫn cảm thấy sau lưng mình toát mồ hôi.

Bởi vì chung một giường không chỉ truyền tới nhiệt độ của đối phương, còn có hô hấp của đối phương.

Cố Hề Hề phát hiện chóp mũi mình cách ngực đối phương không tới một gan tay, mùi hương vừa mới tắm trên người đối phương không ngừng bay vào mũi cô.

Mùi hương phái nam nồng nặc, khiến Cố Hề Hề trong nháy mắt đỏ tai.

Cảm nhận được người trong ngực cứng ngắc, Doãn Tư Thần cúi đầu nhìn, khóe mắt hẹp dài xẹt qua tia buồn cười, phảng phất phong tình không thể nói ra.

Nếu những phụ nữ khác thấy biểu tình lúc này của Doãn Tư Thần, chỉ e là bị mê hoặc mà điên cuồng hét lên.

Đáng tiếc Cố Hề Hề chỉ lo ngẩn người, hoàn toàn không nhìn thấy một phong tình tuyệt thế.

Mặc dù Cố Hề Hề cứng đờ nhưng không thoải mái dính sát vào người Doãn Tư Thần.

Hiện tại cô một chút cũng không dám động, vì chỉ cần hơi động một chút, có thể chạm đến thân thể đối phương vô cùng có hiệu quả đánh vào thị giác kia.

Cố Hề Hề cứng đờ một hồi, cảm thấy không kiềm được.

Nhưng cô lại không dám nhúc nhích, rất sợ sẽ đụng phải đối phương.

Ngay tại thời điểm cô cắn răng giãy dụa, trên đầu đột nhiên truyền đến thanh âm có vẻ mệt mỏi của Doãn Tư Thần: “Chủ tịch Hàn quốc và phu nhân lần này vô cùng tức giận, tôi vừa đi tìm bọn họ giải thích chuyện hôm nay, đáng tiếc tôi chờ rất lâu họ cũng không ra gặp, chỉ có thư ký ra nói cho tôi, bên Hàn quốc đối với chúng ta rất thất vọng. Bà nội đối với lần này nổi trận lôi đình.”

Lời nói của Doãn Tư Thần nhất thời thu hút sự chú ý của Cố Hề Hề, thân thể không khỏi mềm nhũn đi.

Doãn Tư Thần tiếp tục nói: “Hợp đồng này đối với Tập đoàn Doãn thị mà nói có ý nghĩa rất lớn, không chỉ có giới hạn một năm trao đổi mấy chục tỉ đô la, quan trọng nhất là chỉ cần có thể hợp tác với xí nghiệp Hàn quốc, tương lai Tập đoàn Doãn thị có thể hoàn toàn đứng vững ở Hàn quốc, chính thức thu mua xí nghiệp ba sao.”

Cố Hề Hề quả nhiên bị lời nói của Doãn Tư Thần thu hút sự chú ý, ngay cả giả bộ ngủ cũng quên, không nhịn được chen miệng hỏi: “Vậy nếu như thất bại thì sao?”

“Thất bại, những hạng mục khác của Tập đoàn Doãn thị ở Hàn quốc sẽ bị ảnh hưởng. Em cũng biết, Tập đoàn Doãn thị có rất nhiều lĩnh vực, quần áo, trang sức, quán bar, máy tính, kim cương và kiến trúc đều có chi nhánh ở Hàn quốc. Nếu lần kí hợp đồng này thất bại, e là những chi nhánh đó cũng chịu ảnh hưởng.” Thanh âm Doãn Tư Thần trầm thấp, mặc dù cục diện trước mắt đối với Tập đoàn Doãn thị bất lợi, nhưng anh vẫn trầm ổn như cũ, không hoảng hốt không loạn.

Cố Hề Hề nghe Doãn Tư Thần nói, theo bản năng hoàn toàn thả lỏng thân thể, mềm nhũn dính vào người Doãn Tư Thần.

Cảm nhận được sự mềm mại trong ngực, Doãn Tư Thần cảm thấy tâm tình anh rung động, cánh tay theo bản năng mà siết chặt, khiến cả người Cố Hề Hề đều dính vào người anh, cảm nhận ôn nhu cực hạn.

Cố Hề Hề thấy bên hông căng thẳng, vừa muốn hoàn hồn, Doãn Tư Thần dĩ nhiên không cho cô cơ hội, ngay sau đó tiếp tục nói: “Cho nên để hợp tác lần này thành công, bà nội và tôi đã hết lòng hết sức, tìm cách rất lâu. Nhưng không nghĩ tới vậy mà sẽ thất bại trong gang tấc vào thời điểm mấu chốt. Vừa rồi bà nội nói, nếu tôi không xử lí chuyện này thích đáng, vị trí tổng giám đốc tôi cũng chưa chắc ngồi vững.”

“Sao bà nội biết?” Cố Hề Hề kinh hãi theo bản năng ngẩng đầu, cầm của Doãn Tư Thần hoàn mỹ khiến phụ nữ toàn thế giới si mê thét chói tai trong nháy mắt xuất hiện trong tầm mắt cô.

Mặc dù một ngày vất vả trên càm anh mọc râu, nhưng không hề ảnh hưởng đến mị lực của anh, ngược lại nhìn càng thêm quyến rũ.

“Sao không biết? Phu nhân của tôi, rốt cuộc em có biết hay không, chồng của em hiện tại phải đối mặt với bao nhiêu áp lực?” Doãn Tư Thần khẽ nở nụ cười, tựa như vợ chồng bình thường trò chuyện.

Nói xong câu này, Doãn Tư Thần nhẹ nhàng cúi đầu, trong nháy mắt chạm vào tầm mắt của Cố Hề Hề.

Chính là trong chớp nhoáng này, hai người đều hơi sững sờ.

Doãn Tư Thần cảm thấy ánh mắt chuột đồng nhỏ trước sau mê man, lúc này lộ ra lo âu.

Cô đang lo lắng cho anh sao?

Nghĩ đến khả năng này, Doãn Tư Thần nhất thời cảm thấy có chút vui vẻ.

Còn Cố Hề Hề bị ánh mắt của đối phương mê hoặc.

Yêu nghiệt, đại yêu nghiệt! Mỹ nam yêu nghiệt!

Đây là ý niệm duy nhất trong đầu Cố Hề Hề.

Cố Hề Hề thấy âm mưu đối phương ngày càng sâu, đột nhiên cúi đầu, tránh tầm mắt Doãn Tư Thần, hốt hoảng nói: “Tôi… tôi… tôi chẳng qua chỉ là vợ hợp đồng của anh, tôi… sao tôi có thể biết nhiều như vậy?”

Mặc dù hai chữ hợp đồng là do Doãn Tư Thần nhắc tới trước, nhưng giờ phút này, Doãn Tư Thần lại thống hận chữ này như thế.

Nếu chỉ là vợ hợp đồng của anh, sao tôi biết…

Cố Hề Hề đã phục hồi tinh thần lại, vừa định thoát khỏi, cánh tay lần nữa siết chặt.

Cố Hề Hề có chút tức giận ngẩng đầu, nhưng không ngờ đụng phải đôi mắt đầy mệt mỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.