Cô Vợ Giả Mạo Rất Thần Bí

Chương 46: Chương 46: Rốt cuộc thế nào anh mới đồng ý ly hôn​




“Không được, không được, tuyệt đối không được. Vừa rồi chỉ là kế hoãn binh. Tôi không muốn gia gia bị kích động nên mới nói như vậy. Còn giữ lời lại càng không có khả năng.”

Cô không hề suy nghĩ, kiên quyết cự tuyệt.

“Tại sao không được, không có khả năng. Cô là vợ của ta, cô phải thực hiện nghĩa vụ của một người vợ, ta muốn thì CÔ PHẢI SINH CHO TA!”

Nói như thể là thiên kinh địa nghĩa, con ngươi đó lóe lên một tia sáng, khí thế bức người, so với cặp mắt của con ưng trên áo hắn còn tàn độc hơn nhiều, giống như nếu cô không nói ra một lời giải thích hợp lý thì hắn sẽ ăn tươi nuốt sống cô!

“Này! Tôi nói, Đông Đình Phong con người anh thật là kỳ quái, rõ ràng không thích tôi cũng biết trong tim tôi không có anh, mà vẫn ép mình đến với người mà anh chán ghét, không muốn có bất kỳ dây dưa nào trên giường của cô ta, như vậy là có ý tứ sao? Bên ngoài, anh chính là một chiếc bánh thơm ngon, vứt ở đâu thì đều có thể cả đống nữ nhân điên cuồng cướp đoạt, nếu anh muốn sinh con, có khi họ còn tranh nhau sinh con cho anh, như vậy hà tất phải đến đây gây khó dễ cho tôi? Tôi với anh, căn bản không thể... Xin lỗi, tôi nói hơi nhiều, nhưng mời anh lập tức đi cho!”

Cô tỏ vẻ lạnh lùng, không muốn cùng nam nhân có bản mặt đáng ghét, đạo mạo đó ở chung một phòng.

Đông Đình Phong: “...”

Vẫn là lần đầu tiên có người khiến hắn cảm thấy ngại như vậy.

Nhưng hắn mới không phải kẻ dễ dàng bị xua đuổi, hắn bước về phía trước, xoay người ngồi xuống salon, làm bộ dạng muốn cùng cô đối kháng đến cùng, ánh mắt bỗng lóe lên một tia quỷ dị, cũng không biết suy nghĩ gì, nói:

“Trên đời này, có rất nhiều cặp vợ chồng kết hôn không vì tình yêu, nhưng họ vẫn năm này qua năm khác lần lượt sinh ra những đứa con. Còn chúng ta lại chỉ có một lần. Tiểu Kỳ không phải chính là ví dụ thành công sao! Ồ, đúng rồi, không phải cô muốn gặp Tiểu Kỳ sao? Ngày mai là thứ sáu, buổi tối Tiểu Kỳ có thể về nhà tổ, tới lúc đó, lái xe sẽ đi đón nó, nếu rảnh ta cũng sẽ đi, nghe nói con trai cô ở trường đánh nhau. Vừa rồi thầy giáo của nó vừa gọi điện tới.”

Lúc đầu trở về bát viên, hắn nhận được một cuộc gọi từ trường học của Đông Kỳ.

“Làm sao nó có thể đánh nhau được chứ? Là có người ức hiếp nó sao?”

Bởi vì liên quan đến vấn đề con cái, khẩu khí của Ninh Mẫn bỗng dịu xuống một chút, ân cần hỏi một tiếng.

Đúng vậy, cô rất quan tâm đứa trẻ này, chỉ cần nghĩ đến chuyện mẫu thân Đông Kỳ vì cô mà phải chôn vùi trong sự cố máy báy đó, cô liền có cảm giác mắc nợ rất nhiều. Không cần biết Hàn Tịnh bình thường có quan tâm đến con cô ấy hay không, nhưng chỉ cần Ninh Mẫn cô còn sống thì vẫn sẽ là mẹ của đứa trẻ này. Nếu có ngày, Hàn Tịnh cô ấy hồi tâm chuyển ý, có thể cô ấy sẽ quan tâm đứa trẻ bị cô ấy bỏ rơi này. Nhưng hiện tại thì không thể nữa. Đó chính là sự tiếc nuối mà cô cả đời này vĩnh viễn không thể bù đắp cho nó.

Ánh mắt Đông Đình Phong lại lóe lên một tia sáng, rồi chậm rãi nói ra:

“Tiểu Kỳ có một bạn học, tên Tưởng Thiếu Phàm, bữa tiệc hôm đó nó cũng tham dự, chuyện cô ở trong phòng gây náo muốn cùng ta ly hôn đều bị đứa trẻ này nghe thấy. Quan hệ giữa Tưởng Thiếu Phàm và Tiểu Kỳ vốn không tốt, hôm nay tại trường học, Tiểu Kỳ chạy nhanh hơn nó, đứa trẻ này liền cảm thấy Tiểu Kỳ không thuận mắt. Buổi tối lúc tắm, nó lăng mạ Tiểu Kỳ là đứa trẻ do sai lầm mà có, ba mẹ đều muốn ly hôn, còn lôi cả cô ra mắng chửi khiến Tiểu Kỳ vô cùng tức giận, liền đánh thẳng vào mặt nó... Nhưng chuyện đó đã được giải quyết xong. Thầy giáo gọi đến là muốn chúng ta làm người lớn sau khi nó trở về hãy từ từ nói chuyện với nó... Hàn Tịnh, cô có thấy không, cô nằng nặc muốn ly hôn để rồi rốt cuộc ai là bị tổn thương nặng nhất? Chính là con trai của chúng ta đấy, cô biết không?”

Ninh Mẫn nghe xong liền cau mày, bỗng nhiên cô nghĩ đến câu “vô gian bất thương” (Không gian trá thì không thể kinh doanh), thật đúng là triết lý, và Đông Đình Phong chính là một doanh nhân thành đạt. Sở dĩ hắn là con cáo già, lại gặp chuyện của con trai, hắn đương nhiên phải tận dụng lấy lý do vì hắn không muốn ly hôn.

“Tôi không cảm thấy nếu chúng ta tiếp tục duy trì hôn nhân như vậy thì Tiểu Kỳ không tổn thương. Đông Đình Phong, chúng ta cứ thẳng thắn với nhau được không? Rốt cuộc phải thế nào thì anh mới đồng ý ly hôn?”

Cô ngồi xuống đối diện với hắn, trực giác mách bảo cô: Cuộc hôn nhân này phải chấm dứt, bằng không nhất định sẽ phát sinh những chuyện cô không kiểm soát được.

Trước khi có chuyện xảy ra, cô phải nhanh chóng rời Ba Thành, không dính dáng vào cuộc đối đầu giữa Thôi Tán và Đông Đình Phong.

Lúc này đây, căn bản cô không biết, từ khi đặt chân đến Đông gia, cô đã không thể quay lại, người đàn ông này đã định trước mục tiêu khiến cô có nhiều rắc rối.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.