Cô Vợ Của Ông Trùm Âu Mỹ

Chương 84: Chương 84




Anh nói rồi dùng tay xé mạnh chiếc đầm ngủ của cô ra trước mặt anh là một cảnh xuân mời gọi. Anh cuối xuống ngậm lấy ngực cô như một đứa trẻ. Bàn tay không yên phận luồn xuống hoa nguyêt của cô.

- “ Tiểu Ngạn, ưmmmm“. Không chịu nỗi sự kích thích từ anh mang lại, cô cất giọng rên khẽ khiến cho anh càng hưng phấn thêm.

- “ Nằm yên đừng lộn xộn“. Anh nói rồi tiếp tục công việc của mình kích thích cô khiến cô cảm thấy khó chịu và nóng rức.

- “ Sẽ.... ảnh hưởng đến.....bảo bảo đấy...ưm“. Cô khó khăn nói khi bị anh trêu đùa trên cơ thể.

- “ Không sao anh sẽ cẩn thận“. Anh nói rồi hôn lên đôi môi của cô, cả hai quấn quýt ướt át.

Có lẽ cô có phần nhạy cảm hơn trước kia rất nhiều. Anh vẫn cẩn thận làm từng hành động thật nhẹ nhàng thật thật trọng để không ảnh hưởng đến tiểu bảo trong bụng cô.

Anh nhanh chóng thoát y trên người mình rồi tiến vào trong cô, như cảm nhận có vật lạ xâm nhập tiểu huyệt của cô siết chặt lại ôm lấy vật đang xâm nhập kia.

- “ Tiểu Ngạn a~ ưm“. Cô cất giọng ngâm lên lọt vào tai anh như một liều thuốc kích thích khiến anh chỉ muốn triển miên ăn sạch cô.

Cứ thế trong căn phòng đấy chỉ còn lại tiếng động của đôi nam nữ kia. Khiến cho ánh trăng bên ngoài phải thẹn thùng núp sau cửa sổ. (Au: Aaaaaa ta đỏ mặt rồi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.