Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Chương 7: Chương 7: Những khả năng đặc biệt




Hạo Tư mấp máy môi nhìn cô:“Cô...thật sự là Hạ Tử Quyên? Bác sĩ tiếng tăm lừng lẫy đó sao?”

Hạ Tử Quyên khẽ gật đầu, Hạo Tư gương mặt như được mùa cuối cùng anh cũng gặp được thần tượng của mình. Hạo Tư đưa mắt nhìn Dạ Thành Đông tò mò hỏi:

“Chủ tịch! Bác sĩ Hạ là...”

Dạ Thành Đông không nhanh không chậm, gương mặt lạnh lẽo:“Là người phụ nữ của tôi.”

Hạo Tư giật mình, quay đầu nhìn Hạ Tử Quyên trong đầu liền hiện suy nghĩ:

“Có nét giống người kia, chẳng lẽ lão đại vì thương nhớ người kia mà tìm cô ấy thế thân sao?”

Dạ Thành Đông nhìn Hạo Tư ánh mắt sắc bén, giọng nói đều đều cất lên:“Cậu có ý kiến gì sao?”

Hạo Tư nghe thế liền lắc đầu lia lịa, anh làm gì mà dám có ý kiến chứ:“Dạ không thưa chủ tịch.”

Dạ Thành Đông lạnh lùng tựa có thể đóng băng người khác:“Cậu ra ngoài đi.”

Hạo Tư cúi đầu đi ra ngoài, cẩn thận đóng cửa phòng, giọng nói nghe có vẻ lạnh lẽo nhưng trong đó lại có sự dịu dàng, yêu thương:“Lại đây.”

Hạ Tử Quyên tiến lại gần Dạ Thành Đông, vừa đến cô đã bị anh kéo vào lòng ngồi lên đùi của anh, anh đặt đầu mình lên cổ cô, tham lam hít mùi hương trên người cô, nhẹ giọng hỏi cô:“Tại sao em lại biết tôi ăn những thức ăn có dầu mỡ?”

Hạ Tử Quyên quay người lại nhìn anh, híp hờ đôi mắt:“Anh thật sự muốn biết?”

Dạ Thành Đông gật đầu nhìn cô, Hạ Tử Quyên cũng không giấu diếm nói cho anh biết:“Thật ra mũi của tôi khác với người thường, anh có thể ví mũi tôi như mũi chó.”

Dạ Thành Đông bật cười, mũi chó? Trong lòng anh vẫn còn nghi hoặc, ngờ vực, cô thấy anh chưa tin hẳn cô liền nói tiếp:“Tôi hỏi anh, có phải lúc đầu cô gái kia bước vào đây quyến rũ anh anh không hề để mắt dến đúng không?”

Dạ Thành Đông nheo mắt lại dường như điều cô nói là thật, cô thấy gương mặt anh như thế liền hiểu, cô nói tiếp:“Anh chỉ bắt đầu có phản ứng khi cô ta lại gần anh đúng không?”

Dạ Thành Đông gật đầu, chớp mắt với cô:“Tại sao em lại biết những điều này?”

Hạ Tử Quyên khẽ cười, giải thích với anh:“Đó là vì nước hoa trên người của cô ta có xuân dược. Tôi nghe nói anh trước giờ hầu như rất ít làm những chuyện này trong phòng làm việc, có thể nói từ lúc anh lên đảm nhiệm chức vụ chủ tịch đến nay số lần anh vận động trong căn phòng này là đếm trên bàn tay.”

Dạ Thành Đông nở một nụ cười gian tà, nâng nhẹ cằm cô lên đặt một nụ hôn lên đó rồi nhanh chóng rời khỏi:“Có vẻ như em tìm hiểu rất kỹ về tôi?”

Hạ Tử Quyên nhướng mày, mỉm cười:“Tất nhiên, bất cứ ai có quan hệ với tôi cho dù chỉ là quen biết sơ qua tôi cũng phải tìm hiểu kỹ để tránh nguy hiểm.”

Dạ Thành Đông ánh mắt lộ rõ vẻ cưng chiều, nhéo nhẹ mũi cô:“Tiểu hồ ly.”

Hạ Tử Quyên nhắc nhẹ anh về những số chuyện để tránh mình khó chịu:“Anh cũng biết mũi tôi có khả năng đặc biệt nên tôi mong anh đừng có làm những chuyện kia trước mặt tôi, nếu có làm thì làm ơn tránh xa tôi ra một chút, tôi không thể ngửi được những mùi kinh tởm đó, vừa ô nhiễm mắt tôi vừa hư hại mũi tôi.”

Anh bỗng nhiên mỉm cười, một nụ cười quỷ dị, nguy hiểm nói nhỏ vào tai cô:

“Vậy tôi làm với em chắc em không bị gì nhỉ?”

Hạ Tử Quyên đen mặt đẩy anh ra đứng dậy, trừng mắt:“Anh nằm mơ đi.”

Dạ Thành Đông nhìn biểu cảm trên gương mặt cô mà không khỏi bật cười ha hả, Hạ Tử Quyên trừng trừng nhìn anh, chống nạnh hỏi:“Anh cười cái gì? À đúng rồi! Tôi muốn anh đền bù thiệt hại về đôi mắt và mũi tôi. Tôi muốn đi ăn.”

Dạ Thành Đông đứng dậy ôm eo cô:“Được thôi, tôi dẫn em đi ăn.”

Hạ Tử Quyên cười quỷ dị đầy sự tinh ranh, kỳ này tôi ăn cho anh sắp tán gia bại sản luôn dám cười tôi. Cô nghĩ thầm.

Anh ôm eo cô bước xuống sảnh, tất cả mọi người đều chăm chăm nhìn hai người, ai cũng nghĩ anh chắc là anh thay đổi bạn gái nữa rồi.

Cô bước lên chiếc xe Bugatti của anh, anh lái xe đi đến nhà hàng, trên xe Hạ Tử Quyên nhìn anh rồi nói:“ Một lát nữa anh phải cho người lái xe tôi về nhưng mà phải nhớ người đó phải sạch sẽ một chút.”

Dạ Thành Đông gật đầu, nhìn cô rất đáng yêu, đến nhà hàng Hạ Tử Quyên ánh mắt cùng nụ cười đều gian xảo:“Chắc anh mang theo tiền nhiều đúng không?”

Dạ Thành Đông khó hiểu nhìn cô, cô mỉm cười vẫy vẫy tay cùng anh đi vào bên trong bước vào một căn phòng trong phòng có thể nói là rất xa hoa, lộng lẫy cô thật sự không hiểu chỉ đi ăn thôi có cần phải phung phí, xa hoa như vậy không?

Dạ Thành Đông ngồi đối diện với cô, phục vụ bước vào hỏi, anh liền hỏi cô:

“Em muốn ăn gì?”

Hạ Tử Quyên ngước mặt lên nhìn anh cười hì hì rồi chỉ tay vào thực đơn:

“Món này! Món này! Món này! Món này nữa! Còn món này...”

Hạ Tử Quyên gần như gọi muốn hết cả thực đơn, Dạ Thành Đông nhìn cô nhíu nhíu mày hỏi:“Em có ăn hết không mà gọi nhiều như vậy?”

Cô nhướng nhướng mày, miệng vẫn nở nụ cười:“Một lát nữa anh sẽ biết là tôi có thể ăn hết hay không thôi.”

Một lúc sau, tất cả món ăn được dọn lên đầy đủ cô gắp ăn từng món, trong một lúc anh hoàn toàn đứng hình, nuốt một ngụm nước bọt nhìn cô chớp chớp mắt. Chỉ trong chốc lát cả bàn đầy ấp thức ăn đã bị cô tẩu sạch không còn gì, anh chỉ ăn được vài miếng, Dạ Thành Đông thật sự không tin vào mắt mình, anh không thể tin được một cô gái nhỏ bé thân hình chuẩn như vậy lại có sức ăn ghê gớm đến như vậy, cả bàn ăn phải nói là dành cho bốn năm người ăn vậy mà cô lại có thể một mình ăn hết cũng may anh có rất nhiều tiền.

Hạ Tử Quyên xoa xoa cái bụng của mình, nhìn anh rồi đứng dậy:“Tính tiền mau đi rồi đi về thôi.”

Dạ Thành Đông gật đầu, tính tiền rồi đi về, trên xe mắt anh vẫn không ngừng liếc nhìn cô, Hạ Tử Quyên nhìn anh bật cười:“Bây giờ anh đã biết thêm một điểm khác người của tôi rồi đó.”

Dạ Thành Đông nhìn cô ngờ vực hỏi:“Bụng cô rốt cuộc làm bằng cái gì vậy?”

Hạ Tử Quyên cười hì hì, gương mặt này của anh rất buồn cười còn nhìn nữa chắc cô cười đến chết mất:“ Tôi cũng không biết bụng tôi làm bằng cái gì nữa.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.