Cô Vợ Ảnh Hậu Trùng Sinh Của Lão Đại Hắc Đạo

Chương 5: Chương 5: Thần thánh phương nào, biết được tin bản thân chết




Dương Đông Bình là một học giả nghiêm khắc, có ý thức về thời gian cực mạnh, vì vậy ông ấy không bao giờ dạy quá giờ.

Ngay khi tiếng chuông tan học vang lên, Dạ Cô Tinh cầm sách đi ra khỏi lớp, động tác lạnh lùng, ánh mắt thờ ơ, dường như có một loại cảm giác khó có thể miêu tả tiêu sái cùng bất kham.

Vừa bước ra khỏi tòa nhà dạy học, Dạ Cô Tinh bị bởi Lăng Tuyết chặn lại.

Cô ta vẫn như đang khóc, một đôi nước mắt lớn như tiểu bạch thỏ vô tội nhấp nháy, “Cô Tinh, tớ xin lỗi, tớ không cố ý. Không cần lo lắng, tớ không vó việc gì, Dương lão sư tương đối nghiêm khắc, tớ không làm tốt, đương nhiên phải tiếp thu phê bình. Cậu ngàn vạn lần không cần... “

“ Xin lỗi cái gì? “

“ A? Cậu... “

Dạ Cô Tinh tiến lại gần, ánh mắt sáng quắc: “Cậu thực xin lỗi tôi cái gì? “

Lăng Tuyết buộc phải lùi sau một bước, đói mặt với ánh mắt sắc bén đó, theo bản năng quay đầu tránh đi, “Tớ không có ý gì khác, trong lớp tôi không cố ý phản bác cậu, tớ, tớ...”

Dạ Cô Tinh lạnh lùng cong lên khóe môi, thờ ơ nói: “Khoa học yêu cầu nghi ngờ, mỗi người bày tỏ ý kiến của bản thân là điều bình thường, vì vậy... cậu không cần phải xin lỗi vì điều đó.”

Dứt lời, xoay người rời đi.

“Cậu có phải hay không biết cái gì sao?” Giọng nói lạnh lùng như người máy từ sau lưng truyền đến, không còn giả bộ đáng thương ngọt ngào nữa, Dạ Cô Tinh dùng một bước, chậm rãi gợi lên khóe môi, quay đầu nhìn lại.

Vẫn giống như một tiểu bạch thỏ, nhưng với sự xảo quyệt của một con cáo, sự hung ác của một con rắn trong mắt, có thể dễ dàng như vậy để phá vỡ sao?

Nhàm chán!

“Nếu ý cậu là hạ dược trong rượu của tôi, thì tôi có thể nói cho cậu biết, tôi đã biết.”

Lăng Tuyết hoảng sợ, “Làm sao cậu...”

“Làm sao tôi biết được? Cậu nghĩ mình là ai?” Dạ Cô Tinh tiến lại gần cô nở một nụ cười,ánh mắt hài hước, thần bí cao thâm

“Nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm.”

Lăng Tuyết hai chân mềm nhũn, Dạ Cô Tinh đã kịp thời vươn tay ôm đến gần cô, lòng tốt nhắc nhở:“Thường ở bờ biển đi, nào có không ướt giày?”*

*Ý nghĩa giống câu ‘Đi đem lắm có ngày gặp ma’

Lăng Tuyết đông cứng, ánh mắt kinh sợ nhìn Dạ Cô Tinh như thể gặp ma, thanh âm run lên: “Cậu, cậu đến tột cùng…… Đã biết cái gì?!”

Dưới ánh mắt không chắc chắn của Lăng Tuyết, Dạ Cô Tinh chậm rãi lắc đầu, đôi mắt tối tăm như thật như ảo, khi cô quay đầu rời đi, Lăng Tuyết nghe thấy cô nói - “Tự giải quyết cho tốt”

Sau một phen thăm dò, Dạ Cô Tinh rất hài lòng với biểu hiện của Lăng Tuyết. Sự suy đoán ở đáy lòng được hình thành một cách mơ hồ.

Không sai, Lăng Tuyết là đầu sỏ gây tội trúng thuốc nguyên chủ đêm qua! Một ly rượu vang đỏ với chất kích thích tình dục mạnh đã giết chết Dạ Cô Tinh thực sự, cơ duyên xảo hợp giúp linh hồn của Diệp Tử có thể mượn xác trùng sinh.

Tuy nhiên, mục đích của Lăng Tuyết khi làm điều này có chút ý vị sâu xa...

Nếu nói, chỉ vì ghen ghét, cô ta không cần thiết mạo hiểm như thế, Dạ Cô Tinh đối với cô ta tới nói còn có rất lớn giá trị lợi dụng, chẳng hạn như phụ trợ sự cao quý, hào phóng của cô ta, hoặc chi trả cho sự hoang phí của cô ta.

Phải biết rằng, hai người sau khi tròn 18 tuổi, cô nhi viện không hề cung cấp phí nuôi dưỡng các cô. Tiền học phí, tiền sinh hoạt của Dạ Cô Tinh kiếm được nhờ liều mạng làm thêm trong thời gian rảnh rỗi, Lăng Tuyết không có cần mẫn như vậy, rất nhiều thời điểm đều là dựa vào Dạ Cô Tinh chi trả.

Thường thường là Dạ Cô Tinh ăn mặc cần kiệm, mà Lăng Tuyết lại ăn xài phung phí, một bộ quần áo có thể khiến Dạ Cô Tinh mất nửa tháng sinh hoạt phí.

Điều này, Dạ Cô Tinh một câu câu oán hận cũng không có, để cho Lăng Tuyết coi đó là điều đương nhiên.

Diệp Tử cười nhạo, đều nói “Cứu cấp không cứu nghèo”, Dạ Cô Tinh cố gắng nuôi dưỡng cái đồ vong ân bội nghĩa này, cuối cùng còn đem chính mình mạng đều đưa cho.

Sau đó nghĩ lại, cô đã từng như thế này, nếu như phòng bị một chút thì cô đã không bị Lâm Diệp bắn...

Nói đến cùng cô đã xem thường mặt ích kỷ, tính sai lòng tham của con người.

Đã từng, cô cho rằng, đều là vì quốc gia bán mạng, tuy rằng các thành viên trong Đội hành động số 7 không thân thiết với cô như những người trong Dạ, nhưng cô cũng thật lòng giao phó tín nhiệm, nhưng cuối cùng, lại những người đó sau lưng cho cô một đao vô tình.

Nếu cô mệnh không tận, có được cuộc sống mới, sao không ích kỷ một lần?

Ở kiếp này, cô chỉ muốn sống cho chính mình, muốn sống được tiêu sái phóng túng, sống được tùy tâm sở dục, vứt bỏ những trách nhiệm cao siêu ấy, cả đạo đức lẫn pháp luật đều không thể trở thành trói buộc của cô.

Cô chưa bao giờ khát vọng với quyền lực như lúc này - quyền sinh sát!

Lăng Tuyết, vậy từ trên người của ngươi bắt đầu đi……

Làm tôi nhìn xem phía sau cô đến tột cùng cất giấu thần thánh phương nào……

Trên đường đến nhà ăn, Triệu Hân nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc trước mặt, định bước tới gọi lại nhưng lại dưới chân bước chậm lại, do dự.

Thật sự giống như Cô Tinh…… Chính là lại không rất giống…… Rốt cuộc có phải hay không đâu?

Dạ Cô Tinh chỉ cảm thấy có người vỗ vai mình, cô theo bản năng quay đầu lại, sau một khắc sững sờ, nhanh chóng trở lại bình thường, cô cười nói: “Chào chị!”

“Nha!” Triệu Hân kêu lên, “Cô Tinh, thực sự là em! ”Sau đó, anh ấy lè lưỡi tinh nghịch,“ Chị còn nghĩ rằng mình nhận nhầm người! ”

Dạ Cô Tinh đi theo cười cười, không có nói tiếp.

Triệu Hân lại tiến lên một bước. khoác tay cô một cách thân mật, “Cô Tinh, cuối tuần này ở Mạch Ký có việc, em có muốn đi không?”

Mạch Ký chính là McDonald's. Gia đình Triệu Hân ở nông thôn, đông anh em, để cô đến Bắc Kinh học đại học, trong nhà đập nồi bán sắt, mới góp đủ tiền học phí cùng lộ phí nên cô ấy cũng là thành viên của đội quân làm bán thời gian.

Không giống như những sinh viên đại học chỉ muốn trải nghiệm cuộc sống, cô cùng Cô Tinh hai người đều liều mạng nỗ lực làm việc, là mưu sinh, phương thức kiếm sống.

Sự quen biết của cả hai cũng bắt nguồn từ một công việc làm thêm, sau này gặp nhau nhiều lần, hỏi ra mới biết học cùng trường.

Triệu Hân tuy là cô giá sinh ra ở nông thôn, nhưng có cá tính hoạt bát, làm người lạc quan, đói nhân xử thế cũng rất khá, vì vậy nhiều người vui vẻ cung cấp cho cô việc làm thêm, mà cô không bao giờ quên đưa thêm Cô Tinh.

“Được, cám ơn học tỷ.”

Cô hiện tại không phải Diệp Tử, cũng không phải Dạ Nhất, chỉ là một nữ sinh đại học bình thường, một bé gái mồ côi, cô gọi là Dạ Cô Tinh, cô thiếu tiền, là sự thật.

Cho dù trong ngân hàng Thụy Sĩ vẫn còn có một số tiền lớn có thể huy động được, nhưng lại cần thiết lấy Diệp Tử thân phận, đây đều là tiền tiết kiệm của cô trong chín năm ở làng giải trí.

Trước khi có được những thứ gọi là “thông tin” đó, người trong Lục quân đoàn sẽ không từ bỏ, đặc biệt là Lâm Diệp, dù sao Diệp Tử cũng biết bí mật của anh ta...

Cho nên, cô chỉ có thể ở trong bóng tối.

Cô cần thời gian để thuyết phục Lâm Diệp cùng vị kia cao tầng rằng tất cả sự thật đã hoàn toàn bị chôn vùi cùng với cái chết của Diệp Tử!

Bây giờ, cô ấy chỉ là Dạ Cô Tinh.

Là một nữ sinh viên không nơi nương tựa, lớn lên trong trại trẻ mồ côi, vấn đề tiền bạc phải lo lắng đầu tiên!

Trong nháy mắt, đã đến cuối tuần.

Mấy ngày nay, Lăng Tuyết đều tránh mặt cô, thỉnh thoảng bắt gặp ánh mắt lộ ra vẻ run rẩy, điều này khiến Dạ Cô Tinh nghĩ đến một từ - chim sợ cành cong!

Có vẻ như bí mật đằng sau Lăng Tuyết không hề nhỏ...

Trong khi đó, “giải trí tân tuần san” đã đưa tin: Diễm tinh Diệp Tử, thi thể được tìm thấy ở ngoại ô Bắc Kinh vào ngày 8 tháng 9 với nhiều vết bỏng trên khắp cơ thể,bước đầu hoài nghi bị sét đánh chết tại chỗ. Bộ phim mới của Tần Tuấn “Hoa trong gương, trăng trong nước” Nữ số 2 đang phải đối mặt với việc thay đổi diễn viên, ai có thể trở thành “Tần nữ lang” tiếp theo? Chờ xem...

Màn đêm buông xuống Cô Tinh nhìn thấy bài báo này, Triệu Hân đã gân cổ gọi cô ấy xuống lầu ký túc xá.

Cô tùy tay ném tờ báo vào góc, xách ba lô lên, hấp tấp chạy xuống lầu.

“Cô Tinh, nhanh lên! Còn nửa tiếng nữa đến muộn sẽ bị trừ tiền!”

“Được rồi, đi thôi.”

Cho tới giờ phút này, Diệp Tử hoàn toàn nói Say Goodbye với thất bại kiếp trước.

Nguyên lai, mặc kệ là làm diễn viên tuyến ba Diệp Tử, vẫn là người đứng đầu Dạ - Dạ Nhất, hay một người tình báo viên bình thường, nàng đều không xứng chức.

Cái chết của một ngôi sao khiêu dâm chỉ chiếm một góc nhỏ của Tuần san bát quái, bộ phim mới của Tần Tuấn “Hoa trong gương, trăng trong nước” nữ số 2 đến tột cùng hoa lạc nhà ai đã trở thành tiêu đề trang nhất, giới giải trí đông đảo minh tinh tai to mặt lớn bắt đầu rục rịch...

Thực tế vô tình, nhân tình đạm bạc, Dạ Cô Tinh nghĩ, cô thực sự rất rõ ràng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.