Cô Gái Nhỏ Rất Xinh Đẹp

Chương 14: Chương 14: Chương 5




Trong bể bơi kích thích ngàn cơn sóng,bỗng một bóng dáng cứng rắn anh tuấn từ dưới nước nhô nên ướt sũng, nhếch miệng lên, mặt mày đều đắc ý:

“Cảm ơn khải, có phục hay không?”

Trong bể bơi bay nhảy ,cảm ơn khải:

“Tôi phục cái rắm, lại đến tiếp!”

Thiếu niên cười ha ha, lộ ra răng trắng. Triều khí phồn thịnh, thanh xuân tùy ý.

Ôn Hoan ngồi xem, trong miệng bò bít tết đã cắn nát, nhai đến quai hàm đều chua mới vội vàng nuốt xuống. dáng vẻ hắn bơi lội, cùng dáng vẻ hắn giao tiếp với bạn bè cùng một dạng, như cá gặp nước.

Thật tốt.

nói nhầm, không dám chủ động cùng người khác bắt chuyện, trong vòng nửa tiếng, Ôn Hoan chỉ làm một chuyện —— vùi đầu ăn.

“Ăn thật ngon?”

một giọng nam trong trẻo rơi xuống, 1 dáng người đang đứng ở trước chân cô. Hắn không mặc áo,chỉ mặc liền một đầu quần bơi. Cùng nhau đi tới, trên mặt đất tất cả đều là nước đọng. Hắn đứng đấy, cô ngồi, ánh mắt nhìn đến, vừa vặn hình ảnh thiếu niên xinh đẹp cơ bụng lọt vào tầm mắt. Rắn chắc cương nghị, đường cong rõ ràng.

Ôn Hoan dời ánh mắt, hô hấp ngắn ngủi, đưa bánh kem trong tay đưa lên:

“Rất tốt... anh... anh muốn ăn sao?”

cô lúc nói chuyện, khóe miệng vẫn dính lấy bơ. Màu trắng bơ, đỏ hồng gương mặt. Để cho người ta nhớ tới đồ ngọt mới ra lò, ngon miệng mê người. Tề Chiếu nuốt một cái, kéo qua khăn tắm xoa đầu, tùy tiện cười:

“Ăn còn lại sao?”

Ôn Hoan không kịp nuốt, bị bánh kem mảnh sang ở,ho không ngừng, nước mắt đều ho ra.

“anh chỉ đùa một chút, em gấp cái gì.”

Tề Chiếu tiến lên vỗ vỗ lưng của cô, vặn nắp bình nước đem nước đưa tới miệng cô. lấy nước trên tay anh, Ôn Hoan ùng ục ùng ục uống nước. Uống xong nước, cuối cùng thở được, cô sương mù mông lung mắt, nói:

“Cảm ơn.”

Tề Chiếu bỏ qua bình nước, hướng trên ghế sa lon ngồi xuống, hỏi:

“Cái này party chơi vui sao?”

Ôn Hoan nhếch miệng, nói dối:

“Chơi vui.”

Tề Chiếu ngồi xem, không hề cố kỵ đâm thủng,

“Nói nhảm.”

anh mặc dù ở bên ngoài, nhưng từ đầu đến cuối đều có thể thấy được cô. cô ở đây ngồi nửa giờ, trong lúc đó không có đi nơi nào, vẫn ăn không ngừng. Nếu không phải trong mắt cô lộ ra hướng tới cùng chờ đợi, anh kém chút cho là cô theo tới ăn. Tề Chiếu dừng, nhiều hơn mấy phần lo lắng:

“Có phải là cảm thấy buồn bực?

“ Ôn Hoan:

“Mọi người chơi đến rất vui vẻ... em... emthấy cũng rất vui vẻ.”

Dừng một chút, vẫn là nói nói thật:

“Đánh bài cùng... Snooker em cũng không biết... Mà lại bọn họ đều cùng anh quen... Vạn nhất nói nhầm... em không muốn để cho anh cảm thấy mất mặt...”

Lời nói nói xong lời cuối cùng, gần như im ắng. Tề Chiếu chăm chú nhìn vành tai cô đỏ lên, chậm vừa nói:

“Giữa bạn bè, nào có cái gì mất mặt hay không?.”

Ôn Hoan nâng mặt, mắt ngập nước giống như dòng suối. Bạn bè. anh nguyện ý làm bạn của cô. Bỗng nhiên yên tĩnh làm người có chút co quắp, trong mắt cô tăng thêm chờ đợi, cảm thấy trong lòng ngứa. Tề Chiếu cầm lấybật lửa trên bàn trà . Mới bật lên, người bên cạnh bỗng nhiên nói chuyện, so vừa rồi trôi chảy:

“Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe.”

Tề Chiếu một điếu thuốc đưa đến bên miệng, cường ngạnh lấy ra, kẹp trong tay, tắt cũng không phải, đốt cũng không phải:

“anh muốn hút.”

cô cắn môi một cái,

“được.”

Tề Chiếu khó chịu buồn bực, sau đó cúi người kéo cái gạt tàn thuốc, hoàn chỉnh một điếu thuốc nhấn xuống dưới, ánh mắt liếc qua ngắm gặp cô môi đã buông lỏng ra. môi Hồng nhuận,, không có xoa son môi, không tính là gợi cảm, lại đầy đủ xinh đẹp. Làn khói đều vê ra, mấy giây, anh hỏi:

“Có muốn hay không thử một chút cùng bọn họ hoà mình?”

cô do dự nửa giây, gật đầu. Đèn nê ông ngũ sắc lấp lóe, nhà cao tầng như rừng đứng vững. Con đường giao nhau, mười mấy chiếc xe sang trọng gào thét mà qua. Liên tiếp xông qua ba cái đèn đỏ, như vào chỗ không người. Phía trước nhất dẫn đường chính là chiếc Lamborghini, kiểu mới nhất, nhan sắc tao khí. Xe hở mui lướt gió mà đi, cảm ơn khải ngồi ở vị trí kế bên tài xế quái khiếu:

“Móa nó, Tề Chiếu cậu lái chậm một chút! Lão tử vừa mua xe mới!”

Tề Chiếu đạp mạnh cần ga. Cảm ơn khải bất đắc dĩ co quắp về chỗ ngồi, cùng ngồi ở sau Ôn Hoan nói chuyện:

“Tiểu Hoan hoan, không nghĩ tới ngươi như thế lại đi, dĩ nhiên mọi người đi tới Hoàng quán mới mở.”

Ôn Hoan một đôi tay để lên trên đầu gối, ánh mắt lướt qua eo Tề Chiếu. Người đều là anh nói, cô còn không có lấy lại tinh thần, đã trở thành tiêu điểm của mọi ánh mắt. Phần sau chủ nhà, không hiểu sao lại thành cô.

Đối với thay đổi vị trí chuyện này, bọn họ tiếp nhận nhanh, cơ hồ là anh vừa mở tiếng nói, mọi người liền ứng. Ôn Hoan cẩn thận từng li từng tí sờ lên túi. Là Tề Chiếu nói. ——

“em mời khách, anh tính tiền.”

Thiếu năm lời nói văng vẳng bên tai một bên, bá đạo, cường thế, không cho cự tuyệt. Ôn Hoan ngón trỏ đụng vào vuốt ve biên váy, nghĩ thầm, uống rượu mà thôi, cũng không tốn bao nhiêu tiền. Ý nghĩ như vậy khi nhìn đến hóa đơn trong nháy mắt tan thành mây khói. Ôn Hoan xoa nhẹ hai lần con mắt, trong lòng run sợ số giá cả đằng sau liên tiếp số không. Đếm xong, nàng giật giật Tề Chiếu góc áo, nói:

“em không nghĩ... Không ngờ mời khách... Có thể đổi ý sao?”

Tề Chiếu nhíu mày, nhìn một chút liền biết cô đang lo lắng cái gì:

“Sợ tiêu hết tiền của anh?”

Ôn Hoan nhỏ giọng:

“đúng.”

Tề Chiếu buồn cười, học Đậu Lục Bạch thường nói:

“Nhà chúng ta, nghèo đến chỉ còn tiền, chơi, đừng quan tâm.”

buổi đêm không yên tĩnh, sau một giờ đêm bên trong càng thêm huyên náo long trời lở đất. Ôn Hoan bị người lôi kéo đi sân nhảy nhảy , có người tới bắt chuyện.

Nhìn cô một thân váy đồng phục, tưởng rằng cô cosplay. Ôn Hoan cự tuyệt, kết quả người kia làm ầm, đổ thừa không chịu đi.

“em gái nhỏ, ca ở tầng hai bao một phòng, cùng đi nha.”

Ôn Hoan lắc đầu, chỉ có thể dựa vào bản năng chống cự:

“anh... anh đi ra...”

Vừa lên tiếng, đối diện càng thêm phách lối:

“Là cái cà lăm nha, sợ cái gì, ca sẽ không ăn em.”

Gấp đến độ sắp khóc ra, vô ý thức hướng đám người trong khe hở kêu lên:

“... Tề Chiếu....”

Không cần nghĩ, anh nơi nào nghe được. tiếng âm nhạc to vang trời, câu kêu gọi này như đá ném vào biển rộng. Thế nhưng là ——

“Cách xa em ấy ra.”

giọng nam Quen thuộc. Là Tề Chiếu. anh ngẩng cao, lấy tay đưa cô ra sau lưng bảo hộ, khoảng cách gần như vậy, cô ngửi trên người anh nhàn nhạt vị bia. Mát lạnh, thuần hương. nam sinh say đến ngã trái ngã phải, không chịu yếu thế:

“tao đêm nay nhận định cô nàng này.”

Vừa nói, một bên ôm eo Ôn Hoan. Kém mấy centimet, động tác im bặt mà dừng. Thiếu niên thanh âm gầm nhẹ:

“Con mẹ nó mày nghe không hiểu tiếng người sao? Cút xa một chút!”

Nương theo mà xuống, còn có bình rượu đánh tới hướng đầu thanh âm, thanh thúy vang dội, sắc bén bén nhọn. Lầu hai người toàn bộ đứng lên. Đối phương nhiều người. Toàn trường hỗn loạn. Một phút đồng hồ sau.

Bên đường phố ngừng lại còi Lamborghini vang hai tiếng, ba người từ trong quán bar lao ra. Cảm ơn khải ngồi lên vị trí lái, đạp mạnh cần ga. Tề Chiếu hô:

“Ngọa tào chúng đuổi theo, cảm ơn khải ngươi nhanh lên mở a!”

Ôn Hoan một trái tim nhảy tặc nhanh. Có bóng đen cúi tới. Thiếu niên gấp hoang mang rối loạn thúc giục cảm ơn khải đồng thời, không quên vì cô đeo lên dây an toàn. trong mắt anh lóe ngôi sao, dịu dàng đến cực điểm:

“Đừng sợ.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.