Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 91: Chương 91: Cô cũng có Fan hâm mộ?




Một đóa pháo hoa nhỏ: Yên Yên cố gắng lên, ủng hộ chị, là chính mình! Em tin tưởng chị là tuyệt nhất!

Lâm Yên nháy nháy mắt, hơi có chút ngoài ý muốn.

Chẳng lẽ là anti giả dạng fan?

Một fan bằng mười anti, có đôi khi khoác lên vỏ ngoài Fan hâm mộ đi bôi nhọ ở bên ngoài, so với anti fan bình thường còn hữu hiệu hơn, đây cũng là thủ đoạn ngành giải trí quen sử dụng.

Thế nhưng, Lâm Yên cẩn thận suy nghĩ một chút, không quá giống.

Bởi vì anti fan của cô đã đủ nhiều, không ai sẽ vẽ vời thêm chuyện dùng chiêu này.

Mà nội dung lời nhắn này không giống như là anti fan giả trang, anti fan sẽ nâng mình đạp người khác, cố ý nâng cô, sau đó đạp diễn viên nhà khác, dẫn Fan hâm mộ của diễn viên nhà khác tới mắng cô.

Vấn đề là, cô làm sao lại có thứ như Fan hâm mộ này?

Thời điểm ban đầu, kỹ thuật diễn xuất của cô mặc dù cặn bã, nhưng còn có mấy fan thích sắc đẹp, nhưng là sau này, cả ngày cô đều nghiêm mặt trắng bệch lại yếu đuối âm u đầy tử khí, giá trị nhan sắc dù tốt cũng không khiến ai thích nổi, tăng thêm scandal đầy người, chút fan thích sắc đẹp này cũng không có.

Cho nên, Lâm Yên đối với Fan hâm mộ đột nhiên xuất hiện này rất là khiếp sợ.

Tò mò, Lâm Yên cố ý mở microblogging của người này, phát hiện cô nàng này đăng nhiều bài viết cùng tin tức có liên quan đến cô, mỗi một bài viết đều là đang thay cô lên tiếng.

Thật đúng là Fan hâm mộ của cô?

Kéo tới một bài đăng rất lâu trước đó, ngón tay Lâm Yên dừng một chút.

Một đóa pháo hoa nhỏ: Tôi biết nhất định sẽ bị chửi, nhưng tôi nhịn không nổi, tôi muốn nói một sự việc, từ hôm nay trở đi, tôi muốn làm fan của Lâm Yên! Đúng, chính là Lâm Yên mà mọi người biết kia! Tiểu tỷ tỷ quả thực là người đẹp tiểu thiên sứ lương thiện!

Mấy ngày trước tôi đi xem buổi hòa nhạc của Vệ Từ Phong, kết quả người quá nhiều trực tiếp chen lấn khiến tôi té xuống đất, cuối cùng là một tiểu tỷ tỷ che chở tôi, cứu tôi ra ngoài, nếu không lúc ấy tôi khẳng định bị dẫm gãy xương!

Mọi người biết tiểu tỷ tỷ này là ai không? Thế mà lại là Lâm Yên! Lâm Yên! Bạch Liên Hoa Lục Trà biểu thích kéo danh tiếng kia! Lâm Yên!

Tiểu tỷ tỷ trong hiện thực siêu tốt, không chỉ dùng thân thể che chở đem tôi mang ra ngoài, còn tự mình giúp tôi đi mua băng dán cá nhân, cuối cùng không chờ tôi nói một câu cảm ơn liền rời đi! Chỉ có trợ lý của tiểu tỷ tỷ thật đáng ghét, một mực ở bên cạnh thúc giục Lâm Yên chớ xen vào việc của người khác!

Còn có còn có còn có! Dáng vẻ tiểu tỷ tỷ không l trang điểm hóa trang thật sự đẹp phát nổ à! Phá hủy thế giới quan của tôi đối với giá trị nhan sắc, là hoàn toàn khác biệt! Đáng tiếc tôi lúc ấy vậy mà không có chụp hình!"

Fan hâm mộ của vị một đóa pháo hoa nhỏ này không nhiều, phía dưới chỉ có mấy cái bình luận linh tinh, tất cả đều là chất vấn.

Gió nhẹ chầm chậm: [ Giả mù sa mưa, lăng xê đi! ]

Vệ Từ Phong tiểu khả ái: [ Khẳng định là giả bộ! ]

Lâm Yên cút ra khỏi ngành giải trí: [ Cười chết người, Lâm Yên là người đẹp lương thiện? Chị sợ chủ tus là thuỷ quân* của Lâm Yên? ]

*Thuỷ quân: là người (nhóm người) được nghệ sĩ (đoàn đội) thuê để họ dùng nhiều tài khoản ảo spam, chuyển tiếp thông tin nhằm PR bản thân hoặc dìm đối thủ.

Một đóa pháo hoa nhỏ: [ Kỳ thật ngay từ đầu tôi cũng lo lắng là giả vờ, nhưng là, nếu như là giả vờ, lúc ấy bên cạnh khẳng định có người chụp ảnh, ngày thứ hai hẳn là sẽ có tin tức, thế nhưng vẫn luôn không có, cho nên khẳng định không phải giả bộ!

Tôi cảm thấy chúng ta không thể phán đoán một người chỉ qua bề ngoài, dạng tiểu tỷ tỷ lấy việc giúp người làm niềm vui này khẳng định không phải loại người như trên mạng nói! ]

Một đóa pháo hoa nhỏ này một mực nói rõ lí do, bất quá, cũng không có người nào nghe, ngược lại tất cả đều châm chọc khiêu khích cô nàng này.

Lâm Yên cuối cùng nhớ lại, giống như là có chuyện này.

Cô rất thích nghe Vệ Từ Phong hát, lúc ấy Lâm Thư Nhã kêu trợ lý tặng cô một tấm vé vào cửa buổi hoà nhạc của Vệ Từ Phong, để cô đi giải sầu một chút, cô tự nhiên không đề phòng chút nào mà đi.

Kết quả, quay đầu đến ngày thứ hai Lâm Thư Nhã liền đăng một đầu microblogging cô đi nghe hoà nhạc của Vệ Từ Phong, ban đầu đi nghe một buổi hòa nhạc cũng không có gì, nhưng ai bảo cô là Lâm Yên, trước đó cọ nhiệt độ quá nhiều, coi như là đơn thuần đi xem buổi hòa nhạc cũng không ai tin.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.