Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 525: Chương 525: Chết không có chỗ chôn




“Thước Nhiên, chuyện gì xảy ra?” Tên giả mạo nhìn về phía Tôn Thước Nhiên đứng chung một chỗ với Lâm Yên, sắc mặt đã tương đối không vui.

Giờ phút này, trên mặt Tôn Thước Nhiên nơi nào còn có nửa phần ngạo nghễ vừa rồi, cả người như là cây to gặp cuồng phong bão táp, thân thể khẽ run, trên mặt tràn đầy vẻ sợ hãi, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng không dám liếc nhiều đến phía Lâm Yên.

Sư phụ đã mất tích rất lâu, cho dù là mấy vị sư huynh siêu Boss phía trên kia cũng đều liên lạc không được với sư phụ, tất cả mọi người đều nói sư phụ đã triệt để lui khỏi giới, không có khả năng trở về, cho nên hắn mới dám mạo hiểm giúp nữ nhân này.

Đánh chết hắn cũng không có khả năng ngờ tới, hắn giúp người khác che giấu để giả mạo sư phụ, vậy mà lại đụng phải bản thân sư phụ!!!

Giờ khắc này, hắn quả thực là ngay cả ý nghĩ muốn tự tử cũng có!

Bản thân sư phụ cũng không thèm để ý đến chút hư danh này, nhưng nếu chuyện này bị mấy sư huynh kia biết, hắn tuyệt đối là chết không có chỗ chôn!

Chỉ trách hắn sắc mê loạn tâm!

“Tôn Thước Nhiên...” Thấy Tôn Thước Nhiên không đáp lời, sắc mặt tên giả mạo càng thêm bất mãn.

“Cô câm miệng cho tôi!!!”

Nghĩ tới đây, Tôn Thước Nhiên lập tức nghiêm nghị quát lớn một tiếng, ánh mắt sắc bén nhìn lại phía tên giả mạo kia, “Cô là tên giả mạo chui ra từ chỗ nào! Thậm chí ngay cả sư phụ tôi cũng dám giả mạo! Muốn chết sao!”

Theo một tiếng mắng mỏ giận dữ này của Tôn Thước Nhiên, tất cả mọi người xung quanh lúc này đều ngu ngơ tại chỗ, biểu lộ xem kịch vui trên mặt nữ đội trưởng chiến đội K1 kia cũng hoàn toàn cứng đờ tại chỗ.

Cái...cái gì...

Tôn Thước Nhiên nói “Yeva” này là tên giả mạo?

Lâm Thư Nhã cũng ngây ngẩn cả người, lập tức hơi biến sắc mặt, “Tôn tiên sinh, ngài có phải tính sai cái gì hay không? Vừa rồi khi trò chuyện video, ngài rõ ràng còn...”

Thấy Lâm Thư Nhã hết chuyện để nói, sắc mặt Tôn Thước Nhiên càng thêm khó coi, hắn cẩn thận từng li từng tí liếc một cái về phía Lâm Yên.

Sau đó, hắn nuốt nước bọt, gần như lo lắng nói rõ lí do, “Không biết cái tên giả mạo này lấy được số di động của tôi từ đâu! Vừa rồi sắc trời tối đen, tôi không thấy rõ! Nếu không phải tôi tự mình tới một chuyến, cũng thật sự sẽ bị cô ta lừa gạt!”

Nữ nhân kia rõ ràng cũng không ngờ tới Tôn Thước Nhiên lại đột nhiên phản bội, trên mặt cuối cùng hiện lên một tia bối rối, “Tôn Thước Nhiên! Cậu biết cậu đang nói cái gì không?”

Tôn Thước Nhiên lạnh lùng nói: “Thế nào, tôi thân là đồ đệ còn có thể nhận lầm sư phụ hay sao?”

Thành tựu củavTôn Thước Nhiên mặc dù không cao lắm, thậm chí có thể tính là hạng chót ở trong số đồ đệ của Yeva, nhưng đối với những người ở nơi này mà nói, đã coi như là đại thần vô cùng lợi hại, hắn, tuyệt đối không có khả năng là giả.

“Nữ nhân này... Thật hay giả...?” Mặt mũi đội trưởng chiến đội nào đó tràn đầy không thể tưởng tượng nổi, khẽ thì thào.

“Tôn Thước Nhiên cũng đã nói là giả, vậy còn có thể là thật sao? Khẳng định là giả! Làm đồ đệ sao có thể nhận lầm sư phụ!”

“Má nó! Thế mà thật sự bị Lâm Yên kia nói trúng rồi!”

Sau đó, mọi người vô thức nhìn lại phía Lâm Yên bên cạnh mặt mũi tràn đầy chuyện không liên quan đến mình.

Thế nhưng là, Lâm Yên đến cùng làm sao mà biết được?

Vì sao cô có thể xác nhận nữ nhân này là tên giả mạo như thế?

Sau khi Tôn Thước Nhiên đi theo Lâm Yên ra ngoài một chuyến, trở về lại đột nhiên trở mặt, khiến cho tên giả mạo kia trở tay không kịp, những ánh mắt khác thường cùng xì xào bàn tán chung quanh kia lập tức bao vây ả, giống như axit sunfuric, từng chút từng chút ăn mòn áo ngoài nguỵ trang hoa lệ.

Khen ngợi cùng tôn sùng được đắp nặn lên nhờ cái tên Yeva này lập tức ầm ầm đổ sụp như tường thành mục nát, lộ ra sự thật..

Nữ nhân nhìn về phía Tôn Thước Nhiên một lần nữa, mặc dù không biết diễn viên mới tên Lâm Yên này đến cùng cho Tôn Thước Nhiên uống bùa mê thuốc lú gì, thế nhưng ả biết, kết quả hiện tại vẫn không cách nào cứu vãn như cũ...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.