Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 464: Q.0 - Chương 464: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sở Lăng Xuyên đi rồi! Một khắc kia khi anh xoay người đi, trái tim của anh như chùng xuống một chút, hốc mắt nóng tưởng như sắp rơi lệ. Mà Tố Tố khi Sở Lăng Xuyên xoay người sang chỗ khác, thì một khắc kia nước mắt vẫn là chảy xuống. Sự chờ đợi thật dài lâu và dày vò đến cỡ nào… Tố Tố biết, một mình Sở Lăng Xuyên ở bên ngoài thật không dễ dàng. Cô cũng có thể tưởng tượng được Tiểu Bao Tử vốn không phải là người dễ dàng khóc nhè, nhưng mà con trai vẫn khổ sở vùi khuôn mặt nhỏ nhắn vùi vào trong cổ của mẹ mà khóc.

Trái tim của Tố Tố đã bị Sở Lăng Xuyên mang đi. Mà trái tim của Sở Lăng Xuyên thì lưu lại ở bên người Tố Tố. @MeBau*[email protected]@ Sở Lăng Xuyên chỉ mới đi làm đăng ký, Tố Tố cũng đã bắt đầu nhớ anh rồi! Lại nghĩ tới một năm liền không được nhìn thấy Sở Lăng Xuyên, trong lòng Tố Tố lại như bị vặn xoắn lại với nhau vậy, đau đớn dữ dội.

Tố Tố yên lặng nhìn theo về phương hướng mà Sở Lăng Xuyên đã rời đi, ở trong lòng thầm nói cho anh biết, Sở Lăng Xuyên... Em chờ anh trở về nhà! Ông xã à, em chờ anh trở về nhà.

*************************

Một năm sau

Tố Tố thống hận nhất, hận đến quá mức chính là một khắc kia, vào mỗi sáng sớm, khi cô tỉnh lại. Bởi vì cô phải đếm từng ngày trôi qua của cuộc sống. Nhưng mà, cô chờ đợi nhất cũng là một khắc kia, vào mỗi buổi sáng khi cô tỉnh lại. Bởi vì như vậy thì khoảng thời gian Sở Lăng Xuyên trở về đã lại đến gần thêm một ngày.

Bình thường Tố Tố vẫn luôn không hề chú ý bảo dưỡng cho bản thân mình. Nhưng từ sau khi Sở Lăng Xuyên rời đi, hàng ngày cô bắt đầu chú ý đến việc bảo dưỡng làn da của mình. Tố Tố sợ, chờ đến khi Sở Lăng Xuyên trở về nhà, trong mắt anh sẽ thấy bản thân cô đã già đi, sẽ không xinh đẹp nữa. diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn “Nữ vi duyệt tị giả dung”, niềm vui lớn không phải chính là như vậy hay sao?

(*) Nữ vi duyệt tị giả dung: thành ngữ. Dịch nghĩa: Người con gái vì vui sướng nên mới trang điểm. Ý vui sướng ở trong câu thành ngữ của đoạn văn trên, là muốn nói: Tố Tố chú ý chăm sóc cho dung nhan của bản thân chính là muốn giữ gìn vẻ trẻ trung xinh đẹp của mình. Cô không những làm cho bản thân trở nên trẻ trung hơn, mà còn muốn giữ lại nét đẹp thanh xuân cho Sở Lăng Xuyên đang đi lưu học ở Nga, muốn khi anh trở về sẽ cảm thấy vui sướng, vì nhìn thấy vợ của mình, vẫn còn rất xinh đẹp như xưa.

Tố Tố mỗi ngày đều nghĩ đến Sở Lăng Xuyên như vậy. Nghe được giọng của anh gọi điện thoại về, trong lòng Tố Tố có sự kích động muốn khóc, rất muốn khóc. Cô rất muốn bốc đồng nói làm nũng với anh, ông xã à, em rất nhớ anh, bây giờ anh hãy trở về với em đi. [email protected]*dyan(lee^qu.donnn Nhưng mà, Sở Lăng Xuyên cũng không thể nào về được. Cho nên phần suy nghĩ này của cô chỉ là nghĩ để nói cho oai mà thôi. Mà cô cũng chỉ có thể tự luyện nói tự diễn ở trong lòng một chút mà thôi, cuối cùng cũng nhẹ nhàng quên đi.

Có đôi khi, Tố Tố thực sự cảm thấy


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.