Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 463: Q.0 - Chương 463: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Cậu đó, hãy chú ý mà an thai cho tốt đi, giữ cho tâm tình tốt một chút, như vậy cũng sẽ tốt đối với cục cưng đó. Cậu cũng đừng vặn vẹo gì đối với Thiệu Minh Thành nữa! Xem ra, anh ấy đối xử với cậu rất tốt, cậu chính là phải biết đón nhận lấy đó, biết không?"

Tiểu Nhiên cười khẽ, rồi cũng đáp lời: "Ừ, tớ biết rồi. An Nhược Tố à, từ khi nào thì cậu đã trở nên dài dòng như vậy thế. Ha ha! Bất quá cậu dài dòng như vậy, tớ thấy thật là ấm áp đó, Tố Tố à."

"Ai, tớ lải nhải nó quen rồi. Ha ha..." die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Tố Tố nói xong cũng như chợt nhớ ra cái gì đó, liền hỏi Tiểu Nhiên: "Này, đúng rồi Tiểu Nhiên, cậu và người trong nhà của Thiệu Minh Thành sống chung với nhau thế nào vậy?"

Giọng nói của Tiểu Nhiên bắt đầu trở nên sung sướng hơn: "Người nhà của anh ấy đối xử với tớ luôn luôn rất tốt, rất yêu thương tớ, cũng như rất thương yêu đứa nhỏ. Hiện ở trong bụng tớ đang có thai, mọi người đối xử với tớ rất tốt. Mẹ anh ấy cũng là một người phụ nữ rất dịu dàng, đồng thời cũng là một người phụ nữ có lòng dạ rất trong sáng! Tớ yêu thích mẹ của Thiệu Minh Thành nhiều hơn một chút so với yêu thích anh ấy."

Tố Tố cảm thấy cao hứng thay cho Tiểu Nhiên: diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn "Như vậy thì quá tốt rồi! Ngẫm lại mọi chuyện đều thấy rất tốt, cậu được cha mẹ chồng cậu yêu thương này, có một người chồng đã biết hối cải lại yêu thương cậu này, còn có Tiểu Khả Ái đáng yêu cùng với đứa nhỏ chưa ra đời kia nữa! Tiểu Nhiên, kỳ thực cậu cực kỳ hạnh phúc, đúng không?"

Tiểu Nhiên mơ hồ thở dài một hơi: "Ừm, cậu nói đúng lắm, tớ hẳn là nên nghĩ ngợi về tương lai sau này là hơn, không nên cứ luôn nghĩ tới quá khứ nữa... Ai da, tớ muốn đi vệ sinh rồi, trước không hàn huyên với cậu nữa. Bye bye nhé!"

"Ừ, bye bye!"

Hai người nói xong liền cúp máy, Tố Tố cầm điện thoại di động ở trong tay, nở nụ cười. Cô tin tưởng Tiểu Nhiên sẽ hạnh phúc, sẽ yêu thương đứa nhỏ và chồng của mình. Quên lãng đi nỗi đau xót của quá khứ kia, chính liều thuốc tốt nhất. Tố Tố thực hi vọng, Tiểu Nhiên sẽ sớm thoát ra được khỏi quá khứ đen tối kia.

Đối mặt với ngày chia tay, chung quy là thời gian trôi qua thực quá nhanh. Chớp mắt một cái là đã thấy đến tết mừng năm mới rồi. Sang năm sau là Sở Lăng Xuyên đã phải đi rồi, Trong lòng Tố Tố thật là luyến tiếc. Sở Lăng Xuyên cũng luyến tiếc, cho nên, anh tận lực dành ra thời gian nhiều hơn để ở bên cạnh người thân trong gia đình.

Trong lúc Tố Tố và @MeBau*[email protected]@ Sở Lăng Xuyên đang đối mặt với cuộc chia tay, thì Hàm Hàm và La Vĩ Khôn đã cử hành một buổi hôn lễ cực kỳ long trọng và lãng mạn. Tiểu Bao Tử và Tiểu Khả Ái được chọn làm tiểu hoa đồng. Nhìn hai đứa trẻ cực kỳ đáng yêu.

Bởi vì Hàm Hàm mang thai, cho nên hôn lễ được tổ chức theo phong cách phương Tây. Buổi hôn lễ được tổ chức long trọng và lãng mạn nhưng lại không chút rườm rà. Mười ngón tay của Tố Tố và Sở Lăng Xuyên đan chặt vào nhau, cùng xem cha sứ làm lễ chứng kiến. Sau khi tuyên thệ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.