Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 437: Q.0 - Chương 437: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Chỉ cần Tố Tố nhìn thấy một chút gì đó về Lục Trăn, cho dù là chỉ nhìn thấy tin nhắn của anh ta thôi, cô cũng đều cảm thấy rất khó chịu! Bỏ đi, bỏ đi, rồi sau đó cô đã dứt khoát đổi số điện thoại di động...

Nhưng mà, mặc dù như vậy Tố Tố cũng khó mà trốn được sự dây dưa của Lục Trăn. Hôm nay là thứ năm. Tan tầm, Tố Tố từ trong trường học đi ra, trên đường cô lái xe về nhà, thấy có một chiếc xe con cứ luôn luôn đi theo cô.

Mới đầu, @MeBau*[email protected]@ trong lòng Tố Tố cũng có chút sợ hãi, nghĩ rằng chẳng lẽ cô lại gặp phải người xấu? Nhìn kỹ lại xe một chút, Tố Tố nhận ra đó là xe của Lục Trăn. Việc này so gặp phải người xấu, cô thấy còn đáng sợ hơn. Tố Tố cho tốc độ xe của mình chạy nhanh hơn, muốn thoát khỏi anh ta. Nhìn thấy Lục Trăn không còn đuổi theo nữa, Tố Tố mới nhẹ nhàng thở ra, nhưng mà tâm tình lại kém đến cực độ, mơ hồ thấy bất an.

Tố Tố cũng cảm thấy áy náy không yên trong lòng. Cho dù Sở Lăng Xuyên có sự độ lượng lớn hơn nữa, lại vô cùng yêu cô như vậy, nhưng thử hỏi xem, có một người chồng nào có thể cảm thấy thoải mái trước một người đàn ông đã từng yêu, từng phát sinh quan hệ với bà xã của mình đây. dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Hơn nữa, hiện tại lại còn đang chuyển động vây quanh dây dưa không ngừng với bà xã của mình. Sự quấy rối của anh ta, giống như không có lúc nào là không ở nhắc nhở lại cái sự kiện từng đã phát sinh ra kia.

Sự xuất hiện của Lục Trăn một lần này, chính là lại đã xé rách miệng vết thương, mà hai người bọn họ đã nỗ lực làm cho khép lại. Đã khiến cho bọn họ không thể mở miệng nói chuyện, bộc lộ ra với nhau, làm cho trong lòng bọn họ đau đớn, thương tâm và khổ sở.

Tố Tố cắn môi lại một chút, cũng thở hắt ra một hơi thật dài. Lúc này chuông điện thoại di động lại vang lên. Theo bản năng Tố Tố lại nghĩ rằng là điện thoại của Lục Trăn gọi tới. Bàn tay của cô lại thoáng run lên một chút. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Đến khi Tố Tố cầm điện thoại di động lên xem, nhìn thấy là số điện thoại trong nhà mình gọi đến. Lúc này Tố Tố mới yên tâm, giống như vừa trút được tảng đá nặng trên đầu xuống vậy.

Cũng đúng, số điện thoại của cô đã thay đổi rồi, trừ bỏ người thân cận với cô ra, thì người khác không thể biết được. Cho dù Lục Trăn có bản lĩnh, thì cũng sẽ không thể bỗng chốc liền biết ngay được. Huống chi, tên người sử dụng số điện thoại này, cô lại không dùng thân phận của mình để đăng ký chứng nhận người dùng. Tố Tố nhận cuộc gọi. Cô còn chưa kịp nói được câu gì, thì đã nghe thấy từ trong điện thoại truyền đến giọng nói đầy kinh hãi, hoảng hốt của mẹ mình: die,n;da.nlze.qu;ydo/nn, "Tố Tố, con đang ở chỗ nào rồi, hãy nhanh chóng trở về nhà ngay."

Tố Tố vừa nghe thấy giọng nói đầy vẻ kích động, rồi tiếp sau đó là ngữ điệu sốt ruột của Lý Nguyệt Hương, trong lòng liền không


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.