Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 348: Q.0 - Chương 348: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Bà nội của bác sĩ Chung sinh bệnh, anh thật sự cũng chỉ nghĩ đơn thuần là giúp một việc. Anh cũng chỉ nghĩ rằng là tiện đường thì đưa cô ấy một chút mà thôi. Đưa cô ấy đi đến nơi xong rồi, thì cho xe chạy nhanh về nhà đoàn tụ với em và con trai. Anh nào biết được xe lại bị hỏng như vậy.

Còn về phần cái chậu hoa kia, quả thật xuất xứ là do tay bác sĩ Chung làm ra. Chỉ là chính cô ấy đã tặng cho chính ủy hai chậu, anh nhìn thấy đẹp mắt, nghĩ đến việc em sắp tới ở nơi này, cho nên liền nói với chính ủy, xin lấy một chậu về đặt ở trong nhà, cho thêm chút sắc thái. Quả thật anh không nghĩ tới, điều này đã làm cho bà xã của anh bị mất hứng. @MeBau*[email protected]@ Làm đàn ông thật sự cũng rất khó mà!"

Sở Lăng Xuyên nói xong, Tố Tố đỏ bừng mặt lên, mặt khác cũng không ăn vào được nữa. Chuyện chỉ có thế, nhưng không ngờ lại thành ra là như vậy! Tố Tố có chút vô cùng xấu hổ. Chuyện thực ra thật thuần khiết, nhưng cô lại nghĩ thành cực kỳ không thuần khiết.

Sở Lăng Xuyên dường như sợ Tố Tố không tin, còn vội vàng nói: "Nếu như em không tin, anh có thể nói với chính ủy ra mặt làm sáng tỏ."

"Ai da, em ăn no rồi, buồn ngủ quá đi! Em phải đi ngủ đây." Tố Tố đã không còn mặt mũi nào để nói thêm chuyện gì nữa rồi. Hóa ra là do cô quá xem trọng, làm chuyện rối rắm lên. [email protected]*dyan(lee^qu.donnn) Mọi chuyện cũng không phải là như cô đã nghĩ, kỳ thực đều không có chuyện gì cả. Hết thảy thật sự cũng chỉ là do cô suy nghĩ miên man mà thôi.

Sở Lăng Xuyên nhìn xem trong bát vẫn còn có một ít mì sợi, liền nói: “Ăn sạch sẽ đi”.

Tố Tố cúi đầu và nốt chỗ mì sợi kia vào trong miệng. Chỉ vài miếng là đã ăn xong. Cô xuống giường mang bát đi, súc miệng lại, rồi sau đó quay về trong phòng ngủ, chui vào trong ổ chăn để ngủ. Thế nhưng mà, ngay một chốc thì làm sao có thể ngủ ngay được.

Sở Lăng Xuyên vọt đi tắm rửa. Trở lại phòng ngủ, chui vào trong chăn ôm lấy Tố Tố. Anh đang định đi tắt đèn thì Tố Tố lại thò đầu ra ngoài miệng hô: "Có thể đừng tắt đèn hay không? Em… em… diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn em vẫn còn thật là sợ hãi."

"Đừng sợ, đừng nghĩ ngợi gì hết. Em phải vượt qua, bằng không về sau này cũng sẽ bị sợ." Sở Lăng Xuyên vẫn là tắt đèn, gắt gao ôm Tố Tố vào trong ngực. Ngày hôm nay cô đã bị chấn động, kinh hãi quá độ rồi: "Em vẫn còn sợ sao?"

Tố Tố vươn hai tay ra ôm lấy anh, vùi đầu vào trong lòng anh, lắc lắc đầu, "Có anh ôm thì em sẽ không sợ nữa rồi." Nói xong, cô lại hỏi, "Trước kia anh thật sự đã từng ngủ ở cái nơi như vậy hay sao?"

Sở Lăng Xuyên tham gia quân ngũ phải đi đến rất nhiều địa phương, đều là những địa phương theo kế hoạch mà người ta không thể tưởng tượng được. Nơi đó thực không coi vào đâu, tuy rằng năm đó bản thân anh đã bị lớp trưởng trốn ở trong hố giả làm quỷ dọa anh, làm anh sợ tới mức không nhẹ. Bất quá, anh cho dù có bị sợ hãi, nhưng cũng chưa từng quên đá cho cái gọi là quỷ kia một cước. Đạp rồi về sau mới biết được đó là lớp trưởng. Nhớ lại lúc trước, thật sự là tuổi trẻ ngông cuồng: "Ừ, thật không có đáng sợ như vậy, đừng sợ nữa."

Tố Tố không nhịn được mà tưởng tượng, bọn họ thật khổ. Vậy mà vẫn phải ở cái loại địa phương đáng sợ này. Lại ngẫm đến những vết sẹo của vết thương ở trên người anh, mà anh đã trải qua và phải nhận lấy, cô căn bản là không có cách tưởng tượng được.

"Thế nhưng mà... Nhưng mà rõ ràng là em đã thử muốn đi ra ngoài rồi, thế nhưng mà đi thế nào cũng vẫn đều trở lại đúng chỗ đó." Lúc đó Tố Tố thật sự cũng bị dọa sắp phát điên lên rồi. Nếu như Sở Lăng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.