Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 315: Q.0 - Chương 315: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Thì ra là việc này! Cô đặt niềm tin ở trên người tôi như vậy sao." Tố Tố không nhịn được cười, nói xong lại không nhịn được liền bát quái, "Là đi gặp bạn trai đúng không?"

Hồng Trang mặt hơi hơi ửng hồng một chút, "Không phải là bạn trai, là bạn nam bình thường thôi."

Tố Tố tiếp tục đoán: "Thẩm Hạo Vũ hả?"

"Chị dâu, cô biết rõ lại còn cố hỏi." Hồng Trang nói xong liền khởi động xe. Tố Tố cũng nói cho Hồng Trang biết lái xe đi theo hướng nào để có thể mua quần áo. Hồng Trang lái xe, liếc mắt nhìn Tố Tố một cái, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn "Chị dâu, tôi muốn hỏi cô một vấn đề này."

"Hỏi đi!"

"Trước kia cô và Thẩm Hạo Vũ đã từng là người yêu của nhau sao?"

"Thế nào, ghen à?"

"Không có, chính là tò mò thôi. Chị dâu, cô đừng trách móc tôi đã hỏi nhiều nhé!"

"Đều là chuyện đã qua, cô cũng đừng để ở trong lòng."

"Chị dâu, cô đã nghĩ nhiều rồi, tôi và anh ấy cũng chỉ có thể coi là ban bè bình thường, là anh em thôi. Thật đó!"

Tố Tố lật giở tờ tạp chí quân sự trên xe một chút, thở dài nói: "Những người khác muốn lừa mình dối người, thì tôi cũng không có biện pháp gì. Không dám thừa nhận, cũng không giống như bản sắc của Hồng Trang."

"Chuyện này thì có cái gì mà không dám thừa nhận. Thích!" Thế nhưng mà Thẩm Hạo Vũ lại không thích cô. Nói xong, Hồng Trang còn nói, "Bất quá, có một số việc tôi lại không thể miễn cưỡng, không thể làm người yêu, cũng có thể làm bè bạn được mà. Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè thôi!."

"Ừ, là bạn bè." Tố Tố nói xong liền nở nụ cười, càng cảm thấy Hồng Trang thật sự thật đáng yêu. Thì ra, một cô gái vốn đĩnh đạc như vậy cũng sẽ có thời điểm rất thẹn thùng! Ha ha!

Hai người nói chuyện với nhau một lúc cũng đã đến nơi cần đến. Hồng Trang vóc người cao gầy, còn cao hơn Tố Tố một ít. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Khuôn mặt trái xoan, tóc cắt ngắn đến ngang tai, hai mắt sáng ngời rất có thần, thân thể thẳng tắp. Khi cô mặc quân trang vào trông tư thế oai hùng. Nếu như mặc thường phục, khẳng định Hồng Trang cũng phải được xếp loại mỹ nữ.

Đi đến cửa hàng quần áo, Hồng Trang thử vài bộ quần áo đều cảm thấy không được. Bộ quần áo này rất thái quá, Hồng Trang không tiếp nhận được. Bộ thì lại quá bảo thủ, cô đi lại không thoải mái. Cuối cùng liền chọn một bộ đồ đơn giản được thiết kế theo phong cách thoải mái, gồm chiếc váy ngắn màu trắng với chiếc áo sơ mi ngắn tay cổ lá sen màu xanh lục.

Bộ váy áo này thiết kế đơn giản, gọn gàng, còn có chút xinh đẹp, liền xác định lấy bộ quần áo này. Lại đi mua một đôi xăng ̣đan, trực tiếp mặc vào rồi chạy lấy người. Hai người cùng đi ăn cơm trưa, ở trong phòng rửa tay, Tố Tố còn dùng đồ trang điểm mang theo trong túi của mình, trang điểm nhẹ nhàng cho Hồng Trang. Ôi giời ạ, cái cô


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.