Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 314: Q.0 - Chương 314: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tố Tố liếc trắng mắt, tức giận nói: "Lập tức biến mất ngay lập tức khỏi trước mắt em!"

"Cái này dễ thôi." Sở Lăng Xuyên nói xong, hai tay nắm lấy bả vai của Tố Tố vừa xoay chuyển thân thể của cô lại. Anh trực tiếp từ sau lưng cô ôm lấy cô Vòm ngực rộng lớn mà rắn chắc dán sát vào lưng của cô, anh đã không ở trước mắt cô nữa rồi, "Bảo bối, vì biểu đạt sự xin lỗi của anh, anh quyết định, hôm nay… anh sẽ tắm rửa giúp em."

Nói xong anh phụ giúp cô đi đến vách thủy tinh ngăn cách trong toilet dùng làm phòng tắm rửa. Tố Tố hôn mê. @MeBau*[email protected]@ Cô đang tức giận anh đó, có được không! Anh lại có thể dùng sự xin lỗi của mình để biến thành chiếm tiện nghi của cô, thật bái phục anh.

"Sở Lăng Xuyên, anh, anh… cái tên vô lại này! Anh đừng có kiểu đã phạm phải sai lần rồi liền chơi xấu! Em thật chán ghét anh đó, có biết hay không?" Tố Tố kháng nghị, thế nhưng kháng nghị không có hiệu quả. Cô đã bị anh đưa vào tắm rửa, mà anh cũng tiến vào theo.

Không gian nhỏ hẹp, anh ôm chặt lấy cô mở nước. Lúc mới đầu dòng nước hơi có chút lạnh xối vào người. Tố Tố không nén nhịn được mà kêu lên hô lên một tiếng kinh sợ. Tiếp theo nước ấm nóng lên hơn, nhưng quần áo của hai người đều ướt đẫm.

Anh điều chỉnh, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), thử độ ấm của nước xong thì lực đạo trong tay liền nhẹ bớt đi một chút. Tố Tố thừa cơ giãy dụa ra khỏi sự ôm ấp anh, muốn đi ra ngoài. Thế nhưng cánh tay dài của anh lại duỗi ra kéo cô trở về, ấn vào ở trên vách tường. Cũng không đợi để cô nói năng gì, nụ hôn của anh liền rơi xuống như mưa, ngăn chặn kín miệng của cô, làm cho cô một câu cũng nói không nên lời.

Quần áo bị nước xối vào làm dính chặt lên trên người, phác họa lên vẻ đẹp của thân thể mềm mại mỹ miều của cô. Phong cảnh bên trong như ẩn như hiện, làm cho không người nào là không mơ màng. Đôi con ngươi đen của anh trở nên nặng nề, đều là khát vọng. Mà cô lại bị nước chảy vào trong mắt đến không mở ra được, không thể chạy thoát nổi khỏi anh.

Thắt lưng cô bị anh gắt gao chiếm lấy, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn bàn tay kia của anh thì xuyên qua mái tóc đen của cô, giữ lấy cái ót của cô, ép buộc cô nghênh hướng nụ hôn của anh. Răng môi đụng nhau, dây dưa xoắn xuýt.

Hôn đến khi cô sắp hít thở không thông, thì lúc ấy đôi môi của Sở Lăng Xuyên một đường dời xuống phía dưới, rơi vào trên cổ cô, cách lớp quần áo hôn hít lấy cô. Trên gương mặt của cô đều là nước, nhưng cô vẫn có thể cảm giác được nụ hôn nóng rực của anh.

Anh lúc này tựa như một kẻ cường đạo, cướp đi lý trí của cô, đoạt lấy hết thảy của cô, ép buộc cô phải thần phục khi anh hôn môi cùng khiêu khích ở bên trong. Tố Tố không có cách nào để phản kháng, không có cách để tự kềm chế.

Quần áo rơi xuống.

Hai cỗ thân thể bị nước xối vào, gắt gao áp sát với nhau ở


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.