Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn

Chương 9: Chương 9: Vô vọng




Vẻ mặt đáng thương cầu khẩn xen lẫn âm thanh run rẩy , cô thật sự rất sợ , sợ hắn ta sẽ . . . . . Cảm giác ngà ngà say lập tức thanh tỉnh

Thử nghĩ xem , nếu chuyện này tiếp tục phát triển . . . . . . Vậy chẳng khác nào thân thể trong trắng của mình bị tên "trai bao" xa lạ làm cho ô uế ?! Mình đã đủ xui xẻo lắm rồi , nếu như lần này chọc tức hắn ta nổi giận , không bằng mình đi tự tử còn hơn .

"Coi như tôi cầu xin anh , bỏ qua cho tôi một lần , được không ?!" Cô dùng âm lượng nhỏ nhất để hắn nghe được , thành khẩn van xin người ở phía trên trút bỏ hành động thô bạo

Khóe miệng hắn nâng lên , hiện ra tia cười quỷ dị , không nhanh không chậm nói . "Bộ dạng không sợ trời không sợ đất mới nãy đâu rồi , lá gan em bây giờ nhỏ vậy ?!"

Hắn nói chuyện mang theo giọng điệu châm chọc , dù sao trước đó cũng đã cố tình nhắc nhỏ cho cô , đừng đến nơi này tiêu khiển , nhưng cô thì sao ?! Không ngừng cảm kích , còn tệ hại diễu võ dương oai ?! Hắn cũng không phải người tốt lành gì , người ta tự động dâng hiến , sao còn có thể buông tha ?!

Người đàn ông không hề động lòng khi nghe âm thanh van nài kia , ngón tay thon dài chậm rãi nâng lớp quần áo lên . . . . . "Nói thế nào nhỉ , tôi từ trước đến giờ rất ghét phụ nữ mạnh mẽ , em càng biểu hiện như thế , lại càng phá vỡ tiềm thức trong tôi !"

Đột nhiên , quần áo truyền đến âm thanh dần dần bị xé , con ngươi Hiểu Dao bất động nhìn hắn , khổ sở cầu xin . "Tôi . . . . . . tôi chẳng qua bắt gặp bạn trai đi cùng người khác vào trong khách sạn , cho nên . . . . cho nên buồn rầu đi tới nơi này . Anh , anh có thể buông tha cho tôi được không ?!"

Trong lòng vốn dĩ đủ đau , đơn thuần chỉ muốn tới đây giải sầu , không ngờ rơi vào trong tình huống này , còn để người ta như muốn phát tiết lên mình ?! Nghĩ đến đây , Hiểu Dao khủng hoảng tinh thần , tâm trạng rối vò đan xen , lệ trong khóe mắt đột nhiên chảy xuống

Nghe thấy tiếng khóc thê thảm , hắn tà mị cười thoáng , niềm vui đọng ở khóe miệng . . . . . .

Hắn mặc kệ cô vì chuyện gì mà tới nơi đây , hôm nay hắn chợt phát hiện , bản thân mong muốn bừng cháy cùng với cơ thể nhỏ bé này

‘Rẹt’ một tiếng , Hiểu Dao loáng thoáng cảm giác toàn bộ sống lưng hiện ra trước mặt hắn ta . Trong lòng cô trở nên căng thẳng , dùng hết hơi sức muốn phản kháng lại , thân thể giằng co quyết liệt , cuối cùng thất bại đành phải khuất phục .

Ngón thay thon dài lạnh lẽo chạm vào phần lưng Hiểu Dao . . . . . .

"A . . ." Toàn thân cô khẽ run , cường độ tê dại phát ra mãnh liệt . . . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.