Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn

Chương 4: Chương 4: Thiếu nữ hào phóng




Trong nháy mắt , không gian trở nên yên tĩnh , mọi người đăm đăm nhìn Ngô Hiểu Dao cùng với người đàn ông xuyên qua cửa kính , giống như mong đợi có chuyện đặc sắc diễn ra.

Chỉ vài phút sau , đã thấy các tên cận vệ xua đuổi bọn họ , nhanh chóng xếp thành hàng ngang , đưa lưng quay về cửa kính , che hết tầm nhìn bên trong

Đắm chìm trong ‘men rượu’ , Ngô Hiểu Dao hoàn toàn không biết mình đã trở thành tiêu điểm , cô buông chiếc cà vạt ở trong tay ra , tiếp tục cầm ly rượu . "Anh chàng đẹp trai , uống một ly nào !" Giọng điệu vô cùng phóng khoáng , đưa ly tới trước mặt hắn.

Tròng mắt đen láy sâu thẳm liếc nhìn ly rượu , phút chốc quay đầu nhìn vào cô gái , khóe miệng cười khinh bỉ.

"Thế nào ?! Không nể mặt sao?!" Ngô Hiểu Dao hiển nhiên có chút tức giận , đặt mạnh ly rượu xuống bàn , lạnh lùng nói . "Bây giờ tôi là khách ở đây , anh có hiểu hay không ?! Tôi bảo anh uống , anh dám không uống ?!"

Hắn khinh miệt cười , giơ tay lên , búng nhẹ ngón cái

Một tên cận vệ vội vàng đi vào , lễ phép cúi đầu . "Dạ Đế , ngài cần căn dặn điều gì ?!"

"Cậu . . . . . ."

Hắn chỉ vừa mới mở miệng , cô đã thình lình cử động . "Ồ !" Dùng ánh mắt lạ lùng thăm hỏi . "Trai bao thời nay mà cũng có cận vệ ?!"

Âm thanh mang theo giễu cợt khiến khuôn mặt hắn đột nhiên tối sầm . Chỉ một lúc sau , vẫn điềm tĩnh cười . "À , cũng thường thôi !" Thu hồi nụ cười , lông mày cau lại , hai mắt hắn sắc bén nhìn thẳng cận vệ bên ngoài . "Lập tức đi lấy cho tôi một chai Royal Salute !" (Royal Salute : thương hiệu rượu nổi tiếng)

"Vâng ạ !"

"Oa , Royal Salute là cái gì ?!" Gương mặt cô tò mò , xoay người , mỉm cười nhìn hắn . "Hì hì , không phải là pháo bông đó chứ ?!"

Hắn không thèm quan tâm , trên miệng khẽ cười , cặp mắt nheo lại , liên tục lắc đầu . "Thử qua , rồi em sẽ biết !"

"Ừhm ." Ngô Hiểu Dao hoàn toàn không hiểu hàm ý trong miệng của hắn , ngược lại giả vờ gật đầu

Chỉ trong chốc lát , hắn cầm chai rượu trong tay , phía trên còn có dòng chữ tiếng Anh ‘Royal Salute’

"Ai da , thì ra là rượu !" Ngô Hiểu Dao bừng tỉnh hiểu ra , không chút khách sáo nhận lấy chai rượu cao cấp , nhanh chóng đổ vào trong ly . "Sao không nói sớm , không sao , không sao , bao nhiêu tiền , để tôi trả cho !" Nói xong , cô nâng ly rượu đưa tới trước mặt hắn

Hắn vẫn như cũ , không nhận ly rượu , hừ lạnh . "Ha ha ha . . . . . ." Hắn vươn tay , đặt lên bả vai cô . "Rượu này , trị giá 30 --- vạn ----

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.