Chym To Có Tác Cmn Dụng

Chương 8: Chương 8: Vài chuyện của năm đó




Mấy ngày sau sinh nhật của ta, Tiết Đồng mỗi đêm đều giống như thiếu yêu ôm lấy ta, nhưng không muốn làm, chỉ là đơn thuần muốn ôm lấy ta. Làm một người đàn ông bình thường, bị một người đàn ông khác ôm trong lòng, mà con chym của cậu ta vẫn luôn đỉnh ở trên mông ta, khiến ta cảm thấy áp lực thật lớn.

Cùng Tiết Đồng ở bên nhau đã bốn năm rồi, tuy rằng ta không có tính thú với đàn ông khác, nhưng ta cũng có lên mạng search chuyện giữa hai người đàn ông. Tiết Đồng dường như là nam đồng tính chân chính, bởi vì cậu ta thích đàn ông, cậu ta có thể đạt được khoái cảm trong quá trình bị đàn ông đâm phía sau/

Tuy rằng ta cảm thấy kỳ lạ đối với Tiết Đồng vẫn luôn thích bị ta làm, nhưng sau khi ta hỏi qua cậu ấy, cậu ấy chỉ nói một câu liền khiến ta cũng không dám hỏi lại vấn đề này với cậu ta, cậu ta nói: “Vậy để em thượng anh đi.” ặc, để ta thượng đàn ông thì cũng thôi đi, nếu như ta còn bị một người đàn ông đâm hoa cúc, vậy ta không phải thành đồng tính hoàn toan sao? Bỏ đi, xem như ta chưa từng nghĩ đến vấn đề này đi.

Tới đêm thứ 3 cậu ấy đem chym chọc vào mông ta, ta cuối cùng bạo phát, quay người đè cậu ta muốn túm quần cậu ta. Cậu ta đè tay ta nói: “A Đình, em không muốn làm.”

Ta vuốt con chym đã sớm đứng lên của cậu ta nói: “Không muốn làm mà em vẫn luôn chọc anh làm cái gì?”

Tiết Đồng nói: “Em chỉ là nghĩ đến tương lai của chúng ta, bắt đầu cảm thấy có hơi hoang mang rồi.”

Hoang mang? Từ Tiết Đồng nghe thấy từ này, ta cảm thấy cực kỳ vi diệu, bởi vì trong ấn tượng của ta, Tiết Đồng là người rất cẩu thả, lơ đễnh, cậu ta có thể trời sụp xuống mà xem như nắp nồi. nếu như ngay cả cậu ta cũng biết hoang mang, vậy người dân phố bọn ta cũng không phải là đều bị dọa chết sao.

Ta nhìn dáng vẻ cậu ta rất lo lắng, ta nằm lại bên cạnh cậu ta, bắt đầu cùng cậu ta trò chuyện.

“Nhớ Trương XX không?” Tiết Đồng dường như muốn bắt đầu, cậu ta cẩn thận hỏi một câu, qua một lúc lâu mới bắt đầu nói tiếp, có điều cũng chỉ là hỏi ta một vấn đề.

“Nhớ, chính là cái tên dùng ánh mắt nhìn anh như anh cướp vợ hắn.”

“Mấy ngày trước anh ta bị người ta giết chết.”

“Ừ, anh biết, anh xem tin tức rồi, nói là làm việc nghĩa.”

“Đó là giả.”

“Hả?”!” ta thiếu chút nữa từ trên giường ngồi dậy, mấy đồng nghiệp bọn ta còn cùng nhau bàn luận mấy lần về tên Trương XX dám làm việc nghĩa mà. Sao lại trở thành giả rồi.

“Lúc đó người giết anh ta bỏ chạy, sau khi em bắt được tên đó mới biết được.” Tiết Đồng thở dài một hơi, bắt đầu thấp giọng nói: “Thật ra là giết vì tình, anh ấy là gay, anh ấy có bạn trai, là một tên nhóc mới tốt nghiệp đại học, anh ấy rất cưng tên nhóc đó, nhưng tên nhóc đó lại ở bên ngoài làm loạn. cuối cùng bởi vì phát hiện bạn trai của anh ấy cùng một tên khác ngoại tình mà tranh cãi với đối phương, rõ ràng anh ấy bình thường lợi hại như vậy, vậy mà không cẩn thận bị bạn trai mới của đối phương một dao đâm chết.”

“Hả?” ngoại trừ biểu cảm 囧 này thì ta cũng làm không được cái biểu cảm nào khác, án tình quan hệ đồng tính tay ba, nếu như loại tin tức này truyền ra, danh tiếng của cảnh sát đó nhất định sẽ thối chết.

“Anh ấy có vợ, cho nên bọn em không thể để vợ anh ấy biết, càng không thể đễ xã hội này biết.”

“Anh ta là đồng tính còn kết hôn? Anh ta làm sao nhẫn tâm mà hại phụ nữ đáng yêu như vậy? Anh ta có con không? Vợ anh ta làm sao đối mặt với chồng mình là đồng tính, còn chuyện bị người tình hại chết?”

“Đây chính là bất đắc dĩ lớn nhất của đồng tính nam ở Trung Quốc, chán ghét phụ nữ, nhưng không thể không cùng phụ nữ kết hôn sinh con. Bởi vì tình hình này ở Trung Quốc, cũng bởi vì lý luận lòng tin “không con nối dỗi là tội nặng nhất” của người Trung Quốc.” Tiết Đồng nói rất bình thường, nhưng ta lại không cách nào hiểu cảm giác này.

Ta tức giận, tuy rằng ta bây giờ cùng Tiết Đồng ở chung, nhưng ta luôn cảm thấy phụ nữ thật ra là tồn tại vĩ đại nhất trên thế giới, bởi vì chúng ta mỗi người đều là do phụ nữ sinh ra. Cho nên ta đối với suy nghĩ của một người đàn ông thích đàn ông cảm thấy phụ nữ dư thừa thì không cách nào hiểu được, hận phụ nữ, có phải là ngay cả mẹ mình cũng hận luôn sao? Nếu như không có phụ nữ, đàn ông sẽ tồn tại đơn độc thế nào trê thế gian?

Ta từ trên giường nhảy lên, cưỡi trên người Tiết Đồng hỏi cậu ta: “Còn em sao? Em cũng 33 tuổi rồi, không kết hôn sẽ không bị người ta nói sao? Đến lúc đó em có phải cũng ở trong kết cục “bức ép bất đắc dĩ” mà tìm một phụ nữ kết hôn, sau đó lại chạy đến tìm anh làm em?”

“Em kết hôn rồi.” Tiết Đồng nhìn thẳng mắt ta, trong mắt cậu ta có một mảnh bình lặng.

“Cái gì?” nghe thấy Tiết Đồng đã kết hôn, ta ngốc ra, nếu như cậu ta kết hôn rồi, vậy ta với cậu ta mấy năm rồi…tiêu rồi, ta vậy mà thành” tiểu tam” rồi. lúc trước ta còn luôn nghĩ, ta có vợ con nhưng lại ở chung với Tiết Đồng, cậu ta cũng xem như là tiểu tam, kết quả làm cả nửa ngày, tên gia hỏa Tiết Đồng cũng đã kết hôn, ta cũng xem là tiểu tam.

“Có điều cô ấy mất rồi, bị người ta giết chết. mà lúc đó, ta lại cùng người đàn ông khác ở bên nhau.”

Lúc cậu ta nói đến câu này, tim ta đột nhiên lạnh xuống, mịa nó, hóa ra ta không chỉ là tiểu tam, mà còn gián tiếp hại chết vợ cậu ta?

Ta vô lực từ trên người cậu ta trượt xuống, tính xuống giường, lại bị cậu ta ôm eo không cho xuống.

“Có muốn nghe chuyện của vợ em không?”

“Không hứng thú!” ta giận rồi, ta cùng vợ ta ở riêng, ngươi liền chen chân làm kẻ thứ ba, ngươi có vợ lại không nói ta biết.

Ta lật tay muốn tát cậu ta, nhưng bị cậu ta dùng tay túm lại, cứng rắn đem ta đè bên cạnh cậu ta, ta liền dùng chân đá cậu ta, đá liên tiếp mấy đá. Cuối cùng cậu ta vẫn đem ta đè trên giường, còn đèn ngược trên giường. cậu ta dùng cơ thể đè lưng ta, đem hai tay ta kéo đến đầu giường, từ bên dưới gối lấy ra còng tay, đem tay ta còng ở đầu giường.

“Em muốn làm gì?” ta dùng sức vùng vẫy, nhưng lại không chút hiệu quả nào đối với người thường xuyên luyện tập như cậu ta.

Cậ uta đem cả người đè trên người ta, đầu cúi ở giữa cổ ta, trầm thấp nói: “Tô Đình Chi tên ngốc nhà anh, không chỉ giống ngựa, mà ngay cả tính cách cũng ngang bướng như ngựa, không đem anh cột lại anh có thể nghe lọt lời em nói sao.”

“Vậy em muốn nói gì? Anh hại chết vợ em, đúng không.”

“Hahahaha, nói anh ngốc quả thật là ngốc thật. vợ êm đã chết mười mấy năm rồi, liên quan gì đến anh.” Cậu ta cười cái câu hỏi của ta, nhiệt khí trên mũi phả lên người ta, khiến dây thần kinh nào đó của ta nhảy lên.

“Em từ nhỏ đến lớn cũng không có gì khác biệt so với con con trai khác, thậm chí em lúc mười mấy tuổi cũng thích qua một cô gái, đó là chị lớn lên cùng bọn em, lớn hơn em 5 tuổi. chị ấy rất xinh đẹp, dịu dàng, đáng tiếc mạng không tốt, sau khi học xong cấp 3 thì đi làm. Sau đó, lúc em học cấp, phát hiện mình thật ra thích con trai, ánh mắt em luôn chú ý đến mấy đứa con trai như em, muốn chinh phục bọn họ. nhưng lúc đó thuần khiết, cũng chỉ là nghĩ, nhưng chưa bao giờ thật sự làm qua.”

“Lúc em học xong cấp 3, chị đó trở về, toàn thân là vết thương. Chị ấy yêu phải tên cặn bã, tên đàn ông đó dùng lời đường mật lừa gạt thân thể chị, chị cùng tên đàn ông đó sống chung. Tên đó thường xuyên đánh chị, nhưng sau khi đánh xong lại rất hối hận mà xin lỗi chị, điều đó khiến chị rất mâu thuẫn, chị ấy thật ra yêu tên đó, nhưng lại sợ tên đó đánh chị.”

Nghe thấy Tiết Đồng nhắc đến tình huống vừa yêu vừa đánh, ta nghĩ tới loại bệnh trong y học, đó chính là “hội chứng Stockholm, nói thẳng ra chính là “người bị ngược yêu kẻ ngược mình”. Aiz, đột nhiên nghĩ đến, quan hệ của ta cùng Tiết Đồng, dừng như cũng có chút giống. Giống như bây giờ cậu ta dùng còng khóa hai tay ta trên đầu giường, còn đè cả người lên người ta, chym bên dưới ta vậy mà lại không tự giác hưng phấn, xem ra ta cũng rất có tố chất bị ngược nha.

“Chị đó toàn thân là vết thương nhưng lại còn mang thai, sau khi chị ấy về nhà ba mẹ lại không nhận chị ấy, đem chị ấy đuổi khỏi nhà. Em lúc đó là sức lực dồi dào như vậy, cảm thấy nếu như để chị ấy phụ một mình mang bụng to như vậy lưu lạc bên ngoài nhất định sẽ chết. lấy tiền học phí học đại học đưa chị ấy thuê một căn nhà trọ ở thành phố, còn vì đứa bé chưa sinh ra mà cùng nhau đi lấy giấy kết hôn.”

Hả? hóa ra Tiết Đồng kết hôn vậy mà bởi vì như vậy, vậy cậu ta vẫn tính như là bạn bè của phụ nữ. có điều một người con trai vừa thi lên đạo học cùng một cô gái lớn hơn mình 5 tuổi kết hôn, vậy việc học của cậ uta thì sao? Bọn họ làm sao mà sống chứ?

“Lúc đó, bọn em rất cần tiền, cho nên em ban ngày đi học, buổi tối làm công ở quán bar gay, vì để có thể kiếm thêm chút tiền. nhưng thật ra, em ở đó rất được hoan nghênh, có rất nhiều đàn ông nguyện ý vì cùng em phát sinh quan hệ mà móc tiền ra. Em vừa lừa mình dối người nói em là vì kiếm tiền mới ở đây, nhưng vừa nói lại muốn ở đây dây dưa hưởng thụ triền miên với đàn ông.”

Nghe thấy cậu ta nói đến đây, tim ta loạn như nồi cháo, không biết tại sao, đột nhiên cảm thấy Tiết Đồng thật bẩn. ta tuy rằng biết quan hệ giữa nam đồng tính vẫn luôn rất loạn, nhưng cậu ta cùng ta ở bên nhau mấy năm cũng chưa từng thấy qua, cho nên cũng không thấy thế nào. Nhưng bây giờ ta nghe thấy hóa ra cậu ta từ năm 18,19 tuổi đã cùng rất nhiều đàn ông khác làm qua, liền cực kỳ buồn nôn nghĩ đến dáng vẻ trong thời kỳ đen tối của Tiết Đồng nằm dưới thân đàn ông khác, trong tích tắc, hóa ra dục vọng như lửa giống như bị ngâm trong nước lạnh mà lụi tàn. Thậm chí ta nghĩ rất kinh tởm, có phải là bởi vì năm đó Tiết Đồng bị đàn ông làm quá nhiều, bây giờ đã trở nên lỏng, cho nên mới tìm đến người có chym to như ta mà thỏa mãn cậu ta.

Tiết Đồng nhìn thấy vẻ mặt chán ghét trên mặt ta, âm thanh nói chuyện của cậu ta ngừng lại, đem đầu ta quay lại dùng sức hôn ta, vẫn luôn hôn đến ta sắp tức giận mới nói: “Trước khi gặp được anh em chưa bao giờ nằm ở bên dưới, thật ra em so với anh có tính chinh phục mạnh hơn nhiều.”

Ta đột nhiên ngây ngốc, cũng không biết là bởi vì cậu ta hôn ta hay là cậu ta nói trước đây vẫn luôn nằm trên.

“Cũng là tại lúc đó, em quen biết Trương, ừm, chính là người đàn ông bị giết. anh ta lúc đó mới làm cảnh sát, cảm thấy áp lực rất lớn, cho nên ra ngoài tìm vui, em cũng là lúc đó quen biết anh ta.”

Hóa ra nguyên nhân đó mà Trương XX nhìn ta như vậy, cậu ta lúc trước cùng Tiết Đồng là người yêu đồng tính, cho nên mới đối địch với ta. Ta chua lè hỏi Tiết Đồng: “hai người đã làm rồi?”

“Ừm, làm rồi.”

“Ai ở trên?”

“Đương nhiên là em.”

“Sau đó sao?”

“Hôm đó, em và Trương bên nhau, anh ta muốn kết hôn, cho nên đếm đó đem em quấn quít rất lâu, thẳng đến khi trời sáng em mới về nhà. Nhưng lại phát hiện, vợ em bị người ta giết, một xác hai mạng. chị ấy lúc đó đã mang thai 8 tháng rồi, thiếu một tháng nữa đứa bé đó có thể sinh ra rồi, vậy mà lại bị cái tên chị ấy yêu giết chết.”

“Ách…” đột nhiên, ta cảm thấy vô ngôn. Ta có thể cảm thấy thân thể Tiết Đồng đang phát run, chuyện này trôi qua đã nhiều năm như vậy, cậu ta vẫn còn phẫn nộ như vậy, có thể thấy năm đó cậu ta sẽ điên cuồng bao nhiêu.

“Cũng may sau đó cảnh sát họ Trương đó giúp em bắt được tên cặn bã kia, tên cặn bã đó nó hắn ta yêu chị ấy, hắn không thể chịu được người phụ nữ của mình cùng người khác ở bên nhau trải qua cuộc sống vui vẻ, cho nên hắn ta giết chị ấy, còn có con bọn họ.” trên mặt Tiết Đồng có nước mắt chảy ra, rơi trên cô ta, khiến ta cũng trở nên đau xót.

Thế giới này, luôn là có người bởi vì lấy danh nghĩa yêu mà đi ngược người mình yêu, cuối cùng còn mang giết chết người ta. Tại sao con người không thể để người mình yêu hạnh phúc chứ? Tại sao nhìn hạnh phúc của người ta cùng người mình yêu, tại sao lại sẽ đố kị?

“Sau đó, vì không để chuyện này lại xảy ra, em mới làm cảnh sát. Đương nhiên, quá trình này, Trương cũng có giúp đỡ cho em. Sau khi anh ta kết hôn chúng em vẫn luôn suy trì quan hệ bạn bè, nhưng hai bên vẫn xem đối phương như là tri kỷ. cho nên đối với cái chết của anh ta, em cảm thấy rất tự trách.”

Ta muốn sờ đầu cậu ta an ủi một chút, nhưng hai tay lại bị còng, cho nên ta quay đầu qua nói với Tiết Đồng: “Em nói xong chưa?”

“Nói xong rồi.”

“Vậy em thả anh ra, anh rất gấp, bên dưới sắp nghẹn chết rồi.”

Tiết Đồng lúc này mới phản ứng lại, nhanh chóng dùng chìa khóa mở còng tay cho ta, đem ta lật lại. ta muốn mau chóng xuống giường, cậu ta lại đem ta đè lại khiến ta không động đậy được.

“Mau buông anh ra, anh rất gấp, để anh đi xuống.”

Vốn dĩ cậu ta vừa khóc, nhưng nhìn thấy quần ngủ của ta lòi ra một góc lớn, cậu ta đột nhiên cười lên, nói với ta: “Lúc trước cùng em nói chuyện đau khổ, anh còn có thể hưng phấn thành như vậy.”

Cậu ta đem quần ngủ ta kéo xuống, chym ta cứ như vậy đứng trước mặt cậu ta, cậu ta nhẹ nhàng dùng tay gảy lên gia hỏa bên dưới, kết quả đây chỉ chym ngốc không chịu được kích thích, nó phun ra, phun lên người Tiết Đồng với lên trên giường.

Có điều, không phải là dịch thể sữa trắng, mà là…nước tiểu.

“Tô Đình Chi! Anh muốn đi tiểu tại sao không nói sớm, người lớn như vậy còn tè lên giường?” Tiết Đồng một thân nước tiểu tức giận túm lấy cổ áo ta mà mắng.

“Em có cho anh cơ hội nói sao? Anh vừa nói với em, bên dưới anh sắp nghẹn không được nữa rồi em còn dùng tay gảy.”

“Em tưởng anh nghẹn không được cái kia!”

“Lẽ nào trong tư tưởng của em chym chỉ để phun cái đó hả? tác dụng chủ yếu của chym là đi tiểu được không?”

“Tô Đình Chi, em fu*k anh.”

“Có bản lĩnh em dùng cúc hoa đến fu*k anh đi!”

“Anh tưởng em không dám!” Tiết Đồng đột ngột kéo ta vào nhà vệ sinh, chúng ta trong nhà vệ sinh…mấy người hiểu mà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.