Chym To Có Tác Cmn Dụng

Chương 9: Chương 9: Người nào đó tự cho rằng...




Ngày đó, phó viện trưởng bọn ta đem mấy con chim non vừa ra trường đại học đến bệnh viện chúng ta thực tập, sau đó còn làm chuyện trước giờ chưa có là đem một tên chim non trong đó giữ lại ở khoa nhi bọn ta, nói gì mà giúp khoa nhi giảm sức ép. Giảm sức ép, ta thấy là thêm phiền đi. Tuy rằng mỗi bác sĩ vừa từ trong trường ra đều có thời gian thực tập, nhưng phiền phức của mấy tên gia hỏa thực tập rất nhiều.

Ta năm đó vừa từ trường ra đi thực tập hầu như vô cùng kích động, cảm thấy mình chính là đại nhân vật cứu rỗi thế gian, nhưng sau đó lúc thực tập nhận đủ loại đả kích đến bây giờ mới vô cùng bình tĩnh đối với công việc bác sĩ. Thời gian thực tập bác sĩ, mẹ ơi, thật sự không phải là chuyện người làm, nhưng lại không lương, muốn đi bệnh viện tốt hơn chút thì phải tốn tiền. mỗi ngày bân rộn muốn chết mà không biết mình phải bận cái gì.

Ta năm đó lúc xem tivi cảm thấy bác sĩ cực kỳ soái, cho nên mơ ước lớn lên làm bác sĩ, hơn nữa còn muốn làm bác sĩ nhi khoa chuyên khám cho con nít. Nhưng đợi sau khi ta làm bác sĩ ta mới phát hiện, bác sĩ thật không phải là chuyện người làm, nhưng ta năm đó suy cho cùng đã chọn ngành này, vậy ta sẽ đem nghề này làm tốt.

Nhưng hiện thực cực kỳ tàn nhẫn, bác sĩ nhi khoa như bọn ta thật sự vất vả đòi mạng, đám con nít lại không biết nói gì, phụ huynh lại cứ thúc giục bọn ta, lương lại thấp. đừng thấy bác sĩ bây giờ nhiều, nhưng bình quân lại cũng rất ít. Căn cứ bảng số liệu, bình quân trong 5 người lớn có một người là bác sĩ, nhưng cần 16 con nít mới có một bác sĩ nhi khoa. Bảo hiểm xã hội của người lớn một tháng đóng mấy trăm tệ, mà bảo hiểm nhi đồng một năm mới có 70 đồng. Mấy ban khác trong bệnh viện chúng ta đều đang kiếm tiền, nhưng nhi khoa hầu như đều đang trợ tiền, cho nên nhi khoa mới không có bác sĩ nguyện ý đến, có thể thật bác sĩ nhi khoa là một nghề “tiền đồ vô lượng” như vậy.

Hơn nữa còn có, bệnh viện chỗ này là bệnh viện tổng hợp, bệnh nhân khoa nhi tương đối ở bệnh viện thiếu chuyên khoa rất nhiều. bây giờ đa số con nít vừa sinh bệnh đều sẽ bị phụ huynh đưa đến bệnh viện chuyên khoa, dẫn đến ở đó luôn đông nghịt, mà chúng ta ở đây lại thả lỏng hơn nhiều. không tin đi bệnh viện nhi đồng mà xem xem, vừa đi vào liền nghe thấy tiếng khóc lóc mắng chữi các loại, đám con nít như ma loạn, bác sĩ nhi ở đây bận đến ngay cả cơm cũng không có thời gian ăn.

Thực tập sinh này là một nam sinh lớn lên khá đẹp trai, nhìn qua rất thuận mắt, nhưng tên cậu lại khiến ta rất không thoải mái. Ta lúc trước có từng nói, ta bởi vì không thích Hàn Quốc, cho nên ngay cả họ Hàn với họ Kim đều sẽ khiến ta không thoải mái, mà tên của thực tập sinh này lại gọi là Hàn Phong. Tuy rằng tên cậu ta dễ nghe, người cũng không tồi, lúc đi làm cũng rất năng nổ, nhiệt tình, khá thích mấy tiểu hộ lý. Nhưng đối với ta mà nói loại người này căn bản chính là đại thiếu gia, hoàn toàn đều không biết nỗi khổ nhân gian, làm bác sĩ chắc cũng chỉ là lấy tiếng. cho nên ta để cậu ta không có chuyện gì thì đi tìm nữ bác sĩ họ Trần kia, nhưng cậu ta luôn thích theo sau lưng ta, thậm chí ngay cả lúc đi nhà vệ sinh cũng thích theo bên cạnh ta.

“Này, bác sĩ Tô, chym của anh thật to nha.” lúc đi tiểu nghe thấy có một người con trai ở bên cạnh ta khen chym ta, tự hào của ta trong lòng tạm thời bành trướng. lẽ nào tên chim non này không phát hiện, lúc ta đi tiểu đều chưa bao giờ có người dám đứng bên cạnh ta sao, cậu ta thật đủ gan mà.

Ta liếc nhìn con chym ló ra ngoài của cậu ta, haha, quả nhiên là tiểu không ra rồi phải không?

Sau khi tiểu xong, ta đem chim vẫy một cái, kéo chym lại, nhét vào trong quần rồi đi, sau đó một lúc lâu con chim non này mới từ nhà vệ sinh đi ra, xem ra ta làm cậu ta đả kích không được rồi, nửa ngày cũng tiểu không được.

Lúc đi về ta đem chuyện này xem như chuyện cười kể cho Tiết Đồng nghe, Tiết Đồng nói: “Tên gia hỏa đó nhìn chym anh rồi sao? Cậu ta khẳng định sau khi anh đi rồi ở trong nhà vệ sinh đánh súng ngắn rồi.”

Ta khảo, tên gia hỏa Tiết Đồng này quá gian ác rồi, cậu ta cho rằng cậu ta thích đàn ông, thì đàn ông trên thế giới này đều thích đàn ông sao?

Tiết Đồng vì để tránh ta bị tên chim non kia lén tập kích, mỗi tối đều đem chym ta ép đến khô, khiến ta lúc đi làm đều hữu khí vô lực. cũng may bệnh nhân của ta không phải đặc biệt nhiều, mới không khiến ta mệt chết.

Hôm nay, ta trực đêm, tên chim non kia bồi ta trực đêm. Bắt đầu ta rất có tinh thần, lúc bận rộn chăm sóc bệnh nhân, lúc rãnh rỗi ăn chút đồ ăn, dùng điện thoại lên mạng này nọ. nửa đêm cuối cùng cũng rãnh, tên chim non còn xum xoe bợ đỡ pha cà phê cho ta. Ta thật ra là không quá thích uống cà phê, nhưng người ta một lòng tốt ta liền uống mấy ngụm, sau đó len lén đổ đi một ít. Sau khi uống xong cà phê lại không biết sao, mí mắt ta như muốn đánh nhau, liền ngã lên giường trực ban mà ngủ. đợi lúc ta mơ mơ hồ hồ tỉnh lại cảm thấy có tay sờ chym ta, không phải không cẩn thận sờ trúng, mà là cởi quần ta ra, đem tay vươn vào trong quần ta mà sờ.

Mịa nó, tên gia hỏa nào đang quấy rối ta? Tiết Đồng sao? Không đúng, ta không phải là đang ở bệnh viện trực đêm sao? Ách, ta vậy mà ngủ trong lúc trực đêm sao? Đây là chuyện chưa từng xảy ra trước giờ.

Đột nhiên ta tỉnh lại, phát hiện…tên chim non thực tập sọm đang cưỡi trên người ta, đang cởi quần lót mình nữa chứ. Ta ngồi dậy mạnh một cái, đem tên chim non đang trên người ta lật xuống, khiến cậu ta mông trần tiếp đất.

“Cậu muốn làm gì?” ta vội vàng đem quần và áo bị cậu ta cởi cài lại, nhưng chym ta đã bị cậu ta mò đến đứng lên, quần làm sao cũng kéo không được, ta chỉ có thể dùng áo che lấy chỗ bên dưới.

“Tôi muốn làm gì anh còn không hiểu sao?” tên chim non từ trên đất đứng dậy, chym cậu ta đứng thẳng băng, chỉ thẳng về phía ta. Cậu ta cười rất kỳ lạ nói: “Bác sĩ Tô, tôi lần đầu tiên thấy anh đã có thể cảm giác được, anh là cùng loại với tôi. Anh chính là loại đại thúc mà tôi thích, hơn nữa anh còn có bảo bối to như vậy. đến đi, để chúng ta cùng nhau khoái hoạt.” cậu ta lại lần nữa nhào qua ta, tay một phát túm lấy chym ta.

Hả? tên gia hỏa Tiết Đồng, sao lại nói chuẩn như vậy, lẽ nào giữa nam đồng tính thật sự có tâm linh tương thông sao, từ hành vi đối phương liền có thể kết luận ra đối phương có vấn đề hay không?

“Bác sĩ Tô, có khám gấp, mau qua đây.” Điện thoại trong túi quần ta vang lên, ta hạ ý thúc túm lấy điện thoại, có một y tá lớn tiếng nói trong điện thoại. ta cúp máy, nhìn tên chim non còn túm chym ta trước mặt, liền tung quyền xuống bụng cậu ta, cậu ta đau ngã ra đất, mà ta thuận tiện nhanh chóng đem chym nhét vào trong quần, kéo xong quần áo liền tính đi ra ngoài.

Nhưng nhìn thấy dáng vẻ ôm bụng của cậu ta trên đất, lại nhìn mông trần của cậu ta, ta lại buồn nôn, lại đá cậu ta hai cái rồi đi. Mịa nó, ta ghét nhất loại gia hỏa không phân biệt nặng nhẹ, nếu là trong thời gian tan ca, ta thấy cậu ta thuận mắt không chừng còn có thể thử cùng cậu ta, nhưng trong thời gian đi làm mà làm chuyện này, rõ ràng là muốn ép ta phạm sai lầm mà.

Cặp vợ chồng đó ở gần đây, lúc tối đứa trẻ liền phát sốt, nhưng bọn họ chỉ cho con uống chút thuốc, đến nửa đêm đứa trẻ sốt vẫn không hạ xuống, bọn họ mới vội vàng đem con đưa đến bệnh viện gần bọn họ nhất.

Ta sau khi vừa đến, vừa nhìn thấy đứa nhỏ sốt đến lợi hại, vội vàng bắt đầu kiểm tra với chữa trị, nhưng luôn cảm thấy đầu có chút nặng, xem ra ly cà phê trước đó bị tên chim non bỏ thêm thuốc cho ta rồi. tên tiểu từ này thật sự không biết sống chết mà, vậy mà lại muốn hạ thuốc trong lúc ta trực đêm sau đó làm chuyện tằng tịu này với ta, nếu như ta ngủ thật, vậy thì cậu ta sẽ đạt được rồi, ta còn có thể vì lúc trực đêm mà ngủ thì không thể chữa trị cho đứa bé này, đến lúc đó vận mạng của ta có thể sẽ xảy ra thay đổi rất lớn rồi.

Có lẽ tên chim non đó thật sự thích ta, nhưng cậu ta như vậy có thể sẽ hại chết ta. Mịa nó, ta ghét nhất loại người vì mục đích của mình mà không từ thủ đoạn, không quản sống chết của người khác. Rất nhiều đàn ông trong phim truyền hình dài tập vì theo đuổi phụ nữ, mà giết cả gia đình cô gái, ép cô ta đến bước đường cùng, cuối cùng cô gái đó còn có thể yêu anh ta. Ai dám cản trở cuộc sống nhỏ của ta, ta sẽ khiến cậu ta biết hoa tại sao màu đỏ. Ta sở dĩ có thể khoan dung Tiết Đồng, đó còn là bởi vì ngoại trừ lúc cậu ta kéo ta lăn lăn trên giường ra thì chưa bao giờ sẽ ngăn cản bất cứ chuyện gì của ta trong cuộc sống.

Nhân lúc có chút thời gian rãnh, ta cùng y ta nói đi nhà vệ sinh, chạy đi nhà vệ sinh dùng nước rửa mặt vài cái, lúc này mới tỉnh hơn nhiều. không ngờ đến trong gian khác của nhà vệ sinh tên chim non cũng ở trong, có điều cậu ta là vì trước đó bị ta đấm vào bụng, bây giờ đang ở trong nôn khan.

“Bác sĩ Tô, tại sao anh có thể tiếp nhận người đàn ông đó, lại không thể tiếp nhận tôi chứ? Tôi so với anh ta trẻ và đẹp trai hơn, có thể cho anh nhiều tính phúc hơn.” Cậu ta dùng khuôn mặt ói đến xanh lè đối diện ta, trona mắt toàn là bất mãn.

Hừ, còn trẻ tuổi đẹp trai chứ, xem xem cái mặt thổ phỉ của cậu cũng không có lớn nỗi, trẻ tuổi là vốn không sai, nhưng không đại diện tất cả. tuổi tác thật ra cũng là một loại vốn, bởi vì nó đại diện sự từng trải của đời người. đàn ông tốt như một bình rượu trắng, càng già càng thơm. Hơn nữa, Tiết Đồng cậu ta nói cậu ta năm đó trong giới gay cũng xem như là vạn người mê. Tuy rằng ta đối với giới đồng tính không quen thuộc, nhưng ta luôn cảm thấy ta nếu như phải thích đàn ông thì ta sẽ thích loại đàn ông như Tiết Đồng, mà không phải loại đàn ông như tên chim non chỉ giống chim khổng tước chỉ biết huenh hoang.

Ta cảm thấy ta không cách nào cùng người trẻ tuổi bây giờ câu thông, chỉ có thể trả lời cậu ta bằng ngón giữa, rồi xoay người rời đi.

Sau đó ta về nhà đem chuyện này nói với Tiết Đồng, cậu ta hai lời không nói liền đưa ta một bình xịt hơi cay, nói lần sau tên chim non đó nếu như lại giở trò với ta thì dùng cái này trị hắn ta.

Sau khi nói xong, đem bình xịt hơi cay ấn xuống. thứ đồ trong đó, chỉ xịt ra một chút, liền khiến nước mắt, nước mũi hai bọn ta chảy ra.

“A Đình tên ngốc nhà anh, đồ chơi này là dùng để trị em sao?”

“Là em tự nói nha, nếu như bị đàn ông tập kích, thì ấn xuống mà.”

“Em đây tính là tập kích sao? Đối với đàn ông của mình gọi là gợi tình, anh hiểu không?”

“Hiểu cái mông, gì mà đàn ông của mình, anh là người gì của em chứ.”

“Người gì, em kêu anh cảm giác rõ một chút.”

Cái giường lúc trước là lúc ta kết hôn nên mua, đó là giường khung sắt Uyển Uyển chọn, đầu giường có dây leo trang trí dễ thương. Lại bởi vì có chút phá ý, ta mới bị Tiết Đồng còng lại. sau đó giường đó bị ta tiểu lên ta dút khoát đem nó đổi thành cáu giường gỗ, như vậy thì không sợ bị còng ở đầu giường. có điều Tiết Đồng nói ta là chê giường sắt lúc làm có tiếng động nên mới đổi thành giường gỗ không kêu, quả thật giường chịu được thao mà.

Bất luận là nguyên nhân gì, bây giờ giường này lúc chúng ta làm cũng thoải mái hơn nhiều, không cần lo lắng trọng lượng của hai người đàn ông có phải sẽ đem giường đè sập không nữa.

Sau khi cùng Tiết Đồng lăn qua hai lần trên giường, cảm thấy thật không tệ. thật ra nói thật thì, ta thật sự không để ý làm đàn ông của Tiết Đồng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.