Chym To Có Tác Cmn Dụng

Chương 13: Chương 13: Người chym chuyện chym cùng một hố...




Tối đó ta và Tiết Đồng ở quán bar cùng nhau về nhà, sắc mặt cậu ta luôn không tốt, một đường vẫn luôn trừng ta, khiến ta lái xe cũng phải treo tim. Ta cảm thấy rất ngược tâm, lại thêm cánh tay cậu ta bị thương, cho nên ta vô cùng chân chó bận rộn phía trước phía sau giúp cậu ta làm đủ chuyện.

Nhìn cánh tay bị thương của Tiết Đồng, ta cũng muốn biết là chuyện gì. Làm một cảnh sát, công tác hoặc là hỏi tập gì đó, hoặc là đi bắt tội phạm. mà cậu ta bị thương cánh tay trái, vậy cũng nên là vì tra khảo tội phạm đi. Ta làm một bác sĩ, đối với bệnh nhân như vậy vẫn nên ứng phó.

Sau khi trở về Tiết Đồng biểu hiện vô cùng lạnh nhạt ngồi trên sofa, giống đại lão gia sau khi uống nước ấm ta đưa thì liền nói muốn tắm, muốn ta cởi đồ cho cậu ta. Ta coi thường cậu ta, không hiểu tại sao làm đàn ông mà cậu ta lại thích sạch sẽ như vậy, ta lúc trước vào mùa đông một tuần hiếm khi tắm một lần, sau đó kết hôn, cũng nhiều nhất một tuần tắm ba lần, nào giống như tên gia hỏa Tiết Đồng này ngày ngày tắm như vậy.

Tuy rằng nói muốn tắm, nhưng cậu ta giống như đại lão gia ngồi trên sofa phòng khách vừa xem tivi vừa muốn ta cởi quần áo cho cậu ta. Khóe miệng ta co rút, mùa đông mỗi người đều mặc một đống đồ là bởi vì lạnh đó, đại ca.

Ta bây giờ mặc một bộ đồ giữ ấm một áo sơmi một áo len còn thêm một áo khoác, vừa từ bên ngoài trở về vẫn còn đang lạnh phát run.

Có lẽ là bởi vì tận thế thế giới sắp đến, bây giờ toàn thế giới không phải là lũ lụt thì là hạn hán, động đất, sóng thần, núi lửa phun trào…mùa hạ nóng muốn chết, mùa đông lạnh muốn chết. rõ ràng ta ở thành phố cũng ở chí tuyến bắc nha, tại sao thời tiết gần đya lạnh đế giống như sắp tuyết rơi vậy hả?

Mà trong thời tiết như vậy ở thành phố phương nam không có lò sưởi cũng không có ấm áp, thật sự là lạnh đến trong tận xương cốt. ta nói với với Tiết Đồng thời tiết quá lạnh không cần tắm, hơn nữa tay cậu ta bị thương không thể đụng nước, lau mình là được rồi.

Cậu ta trừng ta nửa ngày, đứng dậy đi đến phòng ngủ, mở đèn đầu giường đợi ta đến lau mình cho cậu ta. Gia hỏa này, còn thật xem mình là đại lão gia…bỏ đi, ta là bác sĩ, cậu ta là bệnh nhân. hơn nữa ta hôm nay làm chuyện quả là có chút không tốt, còn bị cậu ta bắt được, ta tức.

Ta đi đến phòng ngủ đóng cửa lại rồi mở máy điều hòa, đợi nó bắt đầu vận động sau đó mới đi đến trước giường giúp Tiết Đồng cởi quần áo, nhưng bởi vì trên cánh tay cậu ta bó thạch cao, quần áo căn bản không cởi được, lúc đó bó thạch cao là đem quần áo cậu ta vén lên, bây giờ thật không dễ cởi.

Thật ra lúc trước tay trái của Tiết Đồng cũng từng bị thương, nhưng lúc đó là thanh nẹp, còn là mùa hè. Nhưng bây giờ là mùa đông, mặc rất nhiều quần áo, cho nên rất phiền phức.

Lúc ta đang tính từ từ giúp cậu ta cởi quần áo thì cậ uta đem cánh tay chống lên tường gõ mấy cái, chắc chắn là thạch cao gõ nát rồi. ta bị dọa, vội vàng giúp cậu ta kiểm tra một chút, phát hiện cậu ta không có gãy xương, lúc này mới thở ra.

“Không sao, chỉ là xương có hơi nứt mà thôi, bọn họ chuyện bé xé ra to nhất định muốn em bó thạch cao, thật phiền phức.” rõ ràng động tay một chút là đau đến nhíu mi, nhưng Tiết Đồng vẫn thích giả vờ đại nam nhân máu chảy không khóc. Thật ngốc A, bây giờ chỉ có hai tên đàn ông chúng ta, em còn giả vờ.

Ta nhanh nhẹn giúp cậu ta cởi đồ, chỉ giữ lại quần lót cho cậu ta rồi đem cậu ta ôm vào trong chăn. Chạy ra lật một lúc, tìm được thanh nẹp lần trước cậ uta giữa chừng tháo xuống, đi qua giúp cậu ta buộc lên, kêu cậu ta đừng động đậy, lúc này mới đi lấy nước nóng cho cậu ta.

Ta cho nước ấm vào thau, ném khăn tắm vào trong, bưng đến trước giường, vén ổ chăn lên giúp Tiết Đồng lau người.

Đầu tiên giúp cậu ta lau mặt, râu chắc từ sáng không cạo, bây giờ đã dài ra không ít, cạ tay ta đau. Sau đó đến cổ, ngực, bụng dưới, đùi…mấy nơi đều giúp cậ uta lau sạch. Suy cho cùng loại chuyện chăm sóc người bệnh này ta lsuc trước đã làm nhiều rồi, hoàn toàn không có bất cứ áp lực đáng nói nào.

Chỉ có điều, rõ ràng trước mắt ta chính là thân thể của đàn ông trung niên, nhưng chym ta lại lên tinh thần, nó hưng phấn đứng dậy, lấy hành động để biểu hiện nó đang hứng. con chym chết này, ta sờ vợ ta thì lại không thấy nó lên, ta đi kiếm gái thì nó cũng đang ngủ, nghe đàn ông khác kêu làm chết thì ta xem nó cũng không chút phản ứng, nhưng tại sao ta vừa sờ đến thân thể Tiết Đồng, con chym này lại bắt đầu nổi lên hưng phấn chứ?

Tiết Đồng nhìn một khối nổi nên trong quần ta, cậu ta cười rất…mê người. rõ ràng nụ cười giống như vậy ta đã từng nhìn thấy tên chim non cười qua, ta chỉ cảm thấy cậu ta cười rất kỳ dị, nhưng Tiết Đồng cười lên như vậy, ta lại cảm thấy có con chuột nhỏ túm lấy tim ta?

Ta vội vàng đem khăn tắm ném lên bồn rồi muốn đi, Tiết Đồng nói: “Anh đừng chỉ lau một nữa chứ, trong quần cũng cần lau.”

Ta cũng không biết là thích hay ngại ngùng, tuy rằng trên mặt biểu hiển vẻ mặt rất không tình nguyện, nhưng trong lòng lại không ngừng nghĩ: “Đem quần của cậu ấy kéo xuống, mau kéo xuống, kéo xuống…”

Có lẽ, ta là dùng ánh mắt xanh quang đi qua đem quần lót của Tiết Đồng cởi xuống, lúc đang cởi cậu ta rất phối hợp nhấc eo lên, ta…ta cực kỳ thô tục nghĩ để chym ta đi gặp cúc hoa thân yêu của cậu ta.

Cậu ta là người bệnh, cậu ta là người bệnh, cậu ta là người bệnh…

Ta trong lòng thôi miên bản thân, để tay mình cầm khăn tắm lau nơi mà lúc trước chưa lau tới ở dưới quần cậu ta.

Thật không dễ gì lau xong nơi gần chym cậu ta, cậu ta cậu ta vậy mà mở chân ra kêu ta đem bên dưới cũng lau. Kháo, đây chính là quyến rũ trong truyền thuyết sao? Nếu như bây giờ có một mỹ nữ bày ra động tác như vậy, có lẽ sẽ thu hút được một đám đàn ông, nhưng Tiết Đồng làm động tác như vậy…đem ta thu hút rồi.

Nói thực ra, chúng ta ở bên nhau hơn 4 năm, lúc mỗi lần làm đều là do Tiết Đồng bắt đầu trước, cậu ta sẽ giúp ta khẩu giao, sau đó từ từ đem chym ta cùng cúc hoa của cậu ta để cùng một chỗ rồi cuồng nhiệt, nhưng ta dường như một lần cũng không có bộ dáng chủ động.

Hôm nay ta nhìn thấy dáng vẻ này của Tiết Đồng, vậy mà muốn đem cậu ta ấn ngã…sau đó đến làm cậu ta.

Cũng may bây giờ máy điều hòa trong phòng cũng ấm lên không ít, nếu không Tiết Đồng lộ ra như vậy nhất định sẽ bị cảm, vốn dĩ máy điều hòa không có công năng làm ấm, nhưng vào mùa đông năm đó lúc Tiết Đồng đến chỗ ta, cậu ta dường như mùa đông lúc làm không được thoải mái nên giúp ta đổi sang cái này, bây giờ quả thật là thoải mái hơn nhiều.

Khăn tắm không biết lúc nào đã bị ta ném sang một bên, tay ta trực tiếp ấn lên cúc hoa cậu ta, cậu ta đem chân căng ra càng to, để ta nửa đè lên người cậu ta. Chym cậu ta cũng đứng lên, cho nên cậu ta trực tiếp dùng tay phải đem quần ta cởi ra, đem tiểu đệ của bọn ta cùng giao lưu. Ta đẩy tay cậu ta ra, ta chọc…hoàn toàn vào không được…

Không có bao, không có bôi trơn, cậu ta lại không phải phụ nữ, đương nhiên không vào được.

Tiết Đồng từ tủ đầu giường lấy ra tuýp KY đưa ta nói: “Đồ ngốc, anh phải dùng ngón tay đem chỗ này của em mở ra trước.”

“Ngón tay…mở ra…lẽ nào, là muốn ta đem ngón tay để vào bên trong?” ta cầm tuýp KY trên tay ngu ngốc hỏi cậu ta.

Cậu ta bất đắc dĩ gật gật đầu nói: “Chúng ta đã ở bên nhau lâu như vậy rồi, anh vậy mà ngay cả điểm này cũng không biết.”

“Em cũng không có nói cho anh biết.”

“Được thôi, là em sai, anh tiếp đi, em dạy anh.” Tiết Đồng dùng bộ dáng bị ta đánh bại nhìn ta.

Ta muốn đem ngón tay với vào trong, nhưng đột nhiên nghĩ tới, đây cùng với làm kiểm tra hậu môn có gì khác biệt? ta bây giờ ngay cả bao tay cũng không có mà đem ngón tay đi vào phía sau của đàn ông, cảm giác thật buồn nôn. Làm một bác sĩ, bệnh khiết phích này ta vẫn có.

“Đem ngón tay nhét vào trong thật buồn nôn nha, lỡ như có phân thì làm sao?” ta lúng túng hỏi Tiết Đồng.

Tiết Đồng đầu nổi gân xanh trừng ta nói: “Mịa nó, anh bình tuhờng đem chym nhét vào bên trong em sao không nghĩ tới vấn đề này?”

“Ách…thật ra anh vẫn luôn nghĩ đến vấn đề này.”

Tiết Đồng đẩy ta ra, từ trên giường nhảy xuống, sau đó chạy đến thư phòng ngủ. ta đập cửa cậu ấy không mở, sau đó cậu ấy mở cửa lại đi vào phòng ngủ, đem ta nhốt bên ngoài. Ta chỉ có thể ngủ trên cái giường nhỏ ở thư phòng tự mình động thủ, nhắm mắt, cảm giác đang XX cùng mỹ nữ, nhưng thế nào cũng không có cảm giác thỏa mãn, nhưng ta vừa nghĩ đến Tiết Đồng thì liền bắn ra.

Xem ra, ta quả nhiên đã hoàn toàn là nam đồng tính rồi.

Được thôi, ta không hiểu, nhưng ta còn có mạng, ta mặc đồ xong mở máy tính lên mạng, bắt đầu tìm tất cả liên quan đến gay.

Thế là…ta mở ra nhãn giới.

Hóa ra lúc gay làm phải như vậy như vậy còn phải như vậy, thật sự không tra không biết, vừa tra liền bị dọa. làm một người sau khi cùng đàn ông làm đến 4 năm mới vừa phát hiện mình đã thành gay, năng lực học tập của ta vẫn còn rất mạnh.

Thẳng đến nửa đêm, xem một đống GV trong truyền thuyết ta cuối cùng chịu không được nữa mới đi ngủ. lúc tối nằm mơ, nam chính trong phim GV xem trước đó đều thành ta và Tiết Đồng.

Có điều…sau khi đợi ta thức dậy nhớ lại mới phát hiện, vì sao mà ta lại mơ thấy mình ở bên dưới? rõ ràng ta vẫn luôn ở trên, sao có thể mơ thấy kiểu kỳ lạ như vậy chứ? Lẽ nào nói ý thức của ta chính là muốn cậu ta đến làm ta?

Ngày thứ hai, ta dậy từ sớm, làm một đống đồ ăn sáng cho Tiết Đồng, vừa lúc sắp ăn tên nhóc Tô Nam cũng qua, bộ dáng như ma đói ngấu nghiến ăn, lúc ăn sắp xong nó mới nói: “Ba, hôm qua ba ra ngoài làm loạn bị chú Tiết bắt được, phải không?”

“Con làm sao biết được?”

“Chú ấy đêm qua có gọi điện cho mẹ con, con nghe lén, đúng rồi, ba, gì mà gọi là “kêu tiểu thư”?”

Ta đen mặt nửa ngày, đang nghĩ phải lừa Tô Nam thế nào, Tiết Đồng tay phải cầm chén cháo hớp một ngụm xong rồi nói: “Gọi tiểu thư chính là X gái, hiểu không? A Đình, cho em thêm cháo.”

Ta muốn đem toàn bộ nồi cháo úp lên mặt cậu ta, nào có ai trực tiếp nói lời như vậy với con nít? Tô Nam nhà ta mới 7 tuổi, 7 tuổi đó, nó còn là đóa hoa của tổ quốc tương lai sao?

Tô Nam sau khi ăn uống no đủ phải đi học, trước khi đi còn nói với ta: “Ba, nhớ tối mai họp phụ huynh, còn nữa, đừng nói cho mẹ biết, nếu không con sẽ nói với mẹ chuyện ba ra ngoài chơi gái.”

Mịa, bây giờ nay cả tên tiểu tử thối cũng muốn ép ta, là học theo Tiết Đồng mà.

Sau khi Tô Nam đi, ta nhìn gương mặt lạnh lẽo của Tiết Đồng, cười khan nói với cậu ta: “Ta đêm qua không phải là chơi không thành sao…”

Tiết Đồng vừa ăn bánh hành ta chiên vừa dùng ánh mắt coi thường nhìn ta: “Hừ, anh nếu như thật sự chơi thành, em đêm qua đã đem chym anh chặt đứt rồi.”

Ta cảm thấy bụng dưới căng lên, đột nhiên nhớ tới chym ta đêm qua làm sao cũng không cứng được, hóa ra nó cũng biết hậu quả nếu như làm, xem ra chym ta vẫn thông minh hơn ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.